3 Cách khắc phục Samsung Galaxy S9 bị treo logo đơn giản.

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Samsung Galaxy S9 bị treo logo xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó chủ yếu là do lỗi phần mềm bị xung đột. Khi xảy ra tình trạng này, máy sẽ bị đơ và mọi thao tác đều dừng lại khiến màn hình Samsung S9 bị treo. Dưới đây là 3 cách khắc phục đơn giản nhất mà bạn có thể tham khảo.

Hiện tượng Samsung S9 bị treo logo:

  • Màn hình điện thoại giữ nguyên logo của hãng "Samsung Galaxy S9" và hệ điều hành.
Samsung Galaxy S9 bị treo logo

Samsung Galaxy S9 bị treo logo

  • Hiện tượng này kéo dài khiến bạn không thể thực hiện bất kỳ thao tác nào ngoài việc tắt máy. Có thể sau khi khởi động lại, máy sẽ hoạt động bình thường. Nhưng cũng có trường hợp tiếp tục bị treo logo.

Nguyên nhân khiến Samsung Galaxy S9 bị treo logo:

  • Do người dùng đã cài đặt ứng dụng nào đó không tương thích với máy gây xung đột phần mềm. Hoặc điện thoại bị xâm nhập bởi các trình duyệt độc hại, quá nhiều virus.

  • Galaxy S9 bị treo logo do va đập nhiều lần làm ảnh hưởng đến các phần cứng bên trong như: Main, chip điều khiển, chip nguồn,…

  • Ram bị quá tải do bạn lưu giữ quá nhiều dữ liệu.

  • Pin bị lỗi, hoặc lượng pin quá yếu nhưng người dung vẫn tiếp tục sử dụng làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình hoạt động của máy khiến S9 treo logo Samsung.

Tuy nhiên, lỗi phát sinh trên điện thoại đều xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Để hiểu rõ hơn về tình trạng Samsung S9 bị treo logo bạn có thể:

Liên hệ Hotline 093.797.0101 để được tư vấn miễn phí và nhận ngay GIÁ ƯU ĐÃI khi sử dụng dịch vụ sửa lỗi Samsung Galaxy S9 bị treo logo tại Thuận Phát Mobile.

Hướng dẫn cách khắc phục Samsung Galaxy S9 bị treo logo:

Khởi động lại máy:

  • Bạn chỉ cần nhấn giữ đồng thời nút nguồn và giảm âm lượng, logo sẽ mất nhanh chóng nếu tình trạng của máy chỉ bị rối loạn ở mức độ nhẹ.

  • Sau đó bạn nên gỡ bỏ các tập tin, ứng dụng không cần thiết để máy hoạt động dễ dàng hơn.

Kiểm tra pin sạc:

  • Điện thoại vừa bị treo logo và sập nguồn do pin yếu thì biện pháp đơn giản nhất là nên sạc đầy pin để tiếp tục sử dụng.

  • Trường hợp pin bị chai, máy báo pin ảo,… thì đã đến lúc bạn nên thay pin mới. Tuy nhiện, Samsung Galaxy S9 được thiết kế theo kiểu pin liền với thân máy. Chính vì vậy, bạn nên nhờ đến sự trợ giúp của kỹ thuật. Hoặc có thể tham khảo dịch vụ thay pin Samsung S9 chính hãng tại đây

Chạy lại phần mềm cho điện thoại:

Trường hợp này bạn nên chuẩn bị: Dây cáp USB (Cable USB) và một chiếc máy tính.

  • Đầu tiên bạn tải phần mềm Odin về máy tính.

  • Sau đó cài bản ROM (Firmware) của điện thoại và Driver cho máy tính

     Lưu ý: Để biết mã ROM Galaxy S9 bạn có thể tháo nắp pin và xem ở đằng sau.

  • Mở phần mềm Odin vừa tải về và chọn nút AP. Sau đó mở File ROM của điện thoại mà bạn đã tải ở trên.

  • Tiếp theo bạn thực hiện thao tác nhấn giữ nút nguồn và giảm âm lượng cho đến khi điện thoại rung lên >> nhấn nút tăng âm lượng để vào phần Dowload Mode.

  • Dùng Cable USB để kết nối điện thoại với máy tính.

  • Trên phần mềm Odin nếu xuất hiện ID thì có nghĩa máy tính đã nhận được tín hiệu của điện thoại. Lúc này bạn chỉ cần chọn Auto Reboot và F.Reset Time. Cuối cùng chọn nút Start.

Trong trường hợp máy tính không nhận được tín hiệu của điện thoại bạn nên kiểm tra lại phần cài đặt Driver đã tải về trước đó.

Nếu những thao tác trên không mang lại hiệu quả cho bạn thì có thể máy đã gặp sự cố liên quan đến phần cứng. Cách tốt nhất bạn nên tìm một trung tâm sữa chữa điện thoại uy tín như Thuận Phát Mobile tại địa chỉ: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM  để được kỹ thuật viên kiểm tra chính xác và khắc phục kịp thời.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng điện thoại Samsung Galaxy S9 bị treo logo hiệu quả.

Chúc các bạn thành công!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo