Cách khắc phục cực nhanh khi Samsung Galaxy A54 bị lỗi loa

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Samsung Galaxy A54 bị lỗi loa, lỗi âm thanh khiến người dùng bỏ nhỡ các thông báo, cuộc gọi quan trọng, ảnh hưởng đến nhu cầu nghe nhạc, xem video, giải trí, liên lạc và công việc hàng ngày. Các lỗi trên đều sẽ được khắc phục nhanh chóng nếu bạn áp dụng theo các giải pháp sửa điện thoại Samsung được nêu ra ngay trong bài viết này.

Dấu hiệu nhận biết Samsung Galaxy A54 bị lỗi loa.

  • Samsung Galaxy A54 không nghe được loa ngoài là trường hợp loa nằm ở khu vực cạnh ngang phía dưới đuôi máy bị tắt tiếng. Các thông báo, tin nhắn, chuông reo, báo thức, tiếng lúc mở nhạc, mở xem video đều không có âm thanh phát ra. Lúc này mất tiếng có nghĩa là loa ngoài đã hỏng, điện thoại cần được thay loa ngoài mới.

Xem ngay: Thay loa ngoài Samsung Galaxy A54 chính hãng, giá cực rẻ tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy A54 không nghe được loa trong là khi điện thoại không phát ra tiếng trong lúc nhận cuộc gọi. Khi thực hiện các cuộc gọi điện thì chỉ có đối phương nghe được tiếng bạn nói, còn bạn không nghe được tiếng của họ. Trong trường hợp này, điện thoại đã bị hư loa trong và người dùng phải thay loa trong mới cho máy.

Xem thêm: Giá thay loa trong Samsung Galaxy A54 siêu rẻ, lấy liền tại TPHCM.

  • Loa Samsung Galaxy A54 bị nhỏ, âm thanh không lớn hơn cho dù người dùng đã tăng âm lượng lên cao hơn. Nếu gặp phải trường hợp này thì người dùng nên vệ sinh sạch sẽ lại cho các lỗ loa và màng loa của máy. Có thể máy đã lâu ngày không được vệ sinh cho nên bụi bẩn bám nhiều làm tắc nghẽn đường truyền âm thanh.
  • Loa Samsung Galaxy A54 bị rè, nhiễu tạp âm, âm thanh phát ra lúc có lúc không, tiếng chập chờn, đứt quãng. Đây có thể là hậu quả của việc điện thoại bị va đập mạnh hoặc bị ngấm nước ở hai khu vực cạnh ngang phía trên đầu máy và phía dưới đuôi máy. Nước xâm nhập và lực mạnh tác động sẽ rất dễ làm loa bị chập mạch, chạm hỏng mạch loa.
Samsung Galaxy A54 bị lỗi loa
Samsung Galaxy A54 bị lỗi loa

Ở đâu sửa Samsung Galaxy A54 bị lỗi loa uy tín?

Samsung Galaxy A54 bị lỗi loa thì tùy vào từng trường hợp sẽ có các phương pháp sửa lỗi riêng. Bạn nên đem máy đến trực tiếp các chi nhánh cửa hàng của Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM để được các chuyên gia kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm hỗ trợ kiểm tra lỗi máy miễn phí. Cung cấp các giải pháp sửa loa vừa rẻ vừa nhanh. Áp dụng thêm các chương trình khuyến mãi giảm giá giúp tiết kiệm tối đa chi phí sửa chữa cho khách hàng. Trang bị đầy đủ máy móc công nghệ hiện đại vừa đảm bảo độ chuẩn xác cao vào trong từng khâu tháo ráp vừa rút ngắn thời gian sửa chữa, 30 phút sửa cấp tốc xong ngay lấy liền cực kỳ chuyên nghiệp.

Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để được tư vấn sửa chữa điện thoại
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để được tư vấn sửa chữa điện thoại

Quy trình khắc phục lỗi Samsung Galaxy A54 bị lỗi loa tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile
Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile

Sửa Samsung Galaxy A54 bị lỗi loa tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo