Dịch vụ sửa chữa điện thoại trên toàn quốc chỉ có tại Thuận Phát Mobile

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Bạn đang gặp vấn đề với chiếc điện thoại yêu quý của mình? Dù bạn ở bất kỳ đâu, từ thành phố lớn cho đến vùng nông thôn, vấn đề sửa chữa điện thoại chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Đừng lo lắng, đã có Thuận Phát Mobile – dịch vụ sửa chữa điện thoại trên toàn quốc, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Thay màn hình điện thoại tại Thuận Phát Mobile

Sửa chữa điện thoại không khoảng cách – Phục vụ toàn quốc

Bạn ở xa trung tâm thành phố? Không thành vấn đề! Thuận Phát Mobile cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại cho mọi khách hàng trên toàn quốc. Dù quý khách hàng ở Bắc, Trung, Nam, chỉ cần một cuộc gọi, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn và hướng dẫn bạn từng bước để gửi máy về trung tâm. Cam kết mang đến sự tiện lợi tối đa với chi phí hợp lý và thời gian nhanh chóng.

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, linh kiện chính hãng

Thuận Phát Mobile bắt đầu thành lập và phát triển từ đầu năm 2010. Tự hào sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao. Cam kết nguồn linh kiện chính hãng, đảm bảo chất lượng cao, nguồn gốc uy tín. Mọi thao tác đều được thực hiện tỉ mỉ và cẩn thận, giúp quý khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ vụ ở xa.

Hỗ trợ tư vấn 24/7 – Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình

Khi gặp sự cố, quý khách hàng có thể liên hệ ngay với chúng tôi qua Zalo 0937970101 để được tư vấn dịch vụ thay màn hình mặt kính điện thoại miễn phí. Dịch vụ khách hàng của Thuận Phát Mobile hoạt động 24/7, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hướng dẫn chi tiết về quy trình sửa chữa.

Chính sách bảo hành và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng ở xa

Sau khi sửa chữa, điện thoại của quý khách hàng sẽ được bảo hành đầy đủ, giúp người dùng an tâm sử dụng. Ngoài ra, Thuận Phát Mobile còn có nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng ở xa, đảm bảo bạn luôn nhận được sự hài lòng về giá cả và chất lượng dịch vụ.

Hướng dẫn chi tiết gửi điện thoại từ tỉnh đến Thuận Phát Mobile nhanh chóng

1. Gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh (Viettel Post, Giao Hàng Nhanh, J&T Express)

  • Ưu điểm: Phổ biến, tiện lợi, nhanh chóng. Hầu hết các công ty này đều cung cấp dịch vụ nhận hàng tận nơi và giao tận tay.
  • Cách gửi: Bạn chỉ cần đặt lịch gửi qua ứng dụng hoặc website, nhân viên sẽ đến lấy điện thoại ngay tại nhà. Sau đó, bạn có thể theo dõi quá trình vận chuyển trực tiếp trên app.
  • Thời gian: 1-3 ngày làm việc tùy tỉnh thành.
  • Lưu ý: Nên đóng gói cẩn thận để tránh hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

2. Gửi qua bưu điện (VNPost) - Dịch vụ EMS

  • Ưu điểm: Dịch vụ EMS của bưu điện là dịch vụ chuyển phát nhanh toàn quốc, đảm bảo an toàn và có thể theo dõi đơn hàng.
  • Cách gửi: Bạn mang điện thoại đến bưu cục gần nhất, sử dụng dịch vụ EMS để đảm bảo hàng hóa được chuyển phát nhanh.
  • Thời gian: 1-2 ngày làm việc.
  • Lưu ý: Nhớ sử dụng lớp bảo vệ để tránh va đập trong quá trình vận chuyển.

3. Gửi qua các nhà xe hoặc xe khách

  • Ưu điểm: Nhanh hơn so với bưu điện hoặc chuyển phát nếu gửi trên các tuyến cố định, nhất là giữa các tỉnh và thành phố lớn.
  • Cách gửi: Bạn liên hệ nhà xe hoặc xe khách có tuyến chạy từ tỉnh bạn đến TPHCM (nơi hệ thống cửa hàng sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín Thuận Phát Mobile), gửi điện thoại kèm thông tin người nhận. Người của Thuận Phát có thể nhận tại bến xe hoặc quý khách hàng đặt grab gửi hàng hóa đến tận nơi.
  • Thời gian: Có thể nhận trong ngày hoặc sau 1 ngày.
  • Lưu ý: Chọn nhà xe uy tín, gói kỹ lưỡng điện thoại để đảm bảo an toàn.

4. Gửi qua dịch vụ GrabExpress hoặc Ahamove liên tỉnh

  • Ưu điểm: Nhanh chóng và tiện lợi, có dịch vụ giao hàng liên tỉnh.
  • Cách gửi: Bạn sử dụng ứng dụng của Grab hoặc Ahamove để đặt lịch gửi điện thoại. Tài xế sẽ đến lấy hàng ngay tại nhà và giao tận nơi cho Thuận Phát Mobile.
  • Thời gian: 1-2 ngày tùy khoảng cách.
  • Lưu ý: Kiểm tra trước ứng dụng để đảm bảo dịch vụ có sẵn cho khu vực của bạn.

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Quý khách vui lòng truy cập vào trung tâm gần bạn nhất để tìm đến địa chỉ gần nhất của Thuận Phát Mobile để gửi máy trong quá trình vận chuyển. 

Phương pháp sửa hiệu quả khi Samsung Galaxy A56 bị mất tiếng

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Samsung Galaxy A56 bị mất tiếng, điện thoại gặp sự cố âm thanh như mất tiếng, loa không hoạt động dù điện thoại không ở chế độ tắt âm. Tình trạng này khiến chuông báo cuộc gọi đến không kêu, hoặc khi nhận cuộc gọi thì không nghe được giọng nói từ người đối diện. Những vấn đề này gây ra nhiều bất tiện, ảnh hưởng trực tiếp đến việc liên lạc và sử dụng điện thoại trong sinh hoạt hàng ngày.

Dấu hiệu nhận biết lỗi Samsung Galaxy A56 bị mất tiếng.

Trước khi tìm cách khắc phục lỗi mất tiếng trên Samsung Galaxy A56, người dùng nên xác định rõ sự cố đang xảy ra ở loa ngoài hay loa trong của máy. Dưới đây là một số dấu hiệu giúp bạn nhận biết dễ dàng:

  • Samsung Galaxy A56 không nghe được loa ngoài với dấu hiệu nhận biết là khi điện thoại không phát âm thanh thông báo, nhạc chuông cuộc gọi đến hoặc mở nhạc mà không nghe được tiếng. Trong trường hợp này, việc thay mới loa ngoài sẽ giúp khôi phục âm thanh cho thiết bị.

Xem ngay: Giá thay loa ngoài Samsung Galaxy A56 siêu rẻ, lấy liền tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy A56 không nghe được loa trong, lỗi này thường xuất hiện khi bạn thực hiện cuộc gọi nhưng không nghe được giọng nói từ người đối diện. Để không làm gián đoạn các cuộc trò chuyện quan trọng, bạn nên thay loa trong mới cho máy.

Xem thêm: Thay loa trong Samsung Galaxy A56 chính hãng, lấy ngay tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy A56 mất âm thanh, loa trong hoặc loa ngoài đều có thể gặp phải tình trạng tiếng phát ra lúc có lúc không, chập chờn, rè nhiễu.
  • Loa Samsung Galaxy A56 bị nhỏ, dù đã tăng lên mức cao nhất, chuông báo cuộc gọi hoặc nhạc phát ra rất yếu, khó nghe rõ.
Samsung Galaxy A56 bị mất tiếng
Samsung Galaxy A56 bị mất tiếng

Nguyên nhân khiến Samsung Galaxy A56 bị mất tiếng?

Samsung Galaxy A56 bị tắt tiếng có thể xảy ra ở loa trong hoặc loa ngoài của điện thoại. Tình trạng này thường xuất phát từ những nguyên nhân sau:

  • Samsung Galaxy A56 mất loa trong, loa ngoài bị tắt tiếng do va đập mạnh: Điện thoại bị rơi từ trên cao xuống hoặc chịu tác động mạnh có thể khiến dây cáp loa bị đứt, mạch điều khiển âm thanh bị chạm dẫn đến loa mất tiếng.
  • Samsung Galaxy A56 mất loa ngoài, loa trong không phát ra tiếng do ngấm nước: Việc máy bị rơi vào nước hoặc tiếp xúc với môi trường ẩm ướt có thể khiến loa bị hỏng mạch điều khiển, làm âm thanh không thể phát ra.
  • Samsung Galaxy A56 bị lỗi âm thanh do bụi bẩn tích tụ: Lỗ loa lâu ngày không được vệ sinh có thể bị bám đầy bụi hoặc màng loa bị ẩm mốc, rỉ sét. Điều này khiến âm thanh phát ra nhỏ, rè hoặc lúc có lúc không, ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng thiết bị.

Biện pháp khắc phục Samsung Galaxy A56 bị mất tiếng?

Samsung Galaxy A56 bị mất tiếng nếu do bụi bẩn bám lâu ngày, người dùng có thể thử dùng tăm bông nhỏ để làm sạch các lỗ loa, giúp khôi phục âm thanh. Trong trường hợp điện thoại bị va đập mạnh hoặc rơi vào nước khiến loa hư hỏng, việc thay loa mới sẽ là giải pháp hiệu quả nhất.

Để xác định chính xác điện thoại bị lỗi ở loa trong hay loa ngoài cũng như tìm được hướng khắc phục tối ưu, bạn có thể mang máy đến ngay các chi nhánh của Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Tại đây, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ tiến hành kiểm tra lỗi máy miễn phí và tư vấn chi tiết cho bạn. Chúng tôi cam kết sử dụng linh kiện zin chính hãng 100%, nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất, kèm theo chế độ bảo hành dài hạn. Với quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, ứng dụng máy móc công nghệ hiện đại, khách hàng có thể yên tâm nhận lại máy chỉ sau 30 phút, đảm bảo nhanh chóng và đáng tin cậy.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để sửa máy
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để sửa máy

Quy trình sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng

Sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giákhông phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách! 

Tổng hợp cách sửa hữu hiệu khi Samsung Galaxy A56 bị lỗi sạc

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Samsung Galaxy A56 bị lỗi sạc, không nhận sạc, sạc không vào pin hoặc sạc rất lâu đầy là những sự cố mà người dùng thường gặp phải trong quá trình sử dụng. Tùy theo tình trạng cụ thể của thiết bị, đội ngũ kỹ thuật viên tại Thuận Phát Mobile sẽ đưa ra giải pháp sửa chữa phù hợp nhất, giúp khắc phục nhanh chóng và hiệu quả lỗi sạc trên điện thoại của bạn.

Tổng hợp các trường hợp Samsung Galaxy A56 bị lỗi sạc.

Samsung Galaxy A56 không nhận sạc, sạc không vào điện hoặc sạc mãi không đầy là những tình trạng khá phổ biến. Tùy theo nguyên nhân gây lỗi mà sẽ có giải pháp khắc phục tương ứng:

  • Samsung Galaxy A56 sạc không vào do Lỗi hư chân sạc: Nguyên nhân có thể do chân sạc bị oxy hóa, bám bụi bẩn hoặc hơi nước trong thời gian dài, khiến kết nối bị gián đoạn. Ngoài ra, chân sạc bị cong vênh hoặc lỏng lẻo cũng khiến máy không nhận nguồn điện. Trong trường hợp này, việc thay mới chân sạc sẽ là cách khắc phục hiệu quả nhất.

Xem thêm: Thay chân sạc Samsung Galaxy A56 chính hãng, giá cực rẻ tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy A56 sạc không lên nguồn nếu điện thoại bị ngấm nước hoặc va đập mạnh dẫn đến tình trạng tắt nguồn, không thể khởi động dù đã cắm sạc. Trong trường hợp này, khả năng cao là IC nguồn đã bị hỏng. Thay IC nguồn mới sẽ giúp khôi phục hoạt động của thiết bị.

Xem ngay: Giá thay IC nguồn Samsung Galaxy A56 siêu rẻ, lấy liền ngay tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy A56 sạc pin không đầy hoặc sạc chậm, sạc rất lâu mới đầy: Đây là dấu hiệu cho thấy pin đã bị chai, hư hỏng. Đi kèm với tình trạng này, điện thoại cũng có thể gặp lỗi hao pin nhanh hoặc tụt pin đột ngột. Để giải quyết triệt để, bạn cần thay viên pin mới cho máy.

Xem ngay: Giá thay pin Samsung Galaxy A56 cực rẻ, chính hãng 100% tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy A56 sạc báo độ ẩm là cảnh báo cho biết cổng sạc hoặc chân sạc đang trong tình trạng ẩm ướt. Khi gặp lỗi này, người dùng nên vệ sinh khô ráo khu vực cổng sạc trước khi tiếp tục sử dụng.
  • Samsung Galaxy A56 sạc báo nhiệt độ thấp thường xảy ra khi nhiệt độ pin xuống quá thấp, không thích hợp để nạp điện. Cần tránh sạc máy trong môi trường quá lạnh hoặc quá nóng để hạn chế nguy cơ cháy nổ, đảm bảo an toàn cho thiết bị và người dùng.
Samsung Galaxy A56 bị lỗi sạc
Samsung Galaxy A56 bị lỗi sạc

Biện pháp khắc phục Samsung Galaxy A56 bị lỗi sạc?

Tùy vào từng dấu hiệu Samsung Galaxy A56 bị lỗi sạc mà sẽ có giải pháp khắc phục phù hợp như thay mới chân sạc, IC nguồn hoặc pin cho máy. Để được kiểm tra lỗi hoàn toàn miễn phí và nhận tư vấn từ đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, bạn có thể ghé ngay Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Tại đây, thiết bị của bạn sẽ được thay thế linh kiện zin chính hãng 100% với mức giá cạnh tranh nhất. Quy trình sửa chữa diễn ra nhanh chóng nhờ hệ thống máy móc hiện đại, cam kết chỉ trong 30 phút là hoàn tất. Bên cạnh đó, Thuận Phát Mobile còn mang đến chính sách bảo hành lâu dài, đảm bảo quyền lợi tối ưu cho khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để sửa máy
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để sửa máy

Quy trình sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Kỹ thuật viên lành nghề của Thuận Phát Mobile
Kỹ thuật viên lành nghề của Thuận Phát Mobile

Sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giákhông phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách! 

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo