Samsung Note 20 Ultra 5G bị lỗi màn hình và cách khắc phục hiệu quả

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

 

Samsung Note 20 Ultra 5G bị lỗi màn hình khiến cho hình ảnh hiển thị không chuẩn màu, bị mất nét, liệt cảm ứng, đứng máy. Cách khắc phục hiểu quả và nhanh chóng các lỗi này còn tùy thuộc vào nguyên nhân và tình trạng lỗi thực tế của mỗi máy.

Tổng hợp các trường hợp Samsung Note 20 Ultra 5G bị lỗi màn hình

Samsung Note 20 Ultra 5G bị lỗi màn hình có rất nhiều trường hợp khác nhau, dưới đây là một vài lỗi mà màn hình điện thoại thường gặp phải:

  • Samsung Note 20 Ultra 5G bị đen màn hình là khi màn hình của điện thoại không sáng, không hiển thị mặc dù điện thoại vẫn rung, reo chuông khi có cuộc gọi đến, máy không bị tắt nguồn.
  • Màn hình Samsung Note 20 Ultra 5G bị vàng, ám hồng, ám xanh, đây là dấu hiệu của lỗi ám màu. Lỗi này khiến màn hình như được phủ thêm một lớp kính màu làm các chi tiết hình ảnh hiển thị bị sai lệch tông màu.
  • Màn hình Samsung Note 20 Ultra 5G bị tối, tối nửa màn hình, tối một góc là các trường hợp đèn màn hình bị hỏng, một phần của màn hình hoặc toàn bộ màn hình có ánh sáng chiếu ra rất yếu, màn hình hiển thị không thể sáng rõ mặc dù đã tăng độ sáng lên mức cao nhất.
  • Màn hình Samsung Note 20 Ultra 5G bị mờ, hình ảnh hiển thị bị nhòe, không sắc nét.
  • Màn hình Samsung Note 20 Ultra 5G bị mất màu là trường hợp các hình ảnh hiển thị trên màn hình chỉ còn lại hai màu trắng đen hoặc các màu sắc hiển thị bị sai lệch tông màu.
  • Màn hình Samsung Note 20 Ultra 5G bị lưu ảnh, âm bản, âm ảnh, bóng mờ, đây là hiện tượng màn hình xuất hiện các hình ảnh mờ mờ, không rõ nét, xen lẫn với các hình ảnh chính đang hiển thị, khiến cho màn hình nhìn vào bị rối mắt.
  • Màn hình Samsung Note 20 Ultra 5G bị nhấp nháy, chớp tắt, thường xuyên bị sập nguồn đột ngột khi đang sử dụng.
  • Màn hình Samsung Note 20 Ultra 5G bị bong keo, viền màn hình bị hở, khung sườn điện thoại bị cong.
  • Samsung Note 20 Ultra 5G bị đơ màn hình, treo logo, đứng máy, cảm ứng đột ngột bị liệt, không sử dụng được.
  • Màn hình Samsung Note 20 Ultra 5G bị loang màu, chảy mực với dấu hiệu nhận biết là các đốm đen, chấm đen xuất hiện trên màn hình, để càng lâu thì chấm đen càng phát triển to hơn, làm liệt cảm ứng và hình ảnh không hiển thị được tại vùng màn hình bị đen.
Màn hình Samsung Note 20 Ultra 5G bị chảy mực
Màn hình Samsung Note 20 Ultra 5G bị chảy mực

Nguyên nhân khiến Samsung Note 20 Ultra 5G bị lỗi màn hình?

Samsung Note 20 Ultra 5G bị lỗi màn hình đa phần bắt nguồn từ các nguyên nhân sau đây:

  • Điện thoại bị vô nước do người dùng bất cẩn làm rơi máy xuống nước hoặc sử dụng máy dưới trời mưa, khiến cho nước có cơ hội xâm nhập vào bên trong gây hỏng các vi mạch điều khiển, bong tróc keo dán, hư màn hình điện thoại.

Xem ngay: Thay màn hình Samsung Note 20 Ultra 5G chính hãng, GIÁ ƯU ĐÃI tại TPHCM.

  • Điện thoại bị rơi rớt, va đập mạnh bởi vì người dùng cầm máy không chắc chắn, để máy trong cốp xe, túi quần chật hẹp, khiến màn hình bị đè ép mạnh với các bề mặt cứng, dẫn đến phần cứng của màn hình bị hỏng, các lớp màn hình bị dập, vi mạch cảm biến bị chạm hỏng mạch.
  • Màn hình Samsung Note 20 Ultra 5G bị âm ảnh do lỗi đặc thù công nghệ của loại màn hình AMOLED, mặc dù người dùng không làm gì tổn hại đến máy nhưng dùng một thời gian dài vẫn có thể gặp phải lỗi này.

Biện pháp khắc phục Samsung Note 20 Ultra 5G bị lỗi màn hình?

Đa phần các lỗi màn hình đều do các yếu tố bên ngoài, do người dùng gây ra, từ đó làm hỏng cấu trúc phần cứng của màn hình. Để khắc phục triệt để các lỗi hư của màn hình điện thoại, bạn nên thay màn hình Samsung mới cho máy.

Liên hệ ngay đến hotline 093 797 0101 – 093 179 0101 hoặc đến trực tiếp các chi nhánh cửa hàng của Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM để được đội ngũ chuyên gia kỹ thuật lành nghề tư vấn và kiểm tra lỗi máy miễn phí.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7)
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để được tư vấn sửa chữa điện thoại
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để được tư vấn sửa chữa điện thoại

Quy trình thay màn hình Samsung Note 20 Ultra 5G tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Thuận Phát Mobile
Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Thuận Phát Mobile

Thay màn hình Samsung Note 20 Ultra 5G tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng để thay màn hình và mặt kính điện thoại tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giákhông phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h:30 đến 21h:00
Chủ nhật: 8h:30 đến 18h:00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 5: 205 Trần Phú, P. Ba Đình, TP. Thanh Hoá.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 096.136.1234

Chi nhánh 6: 193 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, Tp. Thanh Hoá.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 096.136.1234

Phản hồi về chất lượng dịch vụ Anh/Chị vui lòng gọi: 0936 97 01 01 Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của Anh/Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn.

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook