Kinh nghiệm khắc phục lỗi Samsung S9 bị mất sóng nhanh chóng.

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Samsung S9 bị mất sóng làm cho việc liên lạc trở nên khó khăn hơn rất nhiều, bạn không thể thực hiện được những cuộc gọi khi chiếc điện thoại S9 luôn trong tình trạng mất sóng, hay bị chập chờn không nghe rõ. Mặc dù Samsung S9 là điện thoại được cải tiến vượt bậc nhưng một vài lý do nào đó cũng không thể tránh khỏi các lỗi như trên.

Mọi chuyện điều có cách giải quyết nếu như bạn biết cách khắc phục nó. Dưới đây là một số nguyên nhân cũng như cách khắc phục tình trạng bị mất sóng của chiếc Samsung S9. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Hiện tượng mất sóng ở điện thoại Samsung S9:

  • Hiện tượng S9 sóng yếu, vạch sóng mất hoặc không nhìn thấy biểu tượng cột sóng trên màn hình.
  • Điện thoại luôn trong tình trạng No service.

Samsung S9 bị mất sóng
Samsung S9 bị mất sóng
  • Máy báo không sim (No Sim).
  • Máy báo sóng ảo ở màn hình Active mà không thấy có tên nhà mạng.

  • Màn hình vẫn hiện cột sóng nhưng người dùng không thể thực hiện được cuộc gọi hoặc nhắn tin qua mạng điện thoại.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng Samsung S9 bị mất sóng:

  • Do tháo lắp sim không cẩn thận làm hỏng khay sim, chân sim bị gãy dẫn đến kết nối bị lỗi.

  • Vùng phủ sóng nơi bạn ở có sóng quá yếu hay xảy ra tình trạng Samsung S9 bi mất sóng liên tục.

  • Do điện thoại bị vào nước hay va đập mạnh dẫn đến bộ phận thu phát sóng bị ảnh hưởng.

  • Điện thoại chưa được mở mạng ở Việt Nam hay bị Relock. Phải Unlock điện thoại.

  • Do xung đột phần mềm bởi người dùng đã cài đặt quá nhiều ứng dụng không tương thích trên máy.

  • Điện thoại để chế độ máy bay mà bạn không biết.

  • Do máy chịu tác động rơi rớt khiến IC, Anten của máy làm việc không ổn định và gây lỗi mất sóng.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với với Thuận Phát Mobile qua HOTLINE: 093.797.0101 để được tư vấn tình trang Samsung S9 bị mất sóng hoàn toàn miễn phí.

Khắc phục tình trạng Samsung S9 bị mất sóng bằng cách nào?

  • Kiểm tra xem có phải lỗi do sim hay không, sim bị trầy xước hay bị khóa bởi nhà mạng.

  • Khởi động lại máy bằng cách vào Cài đặt -> Cài đặt chung -> Khởi động lại -> và chọn Khởi động lại mạng.

  • Xóa bớt những ứng dụng không cần thiết, bảo vệ hệ điều hành tránh bị xung đột từ những ứng dụng gây hại cho máy.

  • Di chuyển đến những nơi không bị che chắn bởi vùng phủ sóng.

  • Kiểm tra xem máy có đang bật chế độ máy bay hay không.

Nếu đã thử các cách trên mà vẫn không được thì khả năng điện thoại Samsung S9 mất sóng là do lỗi phần cứng. Lúc này, hãy mang máy đến trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín để kỹ thuật viên kiểm tra và xác định rõ nguyên nhân lỗi.

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo