Phương pháp khắc phục Samsung Galaxy S23 Ultra bị mất tiếng

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Samsung Galaxy S23 Ultra bị mất tiếng, mất chuông, mất âm thanh thì cần làm những gì để khôi phục khả năng phát thanh cho máy? Đừng lo lắng, đã có ngay các giải pháp sửa điện thoại Samsung được nêu ra trong bài viết này, đảm bảo giúp bạn khắc phục tất cả các lỗi âm thanh hiện có trên máy một cách cực kỳ nhanh chóng và hữu hiệu.

Dấu hiệu nhận biết lỗi Samsung Galaxy S23 Ultra bị mất tiếng.

  • Samsung Galaxy S23 Ultra không nghe được loa ngoài là khi mở xem video, bật nhạc đều không có âm thanh phát ra. Khi có cuộc gọi đến, báo thức, tin nhắn cũng không có chuông reo. Nếu điện thoại đang có những biểu hiện này thì có nghĩa là máy đã bị hư loa ngoài, cần được thay loa ngoài mới.

Xem ngay: Giá thay loa ngoài Samsung Galaxy S23 Ultra giá siêu rẻ, chính hãng, lấy liền tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy S23 Ultra không nghe được loa trong là tình huống âm thanh trong lúc thực hiện các cuộc gọi không thể phát tiếng, bạn nói thì đối phương vẫn nghe nhưng họ nói thì bạn lại không nghe được. Việc tiếng của đối phương không thể truyền đến chứng tỏ loa trong của điện thoại đã ngừng làm việc, loa trong bị hư nên mới không có âm thanh phát ra, điện thoại cần được thay loa trong mới.

Xem thêm: Thay loa trong Samsung Galaxy S23 Ultra chính hãng 100%, giá cực rẻ, lấy ngay tại TPHCM.

Samsung Galaxy S23 Ultra bị mất tiếng
Samsung Galaxy S23 Ultra bị mất tiếng

Nguyên nhân khiến Samsung Galaxy S23 Ultra bị mất tiếng.

Samsung Galaxy S23 Ultra mất âm thanh chắc hẳn là bởi vì một trong hai bộ phận loa trong hoặc loa ngoài của điện thoại đang không làm việc hiệu quả. Các nguyên nhân chủ yếu gây mất tiếng, hư loa điện thoại thường là:

  • Samsung Galaxy S23 Ultra mất loa trong, hư loa ngoài do người dùng không cẩn thận làm rơi rớt điện thoại trong lúc cầm sử dụng máy. Va đập mạnh tại khu vực hai cạnh ngang phía trên và phía dưới của điện thoại đã dễ dàng làm đoản mạch, đứt cáp, hư loa.
  • Samsung Galaxy S23 Ultra mất loa ngoài, hỏng loa trong bởi vì điện thoại đã từng bị ướt, tiếp xúc trực tiếp với nước nhưng người dùng không xử lý lau chùi khô ráo kịp thời cho máy. Loa ngoài và loa trong đã bị ngấm nước cho nên cáp loa và mạch loa bị chạm hư.
  • Loa Samsung Galaxy S23 Ultra bị nhỏ, rè, tiếng nghe lúc có lúc không, tiếng bị ngắt quãng. Lỗi này có thể là do sự thiếu quan tâm vệ sinh máy định kỳ của người dùng. Bụi mịn trong không khí đã tích tụ lại bên trong các lỗ loa, lâu ngày làm bí tắc đường truyền âm thanh, rỉ sét loa, làm giảm tuổi thọ của loa, khiến khả năng phát thanh của loa ngày một suy yếu.

Làm sao để khắc phục Samsung Galaxy S23 Ultra bị mất tiếng?

Samsung Galaxy S23 Ultra bị mất tiếng thì bạn có thể tham khảo các giải pháp sửa lỗi loa, lỗi âm thanh được cung cấp bởi Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Đảm bảo sửa máy 30 phút xong ngay lấy liền. Thay loa mới cho máy với nguồn hàng zin chính hãng 100% nhập trực tiếp từ hãng Samsung về. Tặng miễn phí vệ sinh máy, chính sách bảo hành lâu dài cũng như nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn được áp dụng kèm thêm giúp giảm thiểu tối đa chi phí sửa chữa cho khách hàng. 

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7)
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến Hệ thống Thuận Phát Mobile để sửa điện thoại
Khách hàng đến Hệ thống Thuận Phát Mobile để sửa điện thoại

Quy trình khắc phục Samsung Galaxy S23 Ultra bị mất tiếng tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng

Sửa Samsung Galaxy S23 Ultra bị mất tiếng tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo