Tuyệt chiêu khắc phục Samsung Galaxy S22 Plus bị mất tiếng

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Samsung Galaxy S22 Plus bị mất tiếng, tắt tiếng, không có âm thanh phát ra từ loa của điện thoại. Những tình trạng này đều sẽ được khắc phục nhanh chóng và triệt để nếu bạn áp dụng theo các giải pháp sửa chữa có trong bài viết này.

Dấu hiệu nhận biết lỗi Samsung Galaxy S22 Plus bị mất tiếng.

  • Samsung Galaxy S22 Plus không nghe được loa ngoài là khi có cuộc gọi đến, báo thức, tin nhắn thì máy chỉ rung chứ không reo chuông. Lúc người dùng muốn mở nhạc, bật xem video trên điện thoại thì loa cũng không phát ra tiếng, phải cắm tai nghe vào mới nghe tiếng được. Đây là dấu hiệu của hỏng loa ngoài, điện thoại đang cần được thay loa ngoài mới.

Xem ngay: Giá thay loa ngoài Samsung Galaxy S22 Plus giá siêu rẻ, chính hãng, lấy liền tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy S22 Plus không nghe được loa trong là khi bắt máy nhận cuộc gọi thì bạn không nghe được tiếng nói của người ở đầu bên kia, mặc dù họ vẫn nghe được bạn nói. Phải mở lớn loa ngoài hoặc đeo tai nghe vào thì mới nghe thấy tiếng. Điều này có nghĩa là điện thoại đã bị hỏng loa trong, người dùng nên thay loa trong mới cho máy để không làm ảnh hưởng đến nhu cầu gọi điện thoại hàng ngày.

Xem thêm: Thay loa trong Samsung Galaxy S22 Plus chính hãng 100%, giá cực rẻ, lấy ngay tại TPHCM.

Samsung Galaxy S22 Plus bị mất tiếng
Samsung Galaxy S22 Plus bị mất tiếng

Nguyên nhân khiến Samsung Galaxy S22 Plus bị mất tiếng.

Samsung Galaxy S22 Plus mất âm thanh, tắt tiếng là vì điện thoại bị hư loa, lỗi loa. Các nguyên nhân chủ yếu khiến loa của điện thoại ngừng hoạt động là:

  • Samsung Galaxy S22 Plus mất loa trong, tắt tiếng loa ngoài sau khi người dùng bất cẩn làm rơi điện thoại từ trên cao xuống đất. Vùng cạnh ngang phía trên và phía dưới đuôi máy bị va đập quá mạnh đã làm cho loa bị đứt cáp, đoản mạch, chạm hỏng mạch loa.
  • Samsung Galaxy S22 Plus mất loa ngoài, hỏng loa trong bởi vì điện thoại không được người dùng lau khô kịp thời và kỹ lưỡng sau khi sơ ý làm ướt máy. Loa bị tiếp xúc trực tiếp với nước cho nên cáp loa và mạch loa dễ dàng bị chập hư.
  • Loa Samsung Galaxy S22 Plus bị nhỏ, bị rè, tiếng phát ra lúc có lúc không. Đây là biểu hiện của loa đang bị dơ, có quá nhiều bụi bẩn bám trên màng loa và tích tụ bên trong các lỗ loa. Điều này sẽ vừa làm tắc nghẽn đường truyền âm thanh, vừa tạo ra ẩm mốc gây oxi hóa, rỉ sét loa, khiến loa nhanh hư.

Làm sao để khắc phục Samsung Galaxy S22 Plus bị mất tiếng?

Samsung Galaxy S22 Plus bị mất tiếng thì bạn có thể đến với Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM để được miễn phí kiểm tra lỗi máy. Sửa lỗi mất tiếng, mất âm thanh, lỗi chuông, lỗi loa đều siêu nhanh lấy liền chỉ trong vòng 30 phút, quy trình sửa chữa cực kỳ công khai minh bạch. Thay loa mới chính hãng 100% với nguồn linh kiện được nhập trực tiếp từ hãng Samsung về, cam kết hàng zin chuẩn chất lượng cao cùng đầy đủ giấy tờ bảo hành dài hạn đi kèm.

Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để được tư vấn sửa chữa điện thoại
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để được tư vấn sửa chữa điện thoại

Quy trình khắc phục Samsung Galaxy S22 Plus bị mất tiếng tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile
Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile

Sửa Samsung Galaxy S22 Plus bị mất tiếng tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại Samsung.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo