Top 5 cách khắc phục Samsung A33 bị lỗi sạc đảm bảo hữu hiệu

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Samsung A33 bị lỗi sạc cho nên việc nạp năng lượng của điện thoại đang bị tạm dừng. Để không ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng máy hàng ngày thì bạn hãy tham khảo ngay các giải pháp sửa điện thoại Samsung nhằm khắc phục tất cả các trục trặc liên quan đến khả năng nạp sạc trên điện thoại.

Tổng hợp các trường hợp Samsung A33 bị lỗi sạc.

  • Samsung A33 sạc không vào, cắm sạc điện có lúc vô lúc không. Tình trạng sạc chập chờn thế này chủ yếu là do máy bị hư chân sạc, lỗ cắm sạc của điện thoại bị lỏng, hở, móp méo, không ôm trọn vẹn và chặt chẽ được đầu dây sạc cắm vào cho nên nguồn điện truyền vô điện thoại cũng bị ngắt quãng, không liền mạch. Người dùng cần mau chóng thay chân sạc mới cho điện thoại để chấm dứt lỗi sạc này.

Xem thêm: Thay chân sạc Samsung A33 chính hãng, giá siêu rẻ tại TPHCM.

  • Samsung A33 sạc không lên nguồn là tình huống điện thoại không nhận sạc, sạc không vô điện được nữa sau khi máy bị tắt nguồn. Điện thoại hiện tại rơi vào trạng bị mất nguồn hoàn toàn, mở nguồn không lên. Do đó, việc bạn cần làm là thay IC nguồn mới cho máy để khôi phục nguồn, giúp điện thoại trở về hoạt động bình thường thì máy sẽ có thể nhận sạc trở lại.

Xem ngay: Giá thay IC nguồn Samsung A33 chính hãng, giá cực rẻ, lấy liền tại TPHCM.

  • Samsung A33 sạc chậm, sạc pin lâu đầy, sạc bị tụt pin, máy cắm sạc liên tục từ sáng tới trưa chiều vẫn không đầy pin được. Đi kèm với lỗi sạc là hiện tượng máy dễ  nóng, dùng mau hết pin, bị tụt pin nhanh. Những điều này biểu thị cho việc điện thoại đã bị chai pin, người dùng cần thay pin mới cho máy.

Xem ngay: Giá thay pin Samsung A33 ưu đãi siêu rẻ, lấy ngay tại TPHCM.

  • Samsung A33 sạc báo độ ẩm có nghĩa là hiện tại đang có nước đọng bên trong điện thoại, máy đang bị ướt, người dùng cần xử lý khô ráo kỹ lưỡng cho toàn bộ điện thoại. Nếu sau khi lau khô máy mà lỗi vẫn còn thì tức là nước đã ngấm sâu vào nhiều bộ phận, vi mạch bên trong máy. Cần kiểm tra tổng quát máy để xác định chính xác bộ phận bị nước làm hỏng thì mới có cách sửa lỗi đúng đắn được.
  • Samsung A33 sạc báo nhiệt độ, báo tam giác vàng, xuất hiện các biểu tượng cảnh báo trên màn hình ngay sau khi người dùng vừa cắm dây sạc vào máy. Điều này cho biết hiện tại điện thoại đang bị quá nóng, nhiệt độ bên trong máy quá cao, rất nguy hiểm nếu người dùng tải điện vào máy. Tình huống này thì bạn nên Thuận Phát Mobile để được các chuyên gia kỹ thuật hỗ trợ tư vấn và  kiểm tra lỗi máy miễn phí.
Samsung A33 bị lỗi sạc
Samsung A33 bị lỗi sạc

Ở đâu sửa Samsung A33 bị lỗi sạc uy tín?

Samsung A33 bị lỗi sạc liên quan đến sự trục trặc phần cứng của điện thoại, hiện tại đang có một bộ phận, vi mạch nào đó trong máy bị hỏng. Bạn nên đem máy đến trực tiếp các chi nhánh cửa hàng của Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM để các chuyên gia kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm trực tiếp tư vấn các giải pháp sửa chữa phù hợp. Kiểm tra lỗi máy và vệ sinh máy đều được miễn phí hoàn toàn. Trang bị đầy đủ máy móc và linh kiện thay thế có sẵn, đảm bảo sửa lỗi sạc 30 phút xong ngay lấy liền cực kỳ nhanh chóng và chuyên nghiệp. Tặng kèm chính sách bảo hành dài hạn cam kết chất lượng.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7)
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để được tư vấn sửa chữa điện thoại
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để được tư vấn sửa chữa điện thoại

Quy trình khắc phục lỗi Samsung A33 bị lỗi sạc tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile
Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile

Sửa Samsung A33 bị lỗi sạc tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo