6 lỗi màn hình Samsung Note 10 Plus thường gặp nhất

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Samsung Note 10 Plus tuy là một trong những chiếc điện thoại cao cấp nhất, có chất lượng tốt nhất hiện nay nhưng vì các yếu tố khách quan, chủ quan khác nhau mà sau một thời gian sử dụng vẫn có thể phát sinh những lỗi màn hình vô cùng đáng tiếc.

Tổng hợp các trường hợp Samsung Note 10 Plus bị lỗi màn hình

Samsung Note 10 Plus bị lỗi màn hình là một sự cố rất đáng tiếc, không ai mong muốn. Sau đây là tổng hợp 6 lỗi màn hình Samsung Note 10 Plus thường gặp nhất:

  • Samsung Note 10 Plus bị loang màu với biểu hiện là những đốm màu đen, tím nhỏ nhỏ xuất hiện bất thường tại các góc, viền màn hình nhưng không có cách nào xóa lau đi được, sau đó càng ngày các đốm đó càng to ra, nhiều hơn, phát triển dần thành các vùng màu đen che khuất cả một phần màn hình điện thoại, đồng thời cảm ứng cũng bị liệt ở những vùng màu đó.
  • Samsung Note 10 Plus bị đen màn hình nhưng nhạc, âm thanh thông báo, chuông điện thoại vẫn phát ra bình thường là dấu hiệu cho thấy đèn màn hình đã bị cháy, càn phải thay màn hình mới. Ngược lại, nếu màn hình bị đen và các âm thanh cũng không phát ra, không đổ chuông khi có điện thoại đến, chứng tỏ máy đã bị sập nguồn, có thể là do pin điện thoại hoặc IC nguồn đã bị hỏng.
  • Samsung Note 10 Plus bị sọc dọc, sọc ngang trên màn hình hiển thị, đồng thời cảm biến thường xuyên bị đơ, gây mất thẫm mỹ cho người nhìn cũng như khó khăn trong việc thực hiện các thao tác trên màn hình.
  • Màn hình Samsung Note 10 Plus bị chuyển màu thành các màu khác như hồng, vàng, xanh giống như một lớp màn kính màu bao phủ cả màn hình, khiến hình ảnh hiển thị bị sai màu, không rõ nét, ảnh hưởng đến thị lực của người dùng.
  • Samsung Note 10 Plus bị liệt cảm ứng khi máy bị đơ, không thể lướt hay thao tác bất cứ điều gì màn hình, hoặc bị loạn cảm ứng khi tự động thực hiện một loạt lệnh nhưng không hề được yêu cầu, nhấn cái này nhảy ra kết quả cái khác.
  • Samsung Note 10 Plus bị bóng mờ khi màn hình xuất hiện những các biểu tượng mờ mờ như cái bóng ẩn bên cạnh các logo, biểu tượng của các ứng dụng trên màn hình nhưng lại không có cách nào xóa đi được.
Samsung Note 10 Plus bị loang màu
Samsung Note 10 Plus bị loang màu

Nguyên nhân khiến Samsung Note 10 Plus bị lỗi màn hình

Samsung Note 10 Plus bị lỗi màn hình có thể xuất phát từ các nguyên nhân chính sau:

  • Do màn hình bị va đập mạnh khi điện thoại bị rơi rớt, bị đè ép bởi các vật cứng nặng. Hầu hết các lỗi màn hình đều xuất phát từ nguyên nhân này là nhiều nhất.
  • Do điện thoại bị ngấm nước khiến lớp keo giữa màn hình và mặt kính bị mất kết dính nên màn hình xuất hiện các lỗi bất thường.
  • Do đặc công nghệ màn hình Amoled của Samsung nên sử dụng lâu ngày sẽ tự động xuất hiện các lỗi màn hình như bóng mờ, lưu ảnh, không thể sửa được, bắt buộc phải thay màn hình mới.>>>Xem thêm: Thay màn hình Samsung Note 10 Plus chính hãng, GIÁ ƯU ĐÃI tại TPHCM.
Thay màn hình Samsung Note 10 Plus chính hãng
Thay màn hình Samsung Note 10 Plus chính hãng

Cách khắc phục Samsung Note 10 Plus bị lỗi màn hình

Thực tế thì trong hầu hết các trường hợp điện thoại bị lỗi màn hình đều rất khó có thể sửa được cho dù là thợ chuyên nghiệp mà phần lớn đều bắt buộc phải thay cả màn hình mới. Do đó, tốt nhất là bạn nên tìm đến Thuận Phát Mobile, hệ thống sửa chữa điện thoại di động uy tín hàng đầu tại TPHCM để được tư vấn kỹ hơn về các lỗi mà điện thoại đang gặp phải. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, sở hữu đội ngũ các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trang bị máy móc chuyên dụng hiện đại, quy trình sửa chữa minh bạch, cam kết chỉ thay linh kiện chính hãng, đảm bảo uy tín, tin cậy cho khách hàng, giúp khách hàng giải quyết lỗi hư cho điện thoại nhanh nhất, tiết kiệm tiền nhất.

Trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín
Trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín

Thay màn hình điện thoại tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Bạn sẽ được thay màn hình Samsung Note 10 Plus chính hãng 100%, toàn bộ linh kiện dùng để thay đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất.
  • Các kỹ thuật viên đều là những người đã có kinh nghiệm lâu năm và kỹ thuật chuyên môn cao trong ngành.
  • Tuyệt đối đảm bảo không xảy ra tình trạng luộc máy, đánh tráo linh kiện máy. Chấp nhận hoàn phí 100% nếu khách hàng phát hiện điện thoại bị tráo đổi linh kiện.
  • Miễn phí kiểm tra và vệ sinh máy cho khách hàng.
  • Ưu đãi hấp dẫn, giảm đến 150.000đ đối với khách hàng thân thiết.
  • Giảm ngay 100.000đ đối với khách hàng sử dụng từ 2 dịch vụ trở lên.
  • Lấy liền, bảo hành lâu dài, 1 đổi 1 nếu có phát sinh do lỗi kỹ thuật.
  • Đội ngũ lễ tân tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, cởi mở. Quý khách hàng có thể gọi ngay vào hotline 093.797.0101 nếu có bất kỳ phản hồi, đánh giá nào về thái độ, chất lượng dịch vụ của nhân viên. Mọi ý kiến của khách hàng sẽ đều là những đóng góp vô cùng quý giá giúp Thuận Phát Mobile hoàn thiện hơn trong tương lai.

Quy trình thay màn hình tại Thuận Phát Mobile:

  1. Đội ngũ lễ tân tiếp đón và trao đổi với khách hàng về trường hợp hư hỏng của máy.
  2. Sau khi được kỹ thuật viên kiểm tra, trung tâm sẽ thông báo cho khách hàng và đưa ra quyết định có nên thay linh kiện hay không.
  3. Nếu màn hình bị hỏng nặng, không thể thay mặt kính được nữa, nhân viên sẽ báo giá và hướng dẫn khách hàng ký tên lên linh kiện.
  4. Các kỹ thuật viên tại trung tâm nhanh chóng thực hiện thay màn hình cho khách hàng.
  5. Kỹ thuật viên kiểm tra kỹ lưỡng toàn bộ chức năng trên điện thoại, đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định trước khi bàn giao máy cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo