Bí kíp sửa lỗi cảm ứng Samsung Galaxy J5 Prime hiệu quả ngay tức thì

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Có rất nhiều lí do khác nhau dẫn đến lỗi cảm ứng Samsung J5 Prime. Tuy nhiên, việc tìm hiểu được chính xác nguyên nhân cũng như yếu tố phát sinh hư hỏng sẽ giúp bạn khắc phục được lỗi này nhanh chóng và đơn giản hơn.

Xã hội hiện đại ngày nay, nền công nghệ điện tử ngày càng phát triển rực rỡ và có nhiều bước tiến vượt bậc hơn. Chính sự lý tưởng này đã cho phép người dùng có thể dễ dàng sở hữu cho mình một chiếc smartphone với mức giá vừa phải nhưng vẫn đầy đủ các tính năng cơ bản và cần thiết. Chắn hẳn, khi tậu được Samsung Galaxy J5 Prime – thiết bị được nhiều người ưa chuộng, bạu sẽ dành khá nhiều thời gian để trải nghiệm và cố gắng tránh xa những yếu tố có thể ảnh hưởng xấu đến chiếc dế yêu của mình.

Tuy nhiên, dù đã được trang bị khá nhiều bộ phận bảo vệ cùng các phụ kiện khác như miếng dán, bao da hoặc ốp lưng nhưng tình trạng hư hỏng có liên quan đến màn hình cảm ứng vẫn là mối lo ngại của người dùng khi chẳng may gặp phải. Làm thế nào để biết được chiếc dế yêu của bạn đang gặp phải các vấn đề hư hỏng có liên quan đến cảm ứng và xử lý bằng phương pháp nào? Thuận Phát Mobile sẽ giúp bạn giải đáp tất cả bằng những thông tin trong bài viết sau.

Câu hỏi liên quan: Lỗi cảm ứng Samsung Galaxy J5 Prime sửa ở đâu?, Samsung J5 Prime bị lỗi cảm ứng sửa như thế nào?, thay cảm ứng Galaxy J5 Prime giá rẻ ở đâu?, địa chỉ sửa lỗi cảm ứng J5 Prime giá rẻ nhất?.

1. Dấu hiệu nhận biết ban đầu của tình trạng Samsung Galaxy J5 Prime bị lỗi cảm ứng:

- Không thể thực hiện được các thao tác trên màn hình cảm ứng, hệ thống không phản hồi các thông tin từ phía người dùng.

- Xuất hiện các điểm liệt, điểm chết cảm ứng. Thời gian đầu, các điểm này thường có kích thước khá nhỏ và hầu như không có ảnh hưởng quá lớn đến các trải nghiệm và thao tác của người dùng. Tuy nhiên, nếu không có phương án khắc phục kịp thời, kích thước của chúng sẽ tăng dần theo thời gian, thậm chí có thể tràn lan sang toàn bộ màn hình.

- Bắt buộc người dùng phải sử dụng lực khá mạnh trên đầu ngón tay khi thao tác, hệ thống mới tiếp nhận thông tin và phản hồi.

- Cảm ứng nhảy loạn xạ, hệ thống phản hồi không chính xác so với những thao tác thực hiện của người dùng.

- Trong trường hợp điện thoại đang được đặt ở chế độ nghỉ, người dùng không sử dụng hay thao tác nhưng màn hình vẫn tự động bật sáng và kích hoạt một ứng dụng bất kỳ nào đó.

- Trên bề mặt của màn hình cảm ứng xuất hiện các vết đốm hoặc toàn bộ bị mờ.

- Màu sắc của các hình ảnh hiển thị không chính xác, đường nét bị nhiễu gây khó chịu cho thị giác và trải nghiệm của người dùng.

- Màn hình Samsung Galaxy J5 Prime chỉ hiển thị một màu duy nhất, mất hoàn toàn các sắc thái màu còn lại.

>>> Xem thêm: [HOT] Sửa, thay loa Samsung Galaxy J5 Prime bị hỏng không lo về giá

Nguyên nhân phát sinh lỗi cảm ứng Samsung J5 Prime
Dịch vụ sửa lỗi cảm ứng Samsung J5 Prime tại Thuận Phát Mobile

 

2. Giải thích các nguyên nhân khiến cảm ứng Samsung Galaxy J5 Prime bị lỗi

Sự bất ổn định của màn hình cảm ứng có thể liên quan đến cả phần mềm và phần cứng của thiết bị. Cụ thể:

- Vùng da ở đầu ngón tay của người dùng dính nước hoặc các hợp chất khác, cản trở quá trình thao tác trên màn hình.

- Sử dụng các ứng dụng với hệ điều hành phiên bản cũ, không được cập nhật, tồn tại khá nhiều khuyết điểm khi hoạt động.

- Bộ nhớ RAM bên trong bị quá tải vì hoạt động liên tục của các ứng dụng có dung lượng nặng trên màn hình hoặc chế độ nền.

- Các ứng dụng, phần mềm có nguồn gốc từ phía thứ ba không tương thích với hệ thống sẽ mang đến sự rối loạn và bất ổn định, thường xuyên bị lỗi.

- Miếng dán màn hình không đảm bảo chất lượng hoặc đã hết hạn sử dụng nên người dùng không thể thực hiện các thao tác trực tiếp trên màn hình cảm ứng.

- Điện thoại bị rơi vỡ hoặc va đập khá mạnh, ảnh hưởng trực tiếp đến mặt kính và tấm nền cảm ứng bên trong thiết bị, yếu tố này có thể dẫn đến lỗi sọc màn hình Samsung J5 Prime.

- Trong trường hợp có độ ẩm khá cao như điện thoại bị dính nước hoặc sử dụng thiết bị ở nhà tắm, bếp ăn, các linh kiện sẽ bị ảnh hưởng, màn hình cảm ứng không đảm bảo được hiệu năng hoạt động.

3. Cách thực hiện thao tác khắc phục lỗi cảm ứng Samsung J5 Prime:

Tắt nguồn và khởi động lại máy:

Nếu vừa sử dụng thiết bị liên tục trong thời gian khá dài để nghe nhạc, xem phim hoặc chơi game, chiếc điện thoại của bạn sẽ trong trạng thái quá tải, nhiệt độ của thân máy tăng cao bất thường. Điều cần làm ngay lúc này là khởi động lại máy, hệ thống sẽ được ổn định lại, nhiệt độ của điện thoại cũng được quay trở lại như lúc bình thường.

Gỡ bỏ các ứng dụng gây rối loạn:

Như chúng tôi đã giải thích ở mục trên, sự hoạt động của các ứng dụng, phần mềm có dung lượng quá nặng hoặc nguồn gốc không rõ ràng ảnh hưởng khá lớn đến hiệu năng hoạt động của hệ thống. Nếu trong thời gian gần đây bạn có cài đặt một ứng dụng hoặc chương trình game nào đó và phát hiện tình trạng lỗi cảm ứng, hãy vào menu quản lý ứng dụng và gỡ bỏ chúng trong thời gian nhanh nhất có thể.

Khôi phục cài đặt gốc:

Trong trường hợp 2 thao tác trên vẫn không mang đến cho bạn hiệu quả khắc phục như mong muốn, hãy thử phương pháp cuối cùng: Khôi phục cài đặt gốc. Với ưu điểm có thể xóa bỏ toàn bộ các rối loạn bên trong, thao tác Hard Reset sẽ giải quyết tình trạng cảm ứng bị lỗi một cách triệt để nhất. Tuy nhiên, bạn nên chú ý sao lưu dữ liệu trước khi kích hoạt để tránh tình trạng bị xóa mất khi thiết bị quay lại trạng thái mặc định ban đầu nhé.

Liên hệ Hotline 093.797.0101 để được tư vấn và nhận ngay ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT khi sửa lỗi cảm ứng Samsung J5 Prime tại Thuận Phát Mobile ngay hôm nay.

4. Địa chỉ sửa lỗi cảm ứng Galaxy J7 Prime giá rẻ, tốt nhất tại TP.HCM:

Tác động bên ngoài khiến màn hình cảm ứng, bo mạch hoặc dây cable bị ảnh hưởng sẽ rất khó có thể giải quyết được vấn đề nếu chỉ thực hiện các thao tác như mục trên. Hư hỏng trực tiếp có liên quan đến phần cứng bắt buộc phải tháo máy và kiểm tra toàn bộ các linh kiện bên trong. Thế nên, hãy mang chiếc dế yêu của mình đến Thuận Phát Mobile, đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm của chúng tôi sẽ sửa chữa và khắc phục trong thời gian nhanh nhất.

Dịch vụ sửa chữa điện thoại J5 Prime bị lỗi cảm ứng tại Thuận Phát Mobile cam kết với khách hàng:

- Sử dụng linh phụ kiện thay thế hoàn toàn chính hãng, mới 100% chưa qua sử dụng.

- Thời gian sửa chữa nhanh chóng, khách hàng có thể đợi lấy máy ngay hoặc hoàn tất ngay trong ngày.

- Chi phí cho dịch vụ sửa chữa phù hợp, cạnh tranh với các trung tâm và cơ sở khác.

- Bảo hành dài hạn, đổi trả miễn phí cho khách hàng nếu sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật.

Nhận ngay nhiều ưu đãi khi sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile:

- Quan sát trực tiếp toàn bộ quá trình thay thế tại trung tâm.

- Tư vấn và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, câu hỏi hoàn toàn miễn phí.

- Tặng ngay miếng dán màn hình, thẻ VIP ưu đãi giảm 50% khi thay nguyên bộ màn hình Samsung Galaxy J5 Prime.

- Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng với chất lượng sản phẩm.

- Chúng tôi cam kết 1 đổi 1 và đền bù cho khách hàng nếu phát hiện hành vi lừa đảo, tráo đổi các linh kiện bên trong.

- Thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng quen thuộc hoặc sửa chữa cùng lúc từ 2 máy trở lên.

Thuận Phát Mobile tự hào là trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín, chuyên nghiệp và đứng đầu tại TP.HCM hiện nay. Chúng tôi luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Nếu có nhu cầu cần sửa lỗi cảm ứng Samsung J5 Prime, hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

 

 

 

Tin liên quan:

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo