Top 5 cách khắc phục hiệu quả Samsung Galaxy S23 bị lỗi sạc

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Samsung Galaxy S23 bị lỗi sạc cho nên điện thoại hết pin không thể nạp sạc, ảnh hưởng tiêu cực đến nhu cầu sử dụng điện thoại mỗi ngày của người dùng. Hãy tham khảo các giải pháp sửa điện thoại Samsung được nêu ra trong bài viết này nhằm khắc phục vừa nhanh vừa hiệu quả toàn bộ các lỗi sạc đang phát sinh trên điện thoại.

Tổng hợp các trường hợp Samsung Galaxy S23 bị lỗi sạc.

  • Samsung Galaxy S23 sạc không vào, sạc điện lúc vô lúc không là lỗi thường gặp do điện thoại bị lỏng lỗ cắm sạc. Cổng sạc của máy bị hở, móp méo, không giữ chặt được đầu dây sạc cắm vào cho nên việc sạc pin diễn ra chập chờn không ổn định. Tình trạng này có thể khắc phục bằng cách thay chân sạc mới cho điện thoại.

Xem thêm: Thay chân sạc Samsung Galaxy S23 chính hãng, giá siêu rẻ tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy S23 sạc không lên nguồn, không vô điện, sạc không báo gì, điện thoại bị tắt nguồn hoàn toàn và không có bất kỳ tín hiệu hoạt động nào. Đây là dấu hiệu của hư IC nguồn, điện thoại không có sự vận hành của IC nguồn nên không có năng lượng hoạt động. Người dùng cần thay IC nguồn mới để khởi động lại nguồn cho máy.

Xem ngay: Giá thay IC nguồn Samsung Galaxy S23 chính hãng, giá cực rẻ, lấy liền tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy S23 sạc chậm, sạc pin lâu đầy, sạc nóng máy cộng thêm lúc dùng điện thoại thì máy rất nhanh hết pin, pin bị giảm nhiều kể cả khi người dùng tắt máy không sử dụng. Đây là biểu hiện rõ ràng cho thấy pin của điện thoại đã bị chai hư, máy cần được thay pin mới.

Xem ngay: Giá thay pin Samsung Galaxy S23 ưu đãi siêu rẻ, lấy ngay tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy S23 sạc báo độ ẩm, xuất hiện biểu tượng hình giọt nước trên màn hình ngay sau khi người dùng cắm dây sạc vào điện thoại. Tình huống này biểu thị cho việc có nước đang đọng bên trong điện thoại, một vi mạch nào đó của máy đang bị ẩm. Vì là nước ngấm nên rất khó để xác định chính xác bộ phận nào bị hỏng, cần xử lý khô ráo máy sau đó kiểm tra tổng quát toàn bộ máy thì mới biết được mạch nào đã hư và có biện pháp sửa lỗi phù hợp.
  • Samsung Galaxy S23 sạc báo nhiệt độ, sạc báo tam giác vàng, sạc báo thang đo nhiệt độ màu đỏ hiển thị trên màn hình. Điều này biểu thị cho việc nhiệt độ hiện tại của điện thoại đang dâng cao, không an toàn cho máy và người dùng nếu cắm sạc lúc này. Điện thoại cần được hạ nhiệt, kiểm tra xem mạch nào trong máy đang bị nóng, bị hư thì mới xác định được phương án sửa chữa hiệu quả.
Samsung Galaxy S23 bị lỗi sạc
Samsung Galaxy S23 bị lỗi sạc

Ở đâu sửa Samsung Galaxy S23 bị lỗi sạc uy tín?

Samsung Galaxy S23 bị lỗi sạc cho biết hiện tại đang có một bộ phận nào đó bên trong điện thoại gặp trục trặc, không làm việc hiệu quả. Rất khó để người dùng có thể tự khắc phục lỗi sạc tại nhà nếu không có kiến thức, kỹ năng chuyên môn và máy móc chuyên dụng phù hợp. Bạn có thể đến với Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM để được các chuyên gia kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm trực tiếp hỗ trợ kiểm tra lỗi máy miễn phí cũng như tư vấn và đề xuất các giải pháp sửa lỗi sạc vừa rẻ vừa nhanh. Công khai minh bạch trong mọi quy trình sửa chữa, 30 phút sửa xong lấy liền ngay, tặng kèm chính sách bảo hành dài hạn cam kết chất lượng.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7)
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến Hệ thống Thuận Phát Mobile để sửa điện thoại
Khách hàng đến Hệ thống Thuận Phát Mobile để sửa điện thoại

Quy trình khắc phục lỗi Samsung Galaxy S23 bị lỗi sạc tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng

Sửa Samsung Galaxy S23 bị lỗi sạc tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo