Cách sửa hiệu quả 100% khi Samsung Note 10 Plus bị chai pin

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Samsung Note 10 Plus bị chai pin, điện thoại bị hao pin, thời gian sử dụng máy không được nhiều, làm hiệu suất công việc, nhu cầu liên lạc, giải trí của người dùng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Bài viết này sẽ đưa ra những biện pháp sửa điện thoại Samsung hữu hiệu giúp bạn khắc phục triệt để và nhanh chóng lỗi này.

Tổng hợp các trường hợp Samsung Note 10 Plus bị chai pin

Samsung Note 10 Plus bị chai pin là một trong những lỗi rất điển hình và phổ biến khi sử dụng điện thoại. Một vài dấu hiệu giúp nhận biết cực nhanh lỗi chai pin trên điện thoại bao gồm:

  • Samsung Note 10 Plus tụt pin nhanh, máy sạc đầy cũng không thể sử dụng quá 4 giờ đồng hồ, dung lượng pin của máy bị giảm rất nhanh, thậm chí kể cả khi không dùng máy thì pin vẫn giảm với tốc độ rất nhanh.
  • Samsung Note 10 Plus sụt pin nhanh, trước đó màn hình vẫn còn đầy pin nhưng chỉ sau vài phút máy lại báo pin yếu hoặc thậm chí tự động sập nguồn vì cạn sạch pin, đây còn được gọi là lỗi pin ảo.
  • Samsung Note 10 Plus sạc pin chậm, máy hết pin nhanh nhưng sạc lại rất lâu đầy, dung lượng pin tăng cực kỳ chậm, có khi người dùng phải sạc cả ngày thì máy mới đầy được pin.
  • Samsung Note 10 Plus sạc pin không đầy, máy sạc pin nhưng pin không những không tăng mà còn tiếp tục giảm hoặc pin cứ giữ cố định ở mức bằng với lúc chưa cắm sạc, sạc mãi vẫn không đầy được pin.
  • Samsung Note 10 Plus sạc không vào pin, màn hình vẫn báo pin yếu liên tục mặc dù máy đã kết nối dây sạc, có nghĩa là điện thoại sạc không vô điện, máy không nhận sạc.
Samsung Note 10 Plus bị chai pin
Samsung Note 10 Plus bị chai pin

Nguyên nhân khiến Samsung Note 10 Plus bị chai pin?

Samsung Note 10 Plus bị chai pin thường có nguyên nhân đến từ cả yếu tố khách quan và chủ quan, cụ thể dưới đây là các nguyên nhân chính thường làm chai pin điện thoại:

  • Samsung Note 10 Plus hao pin nhanh do máy đã dùng lâu năm, tuổi thọ của pin sắp hết. Hạn sử dụng của pin thường chỉ khoảng 300 – 500 lần sạc, cho nên pin điện thoại luôn cần được thay mới định kỳ sau vài năm sử dụng.

Xem ngay: Giá thay pin Samsung Note 10 Plus Chính Hãng, SIÊU RẺ, Lấy Liền tại TPHCM.

  • Pin Samsung Note 10 Plus bị chai xuất phát từ những cách sạc pin không đúng sạc như vừa sạc vừa dùng điện thoại, sạc pin qua đêm, sử dụng các bộ sạc fake làm giảm nhanh tuổi thọ của pin.
  • Chai pin Samsung Note 10 Plus do điện thoại bị vô nước, va đập mạnh làm pin bị chạm, hỏng mạch nên máy sạc lúc vô lúc không, bị lỗi không nhận sạc.

Biện pháp khắc phục Samsung Note 10 Plus bị chai pin?

Samsung Note 10 Plus bị chai pin thì thay pin mới cho điện thoại chính là giải pháp khắc phục triệt để của lỗi này. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ đáng tin cậy, có dịch vụ thay pin Samsung chính hãng 100% thì hãy đến ngay với Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM với thâm niên hơn 10 năm kinh nghiệm. Thay pin zin với giá ưu đãi cực rẻ, 30 phút lấy liền nhanh chóng, bảo hành dài hạn, quy trình thay công khai minh bạch.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến sửa chữa máy
Khách hàng đến sửa chữa máy

Quy trình sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng

Sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giákhông phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h:30 đến 21h:00
Chủ nhật: 8h:30 đến 18h:00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 5: 205 Trần Phú, P. Ba Đình, TP. Thanh Hoá.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 096.136.1234

Chi nhánh 6: 193 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, Tp. Thanh Hoá.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 096.136.1234

Phản hồi về chất lượng dịch vụ Anh/Chị vui lòng gọi: 0936 97 01 01 Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của Anh/Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn.

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook