Mẹo xử lý Samsung S10 bị mất sóng đơn giản, hiệu quả

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Samsung S10 bị mất sóng là một trong những trường hợp gây ra nhiều khó khăn cho người dùng, bởi lúc này bạn không thể nghe, gọi hay gửi tin nhắn. Để không phải lo lắng về tình trạng này, Thuận Phát Mobile xin chia sẻ đến bạn đọc những mẹo xử lý đơn giản khi gặp tình huống Samsung S10 bị mất sóng.

Biểu hiện thường thấy của lỗi mất sóng trên Samsung S10:

  • Điện thoại của bạn báo không có dịch vụ "No Service", hoặc "No sim".

  • Bạn đang gọi thì thường xuyên bị tắt máy, kết nối chập chờn.

  • Samsung S10 sóng yếu, bạn cố gắng dò sóng liên tục nhưng vẫn không có tín hiệu.

  • Trên thanh thông báo không hiện lên cột sóng nào, hoặc xuất hiện dấu đỏ.

Liên hệ với Thuận Phát Mobile qua hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp về trường hợp Samsung S10 bị mất sóng ngay hôm nay.

Nguyên nhân nào khiến Samsung S10 bị mất sóng?

  • Do trong quá trình tháo lắp sim không cẩn thận, làm khay sim bị gãy hoặc hỏng chân sim.

  • Bạn đang đứng ở nơi sóng yếu, bị che chắn nhiều nên cột sóng trên điện thoại thường xuyên bị chập chờn.

  • Do Samsung S10 bị dính nước, hay va đập, rơi rớt, khiến bộ phận thu phát sóng bị ảnh hưởng.

  • Thiết bị mới mua về chưa được mở mạng cũng là một trong những nguyên nhân khiến nhiều người hiểu nhầm S10 bị mất sóng.

  • Do bạn vô tình cài đặt nhầm chế độ máy bay, khiến sóng điện thoại và kết nối mạng ngưng hoạt động.

  • Samsung S10 bắt sóng kém do người dùng cài đặt quá nhiều ứng dụng không tương thích với máy, dẫn đến xung đột phần mềm.

Samsung S10 bị mất sóng

Samsung S10 bị mất sóng

>>> Tham khảo thêm:

Sửa, thay IC wifi Samsung S10 chính hãng, giá rẻ, lấy liền tại TPHCM.

Khắc phục lỗi Samsung S10 bị treo logo nhanh chóng.

Mẹo xử lý Samsung S10 bị mất sóng đơn giản, hiệu quả:

  • Đầu tiên, bạn thử di chuyển đến những khu vực thông thoáng, dễ bắt sóng xem thiết bị của mình có hoạt động tốt hơn không.

  • Thử Reset lại máy, và gỡ bỏ các phần mềm độc trên Samsung Galaxy S10.

  • Bạn nên tháo sim ra khỏi máy và kiểm tra lại. Nếu khay sim, hay sim lắp bị hư hỏng thì bạn chỉ cần thay sim mới cho máy.

  • Ngoài ra, việc sử dụng ốp lưng tốt, không quá dày hoặc quá cứng cũng là yếu tố giúp thiết bị của bạn bắt sóng tốt hơn.

  • Cuối cùng, nếu Samsung Galaxy S10 của bạn đã từng rơi rớt nhiều lần, ảnh hưởng đến linh kiện bên trong như anten phát sóng, khiến máy không thể kết nối được thì bạn nên đến trung tâm sửa chữa điện thoại Samsung uy tín để được kiểm tra lỗi chính xác và sửa chữa nhanh chóng.

Trung tâm sửa chữa điện thoại Samsung uy tín

Trung tâm sửa chữa điện thoại Samsung uy tín

Với một thiết bị được coi là siêu phẩm trong tất cả các dòng điện thoại của Samsung, cách tốt nhất là bạn nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn địa chỉ có nhiều năm hoạt động trong nghề, được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.

Tại TPHCM, bạn có thể ghé ngay Thuận Phát Mobile, một trong những trung tâm có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, trình độ chuyên môn cao. Chuyên sửa chữa thay thế linh kiện, phụ kiện chính hãng cho các thiết bị Samsung. Đặc biệt, trong trường hợp máy bị mất wifi, quý khách chỉ cần ngồi chờ lấy ngay trong vòng 30 phút.

Với quy trình làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ hài lòng nhất.

Hy vọng với những chia sẻ ở trên đã giúp bạn khắc phục lỗi Samsung S10 bị mất sóng hiệu quả. Chúc bạn thành công!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo