Cách khắc phục Samsung A22 bị lỗi sạc nhanh và hiệu quả 100%

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Samsung A22 bị lỗi sạc sẽ làm gián đoạn thời gian sử dụng điện thoại, ảnh hưởng tiêu cực đến công việc, liên lạc cũng như các nhu cầu giải trí hàng ngày của người dùng. Trong bài viết này, Thuận Phát Mobile tổng hợp các giải pháp sửa điện thoại Samsung giúp khắc phục nhanh chóng và hữu hiệu lỗi sạc hiện có trong điện thoại.

Tổng hợp các trường hợp Samsung A22 bị lỗi sạc.

Samsung A22 bị lỗi sạc thì có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau, do các bộ phận, linh kiện khác nhau trong máy gây ra. Tương ứng với mỗi trường hợp sẽ có các giải pháp khắc phục khác nhau. Dưới đây là những trường hợp lỗi sạc phổ biến nhất có thể xảy ra trên điện thoại:

  • Samsung A22 sạc không vào, sạc không báo gì, sạc không vô điện, cắm dây sạc mà điện thoại không nhận sạc, màn hình không hiển thị đèn thông báo cũng như biểu tượng đang sạc pin. Chứng tỏ điện thoại đã bị hư chân sạc, lỗ cắm sạc của điện thoại không còn khả năng tiếp nhận nguồn điện từ bên ngoài vào, cần phải thay chân sạc mới cho máy.

Xem thêm: Thay chân sạc Samsung A22 Chính Hãng, GIÁ SIÊU TỐT, Lấy Ngay tại TPHCM.

  • Samsung A22 sạc không lên nguồn là tình trạng điện thoại bị tắt nguồn, sập nguồn bật không lên đồng thời sạc không vô pin, điện thoại bị chết máy hoàn toàn. Trường hợp này là do IC nguồn của điện thoại đã bị hỏng. Đây là bộ phận chịu trách nhiệm quản lý và phân phối nguồn điện cho toàn thiết bị, cho nên nếu muốn khôi phục hoạt động của máy thì người dùng cần thay IC nguồn mới cho điện thoại.

Xem ngay: Giá thay IC nguồn Samsung A22 Chính Hãng, CỰC RẺ, Lấy Liền tại TPHCM.

  • Samsung A22 sạc chậm, sạc không lên pin, sạc không đầy pin, sạc lâu đầy, các trường hợp điện thoại vẫn tiếp nhận nguồn điện khi cắm sạc nhưng dung lượng pin không tăng hoặc tăng chậm là những dấu hiệu cho thấy điện thoại rất có thể đã bị chai pin. Pin đã bị chai thì không còn cách nào khác là phải thay pin mới cho máy.

Xem ngay: Giá thay pin Samsung A22 Chính Hãng 100%, ƯU ĐÃI CỰC RẺ tại TPHCM.

  • Samsung A22 sạc báo độ ẩm là tình trạng màn hình hiển thị biểu tượng giọt nước khi cắm dây sạc vào máy. Lỗi này sẽ xuất hiện khi điện thoại bị vô nước, nước đọng vào các vi mạch bên trong máy cho nên điện thoại tạm ngưng chức năng nạp sạc để tránh phát sinh các sự cố chập điện ngoài ý muốn. Trường hợp máy bị vô nước thì cần phải kiểm tra toàn bộ chức năng máy đồng thời vệ sinh khô ráo kỹ lưỡng cho máy.
  • Samsung A22 sạc báo nhiệt độ là khi cắm sạc sẽ có biểu tượng cảnh báo hình tam giác vàng và thang đo nhiệt độ xuất hiện trên màn hình hiển thị. Trường hợp này là do nhiệt độ trong máy đang bị tăng quá cao hoặc bị giảm quá thấp, không phù hợp để nạp sạc, nên máy báo lỗi và tạm ngưng chức năng sạc pin. Cần phải kiểm tra tình trạng thực tế của máy để xác định chính xác bộ phận nào đang gặp trục trặc thì mới có thể xử lý lỗi được.
Samsung A22 bị lỗi sạc
Samsung A22 bị lỗi sạc

Ở đâu sửa Samsung A22 bị lỗi sạc uy tín?

Samsung A22 bị lỗi sạc thì tùy thuộc vào tình trạng hư hỏng của mỗi máy sẽ có các cách khắc phục khác nhau. Bạn sẽ được miễn phí kiểm tra lỗi máy, nhận sự tư vấn trực tiếp đến từ các chuyên gia kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm khi đến với Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Nhanh chóng khắc phục lỗi sạc cho điện thoại chỉ trong 30 phút nhờ áp dụng máy móc công nghệ hiện đại vào trong từng khâu sửa chữa, tặng thêm dịch vụ vệ sinh máy hoàn toàn miễn phí. Sửa lỗi sạc giá ưu đãi cực rẻ, giảm giá hấp dẫn lên đến 150.000đ, cam kết thay linh kiện mới zin chính hãng 100%, chính sách bảo hành dài hạn đáng tin cậy.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7)
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Hình ảnh khách hàng đến kiểm tra lỗi trên điện thoại
Hình ảnh khách hàng đến kiểm tra lỗi trên điện thoại

Quy trình khắc phục lỗi Samsung A22 bị lỗi sạc tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Kỹ thuật viên lành nghề của Thuận Phát Mobile
Kỹ thuật viên lành nghề của Thuận Phát Mobile

Sửa Samsung A22 bị lỗi sạc tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo