Biện pháp khắc phục khi Samsung Galaxy S23 Ultra bị chai pin

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Samsung Galaxy S23 Ultra bị chai pin là một trong những tình trạng lỗi mà rất nhiều điện thoại gặp phải trong quá trình máy được người dùng sử dụng. Vậy đâu là nguyên nhân gây nên chai pin và những giải pháp sửa điện thoại samsung nhằm giúp bạn khắc phục lỗi chai pin sẽ được nêu ra đầy đủ ngay trong bài viết này.

Tổng hợp các trường hợp Samsung Galaxy S23 Ultra bị chai pin.

  • Samsung Galaxy S23 Ultra tụt pin nhanh, thời gian sử dụng điện thoại của người dùng bị rút ngắn đi rất nhiều, máy sạc đầy nhưng chỉ dùng được khoảng một vài giờ đồng hồ ngắn là pin đã hết và phải sạc lại. Kể cả khi điện thoại đã được tắt, người dùng không sử dụng máy thì pin vẫn tiếp tục giảm thêm rất nhiều.
  • Samsung Galaxy S23 Ultra sạc pin chậm, sạc lâu đầy pin là biểu hiện của pin đang ngày một suy yếu. Nếu là pin khỏe thì máy chỉ mất khoảng hai giờ đồng hồ là có thể sạc đầy rồi. Nhưng khi pin đã chai và sắp hư thì cho dù có cắm sạc cả nửa ngày cũng chưa chắc điện thoại sẽ đầy pin được.
  • Samsung Galaxy S23 Ultra sạc pin không đầy, mức pin vào thời điểm trước và sau khi cắm sạc hoàn toàn không thay đổi, điện thoại sạc vô điện nhưng pin không tăng thêm hoặc có tăng thì cũng không đầy 100% được.
  • Samsung Galaxy S23 Ultra sạc không vào pin, sạc không vô điện, đã cắm dây sạc vào điện thoại nhưng máy không nhận sạc. Điều này biểu thị cho việc điện thoại đã bị hư pin, pin không còn khả năng tiếp nạp năng lượng nữa.

Xem ngay: Giá thay pin Samsung Galaxy S23 Ultra siêu rẻ, chính hãng, lấy liền tại TPHCM.

Samsung Galaxy S23 Ultra bị chai pin
Samsung Galaxy S23 Ultra bị chai pin

Nguyên nhân khiến Samsung Galaxy S23 Ultra bị chai pin?

  • Samsung Galaxy S23 Ultra hao pin có thể phát sinh ngay sau khi người dùng bất cẩn làm rơi rớt điện thoại, để máy bị ngoại lực tác động mạnh, va đập mạnh. Trường hợp này thì khả năng cao là lực chấn động đã khiến pin bên trong máy bị hở mạch, đoản mạch, đứt cáp.
  • Pin Samsung Galaxy S23 Ultra bị chai do điện thoại bị tiếp xúc trực tiếp với nước mà người dùng không lau khô máy kịp thời. Pin đã bị chập mạch, hỏng mạch sau khi bị ngấm nước.
  • Chai pin Samsung Galaxy S23 Ultra là yếu tố không thể tránh khỏi nếu điện thoại đã được dùng trong nhiều năm. Thông thường sau khoảng 300 - 500 lần sạc thì pin đã bắt đầu suy yếu, tuổi thọ của pin đạt mức cực hạn nên có hiện tượng chai pin. Ngoài ra, các thói quen như vừa sạc vừa dùng máy, sạc qua đêm, sạc bằng củ sạc và cáp sạc không chính hãng cũng là những yếu tố làm rút ngắn nhanh tuổi thọ của pin điện thoại.

Biện pháp khắc phục Samsung Galaxy S23 Ultra bị chai pin?

Samsung Galaxy S23 Ultra bị chai pin có nghĩa là pin đã yếu, pin sắp hỏng rồi. Do đó, người dùng nên đem máy đi thay pin mới để máy có được nguồn năng lượng mạnh mẽ hơn, thời gian sử dụng máy lâu hơn. Nhận ngay các gói ưu đãi giảm giá và nhiều chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn khi thay pin tại Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Cam kết thay pin chính hãng 100% được nhập tận gốc từ hãng Samsung về. Pin zin theo máy, hàng mới chuẩn chất lượng cao với chính sách bảo hành dài hạn đi kèm. Khách hàng không cần hẹn trước, không lo chờ lâu, 30 phút thay pin lấy liền cực nhanh vì hàng luôn được dự trữ có sẵn ở tất cả các chi nhánh cửa hàng của công ty.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7)
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để được tư vấn sửa chữa điện thoại
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để được tư vấn sửa chữa điện thoại

Quy trình khắc phục Samsung Galaxy S23 Ultra bị chai pin tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile
Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile

Sửa Samsung Galaxy S23 Ultra bị chai pin tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo