Sửa chữa Samsung Galaxy A3 2017 bị hư khay SIM giá "siêu" rẻ tại HCM

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Samsung Galaxy A3 2017 bị hư khay SIM sẽ dẫn đến các tình trạng như không nhận SIM, không bắt được sóng hoặc đường truyền chập chờn lúc có lúc không. Việc sửa chữa rất khó có thể khôi phục lại nguyên trạng như lúc ban đầu, biện pháp tốt nhất cho bạn chính là thay mới toàn bộ khay SIM tại Thuận Phát Mobile.

Câu hỏi liên quan: Samsung Galaxy A3 2017 bị hư khay SIM sửa ở đâu tốt nhất?, địa chỉ thay khay SIM Samsung Galaxy A3 2017 giá rẻ?, khay SIM Samsung A3 2017 bị hư sửa giá bao nhiêu?, ở đâu thay khay SIM Galaxy A3 2017 bị gãy tốt nhất?.

Dấu hiệu nhận biết khay SIM Samsung Galaxy A3 2017 bị hư:

- Điện thoại không nhận SIM, không bắt được các tín hiệu từ nhà mạng của thẻ SIM.

- Cột sóng không hiển thị trên màn hình điện thoại hoặc xuất hiện biểu tượng của dấu hiệu lỗi.

- Không thể thực hiện các cuộc gọi thoại hoặc tin nhắn cũng như kết nối mạng dữ liệu di động bị gián đoạn.

- Không thể lắp đặt được thẻ SIM vào vị trí ban đầu do khay SIM đã bị gãy.

- Tại vị trí chứa khay SIM phát ra tiếng kêu, lỏng lẻo khi người dùng lắc nhẹ thân máy.

Liên hệ Hotline 093.797.0101 để được tư vấn và nhận ngay ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT khi sửa Samsung Galaxy A3 2017 bị hư khay SIM tại Thuận Phát Mobile ngay hôm nay.

Các yếu tố tác động dẫn đến tình trạng gãy khay SIM Samsung Galaxy A3 2017:

- Sai sót của nhà sản xuất khi lắp khay SIM vào điện thoại.

- Thẻ SIM không đúng kích thước tiêu chuẩn, khi lắp vào khay SIM gây ra trạng thái bị kẹt hoặc gãy khay chứa SIM.

- Sử dụng khay SIM hàng nhái, làm bằng chất liệu có độ bền không cao, có tuổi thọ ngắn hạn hơn so với khay SIM chính hãng.

- Sử dụng khay SIM của các dòng sản phẩm khác, khi lắp vào sẽ ảnh hưởng đến các khớp nối bên trong.

- Điện thoại bị rơi vỡ hoặc va đập, khay SIM bị gãy hoặc xô lệch nghiêm trọng.

- Thiết bị dính nước, khay SIM có độ ẩm quá cao gây ra tình trạng không nhận SIM hoặc khay SIM bị rỉ sét.

Nguyên nhân Samsung Galaxy A3 2017 bị hư khay SIM

 

 

Dịch vụ sửa Samsung Galaxy A3 2017 bị hư khay SIM giá rẻ tại Thuận Phát Mobile

 

>>> Xem thêm mẹo sửa Samsung Galaxy A3 2017 bị mất sóng tại đây: https://thuanphatmobile.vn/tin-tuc/1250-sua-samsung-galaxy-a3-2017-bi-mat-song.html

Trong trường hợp khay SIM điện thoại đã bị hư hoặc gãy, bạn bắt buộc phải thay mới bộ phận này. Tuy nhiên, nếu thao tác thực hiện không chính xác hoặc lựa chọn nhầm khay SIM kém chất lượng, lỗi hư hỏng chắc chắn sẽ tiếp diễn chỉ trong thời gian ngắn sử dụng. Nếu lo ngại về các vấn đề trên, việc tìm đến các trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín tại TP.HCM sẽ là giải pháp hữu hiệu nhất cho bạn.

Tại địa bàn thành phố hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một trung tâm hoặc cơ sở chuyên khắc phục các sự cố hoặc hư hỏng trên thiết bị smartphone, điện thoại di động. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo được uy tín và chất lượng sản phẩm cho khách hàng. Thuận Phát Mobile là một trong những địa chỉ sửa điện thoại đáp ứng đầy đủ được các tiêu chí chuyên nghiệp, chất lượng và uy tín khi cung cấp các dịch vụ sửa chữa cho quý khách hàng. Các bạn có thể đến trực tiếp trung tâm tại 514 Lê Hồng Phong phường 1 quận 10 TP.HCM hoặc liên hệ vào Hotline 093.797.0101 để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc hoàn toàn miễn phí.

Dịch vụ sửa Samsung Galaxy A3 2017 bị hư khay SIM tại Thuận Phát Mobile:

- Nguồn gốc linh kiện sử dụng: Toàn bộ là sản phẩm chính hãng, zin 100%. Để đảm bảo được uy tín công ty, chúng tôi cam kết tuyệt đối không sử dụng nguồn linh kiện hàng nhái kém chất lượng.

- Chi phí các dịch vụ sửa chữa: Các dịch vụ tại công ty chúng tôi có giá cả thấp hơn rất nhiều so với các trung tâm và cơ sở khác, bao giá thị trường toàn thành phố. Sử dụng dịch vụ tại công ty chúng tôi, các bạn sẽ tiết kiệm tối đa tiền bạc nhưng vẫn có được sản phẩm chất lượng nhất.

- Thời gian sửa chữa: Chúng tôi không nhận giữ máy với những trường hợp thiết bị hư hỏng nhẹ. Thông thường, các bạn có thể đợi lấy máy ngay hoặc nhận máy ngay. Ngoại trừ các trường hợp đặc biệt, rơi vỡ hoặc dính nước nghiêm trọng, chúng tôi phải giữ máy để kiểm tra chính xác hơn.

- Chất lượng sản phẩm sau sửa chữa: Thiết bị sau khi hoàn tất các quá trình sửa chữa sẽ khôi phục lại hiệu năng hoạt động như lúc ban đầu. Chúng tôi đảm bảo với các bạn sẽ không phát sinh bất kỳ lỗi hư hỏng kỹ thuật nào ngoài ý muốn.

- Bảo hành sản phẩm: Với gói bảo hành kéo dài từ 6 đến 12 tháng, chúng tôi mang đến sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối cho khách hàng về chất lượng sản phẩm. Hỗ trợ kiểm tra và sửa chữa các hư hỏng kỹ thuật phát sinh miễn phí cho khách hàng.

>>> Có thể bạn quan tâm:

Kinh nghiệm sửa Samsung Galaxy A3 2016 bị hư loa "bao" chính xác

 

Lợi ích khi sửa Samsung A3 2017 bị hư khay SIM tại Thuận Phát Mobile:

- Quan sát toàn bộ quá trình sửa chữa tiến hành trực tiếp tại trung tâm.

- Ứng dụng công nghệ và trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất.

- Tư vấn và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc và câu hỏi của khách hàng hoàn toàn miễn phí.

- Giảm giá ngay khi khách hàng sử dụng cùng lúc nhiều dịch vụ sửa chữa khác nhau.

- Tặng thẻ thành viên cho khách hàng quen thuộc với ưu đãi giảm 50%.

- Cam kết không có tình trạng tráo đổi linh kiện, nếu phát hiện, khách hàng sẽ được đền bù.

- Đổi trả hoặc hoàn tiền 100% trong thời gian đầu sử dụng nếu sản phẩm không đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng.

- 1 đổi 1 nếu sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật do sơ sót của nhân viên.

Hãy đến ngay với Thuận Phát Mobile khi cần kiểm tra hoặc sửa chữa tình trạng Samsung Galaxy A3 2017 bị hư khay SIM nhé. Chúng tôi sẽ mang đến sự hài lòng cũng như các sản phẩm với chất lượng cao nhất cho các bạn.

Kinh nghiệm sửa Samsung Galaxy A3 2016 bị hư loa "bao" chính xác

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Galaxy A3 2016 bị hư loa đang mang đến cho bạn khá nhiều bất tiện vì nguồn âm thanh của thiết bị hoàn toàn mất đi? Hãy đến ngay với Thuận Phát Mobile, chúng tôi sẽ kiểm tra và tư vấn cho các bạn phương án khắc phục phù hợp và hiệu quả nhất.

Câu hỏi liên quan: Samsung Galaxy A3 2016 bị lỗi loa sửa ở đâu?, địa chỉ thay loa Samsung A3 2016 giá rẻ?, Galaxy A3 2016 bị lỗi loa sửa giá bao nhiêu?, ở đâu sửa loa Samsung A3 2016 bị hỏng tốt nhất?.

Tình trạng hư loa trên thiết bị Samsung Galaxy A3 2016 bao gồm các tình trạng rối loạn, hư hỏng của cả loa trong và loa ngoài. Trong trường hợp mắc phải, người dùng sẽ không tránh được những sự cố như:

- Thực hiện cuộc gọi thoại với bạn bè, người thân hoặc đồng nghiệp nhưng không nghe được âm thanh hoặc chất lượng âm thanh kém, bị nhiễu, bị rè dù đường truyền sóng vẫn ổn định.

- Trải nghiệm trên thiết bị với các tính năng như nghe nhạc, xem phim hoặc chơi game nhưng không có âm thanh, hứng thú của người dùng cũng sụt giảm một cách đáng kể.

Bộ phận loa phát sinh hư hỏng hoàn toàn không ảnh hưởng đến hiệu năng hoạt động của máy cũng như các ứng dụng và phần mềm khác. Tuy nhiên, nếu không được kiểm tra và sửa chữa kịp thời, bạn bắt buộc phải thay mới chúng nếu không muốn tính năng nghe gọi hoặc việc sử dụng các ứng dụng cần âm thanh bị gián đoạn.

Liên hệ Hotline 093.797.0101 để được tư vấn và nhận ngay ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT khi sửa Samsung Galaxy A3 2016 bị hư loa tại Thuận Phát Mobile ngay hôm nay.

Nguyên nhân dẫn đến lỗi Samsung Galaxy A3 2016 bị hư loa:

Sự cố từ nhà sản xuất:

Là một trong những nhà sản xuất công nghệ hàng đầu hiện nay, Samsung đã cho ra mắt thị trường rất nhiều dòng sản phẩm chất lượng. Tuy nhiên, số lượng thiết bị quá nhiều khó tránh khỏi các sơ sót ngoài ý muốn trong các khâu lắp ráp linh phụ kiện hoặc kiểm tra chất lượng thiết bị. Loa ngoài và loa trong của điện thoại A3 2016 được lắp ráp không đúng theo tiêu chuẩn hoặc dây cable nối không phù hợp khiến chúng không hoạt động được như ý muốn.

Bên cạnh đó, các tai nạn hoặc va chạm trong quá trình vận chuyển sẽ khiến thân máy bị va chạm và xô lệch. Trong trường hợp lực tác động mạnh, bộ phận loa cũng có thể bị ảnh hưởng, gây ra một vài lỗi hư hỏng.

Thao tác sử dụng thường ngày của chủ sở hữu:

Thường xuyên sử dụng và thao tác trên điện thoại ở những môi trường có nhiều bụi bẩn, xơ vải hoặc độ ẩm trong không khí quá cao sẽ khiến loa bị bám bẩn, rỉ sét. Lâu ngày, những vật cản trở này tích trữ ngày càng nhiều, nguồn âm thanh bị hạn chế, tiếng phát ra khá nhỏ hoặc bị rè.

Rối loạn hệ thống Samsung A3 2016:

Các ứng dụng không tương thích hoặc hệ điều hành đã lỗi thời, không còn phù hợp là các yếu tố khiến hệ thống bên trong thường xuyên bị rối loạn. Điều này dẫn đến một vài tính năng bên trong bị ảnh hưởng, khiến điện thoại bị lỗi loa, mic, wifi.

Các trường hợp hư hỏng khác:

Một trong những tình trạng loa Samsung Galaxy A3 2016 bị hỏng nghiêm trọng nhất là do điện thoại bị dính nước và rơi vỡ. Độ ẩm quá cao sẽ cản trở quá trình hoạt động của loa. Bên cạnh đó, nếu chất lỏng len lỏi vào sâu bên trong, các linh phụ kiện khác cũng có thể bị ảnh hưởng. Trong các tình huống sơ ý hoặc vô tình, người dùng thường khiến chiếc dế yêu của mình bị rơi vỡ và va đập khá mạnh, đây có thể là nguyên nhân khiến loa điện thoại không hoạt động.

Nguyên nhân Samsung Galaxy A3 2016 bị hư loa
Dịch vụ sửa Samsung Galaxy A3 2016 bị hư loa giá rẻ tại Thuận Phát Mobile

 

>>> Chia sẻ địa chỉ thay pin Samsung Galaxy A3 giá rẻ tại HCM tại đây: https://thuanphatmobile.vn/tin-tuc/1247-thay-pin-samsung-galaxy-a3-hcm.html

Tư vấn cách khắc phục Samsung Galaxy A3 2016 lỗi loa:

Tùy vào từng nguyên nhân trên, Thuận Phát Mobile sẽ mang đến cho bạn kinh nghiệm khắc phục hợp lí nhất:

- Mang đến trung tâm bảo hành điện thoại: Với các nguyên nhân khách quan do nhà sản xuất hoặc phân phối sản phẩm, hãy mang chiếc dế yêu của bạn đến với các trung tâm bảo hành và sửa chữa chính hãng gần nhất để được kiểm tra hoặc đổi trả hoàn toàn miễn phí.

- Vệ sinh loa Samsung Galaxy A3 2016: Là chiếc smartphone được thiết kế nguyên khối, rất khó để bạn có thể tháo rời thân máy và vệ sinh sạch sẽ bên trong. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng cây tăm bông nhỏ hoặc cây lấy SIM để loại bỏ những vật cản trở ra khỏi bề mặt loa.

- Khôi phục cài đặt gốc: Thao tác Hard Reset sẽ giúp thiết bị của bạn xóa bỏ được những xung đột và rối loạn bên trong, khắc phục được những nguyên nhân phần mềm khiến Samsung Galaxy A3 2016 hư loa. Tuy nhiên, bạn nên sao lưu các dữ liệu trước khi thực hiện để tránh đánh mất nhé.

>>> Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ kinh nghiệm sửa Samsung Galaxy A3 2017 bị mất sóng hiệu quả

 

Với các trường hợp dây loa bị đứt, loa bị gãy hoặc sự cố phát sinh do mainboard, hãy trực tiếp mang máy đến với Thuận Phát Mobile tại 514 Lê Hồng Phong phường 1 quận 10 để được kiểm tra, thay thế và sửa chữa tốt nhất.

Giải đáp các câu hỏi thường gặp khi sửa Samsung A3 2016 bị hư loa giá rẻ tại Thuận Phát Mobile:

Khi gặp phải tình trạng hư loa nói riêng và các lỗi hư hỏng khác nói chung trên chiếc smartphone của mình, trước khi mang máy đến các trung tâm để sửa chữa, chắc hẳn các bạn sẽ không khỏi thắc mắc về một vài vấn đề quan trọng. Để đơn giản hơn trong việc mang đến các thông tin cần thiết cho khách hàng trước khi sửa chữa, Thuận Phát Mobile đã thống kê và xin giải đáp các câu hỏi thường gặp sau:

  • Thay loa Samsung Galaxy A3 2016 chính hãng giá bao nhiêu?

Với nguồn linh kiện được nhập khẩu với mức giá tốt nhất, chúng tôi luôn mang đến các dịch vụ sửa chữa và thay thế với chi phí tốt nhất trên thị trường hiện nay. Cam kết bao giá toàn thị trường thành phố hiện nay, không đâu có mức giá rẻ hơn chúng tôi.  

  • Trung tâm có đảm bảo sử dụng loa điện thoại chính hãng khi thay thế hay không?

Qua nhiều năm thành lập và phát triển, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng và uy tín của công ty lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết chỉ sử dụng nguồn linh phụ kiện chính hãng, đảm bảo chất lượng. Tuyệt đối không sử dụng các linh kiện hàng nhái, kém chất lượng hoặc đã qua sử dụng.

  • Sau khi sửa chữa lỗi hư loa, điện thoại có sử dụng lại như bình thường hay không?

Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên với trình độ tay nghề cao, am hiểu trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, nên chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến những sản phẩm với chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Thiết bị của khách hàng sau khi hoàn tất quy trình sửa chữa sẽ khôi phục lại trạng thái như lúc ban đầu, cam kết không phát sinh bất kỳ hư hỏng nào.

  • Thời gian sửa chữa và thay thế bao lâu, có thể lấy ngay trong ngày được không?

Hiểu được sự cần thiết của các thiết bị smartphone với cuộc sống và sinh hoạt thường ngày của người dùng, chúng tôi luôn cố gắng hoàn thành quy trình sửa chữa trong thời gian ngắn. Với các trường hợp hư hỏng nhẹ, các bạn có thể đợi lấy máy ngay hoặc nhận máy trong ngày. Ngược lại, nếu thiết bị hư hỏng nghiêm trọng hoặc đang ở trạng thái tắt nguồn, chúng tôi sẽ giữ máy để kiểm tra chính xác hơn các linh phụ kiện và tính năng bên trong.

  • Thời gian bảo hành cho sản phẩm sau khi sửa chữa là bao lâu?

Đa số các trung tâm và cơ sở sửa chữa tại địa bàn thành phố hiện nay chỉ đưa ra thời gian bảo hành 1 tháng cho các sản phẩm smartphone sau sửa chữa. Tuy nhiên tại Thuận Phát Mobile, chúng tôi mang đến gói bảo hành dài hạn với thời gian kéo dài từ 6 đến 12 tháng để mang đến sự tin tưởng cao hơn cho khách hàng.

Lý do chọn Thuận Phát Mobile khi cần sửa Galaxy A3 2016 bị hư loa:

- Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản trong thời gian dài.

- Tư vấn và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc miễn phí cho khách hàng.

- Trang thiết bị hiện đại và phương pháp sửa chữa công nghệ cao luôn được ứng dụng kịp thời.

- Kiểm tra và tư vấn các phương án khắc phục hoàn toàn miễn phí, nhiệt tình và chu đáo.

- Tiến hành thao tác sửa chữa công khai, khách hàng theo dõi trực tiếp.

- Tuyệt đối không có tình trạng tráo đổi linh kiện bên trong.

- Đổi trả miễn phí nếu sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật.

- Hoàn tiền 100% nếu chất lượng sản phẩm không đáp ứng được sự mong đợi từ quý khách hàng.

- Thẻ VIP với ưu đãi giảm 50% cho những lần sửa chữa tiếp theo dành riêng cho khách hàng quen thuộc.

Liên hệ ngay vào Hotline 093.797.0101 nếu bạn cần tư vấn về tình trạng Galaxy A3 2016 bị hư loa nhé. Chúng tôi sẽ mang đến lời giải đáp tận tình, chu đáo và chính xác nhất cho những thắc mắc của bạn.  

Hướng dẫn khắc phục lỗi màn hình iPhone X bị đen 1 góc hiệu quả

Bạn đánh giá: 3 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Màn hình iPhone X bị đen một góc là hiện tượng màn hình hiển thị điện thoại bị vết đen ở mép màn hình hoặc loang rộng ra xung quanh đó. Nó làm mất thẩm mỹ cho chiếc smartphone cao cấp cũng như làm mất giá trị của thiết bị. Vậy nguyên nhân nào khiến cho điện thoại mắc lỗi cũng như làm sao để sửa lỗi màn hình bị đen một góc trên iPhone X ? Hãy cùng Thuận Phát Mobile tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Dấu hiệu cho thấy iPhone X bị đen 1 góc màn hình:

Khi điện thoại mắc lỗi thì thường thấy bên vết đen ở các góc trên màn hình. Có thể chỉ thấy một chấm đen nhỏ nhưng có những trường hợp khác vết đen loang rộng ra. Ở những nơi có vết đen đó cảm ứng sẽ không hoạt động tốt. Máy rơi vào tình trạng chết điểm gây khó khăn cho người sử dụng khi thực hiện thao tác tại các điểm đó.

Để được tư vấn về tình trạng iPhone X bị đen góc màn hình, khách hàng vui lòng liên hệ đến:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).

Ngoài ra, để được kiểm tra lỗi miễn phí, khách hàng có thể đến với Thuận Phát Mobile theo địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng màn hình cảm ứng iPhone X bị đen:

  • Một nguyên nhân chủ yếu khiến cho lỗi này xuất hiện đó là do tác động từ ngoại lực, quý khách có thể đã để cho chú dế của mình rơi từ trên cao xuống hay bị va đập mạnh vật cứng, vật nhọn và chính những sự cố ngoài ý muốn đó đã khiến cho màn hình iPhone X bị đen một góc hoặc nhiều điểm đen khác nhau.

man hinh iphone x bi den 1 goc
Lỗi màn hình iPhone X bị đen 1 góc

  • Nếu máy xuất hiện những điểm đen mà quý khách không xử lý sớm thì nó sẽ loang rộng ra khắp màn hình và làm cho tình trạng máy ngày càng tệ hơn. Bởi nó sẽ làm che khuất các icon hay các thông tin hiển thị trên màn hình.
  • Có thể màn hình điện thoại bị lỗi hoặc đã bị hư hỏng nên khiến cho máy xuất hiện điểm đen ở một góc.

Cách khắc phục lỗi màn hình iPhone X bị đen 1 góc nhanh chóng:

Với lỗi này nếu chỉ là một điểm nhỏ thì có thể khắc phục tạm thời bằng cách chạy những video hoặc hình động liên tục tại những điểm đen. Tuy nhiên, với cách này thì tỉ lệ thành công khá thấp chỉ khoảng 10%.

Do đó, để khắc phục triệt để tình trạng này thì chỉ có cách duy nhất là thay màn hình mới chính hãng thì mới giúp cho thiết bị hoạt động trở lại bình thường.

Bảng giá chi tiết dịch vụ:

Thiết bị

Thay màn hình

iPhone X

Linh kiện JK:
650.000đ
Chính hãng GX:
900.000đ
Zin hãng:
1.490.000đ

 
Xem chi tiết: chính sách bảo hành, ưu đãi giảm giá, thời gian thay màn hình tại: Thay màn hình iPhone X, chính hãng, BH 6 tháng, lấy ngay tại TPHCM.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ đến Thuận Phát Mobile

  • Hotline tư vấn: 093.797.0101 hoặc 093.179.0101 (Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Liên hệ qua Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Ngoài ra, để được kiểm tra lỗi miễn phí, khách hàng có thể đến với Hệ thống sửa chữa điện thoại và máy tính bảng uy tín - Thuận Phát Mobile theo địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
    • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.

 

Bạn sẽ nhận được gì khi sửa màn hình bị đen một góc tại Thuận Phát Mobile?

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động, Thuận Phát Mobile là địa chỉ mà quý khách đang cần. Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm trong việc khắc phục, sửa chữa lỗi hư hỏng phần cứng, phần mềm cùng với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, công nghệ mới cam kết sẽ khắc phục triệt để lỗi đen màn hình 1 góc cho chiếc iPhone của quý khách. Bên cạnh đó, quý khách còn có cơ hội hưởng nhiều chế độ ưu đãi và bảo hành dài hạn giúp quý khách an tâm hơn trong quá trình sử dụng trải nghiệm của mình.

Thuận Phát Mobile là địa chỉ sửa chữa điện thoại di động uy tín tại TPHCM nên khi đến đây sửa chữa điện thoại quý khách hoàn toàn an tâm bởi chúng tôi luôn lấy chất lượng dịch vụ lên hàng đầu.

  • Sử dụng linh kiện chính hãng: để đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng chúng tôi luôn lựa chọn linh kiện có chất lượng cao.
  • Giá thành hợp lý: Vì có nguồn cung cấp linh kiện ổn định, nhập trực tiếp không qua trung gian nên chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng dịch vụ có chất lượng tốt nhưng vẫn hưởng được giá thành tốt nhất.
  • Thời gian nhanh chóng: thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng nên chúng tôi cố gắng sửa chữa điện thoại một cách nhanh nhất không để khách hàng phải chờ đợi lâu.
  • Cơ sở vật chất: để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và giúp cho việc sửa chữa, thay thế linh kiện chuẩn xác, nhanh chóng nên Thuận Phát Mobile luôn chủ động nâng cấp máy móc, áp dụng công nghệ mới để rút ngắn thời gian trong quá trình thực hiện sửa chữa điện thoại.
  • Phục vụ chu đáo: Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản có kinh nghiệm lâu năm nên luôn sẳn sàn phục vụ quý khách hàng chu đáo, tận tình.
  • Chính sách bảo hành: Để cho khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại trung tâm Thuận Phát Mobile đưa ra chính sách bảo hành dài hạn, chế độ 1 đổi 1 linh kiện trong những tháng đầu sau sửa chữa.
  • Ưu đãi siêu hấp dẫn: không chỉ mang lại cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa chất lượng cao, chúng tôi còn có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi, giảm giá cho mỗi khách hàng đến với trung tâm.
Hình ảnh khách hàng đến kiểm tra lỗi trên điện thoại
Hình ảnh khách hàng đến kiểm tra lỗi trên điện thoại

Thuận Phát Mobile luôn nâng cao tay nghề, đầu tư cơ sở vật chất, tìm hiểu và áp dụng công nghệ hiện đại để giúp cho việc sửa chữa, thay thế linh kiện nhanh hơn, chuẩn xác và tiết kiệm chi phí cũng như thời gian của khách hàng.

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo