Cách đơn giản giúp khắc phục Samsung Galaxy A12 bị chai pin

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Samsung Galaxy A12 bị chai pin có những dấu hiệu nhận biết nào và làm sao để khắc phục tình trạng chai pin cho điện thoại là những thắc mắc hiện tại của bạn? Vậy thì hãy xem ngay nội dung bài viết này, cung cấp cho bạn các giải pháp sửa điện thoại samsung giúp sửa lỗi chai pin cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả cho điện thoại.

Tổng hợp các trường hợp Samsung Galaxy A12 bị chai pin.

  • Samsung Galaxy A12 tụt pin nhanh là một trong những dấu hiệu điển hình của chai pin. Khi pin đã suy yếu thì khả năng duy trì năng lượng sẽ sụt giảm, từ đó dẫn đến việc dùng điện thoại rất mau hết pin, kể cả khi tắt máy thì pin vẫn cứ tiếp tục tự động giảm thêm rất nhiều.
  • Samsung Galaxy A12 sạc pin không đầy, cho dù cắm sạc lâu cỡ nào đi nữa thì pin vẫn không đầy được 100%, pin có thể tăng một chút rồi dừng lại không tăng nữa hoặc có thể pin hoàn toàn không tăng thêm chút nào sau nhiều giờ đồng hồ nạp sạc liên tục.
  • Samsung Galaxy A12 sạc pin chậm, nếu pin còn khỏe thì lúc sạc chỉ cần thời gian khoảng hai giờ đồng hồ là đầy pin rồi. Còn khi máy sạc bảy tám giờ liên tục mới đầy pin thì chứng tỏ khả năng nạp sạc của pin đã suy yếu, pin đã chai.
  • Samsung Galaxy A12 sạc không vào pin, dây sạc cắm vào máy nhưng máy không nhận sạc, sạc không báo gì, sạc không vô điện. Đây là biểu hiện rõ ràng cho thấy pin đã ngừng nạp năng lượng, điện thoại đã thật sự bị hư pin.

Xem ngay: Giá thay pin Samsung Galaxy A12 siêu rẻ, chính hãng, lấy liền tại TPHCM.

Samsung Galaxy A12 bị chai pin
Samsung Galaxy A12 bị chai pin

Nguyên nhân khiến Samsung Galaxy A12 bị chai pin?

  • Samsung Galaxy A12 hao pin là hậu quả để lại của việc người dùng thường xuyên sử dụng máy trong lúc máy còn đang được cắm sạc hoặc có thói quen cắm sạc điện thoại để qua đêm, dùng cáp sạc và củ sạc không chính hãng để nạp sạc cho máy. Những việc làm này sẽ gây nóng pin và rút ngắn tuổi thọ của pin rất nhanh.
  • Pin Samsung Galaxy A12 bị chai là điều không thể tránh khỏi nếu điện thoại đã được sử dụng liên tục nhiều năm bởi vì pin có mức giới hạn tuổi thọ cố định. Đa phần sau khoảng 300 - 500 lần sạc thì pin của điện thoại sẽ bắt đầu suy yếu và xuất hiện dấu hiệu bị chai hư.
  • Chai pin Samsung Galaxy A12 có thể xảy ra nếu trong quá trình sử dụng điện thoại mà người dùng bất cẩn làm máy bị ngấm nước hoặc bị va đập quá mạnh. Nước và lực chấn động mạnh có khả năng gây đứt cáp, đoản mạch, chạm hư mạch pin.

Biện pháp khắc phục Samsung Galaxy A12 bị chai pin?

Samsung Galaxy A12 bị chai pin dù xuất phát từ nguyên nhân nào thì cũng chỉ có một biện pháp duy nhất để người dùng có thể khắc phục, chính là thay pin mới cho máy. Hãy đến với Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM để được thay pin vừa rẻ vừa nhanh. Luôn dự trữ pin có sẵn ở tất cả các chi nhánh cửa hàng của công ty, đảm bảo thay cấp tốc lấy liền chỉ trong vòng 20 phút. Cam kết thay pin chính hãng 100%, pin zin dung lượng chuẩn theo máy, hàng mới chất lượng cao có kèm bảo hành dài hạn đáng tin cậy.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7)
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để được tư vấn sửa chữa điện thoại
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để được tư vấn sửa chữa điện thoại

Quy trình khắc phục Samsung Galaxy A12 bị chai pin tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile
Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile

Sửa Samsung Galaxy A12 bị chai pin tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo