Phương pháp khắc phục khi Samsung Galaxy A12 bị lỗi màn hình

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Samsung Galaxy A12 bị lỗi màn hình, lỗi cảm ứng, lỗi hiển thị khiến việc sử dụng điện thoại của người dùng gặp nhiều cản trở, ảnh hưởng tiêu cực đến công việc và nhu cầu giải trí hàng ngày. Để mau chóng khắc phục hết các lỗi trên, bạn có thể tham khảo các giải pháp sửa điện thoại Samsung được nêu ra trong bài viết này.

Tổng hợp các trường hợp Samsung Galaxy A12 bị lỗi màn hình.

  • Màn hình Samsung Galaxy A12 bị sọc xanh, sọc tím, sọc trắng, sọc hồng, sọc ngang, sọc dọc. Điện thoại sẽ dễ bị đơ liệt ở những nơi màn hình có sọc, hình ảnh hiển thị trên màn hình cũng bị các đường sọc che khuất một phần, khiến người dùng không xem trọn vẹn màn hình được.
  • Samsung Galaxy A12 bị tối màn hình, khả năng chiếu sáng của màn hình ngày một kém khiến cho người dùng không thể xem rõ được những gì đang hiển thị trên màn hình. Cho dù có tăng độ sáng của màn hình lên mức tối đa thì ánh sáng chiếu ra vẫn cực kỳ yếu.
  • Màn hình Samsung Galaxy A12 bị ám xanh, ám tím, ám hồng, ám trắng, ám vàng. Màn hình không còn khả năng hiển thị màu sắc sống động rực rỡ như trước nữa. Hiện tại giống có thêm một lớp kính màu phủ lên màn hình, khiến cho mọi chi tiết hình ảnh hiển thị và cả màu nền của màn hình đều bị đổi về cùng một tông màu chung.
  • Màn hình Samsung Galaxy A12 bị nhấp nháy, màn hình lúc sáng lúc tối, bị chớp tắt liên tục, người dùng không chạm tay vào màn hình nhưng các chi tiết hiển thị trên màn hình vẫn tự động nhảy lung tung mất kiểm soát, máy bị loạn cảm ứng. chớp tắt, cảm ứng tự động nhảy loạn xạ lung tung khiến cho người dùng không điều khiển được màn hình.
  • Màn hình Samsung Galaxy A12 bị tím, có các đốm đen, chấm tím xuất hiện trên màn hình, trông như vết mực bị lem. Đây còn được gọi là lỗi chảy mực, lem màu, loang màu màn hình vì khả năng phát triển ngày một to thêm của các đốm màu.
  • Màn hình Samsung Galaxy A12 bị đen, điện thoại bật nguồn chỉ rung, cảm ứng vẫn dùng được, loa vẫn phát ra tiếng bình thường nhưng màn hình bị tắt tối thui. Điều này có nghĩa là máy đã bị hỏng màn hình hoàn toàn, nếu muốn màn hình sáng trở lại như bình thường thì cần phải thay màn hình mới cho máy.

Xem ngay: Giá thay màn hình Samsung Galaxy A12 chính hãng, cực rẻ tại TPHCM.

Samsung Galaxy A12 bị lỗi màn hình
Samsung Galaxy A12 bị lỗi màn hình

Biện pháp khắc phục Samsung Galaxy A12 bị lỗi màn hình?

Samsung Galaxy A12 bị lỗi màn hình chủ yếu phát sinh sau khi người dùng làm rơi rớt máy, màn hình bị va đập mạnh hoặc đã bị ngấm nước. Lúc này màn hình có khả năng đã bị dập hư tấm nền, hở socket, chạm mạch, đứt cáp, đoản mạch. Các trường hợp này là hỏng phần cứng nên chỉ có một cách khắc phục là thay màn hình Samsung mới cho điện thoại.

Mỗi điện thoại sẽ có các lỗi khác nhau phát sinh, tương ứng với mỗi lỗi là các phương pháp sửa chữa riêng. Bạn sẽ được các chuyên gia kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm trực tiếp hỗ trợ tư vấn, kiểm tra lỗi máy và vệ sinh máy hoàn toàn miễn phí khi đến với Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Công khai minh bạch trong mọi khâu sửa chữa, áp dụng máy móc công nghệ hiện đại cũng như luôn dự trữ linh kiện thay thế có sẵn giúp khách hàng không phải chờ lâu, sửa nhanh lấy liền chỉ trong vòng 30 phút. Cam kết thay màn hình và mặt kính điện thoại chính hãng 100%, hàng zin mới chất lượng cao có kèm đầy đủ giấy tờ bảo hành dài hạn vô cùng đáng tin cậy.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7)
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến sửa điện thoại tại Hệ thống Thuận Phát Mobile
Khách hàng đến sửa điện thoại tại Hệ thống Thuận Phát Mobile

Quy trình khắc phục lỗi Samsung Galaxy A12 bị lỗi màn hình tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Thuận Phát Mobile
Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Thuận Phát Mobile

Sửa Samsung Galaxy A12 bị lỗi màn hình tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo