Bí quyết xử lý tình trạng Samsung S10 bị liệt cảm ứng nhanh chóng.

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Samsung S10 bị liệt cảm ứng là một trọng những lỗi nghiêm trọng gây cản trở không ít đến quá trình sử dụng của bạn. Vậy làm thế nào để có thể giải quyết tình trạng liệt cảm ứng này? Nguyên nhân do đâu và cách khắc phục ra sao? Hãy tham khảo một số giải pháp dưới đây nhé.

Dấu hiệu cho thấy Samsung S10 bị liệt cảm ứng:

  • Samsung S10 bị đơ cảm ứng, các thao tác trên màn hình không thực hiện được.

  • Mới đầu cảm ứng bị liệt một phần, sau đó liệt toàn bộ màn hình.

  • Điện thoại thường xuyên bị đứng máy, đôi khi bạn phải dùng lực khá mạnh lên màn hình mới hoạt động được. Đây là một trong những dấu hiệu cho thấy Samsung Galaxy S10 có khả năng bị liệt cảm ứng.

Samsung S10 bị liệt cảm ứng

Samsung S10 bị liệt cảm ứng

Liên hệ với Thuận Phát Mobile qua hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp về trường hợp Samsung S10 bị kiệt cảm ứng ngay hôm nay.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng Samsung S10 bị liệt cảm ứng:

  • Do điện thoại bị rơi rớt, đè nén, va đập mạnh, ảnh hưởng đến lớp cảm ứng bên trong.

  • Do người dùng sử dụng bộ sạc kém chất lượng, hoặc vừa sử dụng vừa cắm sạc. Dẫn đến tình trạng nóng máy và đơ liệt cảm ứng.

  • Điện thoại bị ngấm nước, dính nhiều bụi bẩn bên trong linh kiện, làm Samsung S10 bị hư cảm ứng.

  • Samsung S10 liệt cảm ứng do thiết bị nhiễm virus hoặc xung đột phần mền từ các ứng dụng, chương trình độc hại mà trước đó người dùng đã tải về máy.

  • Thay phải mặt kính linh kiện, kém chất lượng cũng là một trong những nguyên nhân khiến lớp cảm ứng bên trong bị ảnh hưởng.

Tùy vào mỗi model khác nhau mà sẽ có giải pháp xử lý khác nhau. Để nhanh chóng khắc phục tình trạng này, bạn có thể tham khảo ngay dưới đây.

Cách khắc phục Samsung S10 bị liệt cảm ứng đơn giản, hiệu quả:

- Trước tiên bạn nên tắt nguồn và khởi động lại cho máy xem sao.

- Trường hợp bạn mới tải ứng dụng nào đó về máy, nếu có dấu hiệu đơ liệt cảm ứng. Thì phải gỡ bỏ ứng dụng đó ngay.

- Hoặc để xóa bỏ hết phần mền độc hại. Bạn nên tiến hành sao lưu dữ liệu và khôi phục cài đặt gốc cho máy.

  • Bước 1: Nhấn giữ đồng thời nút Nguồn + Tăng+Giảm âm lượng.
  • Bước 2: Chọn Wipe Data/Factory Reset.
  • Bước 3: Tiếp tục chọn yes
  • Bước 4: Cuối cùng bạn chọn Reboot System now và chờ trong vòng 1 – 3 phút để máy khôi phục lại.

Lưu ý: Các bước di chuyển trong quá trình Hard Reset bạn sử dụng nút tăng hoặc giảm âm lượng. Để chọn bạn dùng nút nguồn.

- Cuối cùng, bạn nên kiểm tra lại bộ sạc xem có bị vấn đề gì không, tốt nhất nên sử dụng bộ sạc chính hãng của Samsung để đảm bảo an toàn cho máy.

Với những hư hỏng phần cứng làm Samsung S10 bị liệt cảm ứng, hoặc cần thay thế linh kiện mới. Bạn nên mang đến trung tâm sửa chữa điện thoại Samsung uy tín để được hỗ trợ và kiểm tra chính xác.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thay màn hình Samsung S10 chính hãng, giá rẻ tại TPHCM.

Trung tâm sửa chữa điện thoại Samsung uy tín

Trung tâm sửa chữa điện thoại Samsung uy tín

Tại TPHCM, Thuận Phát Mobile là một trong những trung tâm được khách hàng đánh giá cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sửa chữa tại đây. Đặc biệt, đội ngũ kỹ thuật viên đều là những người có trình độ chuyên môn giỏi, sử dụng trang thiết bị công nghệ hiện đại. Quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng. Đảm bảo đây sẽ là địa điểm mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn khắc phục lỗi Samsung S10 bị liệt cảm ứng hiệu quả. Chúc bạn thành công!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo