Tổng hợp cách sửa lỗi Samsung A21s bị mất tiếng cực hiệu quả

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Samsung A21s bị mất tiếng, mất loa, điện thoại không bị tắt âm nhưng loa của máy không phát ra tiếng, cuộc gọi đến không đổ chuông, nhận cuộc gọi mà không nghe được tiếng của người ở đầu dây bên kia, gây ra ảnh hưởng vô cùng tiêu cực đến nhu cầu sử dụng điện thoại hàng ngày của người dùng.

Dấu hiệu nhận biết lỗi Samsung A21s bị mất tiếng.

Samsung A21s bị mất tiếng trước khi tìm những cách sửa điện thoại Samsung để khắc phục lỗi này thì người dùng cần xác định máy đang bị lỗi ở bộ phận loa ngoài hay loa trong, một vài cách giúp bạn nhận biết dễ dàng vấn đề này là:

  • Samsung A21s không nghe được loa ngoài có thể nhận biết khi các âm thanh thông báo, tin nhắn đến, cuộc gọi đến không reo chuông, bật nhạc nghe cũng không có tiếng. Nếu gặp phải trường hợp này, lời khuyên dành cho bạn là nên thay loa ngoài mới cho máy.

Xem ngay: Giá thay loa ngoài Samsung A21s Chính Hãng, SIÊU RẺ, Lấy Liền tại TPHCM.

  • Samsung A21s không nghe được loa trong sẽ dễ dàng nhận ra khi các cuộc gọi điện không nghe được giọng nói của người ở đầu dây bên kia. Để tránh ảnh hưởng đến nhu cầu liên lạc, giảm chất lượng giao tiếp trong các cuộc gọi thì người dùng nên thay loa trong mới cho điện thoại.

Xem thêm: Thay loa trong Samsung A21s Chính Hãng 100%, GIÁ CỰC TỐT, Lấy Ngay tại TPHCM.

  • Samsung A21s mất âm thanh, loa trong hoặc loa ngoài của máy bị mất tiếng, âm thanh phát ra không liền mạch, lúc có tiếng, lúc không có tiếng, tiếng nghe rè, bị nhiễu tạp âm.
  • Samsung A21s bị tiếng nhỏ, chuông điện thoại reo nhỏ, mở nhạc max volume mà tiếng phát ra không đủ to rõ, chất lượng âm thanh phát ra từ loa của điện thoại rất yếu kém.
Samsung A21s bị mất tiếng
Samsung A21s bị mất tiếng

Nguyên nhân khiến Samsung A21s bị mất tiếng?

Samsung A21s bị mất tiếng cho dù là loa trong hay loa ngoài thì đều là những do các nguyên nhân sau đây gây ra:

  • Samsung A21s mất loa trong, loa ngoài bị tắt tiếng xảy ra sau khi người dùng sơ ý làm rớt điện thoại từ trên cao xuống đất, lực va đập quá mạnh đã làm dây cáp của loa bị đứt, loa bị chạm, hỏng mạch.
  • Samsung A21s mất loa ngoài, loa trong không phát ra tiếng do điện thoại bị vô nước, loa bị nước ngấm vào nên bị chết mạch điều khiển.
  • Samsung A21s bị lỗi âm thanh, bị nhỏ, tiếng phát ra bị rè có thể do người dùng không vệ sinh các lỗ loa thường xuyên, bụi bẩn tích tụ làm tắc nghẽn đường truyền âm thanh, màng loa bị ẩm mốc, rỉ sét làm giảm chất lượng âm thanh phát ra.

Biện pháp khắc phục Samsung A21s bị mất tiếng?

Samsung A21s bị mất tiếng nếu chỉ là do máy lâu ngày không vệ sinh thì người dùng có thể sử dụng tăm bông đầu nhỏ để vệ sinh máy. Trong trường hợp điện thoại bị va đập mạnh hoặc bị vô nước dẫn đến máy bị hư loa thì người dùng cần thay loa mới cho điện thoại.

Để xác định chính xác máy bị hư loa trong hay loa ngoài cũng như cách khắc phục phù hợp thì bạn có thể đem điện thoại đến trực tiếp các chi nhánh cửa hàng của Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM, miễn phí tư vấn và kiểm tra lỗi máy. Thay loa mới chính hãng 100% với nguồn hàng zin được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, chính sách bảo hành dài hạn, thay 30 phút xong lấy liền nhờ áp dụng máy móc công nghệ hiện đại, vô cùng chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến trung tâm để được sửa lỗi trên điện thoại
Khách hàng đến trung tâm để được sửa lỗi trên điện thoại

Quy trình sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng

Sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giákhông phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách! 

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h:30 đến 21h:00
Chủ nhật: 8h:30 đến 18h:00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 5: 205 Trần Phú, P. Ba Đình, TP. Thanh Hoá.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 096.136.1234

Chi nhánh 6: 193 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, Tp. Thanh Hoá.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 096.136.1234

Phản hồi về chất lượng dịch vụ Anh/Chị vui lòng gọi: 0936 97 01 01 Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của Anh/Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn.

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook