Khắc phục tình trạng Oppo F1s bị mất sóng đơn giản

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Oppo F1s có khả năng selfie tuyệt vời cùng với việc được chạy sẵn trên nền ColorOS 3.0 hoàn toàn mới, đem lại cho người dùng những trải nghiệm thích thú khi sử dụng khi mà giao diện màn hình khóa độc đáo với khả năng tự thay đổi hình nền liên tục mỗi lần người dùng mở khóa.

oppo f1s bi mat song

Một chiếc điện thoại Oppo F1S bị mất sóng được sửa tại Thuận Phát Mobile vào đầu tháng 9

Giao diện ColorOS trên điện thoại Oppo F1s là một điểm cộng thì một vấn đề tưởng chừng đơn giản nhưng có thể gặp trên chiếc điện thoại này đó là tình trạng Oppo F1s bị mất sóng thường xuyên. Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng mất sóng trên Oppo F1s là gì? Cách khắc phục Oppo F1s mất sóng ra sao? Hãy cùng Thuận Phát Mobile tìm hiểu nhé!

Dấu hiệu cho thấy điện thoại Oppo F1s bị mất sóng

+ Điện thoại Oppo F1s của bạn thỉnh thoảng hoặc thường xuyên xuất hiện dòng chữ thông báo “No Service”.

+ Đang nghe và nói chuyện điện thoại thì tự nhiên máy bị ngắt ngang và điện thoại không có biểu hiện gì khác lạ. Biểu tượng cột sóng trên điện thoại biến mất.

Liên hệ với Thuận Phát Mobile ngay qua Hotline 0937970101 - 0936970101 để tư vấn sửa chữa, khắc phục lỗi Oppo F1s bị mất sóng nhanh nhất. Chúng tôi hỗ trợ miễn phí tới 23h mỗi ngày.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng điện thoại Oppo F1s bị mất sóng

+ Sim bị lỗi hay lắp không đúng cách dẫn đến tình trạng Oppo F1s bị mất sóng.

+ Khu vực bạn đang đứng có sóng yếu hay chập chờn nên làm cho điện thoại bị mất sóng liên tục.

+ Nếu điện thoại của bạn vừa mới bị làm rớt hoặc bị va đập mạnh nhiều lần làm ảnh hưởng đến dây anten phát sóng hoặc các linh kiện khác.

+ Khi pin Oppo F1s bị yếu cũng có thể không bắt sóng tốt được.

+ Điện thoại Oppo F1s bị lỗi phần mềm cũng có thể dẫn đến tình trạng không bắt sóng được.

Một số vấn đề khác mà bạn có thể gặp ở điện thoại Oppo F1s điển hình như:

Các cách khắc phục tình trạng Oppo F1s bị mất sóng

+ Hãy tháo SIM ra khỏi máy chùi nhẹ và lắp trở lại sau đó kiểm tra lại tình hình Oppo F1s bị mất sóng có còn hay không.

+ Hãy di chuyển đến khu vực khác xem tình trạng Oppo F1s bị mất sóng còn hay không nêu không còn thì có thể khu vực của bạn đang sử dụng điện thoại sóng yếu.

+ Khởi động lại điện thoại khi gặp tình huống Oppo F1s bị mất sóng là biện pháp mà nhiều người thường làm nhưng lại có hiệu quả cao. Bởi có thể máy bạn đang gặp vấn đề nhỏ nào đó nên không thể bắt sóng chỉ khi nào khởi động lại máy thì điện thoại ổn định lại bắt sóng tốt.

+ Cập nhật phiên bản mới cho phần mềm, hệ thống máy để tránh tình trạng xung đột giữa các phần mềm, ứng dụng.

+ Khôi phục cài đặt gốc cho máy là cách làm cuối cùng nêu vấn đề chưa giải quyết triệt để. Lưu ý, bạn nên sao lưu các dữ liệu cá nhân qua thiết bị khác bởi khi thực hiện việc khôi phục cài đặt gốc thì máy sẽ bị xóa toàn bộ dữ liệu trong máy đấy nhé.

Trong trường hợp bạn đã thử tất cả các cách trên mà máy vẫn không  khắc phục triệt để tình trạng Oppo F1s mất sóng thì hãy đưa máy đến Thuận Phát Mobile để được kiểm tra và sửa Oppo F1s bị mất sóng nhanh chóng.

Một số thông tin hữu ích khác

Mẹo khắc phục khi iPhone 5 cắm sạc không báo gì hiệu quả

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Tình trạng iPhone 5 cắm sạc không báo gì làm cho người sử dụng cực kỳ khó chịu bởi vì sạc điện không vào pin dẫn đến tình trạng hết điện thoại kiệt pin, bật nguồn không lên được và không thể sử dụng được. Vậy nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là gì? cách khắc phục iPhone 5 cắm sạc không báo gì như thế nào?

iphone 5 cam sac khong bao gi

Một chiếc điện thoại iphone 5 cắm sạc không báo gì, sạc không lên phần trăm pin

Dấu hiệu nhận biết khi iPhone 5 cắm sạc không báo gì

- Khi cắm sạc pin điện thoại iPhone 5 không báo hiệu nhận sạc.

- Không hiện thị biểu tượng sấm sét ngay chỗ pin khi cắm sạc.

- Dung lượng pin iPhone 5 không tăng lên và dẫn đến tình trạng mất nguồn, bật nguồn không lên sau một thời gian cắm sạc.

Liên hệ ngay số 0931.790.101 khi điện thoại iPhone 5 cắm sạc không báo gì để được Thuận Phát Mobile tư vấn chọn cách khắc phục nhanh. Chúng tôi sẽ giải đáp và hỗ trợ miễn phí tới 23h mỗi ngày.

Nguyên nhân vì sao iPhone 5 cắm sạc không báo gì

+ Chân sạc iPhone 5 bị hư nên điện không tiếp xúc với cáp sạc nên không thông báo gì.

+ Đôi khi điện thoại iPhone 5 của bạn bị lỗi trên main nên không nhận sạc.

+ Có thể do nguồn điện quá yếu, chập chờn nên khi sạc iphone 5 không báo gì hết.

+ Có thể do dây sạc, cốc sạc bị hư hoặc chân sạc bị hỏng lúc này cắm sạc iphone 5 không báo gì.

+ Có thể chân sạc của iPhone 5 bị bụi bẩm bám, hay sợ vải bám vào làm cho bề mặt tiếp xúc của nó hạn chế gây ra hiện tượng iPhone 5 cắm sạc không báo gì, sạc không vào điện.

Các lỗi thường gặp trên iphone 5

Phương án khắc phục khi iPhone 5 cắm sạc không báo gì

+ Hãy kiểm tra lại dây sạc hoặc cốc sạc của bạn bằng cách thử thay thế bằng bộ sạc chính hãng khác.

+ Kiểm tra lại nguồn điện, ổ cấm điện có thể do nguồn điện không ổn định nên gây ra lỗi cho điện thoại.

+ Làm vệ sinh cho chân sạc iPhone 5 bằng đầu tăm bông nhỏ để làm vệ sinh cho chân sạc.

Nếu đã áp dụng tất cả các cách ở trên mà vẫn không được thì có thể chân sạc bị hư hoặc bị lỗi, bạn hãy đem máy ra trung tâm sửa điện thoại Thuận Phát Mobile để các kỹ thuật viên kiểm tra và thay chân sạc iPhone 5 zin hoặc sửa chữa lỗi trên main tùy vào tình trạng mà máy đang gặp phải.

Cam kết khi sửa lỗi iPhone 5 cắm sạc không báo gì tại Thuận Phát Mobile

+ Chẩn đoán đúng bệnh và fix lỗi triệt để, không phát sinh lại giúp người dùng tiết kiệm chi phí và thời gian sửa chữa.

+ Linh kiện chân sạc được thay thế đảm bảo chính hãng zin 100%.

+ Giá dịch vụ thấp hơn so với những nơi khác cùng khu vực nhưng chất lượng vẫn đảm bảo tốt.

+ Bảo hành dài hạn, chính sách 1 đổi 1 trong 3 tháng để khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ của Thuận Phát Mobile

Một số thông tin hữu ích khác

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi cảm ứng Samsung Galaxy j3 bị loạn

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Cảm ứng Galaxy J3 bị loạn mang lại cho bạn khá nhiều rắc rối và bất tiện khi sử dụng vì những màn hình phản hồi không chính xác với những thao tác? Nếu tình trạng lỗi phát sinh do những nguyên nhân rối loạn của phần mềm, bạn có thể khắc phục tại nhà bằng những biện pháp đơn giản nhất.

Có mức giá khá dễ chịu nhưng vẫn được trang bị nhiều tính năng độc đáo, hữu ích với người dùng chính là lí do tại sao Samsung Galaxy J3 được nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Tuy nhiên, chính mức giá thấp hơn rất nhiều so với những chiếc smartphone cao cấp khác nên J3 rất dễ phát sinh một số sự cố có liên quan đến màn hình cảm ứng. Và lẽ dĩ nhiên, tình trạng loạn cảm ứng là một trong những lỗi hư hỏng mà người dùng rất khó tránh khỏi.

1. Nguyên nhân Samsung J3 bị loạn cảm ứng:

- Bộ sạc bạn đang sử dụng không đáp ứng được những tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà sản xuất đưa ra, nguồn điện đi vào không đúng quy cách và không ổn định là nguyên nhân khiến cảm ứng của màn hình hoạt động bất thường.

- Bạn đang sử dụng điện thoại Galaxy J3 không thôi trường ẩm thấp hoặc các ngón tay của bạn đã bị dính nước khiến vùng tiếp xúc giữa lớp da và màn hình cảm ứng Galaxy J3 không nhạy, tình trạng bị loạn hoặc kém nhạy là vô cùng bình thường.

- Thiết bị đang ở tình trạng dung lượng pin gần cạn kiệt nhưng bạn lại sử dụng kết nối 2G hoặc 3G khiến nguồn năng lượng tiêu hao một cách nhanh chóng và làm phát sinh lỗi loạn cảm ứng.

- Phần mềm và các ứng dụng được cài đặt và sử dụng không đúng cách, không tương thích hoàn toàn với hệ thống nên dễ phát sinh các lỗi bên trong thiết bị, đặc biệt là cảm ứng Samsung J3 bị loạn.

Nguyên nhân phát sinh lỗi cảm ứng Samsung Galaxy j3 bị loạn
Lỗi loạn cảm ứng thường gặp trên Samsung Galaxy J3

- Thao tác nâng cấp Firmware thực hiện không chính xác, không đảm bảo được các yêu cầu cần thiết hoặc IC nguồn đã bị hư hỏng kỹ thuật.

- Miếng dán màn hình bạn đang sử dung không đảm bảo chất lượng nên cảm ứng bên trong hoạt động bất thường, bị loạn hoặc kém nhạy so với lúc ban đầu.

Khi gặp phải tình trạng hư hỏng cảm ứng màn hình phát sinh do những nguyên nhân như trên, cần nhanh chóng lựa chọn phương án giải quyết phù hợp để không làm ảnh hưởng đến hoạt động của điện thoại, cũng như thao tác sử dụng và trải nghiệm của người dùng.

>>> Tin liên quan: 5 cách khắc phục Samsung Galaxy J3 không lên màn hình hiệu quả nhất

2. Các biện pháp khắc phục cảm ứng Samsung J3 bị loạn:

- Liên hệ với trung tâm bảo hành chính hãng gần nhất: Có một số trường hợp ngay khi vừa mới mua về và sử dụng trong thời gian ngắn, người dùng đã phát hiện lỗi J3 bị loạn cảm ứng. Thông thường lúc này, người dùng chưa kịp cài đặt hay thiết lập bất kỳ phần mềm hoặc ứng dụng nào từ bên ngoài, càng không gặp phải các sự cố ngoài ý muốn khiến màn hình điện thoại bị va đập mạnh hoặc rơi vỡ. Để xử lý tình trạng này một cách tốt nhất, bạn hãy đến trực tiếp trung tâm sửa chữa và bảo hành chính hãng của Samsung để được kiểm tra và sửa chữa miễn phí một cách tốt nhất. Đa số những trường hợp này đều xuất phát từ lỗi của nhà sản xuất trong các khâu trước khi thiết bị được bày bán chính thức ra ngoài thị trường.

- Kiểm tra lại chất lượng của miếng dán màn hình: Đa số người dùng thiết bị smartphone đều trang bị thêm miếng dán cường lực để bảo vệ cho màn hình cảm ứng một cách tốt nhất nếu chẳng may bị va đập hay rơi rớt. Tuy nhiên, thời gian sử dụng miếng dán kéo dài hoặc sản phẩm kém chất lượng là nguyên nhân khiến chiếc điện thoại của bạn bị loạn cảm ứng. Bởi nếu không có chất lượng tốt hoặc không được dán vừa vặn với màn hình, miếng dán bảo vệ sẽ gây ra sự cản trở cho sự tiếp xúc của người dùng lên thiết bị. Khi phát hiện ra lỗi cảm ứng màn hình bị loạn, bạn hãy thử tháo bỏ miếng dán, dùng một chiếc khăn mềm để lau sạch những vết bẩn sau đó thử thực hiện các thao tác. Nếu chức năng cảm ứng vẫn hoạt động như bình thường, bạn hãy ngay lập tức thay mới miếng dán cường lực chất lượng hơn nhé.

Gọi ngay vào Hotline 093.797.0101 để được tư vấn miễn phí về lỗi loạn cảm ứng một cách nhanh chóng nhất. Hỗ trợ miễn phí đến 23h tất cả các ngày trong tuần.

- Loại bỏ những rối loạn bên trong của phần mềm khi cảm ứng Galaxy J3 bị loạn: Cài đặt và sử dung những phần mềm, ứng dụng có dung lượng quá nặng hoặc bộ nhớ đã quá tải do phải lưu trữ quá nhiều tập tin, dữ liệu trên máy cũng là nguyên nhân dẫn đến những hư hỏng hệ thống của thiết bị. Nếu phần mềm xảy ra lỗi, các hoạt động và chức năng của máy cũng bị ảnh hưởng theo. Để khắc phục một cách hiệu quả nhất, bạn hãy gỡ bỏ những ứng dụng không tương thích với hệ thống, đồng thời xóa vĩnh viễn những tập tin rác hoặc dữ liệu không cần thiết để giải phóng dung lượng cho bộ nhớ. Nếu không có tác dụng, hãy thử khôi phục cài đặt gốc với các thao tác: Vào cài đặt > Quản lý chung > Đặt lại > Khôi phục cài đặt gốc > Đặt lại.

- Thay nguyên bộ màn hình Samsung Galaxy J3 tại Thuận Phát Mobile: Thay màn hình cảm ứng là giải pháp cuối cùng để khắc phục tình trạng loạn cảm ứng. Khi đến với Thuận Phát Mobile, quý khách hàng không những có được sản phẩm với chất lượng tốt nhất mà còn được tiết kiệm chi phí ở mức tối đa. Sử dụng màn hình chính hãng được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian, là yếu tố giúp công ty mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ sửa chữa điện thoại với giá tiền tốt nhất. Liên hệ ngay với công ty khi bạn có nhu cầu cần thay màn hình hoặc sửa chữa những sự cố điện thoại nhé.

Với những chia sẻ về tình trạng cảm ứng Galaxy J3 bị loạn trong bài viết trên, chúng tôi mong rằng đã mang đến cho bạn những thông tin cần thiết và hữu ích nhất. Chúc các bạn thành công!

 

 

 

Tin liên quan:

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo