Hướng dẫn cách sửa lỗi Samsung Note 20 Ultra 5G bị mất tiếng

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Samsung Note 20 Ultra 5G bị mất tiếng giống như điện thoại đang ở chế độ im lặng, cuộc gọi đến không có chuông reo, làm ảnh hưởng không nhỏ đến nhu cầu sử dụng điện thoại của người dùng.

Dấu hiệu nhận biết lỗi Samsung Note 20 Ultra 5G bị mất tiếng

Samsung Note 20 Ultra 5G bị mất tiếng là lỗi âm thanh rất phổ biến và dễ gặp phải trong quá trình sử dụng điện thoại, dưới đây là một dấu hiệu nhận biết của lỗi này:

  • Samsung Note 20 Ultra 5G mất âm thanh, điện thoại đang được đặt ở chế độ bình thường, âm lượng đang ở mức cao nhưng không hiểu sao cuộc gọi đến không có chuông reo, báo thức và các loại âm thanh thông báo khác trên điện thoại cũng bị tắt tiếng.
  • Samsung Note 20 Ultra 5G không nghe được loa ngoài, không chỉ bao gồm các cuộc gọi đến, báo thức, mà ngay cả khi mở nhạc cũng không nghe được tiếng phát ra.
  • Samsung Note 20 Ultra 5G không nghe được loa trong, khi nhận cuộc gọi thì người dùng không thể nghe được giọng nói của đối phương nhưng họ thì vẫn nghe được tiếng của bạn.
Samsung Note 20 Ultra 5G bị mất tiếng
Samsung Note 20 Ultra 5G bị mất tiếng

Nguyên nhân khiến Samsung Note 20 Ultra 5G bị mất tiếng?

Samsung Note 20 Ultra 5G bị mất tiếng có thể bắt nguồn từ nhiều yếu tố bên trong và bên ngoài tác động đến điện thoại, một vài nguyên nhân phổ biến có khả năng làm điện thoại bị mất tiếng là:

  • Va đập mạnh: Đây là sự cố mà mỗi người sử dụng điện thoại đều từng trải qua do sử bất cẩn, chủ quan trong lúc cầm điện thoại, dẫn đến làm rơi rớt máy từ trên cao xuống đất, điện thoại bị va đập mạnh với các bề mặt cứng. Lực mạnh tác động có thể làm chấn động các vi mạch điện tử bên trong điện thoại, gây hỏng loa và IC âm thanh của máy.
  • Nước: Nước là kẻ thù của mọi thiết bị công nghệ, trong trường hợp điện thoại không may phải tiếp xúc quá nhiều với nước nhưng người dùng không lau khô máy kịp thời thì các vi mạch điều khiển bên trong máy có thể bị nước ngấm vào, dẫn đến bị hỏng mạch, hư loa.
  • Lỗi xung đột phần mềm: Điện thoại bị nhiễm virus do người dùng tải về máy các tài liệu từ những nguồn không đáng tin cậy, các ứng dụng của máy bị lỗi cập nhật, lỗi không tương thích với hệ điều hành trong quá trình cài đặt có thể dẫn đến làm IC âm thanh của máy bị gây nhiễu, cho nên dẫn đến tình trạng Samsung Note 20 Ultra 5G bị lỗi âm thanh.

Biện pháp khắc phục Samsung Note 20 Ultra 5G bị mất tiếng?

Cần phải xác định chính xác nguyên nhân gây mất tiếng trên điện thoại là xuất phát từ đâu thì mới có thể có giải pháp sửa điện thoại Samsung phù hợp, đạt hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí.

Samsung Note 20 Ultra 5G mất loa ngoài, cuộc gọi đến không phát nhạc chuông, báo thức không reo, nhưng khi nhận các cuộc gọi thì vẫn nghe nói bình thường, vậy thì trường hợp này người dùng chỉ cần thay loa ngoài cho điện thoại là sẽ khắc phục được lỗi mất tiếng.

Xem ngay: Thay loa ngoài Samsung Note 20 Ultra 5G Chính Hãng, GIÁ CỰC RẺ, Lấy Liền tại TPHCM.

Samsung Note 20 Ultra 5G mất loa trong, cuộc gọi đến có chuông reo nhưng khi bắt máy lại không nghe được giọng nói của đối phương, như vậy trường hợp này là máy bị hư loa trong, người dùng nên thay loa trong mới cho máy.

Xem thêm: Giá thay loa trong Samsung Note 20 Ultra 5G SIÊU ƯU ĐÃI, Chính Hãng 100% tại TPHCM.

Nếu điện thoại bị mất tiếng mà bạn không biết nguyên nhân nằm ở đâu, vậy thì hãy đem máy đến ngay các chi nhánh cửa hàng của Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM để được các chuyên gia kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm giúp bạn kiểm tra lỗi máy miễn phí và tư vấn các giải pháp sửa chữa cực kỳ hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7)
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến kiểm tra lỗi trên điện thoại
Khách hàng đến kiểm tra lỗi trên điện thoại

Quy trình sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng

Sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng để thay màn hình và mặt kính điện thoại tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giákhông phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h:30 đến 21h:00
Chủ nhật: 8h:30 đến 18h:00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 5: 205 Trần Phú, P. Ba Đình, TP. Thanh Hoá.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 096.136.1234

Chi nhánh 6: 193 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, Tp. Thanh Hoá.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 096.136.1234

Phản hồi về chất lượng dịch vụ Anh/Chị vui lòng gọi: 0936 97 01 01 Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của Anh/Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn.

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook