Hướng dẫn khắc phục Xiaomi Redmi Note 12 bị lỗi loa hiệu quả

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Xiaomi Redmi Note 12 bị lỗi loa, bị rè, âm thanh bị nhỏ, đứt quãng, không thể nghe rõ những gì đang được trao đổi từ phía đầu dây bên kia. Vậy nguyên nhân gây ra lỗi loa là gì? Bài viết này của Thuận Phát Mobile sẽ giúp người dùng xác định được nguyên nhân và cũng như cách khắc phục hiệu quả ngay tại nhà. 

Nguyên nhân dẫn đến Xiaomi Redmi Note 12 bị lỗi loa: 

  • Loa Xiaomi Redmi Note 12 bị rè, âm thanh phát ra không được liền mạch, đứt quãng, nghe lúc rõ lúc không. Do người dùng ít khi vệ sinh máy để màng loa bị bụi bẩn tích tụ khiến âm thanh bị cản trở, dẫn đến tình trạng máy bị rè. 
  • Xiaomi Redmi Note 12 bị nhỏ, dù đã tăng âm lượng lên hết mức có thể nhưng âm thanh phát ra vẫn còn yếu. Nguyên nhân này xảy ra do người dùng để máy bị vô nước quá lâu, khiến nước xâm nhập gây ướt màng loa. 
  • Loa trong Xiaomi Redmi Note 12 không nghe được, không thể nghe rõ nội dung từ cuộc gọi nhưng đeo tai nghe vẫn nghe được bình thường. Tình trạng này xảy ra do máy bị lỗi xung đột phần mềm do người dùng vô tình cài đặt phần mềm chứa virus gây hại cho máy. Để cải thiện hiệu suất âm thanh của loa trong, người dùng nên thay loa trong mới cho máy.
    Xem thêm dịch vụ: Thay loa trong Xiaomi Redmi Note 12 GIÁ RẺ, CHÍNH HÃNG ở TPHCM.
  • Xiaomi Redmi Note 12 bị mất tiếng, loa ngoài bị mất âm thanh dù có cuộc gọi hay tin nhắn đến người dùng vẫn không nghe được. Lỗi này xuất phát từ việc người dùng để máy bị va đập với các bề mặt cứng gây hỏng mạch loa. Trường hợp này, người dùng nên thay loa ngoài mới cho máy để khôi phục chất lượng âm thanh phát ra. 
    Xem thêm dịch vụ: Thay loa ngoài Xiaomi Redmi Note 12 GIÁ TỐT, CẠNH TRANH ở TPHCM.
Xiaomi Redmi Note 12 bị lỗi loa
Xiaomi Redmi Note 12 bị lỗi loa

Giải pháp khắc phục Xiaomi Redmi Note 12 bị lỗi loa hiệu quả:

Dưới đây là một số giải pháp khắc phục Xiaomi Redmi Note 12 lỗi âm thanh mà người có thể áp dụng thử trước khi đem máy đến trung tâm sửa chữa:  

  • Để kiểm tra xem vấn đề âm thanh đã được cải thiện chưa, người dùng nên thử tắt máy, để máy nghỉ ngơi một lúc, và sau đó khởi động lại máy.
  • Để đảm bảo máy hoạt động ổn định và tránh lỗi hệ điều hành cũ, người dùng nên cài đặt lại hệ điều hành mới cho máy.
  • Người dùng nên thường xuyên làm sạch loa bằng tăm bông nhỏ để đảm bảo âm thanh phát ra rõ ràng hơn. 
  • Để giảm tải máy bằng cách loại bỏ các ứng dụng không cần thiết, người dùng nên xem xét việc khôi phục cài đặt gốc, nhưng hãy sao lưu lại dữ liệu quan trọng để tránh mất dữ liệu.

Nếu như người dùng đã áp dụng thử hết giải pháp trên nhưng máy Xiaomi Redmi Note 12 bị lỗi loa vẫn chưa thấy cải thiện. Người dùng hãy đem máy đến Thuận Phát Mobile - Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM để kỹ thuật viên hỗ trợ kiểm tra lỗi và vệ sinh máy miễn phí, nhằm tiết kiệm ngân sách của quý khách hàng. 

Để nhận được hỗ trợ ưu đãi giảm giá đặc biệt, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo các hình thức sau: 

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (Bấm yêu cầu gọi lại hỗ trợ tư vấn 24/7).
  • Nhắn tin trao đổi qua trang Fanpage chính thức của hệ thống. Hoặc quý khách hàng có thể đến các chi nhánh sau sau:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Khách hàng đến cửa hàng Thuận Phát Mobile kiểm tra máy

Khách hàng đến cửa hàng Thuận Phát Mobile kiểm tra máy

Quy trình khắc phục Xiaomi Redmi Note 12 bị lỗi loa hiệu quả tại Thuận Phát Mobile:

  • Khách hàng đem máy đến cửa hàng, nhân viên tư vấn tiếp nhận máy bị lỗi của khách hàng. 
  • Kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra lỗi Xiaomi Redmi Note 12 bị lỗi loa và đưa ra giải pháp khắc phục. 
  • Nhân viên tư vấn báo giá và thời gian sửa chữa để quý khách hàng tham khảo. 
  • Kỹ thuật viên tiến hành sửa máy và kết hợp vệ sinh máy miễn phí. 
  • Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại máy trước khi bàn giao cho khách hàng.
  • Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  • Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.

Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile

Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile

Những cam kết đáng tin cậy khi sửa lỗi Xiaomi Redmi Note 12 bị lỗi loa tại Thuận Phát Mobile:

  • Linh kiện mới, chính hãng 100%, nguồn gốc rõ ràng, tem mạc nguyên vẹn từ nhà sản xuất. 
  • Báo giá sửa điện thoại Xiaomi chính xác và không phát sinh thêm những khoản khác. 
  • Chế độ bảo hành dài hạn và chu đáo,  đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng. 
  • Thời gian sửa lấy liền trong ngày, không phải để quý khách hàng phải đợi lâu. 
  • Cam kết tuyệt đối không tráo đổi hay luộc đồ linh kiện của quý khách hàng. 
  • Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, tận tâm với nghề, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
  • Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, tận tâm, cởi mở, thân thiện. Nếu khách hàng có phản hồi về thái độ, chất lượng phục vụ vui lòng liên hệ hotline: 093.697.0101
  • Hoàn tiền 100% khi khách hàng không hài lòng về dịch vụ.

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Quý khách vui lòng truy cập vào trung tâm gần bạn nhất để tìm đến địa chỉ gần nhất của Thuận Phát Mobile tại các khu vực: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Bình Thạnh, Tân Bình, Tân phú, Phú Nhuận, Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Tân ở TPHCM.

Tuyệt chiêu khắc phục nhanh Xiaomi Redmi Note 12 bị sập nguồn

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Xiaomi Redmi Note 12 bị sập nguồn, không lên nguồn, tự tắt nguồn, làm cản trở công việc trong quá trình sử dụng máy. Vậy nguyên nhân gì khiến máy bị tắt nguồn? Hãy cùng Thuận Phát Mobile tham khảo ngay bài viết dưới đây để có phương án khắc phục hiệu quả cho thiết bị. 

Nguyên nhân nào khiến Xiaomi Redmi Note 12 bị sập nguồn?

Xiaomi Redmi Note 12 bị tắt nguồn do bởi nhiều yếu tố tác động gây nên. Dưới đây là một vài nguyên nhân phổ biến mà người dùng có thể nhận thấy: 

  • Xiaomi Redmi Note 12 bị mất nguồn, do người dùng để máy bị rơi vô nước quá lâu để nước len lỏi vào các linh kiện bên trong khiến Ic nguồn bị hỏng và dẫn đến máy bị mất nguồn. 
  • Xiaomi Redmi Note 12 không lên nguồn, nguyên nhân này xảy ra là do người dùng sơ ý làm rơi máy xuống đất hoặc có các vật cứng nặng trực tiếp đè lên máy nên khiến Ic nguồn bị đứt cáp và chạm mạch và dẫn đến tình trạng máy không lên nguồn. Để khắc phục vấn đề một cách hiệu quả, người dùng nên cân nhắc thay IC nguồn mới cho chiếc dế yêu của bạn.
    Tham khảo dịch vụ: Thay Ic nguồn Xiaomi Redmi Note 12 GIÁ ƯU ĐÃI, CẠNH TRANH. 
  • Xiaomi Redmi Note 12 tắt nguồn mở không lên, tình trạng này xảy ra do máy bị lỗi xung đột phần mềm do người dùng thích cài đặt các ứng dụng lạ về máy, khiến máy bị nhiễm virus. 
  • Xiaomi Redmi Note 12 bị sập nguồn liên tục, do người dùng có thói quen vừa cắm sạc vừa chơi, sạc pin qua đêm, cắm hoặc rút liên tục lâu dần khiến máy dễ bị sập nguồn. Trường hợp này, người dùng nên kiểm tra pin để tránh tình trạng phồng pin gây nguy hiểm đến người sử dụng.
    Xem thêm dịch vụ: Thay pin Xiaomi Redmi Note 12 GIÁ RẺ, CHÍNH HÃNG. 
Xiaomi Redmi Note 12 bị sập nguồn
Xiaomi Redmi Note 12 bị sập nguồn

Biện pháp hiệu quả khắc phục Xiaomi Redmi Note 12 bị sập nguồn:

Nếu người dùng cảm thấy khó khăn khi khắc phục tại nhà, hãy nhanh chân đem máy đến Thuận Phát Mobile - Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM để được kiểm tra lỗi Xiaomi Redmi Note 12 bị sập nguồn miễn phí và giúp khắc phục lỗi một cách nhanh chóng. Ngoài ra, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ ưu đãi giảm giá đặc biệt cho những lần sửa chữa tiếp theo. 

Để được cập nhật giá mới nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo các hình thức sau: 

  • Hotline hỗ trợ tư vấn 24/7: 093.797.0101 - 093.179.0101 (Bấm yêu cầu gọi lại).
  • Liên hệ trao qua trang Fanpage chính thức của hệ thống. Hoặc quý khách hàng có thể đến các địa chỉ sau:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Khách hàng đến cửa hàng Thuận Phát Mobile kiểm tra máy

Khách hàng đến cửa hàng Thuận Phát Mobile kiểm tra máy

Quy trình sửa lỗi Xiaomi Redmi Note 12 bị sập nguồn tại Thuận Phát Mobile:

  • Khách hàng đem máy đến cửa hàng, nhân viên tư vấn tiếp nhận máy bị lỗi của khách hàng. 
  • Kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra lỗi Xiaomi Redmi Note 12 bị sập nguồn và đưa ra phương án khắc phục. 
  • Nhân viên tư vấn báo giá dịch vụ và thời gian sửa chữa để quý khách hàng tham khảo. 
  • Kỹ thuật viên tiến hành sửa máy và kết hợp vệ sinh máy miễn phí. 
  • Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại máy trước khi bàn giao cho khách hàng.
  • Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  • Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.

Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng

Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng

Sửa lỗi Xiaomi Redmi Note 12 bị sập nguồn tại Thuận Phát Mobile với cam kết uy tín sau: 

  • Cam kết nguồn linh kiện mới, chính hãng, đạt chuẩn chất lượng cao, tem mạc nguyên vẹn từ nhà sản xuất. 
  • Báo giá sửa điện thoại Xiaomi cạnh tranh tốt nhất thị trường hiện nay. Cam kết báo giá công khai, chính xác và không phát sinh thêm những chi phí khác. 
  • Chế độ bảo hành dài hạn, chu đáo đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng. 
  • Thời gian sửa nhanh chóng lấy liền, không phải để quý khách hàng phải đợi lâu. 
  • Cam kết tuyệt đối không tráo đổi hay luộc đồ linh kiện của quý khách hàng. 
  • Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, tận tâm với nghề, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
  • Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, tận tâm, cởi mở, thân thiện. Nếu khách hàng có phản hồi về thái độ, chất lượng phục vụ vui lòng liên hệ hotline: 093.697.0101
  • Hoàn tiền 100% khi khách hàng không hài lòng về dịch vụ.

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Quý khách vui lòng truy cập vào trung tâm gần bạn nhất để tìm đến địa chỉ gần nhất của Thuận Phát Mobile tại các khu vực: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Bình Thạnh, Tân Bình, Tân phú, Phú Nhuận, Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Tân ở TPHCM.

Giải pháp khắc phục khi Samsung Galaxy S22 Ultra bị lỗi loa

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Samsung Galaxy S22 Ultra bị lỗi loa, lỗi chuông, lỗi âm thanh khiến người dùng bỏ nhỡ các thông báo quan trọng đến trên điện thoại. Đừng lo lắng, bài viết này sẽ giúp bạn biết được nguyên nhân nào gây nên lỗi loa cũng như các biện pháp khắc phục cực hữu hiệu.

Dấu hiệu nhận biết Samsung Galaxy S22 Ultra bị lỗi loa.

  • Samsung Galaxy S22 Ultra không nghe được loa ngoài có nghĩa là loa ở vị trí phía dưới đuôi máy không phát ra tiếng. Lúc này cuộc gọi đến, tin nhắn, báo thức đều không reo chuông được, bật nhạc nghe cũng không có tiếng nhạc phát ra. Đây là vì bộ phận loa ngoài đã hỏng và ngừng hoạt động, người dùng cần thay loa ngoài mới cho máy.

Xem ngay: Thay loa ngoài Samsung Galaxy S22 Ultra chính hãng, giá cực rẻ tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy S22 Ultra không nghe được loa trong là lúc người dùng nhận cuộc gọi thì không có tiếng đối phương truyền đến, phải mở lớn loa ngoài hoặc đeo tai nghe thì mới nghe tiếng được. Tình trạng này là dấu hiệu của hư loa trong, điện thoại cần được thay loa trong mới để tránh ảnh hưởng đến nhu cầu gọi điện liên lạc hàng ngày của người dùng.

Xem thêm: Giá thay loa trong Samsung Galaxy S22 Ultra siêu rẻ, lấy liền tại TPHCM.

  • Loa Samsung Galaxy S22 Ultra bị nhỏ, mặc dù loa vẫn phát ra tiếng được nhưng nghe không to rõ, tiếng nghe rất yếu cho dù đã tăng âm lượng lên cao hết mức. Đây là lỗi do điện thoại không được người dùng lau chùi vệ sinh máy thường xuyên. Bụi bẩn bám đầy bên trong các lỗ loa không chỉ khiến đường truyền âm thanh bị tắc nghẽn mà về lâu dài còn có thể gây rỉ sét, rút ngắn nhanh tuổi thọ của loa.
  • Loa Samsung Galaxy S22 Ultra bị rè, tiếng phát ra từ loa nghe lúc có lúc không, âm thanh chập chờn thiếu ổn định. Tình trạng này đa phần thường phát sinh sau khi người dùng bất cẩn làm rơi rớt điện thoại. Va đập mạnh hoặc bị ngấm nước đã dễ dàng làm loa bị đứt cáp, đoản mạch, chạm hỏng mạch.
Samsung Galaxy S22 Ultra bị lỗi loa
Samsung Galaxy S22 Ultra bị lỗi loa

Ở đâu sửa Samsung Galaxy S22 Ultra bị lỗi loa uy tín?

Samsung Galaxy S22 Ultra bị lỗi loa sẽ được sửa cấp tốc lấy liền cực nhanh chỉ trong vòng 30 phút xong ngay khi bạn đến với Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Quy trình sửa chữa áp dụng máy móc công nghệ hiện đại nên luôn đảm bảo độ chính xác cực cao. Cam kết thay loa chính hãng 100%, loa zin mới được nhập trực tiếp từ hãng Samsung về, hàng chuẩn chất lượng cao với giá tận gốc siêu rẻ kèm chính sách bảo hành lâu dài cực kỳ đáng tin cậy.

Khách hàng đến Hệ thống Thuận Phát Mobile để sửa điện thoại
Khách hàng đến Hệ thống Thuận Phát Mobile để sửa điện thoại

Quy trình khắc phục lỗi Samsung Galaxy S22 Ultra bị lỗi loa tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng

Sửa Samsung Galaxy S22 Ultra bị lỗi loa tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại Samsung.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo