Tuyệt chiêu khắc phục Samsung A73 bị lỗi sạc siêu hiệu quả

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Samsung A73 bị lỗi sạc có nghĩa là điện thoại đang gặp trục trặc trong khâu nạp sạc. Máy hết pin nhưng lại không sạc được cho nên người dùng phải tạm ngưng không thể tiếp tục sử dụng máy, ảnh hưởng tiêu cực đến công việc và nhu cầu giải trí hàng ngày của người dùng. Đừng lo lắng, đã có ngay các giải pháp sửa điện thoại Samsung giúp bạn khắc phục cấp tốc lỗi sạc hiện có trên máy.

Tổng hợp các trường hợp Samsung A73 bị lỗi sạc.

  • Samsung A73 sạc không vào, sạc điện chập chờn. Đây là biểu hiện thường gặp của lỏng, hở, móp méo chân sạc. Chân sạc của điện thoại không ôm chặt được đầu của cáp sạc cắm vào cho nên nguồn điện truyền vào máy lúc có lúc không. Điện thoại cần được thay chân sạc mới để chấm dứt tình trạng này.

Xem thêm: Thay chân sạc Samsung A73 chính hãng, giá siêu rẻ tại TPHCM.

  • Samsung A73 sạc không lên nguồn có nghĩa là sau khi điện thoại bị tắt nguồn thì cắm sạc cũng không vô điện thoại. Các trường hợp sập nguồn, mất nguồn, mở nguồn không lên là dấu hiệu của IC nguồn bên trong điện thoại đã hỏng và dừng làm việc. Người dùng cần đem máy đi thay IC nguồn mới cho máy thì máy mới có thể hoạt động lại bình thường.

Xem ngay: Giá thay IC nguồn Samsung A73 chính hãng, giá cực rẻ, lấy liền tại TPHCM.

  • Samsung A73 sạc chậm, sạc lâu đầy song song cùng với tình trạng máy bị tụt pin nhanh, dùng mau hết pin, rất dễ bị nóng khi sử dụng và nóng rất nhiều trong lúc máy đang cắm sạc. Nếu gặp phải tổ hợp các lỗi này thì có nghĩa điện thoại đã bị chai pin, người dùng nên thay pin mới cho máy.

Xem ngay: Giá thay pin Samsung A73 ưu đãi siêu rẻ, lấy ngay tại TPHCM.

  • Samsung A73 sạc báo độ ẩm là lỗi chỉ phát sinh khi bên trong điện thoại đang bị đọng nước. Trước đó người dùng đã từng lỡ tay đổ nước lên điện thoại, sử dụng máy dưới trời mưa quá lâu hoặc làm rơi máy xuống nước. Việc để máy bị ướt nhưng không lau khô máy kịp thời có thể khiến rất nhiều vi mạch bên trong điện thoại bị ẩm, chạm mạch, hỏng mạch. Cần kiểm tra tổng quát tình trạng máy để xem cụ thể mạch nào bị nước làm hư thì mới xác định được chính xác phương án sửa chữa thích hợp.
  • Samsung A73 sạc báo nhiệt độ với biểu tượng hình thang đo nhiệt độ màu đỏ, tam giác vàng xuất hiện trên màn hình. Đây là cảnh báo cho việc nhiệt độ hiện tại của điện thoại đang quá cao, không an toàn để nạp sạc. Lỗi này có thể xuất phát từ việc pin của điện thoại bị phồng, phù hoặc cáp nguồn bị nóng, chân sạc bị hư. Bạn có thể đem máy đến trực tiếp các chi nhánh cửa hàng của Thuận Phát Mobile để được các chuyên gia kỹ thuật hỗ trợ kiểm tra lỗi máy miễn phí và tư vấn các cách sửa lỗi phù hợp.
Samsung A73 bị lỗi sạc
Samsung A73 bị lỗi sạc

Ở đâu sửa Samsung A73 bị lỗi sạc uy tín?

Samsung A73 bị lỗi sạc trước khi muốn khắc phục thì cần biết rõ đâu là nguyên nhân gây ra lỗi, bộ phận nào trong máy đang gặp vấn đề. Hãy đến ngay với Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM để được miễn phí kiểm tra lỗi máy và vệ sinh máy. Đội ngũ các chuyên gia kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm sẽ tận tình giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng và tư vấn các giải pháp sửa chữa sao cho vừa đạt hiệu quả cao vừa tiết kiệm chi phí tối đa. Đảm bảo sửa lỗi sạc 30 phút xong ngay lấy liền cực kỳ nhanh chóng, quy trình sửa chữa công khai minh bạch, có bảo hành dài hạn đi kèm cam kết chất lượng.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7)
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến Hệ thống Thuận Phát Mobile để sửa điện thoại
Khách hàng đến Hệ thống Thuận Phát Mobile để sửa điện thoại

Quy trình khắc phục lỗi Samsung A73 bị lỗi sạc tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng

Sửa Samsung A73 bị lỗi sạc tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo