Top 5 cách khắc phục Samsung Galaxy A12 bị lỗi sạc hiệu quả

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Samsung Galaxy A12 bị lỗi sạc, sạc không vô điện, sạc lâu đầy pin, việc nạp sạc phát sinh trục trặc bất thường khiến người dùng gặp nhiều cản trở và gián đoạn trong việc sử dụng điện thoại. Những tình trạng trên sẽ được khắc phục triệt để nếu bạn áp dụng các giải pháp sửa điện thoại Samsung được nêu ra trong bài viết này.

Tổng hợp các trường hợp Samsung Galaxy A12 bị lỗi sạc.

  • Samsung Galaxy A12 sạc không vào, cắm sạc cho máy có lúc vô pin, có lúc không vô pin. Tình trạng sạc chập chờ như vậy chủ yếu là do máy đã bị hở, lỏng, hư chân sạc cho nên nguồn điện truyền vào máy không ổn định được. Để khắc phục lỗi này thì người dùng cần thay chân sạc mới cho máy.

Xem thêm: Thay chân sạc Samsung Galaxy A12 chính hãng, giá siêu rẻ tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy A12 sạc không báo gì, điện thoại đã rơi vào trạng thái tắt nguồn trước khi được cắm sạc, hiện tại dây sạc đã cắm vào thì máy không nhận sạc, sạc không vô điện. Trường hợp này thì khả năng cao là IC nguồn bên trong điện thoại đã bị hỏng. Máy cần được thay IC nguồn mới để có thể khởi động lại như bình thường.

Xem ngay: Giá thay IC nguồn Samsung Galaxy A12 chính hãng, giá cực rẻ, lấy liền tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy A12 sạc chậm, sạc lâu đầy pin. Lúc trước máy chỉ cần sạc khoảng hai giờ là pin đầy nhưng hiện tại sạc bảy tám giờ đồng hồ liên tục mà pin vẫn chưa đầy. Điều này chứng tỏ điện thoại đã bị chai pin, pin sắp hư nên khả năng nạp sạc bị suy yếu dần.

Xem ngay: Giá thay pin Samsung Galaxy A12 ưu đãi siêu rẻ, lấy ngay tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy A12 sạc báo độ ẩm, có biểu tượng hình giọt nước hiện lên trên màn hình sau khi người dùng cắm sạc cho máy. Đây là cảnh báo cho biết điện thoại đã bị ngấm nước, người dùng cần đem máy đi sấy khô và kiểm tra tổng quát máy để xem mạch nào bị ẩm thì mới có cách sửa lỗi phù hợp được.
  • Samsung Galaxy A12 sạc báo nhiệt độ, sau khi người dùng cắm dây sạc vào máy thì có hình tam giác vàng, hình thang đo nhiệt độ màu đỏ xuất hiện trên màn hình. Điều này biểu thị cho nhiệt độ hiện của của điện thoại đang bị tăng quá cao, máy quá nóng, không an toàn để nạp sạc lúc này. Người dùng phải rút sạc ngay lập tức, để máy hạ nhiệt thì cần kiểm tra xem bộ phận nào bên trong máy đang bị nóng thì mới sửa được.
Samsung Galaxy A12 bị lỗi sạc
Samsung Galaxy A12 bị lỗi sạc

Ở đâu sửa Samsung Galaxy A12 bị lỗi sạc uy tín?

Samsung Galaxy A12 bị lỗi sạc thì còn tùy thuộc vào tình trạng hiện tại của mỗi máy để xác định phương thức sửa lỗi tương ứng. Bạn có thể đem máy đến các chi nhánh cửa hàng của Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM để được các chuyên gia kỹ thuật lành nghề hỗ trợ kiểm tra lỗi máy miễn phí. Sửa lỗi sạc nhanh chóng chỉ trong vòng 30 phút xong ngay lấy liền vô cùng chuyên nghiệp. Thay linh kiện mới cho máy với nguồn hàng zin chính hãng 100% có kèm đầy đủ giấy tờ bảo hành dài hạn cam kết hàng chuẩn chất lượng cao.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7)
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến Hệ thống Thuận Phát Mobile để sửa điện thoại
Khách hàng đến Hệ thống Thuận Phát Mobile để sửa điện thoại

Quy trình khắc phục lỗi Samsung Galaxy A12 bị lỗi sạc tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng

Sửa Samsung Galaxy A12 bị lỗi sạc tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo