Tổng hợp cách khắc phục hiệu quả Samsung Note 10 bị lỗi sạc

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Samsung Note 10 bị lỗi sạc, sạc chậm, lâu đầy pin, điện thoại không nhận sạc, sạc không vô điện, khiến điện thoại không có đủ năng lượng để hoạt động, dẫn đến làm gián đoạn việc sử dụng điện thoại hàng ngày của người dùng. Hãy cùng Thuận Phát Mobile tìm hiểu các cách sửa điện thoại Samsung cực kỳ hiệu quả, giúp khắc phục nhanh chóng lỗi sạc cho điện thoại trong bài viết này.

Tổng hợp các trường hợp Samsung Note 10 bị lỗi sạc

Samsung Note 10 bị lỗi sạc bao gồm nhiều lỗi khác nhau, tùy vào tình trạng lỗi của mỗi máy mà sẽ có những biện pháp sửa chữa tương ứng. Những lỗi sạc thường xảy ra trên điện thoại là:

  • Samsung Note 10 sạc không vào, cùng một dây sạc nhưng cắm điện thoại khác thì vô điện còn cắm điện thoại của mình thì không vô điện. Trường hợp này có thể là do chân sạc của điện thoại bị hư nên mất khả năng thu nhận dòng điện, khiến máy không nhận sạc.

Xem thêm: Thay chân sạc Samsung Note 10 Chính Hãng, GIÁ SIÊU TỐT, Lấy Ngay tại TPHCM.

  • Samsung Note 10 sạc không lên nguồn, điện thoại bị tắt nguồn, bấm khởi động nhiều lần không lên, cắm sạc cũng không vô điện. Đây là dấu hiệu của việc hư IC nguồn, nếu gặp phải trường hợp này thì người dùng cần phải thay IC nguồn mới cho điện thoại.

Xem ngay: Giá thay IC nguồn Samsung Note 10 Chính Hãng, CỰC RẺ, Lấy Liền tại TPHCM.

  • Samsung Note 10 sạc pin không đầy, điện thoại hao pin nhanh, sạc lâu đầy, sạc nhiều giờ vẫn không đầy pin hoặc thậm chí một số máy còn gặp phải lỗi Samsung Note 10 sạc bị tụt pin. Đây có thể là do pin điện thoại bị chai, chỉ cần thay pin mới là có thể sạc máy bình thường.

Xem ngay: Giá thay pin Samsung Note 10 Chính Hãng 100%, ƯU ĐÃI CỰC RẺ tại TPHCM.

  • Samsung Note 10 sạc báo độ ẩm, máy hiển thị thông báo này khi người dùng cắm sạc, có nghĩa là lỗ cắm sạc của máy đang bị đọng hơi nước, bị ẩm ướt, người dùng cần phải vệ sinh khô ráo cổng sạc để có thể tiếp tục sạc pin cho máy.
  • Samsung Note 10 sạc báo nhiệt độ thấp là thông báo cho biết nhiệt độ pin của điện thoại đang ở mức rất thấp, không an toàn nếu cắm sạc. Pin của máy không được bị quá nóng hoặc quá lạnh khi sạc để tránh những sự cố cháy nổ nguy hiểm có thể xảy ra.
Samsung Note 10 bị lỗi sạc
Samsung Note 10 bị lỗi sạc

Biện pháp khắc phục Samsung Note 10 bị lỗi sạc?

Cần xác định tình trạng hiện tại của điện thoại là bị lỗi bộ phận nào thì mới có thể xác định phương án sửa chữa đúng đắn như thay pin, chân sạc, IC nguồn hoặc sửa lỗi phần mềm. Nếu bạn đang cần chuyên gia kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao tư vấn và kiểm tra lỗi máy miễn phí, vậy thì hãy đem máy đến ngay các chi nhánh cửa hàng của Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, giá rẻ với nhiều chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 150.000đ, tặng miễn phí vệ sinh máy, sửa nhanh lấy liền chỉ trong 30 phút, sử dụng hàng zin chính hãng 100%, bảo hành dài hạn.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến sửa chữa máy
Khách hàng đến sửa chữa máy

Quy trình sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng

Sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giákhông phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h:30 đến 21h:00
Chủ nhật: 8h:30 đến 18h:00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 5: 205 Trần Phú, P. Ba Đình, TP. Thanh Hoá.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 096.136.1234

Chi nhánh 6: 193 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, Tp. Thanh Hoá.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 096.136.1234

Phản hồi về chất lượng dịch vụ Anh/Chị vui lòng gọi: 0936 97 01 01 Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của Anh/Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn.

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook