Biện pháp khắc phục khi Samsung Galaxy S20 FE bị mất tiếng

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Samsung Galaxy S20 FE bị mất tiếng, tắt tiếng, không có âm thanh, lỗi loa, lỗi chuông là những trục trặc bất thường mà điện thoại của bạn đang gặp phải? Đừng lo lắng, hãy xem ngay các giải pháp sửa điện thoại Samsung được nêu ra trong bài viết này, đảm bảo giúp bạn khắc phục nhanh chóng và triệt để tất cả các lỗi âm thanh mà điện thoại đang gặp phải.

Dấu hiệu nhận biết lỗi Samsung Galaxy S20 FE bị mất tiếng.

  • Samsung Galaxy S20 FE không nghe được loa ngoài, máy không có chuông reo khi cuộc gọi đến, báo thức, tin nhắn đến, cũng không có tiếng phát ra khi mở xem video, bật nhạc. Điều này biểu thị cho việc hiện tại bộ phận loa ngoài của điện thoại đã hỏng và mất khả năng phát thanh nữa. Nếu muốn khôi phục khả năng phát thanh cho điện thoại lúc này thì người dùng cần đem máy đi thay loa ngoài mới.

Xem ngay: Giá thay loa ngoài Samsung Galaxy S20 FE giá siêu rẻ, chính hãng, lấy liền tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy S20 FE không nghe được loa trong là lúc điện thoại không thể phát ra âm thanh tiếng nói của đối phương truyền đến khi người dùng nghe nhận các cuộc gọi. Tình trạng mất tiếng này khiến cuộc hội thoại trong các cuộc gọi không thực hiện được. Điều này là do điện thoại đã bị hư loa trong, máy cần được thay loa trong mới.

Xem thêm: Thay loa trong Samsung Galaxy S20 FE chính hãng 100%, giá cực rẻ, lấy ngay tại TPHCM.

Samsung Galaxy S20 FE bị mất tiếng
Samsung Galaxy S20 FE bị mất tiếng

Nguyên nhân khiến Samsung Galaxy S20 FE bị mất tiếng.

Samsung Galaxy S20 FE mất âm thanh, tắt tiếng là do sự không hoạt động của bộ phận loa trong hoặc loa ngoài của điện thoại. Để tránh lỗi này tái diễn thêm trong tương lai thì người dùng nên biết thêm về các nguyên nhâu gây ra lỗi mất tiếng, các lý do làm hỏng loa điện thoại, cụ thể như sau:

  • Samsung Galaxy S20 FE mất loa trong, hư loa ngoài bởi vì người dùng đã không cẩn thận làm rớt điện thoại trong lúc cầm sử dụng máy. Khu vực đầu máy hoặc phần cạnh ngang phía dưới đuôi máy đã bị va đập quá mạnh cho nên gây đoản mạch, đứt cáp loa.
  • Samsung Galaxy S20 FE mất loa ngoài, hỏng loa trong phát sinh ngay sau khi điện thoại bị tiếp xúc trực tiếp với nước. Thông qua các lỗ loa mà nước có thể dễ dàng xâm nhập vào bên trong điện thoại, làm ướt màng loa, chạm cáp, chập hỏng mạch loa.
  • Loa Samsung Galaxy S20 FE bị nhỏ, rè, loa phát ra âm thanh đứt quãng, tiếng nghe lúc được lúc mất. Điều này có thể xuất phát từ sự thiếu quan tâm vệ sinh máy thường xuyên của người dùng. Đường truyền âm thanh đã bị bịt kín và tắc nghẽn vì có quá nhiều bụi bẩn tích tụ bên trong các lỗ loa, lâu ngày tạo ra môi trường ẩm mốc làm rỉ sét, oxi hóa màng loa, suy giảm tuổi thọ của loa.

Làm sao để khắc phục Samsung Galaxy S20 FE bị mất tiếng?

Samsung Galaxy S20 FE bị mất tiếng thì có nghĩa là điện thoại đang đối mặt với nguy cơ bị hư loa rất cao. Bạn hãy đem máy đến trực tiếp các chi nhánh cửa hàng của Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM để được đội ngũ các chuyên gia kỹ thuật lành nghề hỗ trợ miễn phí kiểm tra lỗi máy. Cung cấp các giải pháp sửa lỗi mất tiếng siêu hiệu quả với giá cực thấp, áp dụng thêm nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn giúp giảm thiểu tối đa chi phí sửa chữa cho khách hàng. Luôn dự trữ loa zin chính hãng mới 100% có sẵn ở tất cả các chi nhánh của công ty, khách hàng không cần hẹn trước vẫn có thể chờ thay loa lấy liền ngay chỉ trong vòng 30 phút.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7)
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến Hệ thống Thuận Phát Mobile để sửa điện thoại
Khách hàng đến Hệ thống Thuận Phát Mobile để sửa điện thoại

Quy trình khắc phục Samsung Galaxy S20 FE bị mất tiếng tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng

Sửa Samsung Galaxy S20 FE bị mất tiếng tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo