Khắc phục NHANH tình trạng Samsung S9 bị liệt, hư cảm ứng

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Samsung S9 bị liệt cảm ứng khiến người dùng không thể thực hiện bất kỳ thao tác nào trên màn hình. Mọi hoạt động lúc này đều bị gián đoạn ảnh hưởng rất nhiều đến các hoạt động hiện tại. Để có thể khắc phục được sự cố này bạn cần hiểu rõ nguyên nhân tại sao dẫn tới tình trạng cảm ứng bị liệt? Và các biện pháp sữa chữa như thế nào cho đúng cách? Thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về đề đó.

Nguyên nhân khiến Samsung S9 bị liệt cảm ứng:

  • Điện thoại bị rơi vỡ hoặc va đập mạnh nên đã ảnh hưởng tới lớp cảm ứng bên trong.

  • Do sử dụng bộ sạc kém chất lượng, không phải sạc chính hãng của Samsung S9. Đó là lý do khiến máy bị nóng, lúc đầu sẽ có hiện tượng bị loạn, đơ nhưng dần về sau máy sẽ bị liệt toàn bộ cảm ứng.

  • Có thể do bạn đã tải một vài ứng dụng dễ gây xung đột phần mềm cộng thêm thường lượng sử dụng kéo dài. Điều này làm Samsung S9 bị hư cảm ứng là chuyện thường tình.

  • Điện thoại bị ngấm nước làm cháy vi mạch – IC điều khiển cảm ứng dấn đến tình trạng bị liệt cảm ứng hoàn toàn.

  • Samsung S9 liệt cảm ứng do đang dùng mặt kính linh kiện, cường lực chất lượng kém, không khít với khung viền của máy rất dễ bị bong chóc keo, bụi bẩm và hơi ẩm dễ dàng xâm nhập vào bên trong ảnh hưởng tới lớp cảm ứng.

Liên hệ với Thuận Phát Mobile qua HOTLINE: 093.797.0101 để được tư vấn về tình trạng Samsung S9 bị liệt, hư cảm ứng và nhận ngay Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ tại đây.
Samsung S9 bị liệt cảm ứng

 

Samsung S9 bị liệt cảm ứng

Hướng dẫn khắc phục tình trạng Samsung S9 bị liệt cảm ứng:

  • Samsung S9 bị liệt cảm ứng do lỗi phần mềm thì trường hợp này rất dễ xử lý bằng cách khởi động lại với thao tác nhấn giữ cùng lúc nút nuồn và tăng âm lượng cho tới khi màn hình hiển thị lên. Sau đó bạn nên gỡ bỏ các ứng dụng gây nặng máy và Reset lại thường xuyên.
  • Nếu do bộ sạc thì bạn nên tới một cửa hàng uy tín để đổi bộ sạc mới tương thích tốt với máy nhằm đảm bảo an toàn cho các thiết bị bên trong và lợi ích của chính người dùng.
  • Trong trường hợp điện thoại bị ngấm nước, va đập nhiều thì người dùng nên mang máy tới trung tâm, để được kiểm tra và hiểu rõ hơn về các lỗi hư cảm ứng mà chiếc S9 của bạn đang gặp phải.

Bạn có thể tham khảo dịch vụ sữa chữa điện thoại Uy Tín tại Thuận Phát Mobile. Tại đây kỹ thuật viên sẽ kiểm tra và giúp bạn chạy lại phần mền nếu chỉ bị ảnh hưởng nhẹ. Tuy nhiên, với những sự cố như hỏng phần cứng thì giải pháp tốt nhất là phải thay cảm ứng màn hình mới.

>>> Xem thêm dịch vụ: Thay màn hình Samsung S9 

Tại sao nên chọn Thuận Phát Mobile là địa chỉ sữa lỗi Samsung S9 bị liệt cảm ứng?

Trung tâm sữa chữa điện thoại uy tín

 

Trung tâm sữa chữa điện thoại uy tín

Thuận Phát Mobile luôn đáp ứng đầy đủ những nhu cầu móng muốn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ với:

  • Kỹ thuật viên có tay nghề cao, chuyên nghiệp. Đảm bảo thời gian sữa chữa lấy liền trong ngày, không giữ máy.
  • Linh kiện thay thế được sử dụng tại Thuận Phát Mobile là hàng có nguồn gốc rõ ràng, 100% hàng chính hãng.
  • Bảo hành 3 – 12 tháng, hỗ trợ khách hàng trọn đời.
  • Ưu đãi 1 đổi 1 nếu do lỗi kỹ thuật, hoàn tiền 100% nếu khách hàng không đồng ý.
  • Tuyệt đối không tráo đổi linh kiện của khách hàng.

Quy trình thay thế và sữa chữa:

Bước 1: Nhận máy tại quầy và kỹ thuật viên kiểm tra tình trạng của máy.

Bước 2: Đưa ra biện pháp khắc phục và báo giá cho khách hàng.

Bước 3: Sau khi khách hàng đồng ý, kỹ thuật viên tiến hành sữa chữa

Bước 4: Hoàn tất và bàn giao máy cho khách hàng

Bước 5: Thanh toán và ghi phiếu bảo hành.

Với những chia sẻ về nguyên nhân và cách xử lý khi Samsung S9 bị liệt cảm ứng ở trên. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn. Chúc bạn thành công!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo