[HCM] Sửa lỗi iPhone 8 không nhận sim giá rẻ, nhanh chóng

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Đột nhiên phát hiện ra chiếc điện thoại iPhone 8 không nhận sim làm ảnh hưởng đến công việc cũng như bất tiện khi cần sử dụng liên lạc với người khác. Nguyên nhân nào và làm sao để khắc phục lỗi này nhanh chóng. 

Thuận Phát Mobile chuyên nhận sửa lỗi iPhone 8 không nhận sim uy tín chuyên nghiệp tại TP. HCM. Đảm bảo điện thoại của quý khách sau khi sửa chữa sẽ nhận sim và không phát sinh lỗi sau khi được sửa. Gọi ngay 0937.970.101 để được tư vấn miễn phí và giải đáp nhanh chóng khi điện thoại gặp bất cứ lỗi gì.

Nguyên nhân dẫn đến lỗi iPhone 8 không nhận sim

Không nhận sim là lỗi phổ biến ở hầu hết các smartphone và iPhone 8 cũng không ngoại lệ. Và cũng có rất nhiều nguyên nhân khiến cho máy mắc lỗi và thông báo không nhận thẻ sim:

iphone 8 khong nhan sim

Điện thoại iPhone 8 lỗi không nhận sim khiến cho người dùng lo lắng hoang mang

+ Có thể điện thoại mất sóng không nhận sim là do được sử dụng ở vùng phủ sóng kém.

+ Phần mềm trong máy bị lỗi nên khiến cho máy gặp khó khăn.

+ Sim đang sử dụng đã bị hỏng hoặc điện thoại bị lỗi.

+ Ổ sim của máy bị lỗi.

+ Máy đang bật chế độ máy bay.

+ Phần cứng của điện thoại bị hư hỏng cũng là nguyên nhân gây ra lỗi không nhận sim ở iPhone 8.

+ Điện thoại bị mất số imei nên dẫn đến lỗi không nhận sim.

+ Điện thoại đã bị gãy chân sim, hỏng tiếp xúc sim thẻ.

+ Máy bị lỗi cặp sóng, hỏng IC công suất sóng cũng làm cho iPhone 8 không nhận sim.

Hãy liên hệ ngay Thuận Phát Mobile qua Hotline 0937.970.101, BẠN sẽ nhận được ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT, khi sử dụng dịch vụ sửa lỗi iPhone 8 không nhận sim tại TP. HCM.

Khắc phục lỗi iPhone 8 không nhận sim như thế nào?

Nếu điện thoại iPhone 8 của quý khách xuất hiện thông báo “No Sim” có nghĩa là máy không thể nhận dạng được thẻ SIM đã gắn vào trong khay kể cả đã lắp đúng cách. Quý khách có thể kiểm tra lỗi bằng nhiều cách, đơn giản nhất là xem lại phần cứng bởi việc này khá dễ dàng để quan sát, và từ đó tìm ra vấn đề phát sinh ở đâu. Hãy thử một số cách sửa lỗi không nhận sim trên iPhone 8 bằng một số phương án sau:

Thử tháo sim ra khỏi điện thoại

Dùng cây lấy sim ra khỏi khay đựng sim ra khỏi máy. Kiểm tra khay đựng sim và sim xem có bị tổn hại gì hay không. Có bụi bám vào hay không bởi đây là nguyên nhân phổ biến thường xảy ra với tỉ lệ cao khi có bụi bám vào các đầu tiếp xúc thì nó sẽ bị oxy hóa gây cản trở việc tiếp xúc giữa sim và điểm tiếp xúc chân sim trên máy. 

Nếu bị bụi bẩn hoặc bị oxy hóa, hãy dùng một miếng vải mềm và lâu sạch chúng, hạn chế dùng vải cứng vì dễ gây trầy xước, làm mất khả năng kết nối. Trong trường hợp điện thoại không nhận sim do sim bị gãy, khay sim bị hư hỏng …thì mua thẻ sim mới hoặc thay khay sim mới cho máy.

Dùng một chiếc thẻ sim khác vào iPhone 8 không nhận sim để kiểm tra

Nếu cách ở trên không giải quyết được vấn đề lỗi thì quý khách hãy thử dùng một chiếc sim đang hoạt động bình thường khác và lắp nó vào trong điện thoại và kiểm tra xem máy có nhận sim hay không. Khi máy không còn báo "No Sim" nữa thì chắc chắn sim của đã bị hỏng và việc làm cần thiết là đi làm lại hoặc mua ngay chiếc sim mới để sử dụng.

Khởi động lại điện thoại

Nếu 2 cách ở trên cũng không làm cho máy nhận sim được thì hãy thử khởi động lại máy.Nếu sau khi khởi động lại điện thoại mà quý khách vẫn thấy tình trạng iPhone 8 không nhận thẻ sim thì quý khách hãy khôi phục lại cài đặt về mạng cho điện thoại.

Khôi phục lại cài đặt về mạng cho điện thoại

Để thực hiện thao tác này quý khách hãy vào Settings => General => Reset và chọn Reset Network Settings trên iPhone 8 để tiến trình khôi phục cài đặt gốc cho các kết nối được bắt đầu. Mọi cài đặt trước đây quý khách thực hiện sẽ được thay thế bằng cài đặt sẵn có trên máy tương tự như thiết bị mới xuất xưởng, việc này cũng giúp sửa lỗi liên quan đến mạng do những tiến trình chạy nền trong máy gây nên khi quý khách cài đặt nhiều ứng dụng mà không biết vấn đề đến từ đâu.

Hãy đưa máy đến trung tâm uy tín để sửa lỗi iPhone 8 không nhận sim nhanh chóng

Khi đã thực hiện theo các hướng dẫn trên mà máy vẫn không thể nhận sim được thì có thể phần cứng của máy đã gặp trục trặc hoặc đã bị hư hỏng. Vì thế, việc cần thiết nhất là quý khách hãy đưa máy để trung tâm sửa chữa iPhone uy tín để kiểm tra và xác định lỗi sớm. Bởi việc kiểm tra phần cứng cần là người am hiểu về điện thoại và có kinh nghiệm sửa chữa lỗi iPhone thì mới thực hiện được.

Nếu điện thoại mắc lỗi cảm ứng thì quý khách có thể tham khảo bài viết cách sửa lỗi cảm ứng iPhone 8 tại https://thuanphatmobile.vn/tin-tuc/1133-sua-loi-cam-ung-iphone-8-hieu-qua-nhanh-tai-hcm.html hoặc có thể gọi trực tiếp đến số điện thoại 0937.970.101 để được hỗ trợ, giải đáp, tư vấn miễn phí nhanh chóng giúp quý khách tự mình khắc phục lỗi một cách nhanh nhất.

Ở đâu sửa lỗi iPhone 8 không nhận sim hiệu quả?

Việc tìm được địa chỉ sửa iPhone 8 uy tín là điều vô cùng quan trọng bởi không chỉ giúp quý khách khắc phục lỗi triệt để mà còn đảm bảo an toàn cho chú dế của quý khách. Ở TP. HCM, hãy đến Thuận Phát Mobile - trung tâm chuyên sửa chữa iPhone uy tín chuyên trị các lỗi không nhận sim, sửa lỗi mất sóng, màn hình cảm ứng...

Khi đến với Thuận Phát Mobile quý khách hoàn toàn an tâm về chất lượng dịch vụ lẫn chất lượng phục vụ của trung tâm. Luôn có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi tay nghề kiểm tra và khắc phục lỗi nhanh chóng. Linh kiện đảm bảo chính hãng và hoàn toàn không có tình trạng tráo đổi linh kiện.

Bên cạnh đó, các chính sách, chế độ bảo hành cũng như chăm sóc khách hàng sau khi sửa chữa cũng như luôn có những chương trình khuyến mãi, giảm giá và tặng thẻ vip giảm đến 50%. Khi điện thoại của quý khách gặp bất cứ lỗi gì thì hãy nhanh chóng đưa đến 514 Lê Hồng Phong, phường 1, quận 10 để được trực tiếp kiểm tra và tư vấn chọn cách sửa lỗi nhanh chóng với mức giá rẻ nhất khu vực.

Bí kíp khắc phục Samsung Galaxy A3 2017 bị lỗi vân tay "siêu" đơn giản

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Samsung A3 2017 bị lỗi vẫn tay vẫn luôn là tình trạng hư hỏng thông dụng với hầu hết các thiết bị smartphone được tích hợp tính năng cảm biến vào nút Home. Vì nhiều yếu tố và nguyên nhân khác nhau, cảm biến vấn tay sẽ giảm dần đi độ nhạy theo thời gian. Thuận Phát Mobile sẽ giúp bạn cách khắc phục các trường hợp bị lỗi hoặc không nhận dấu vân tay trên thiết bị Samsung Galaxy A3 2017 qua những thông tin sau đây.

Câu hỏi liên quan: Samsung Galaxy A3 2017 bị lỗi vân tay sửa ở đâu?, ở đâu thay vân tay Samsung Galaxy A3 2017 giá rẻ?, địa chỉ sửa lỗi vân tay Samsung A3 2017 uy tín nhất?, Galaxy A3 2017 không nhận vân tay sửa như thế nào?.

Khác với những chiếc smartphone cao cấp khác, Samsung Galaxy A3 2017 được trang bị cảm biến vân tay một chạm, giúp người dùng dễ dàng và thuận tiện hơn trong quá trình thao tác. Với tính năng này, người dùng sẽ dễ dàng mở khóa được màn hình cảm ứng của điện thoại chỉ với một lần chạm vào cảm biến vân tay. Đặc biệt hơn, hệ thống có khả năng nhận diện được dấu vân tay của người dùng dù xoay ngón tay đến 360 độ.

Khi gặp lỗi, cảm biến vân tay sẽ không nhận dấu vân tay, đồng thời, người dùng sẽ không mở khóa được chiếc dế yêu của mình. Điều này gây ra khó nhiều bất tiện vì bắt buộc người dùng phải mở màn hình, sau đó nhập mật khẩu để mở khóa. Với các đối tượng thường xuyên di chuyển, sự cố này càng trở nên khó chịu hơn vì tốn kém quá nhiều thời gian để mở khóa điện thoại.

Liên hệ Hotline 093.797.0101 để được tư vấn và nhận ngay ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT khi sửa Samsung Galaxy A3 2017 bị lỗi vân tay tại Thuận Phát Mobile ngay hôm nay.

Nếu chẳng may cảm biến vân tay trên thiết bị của bạn bị lỗi không nhận vân tay hoặc nhận diện vân tay không chính xác, trước khi mang thiết bị đến các trung tâm và tiến hành sửa chữa, bạn có thể thử khắc phục bằng các biện pháp như sau:

Cách xử lý tình trạng Samsung Galaxy A3 2017 bị lỗi vân tay ngay tại nhà:

Vệ sinh nút Home của điện thoại:

Cảm biến vân tay trên Samsung Galaxy A3 2017 được thiết kế tích hợp vào nút Home, điều này đồng nghĩa với việc, những vết bụi bẩn hoặc chất lỏng bám trên bề mặt nút Home sẽ ảnh hưởng khá nặng đến hoạt động của tính năng này. Mồ hôi hoặc bụi bẩn từ tay người dùng, thường xuyên sử dụng điện thoại ở những môi trường có quá nhiều khói bụi như công trường hoặc xưởng may là nguyên nhân khiến cảm biến vân tay không hoạt động hiệu quả như bình thường.

Bạn hãy dùng một miếng vải mềm để lau sạch và loại bỏ những vật cản trở đang tích trữ trên bề mặt của nút Home, khiến Galaxy A3 2017 bị lỗi vân tay. Tuy nhiên, bạn nên đảm bảo rằng, miếng vải phải hoàn toàn khô ráo, tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chất lỏng hoặc hợp chất hóa học nào để tẩy rửa. Trong một vài trường hợp đặc biệt, các bụi bẩn bám quá cứng, bạn có thể sử dụng cồn để vệ sinh, hợp chất này sẽ nhanh chóng bay hơi sau một thời gian ngắn tiếp xúc với không khí, hạn chế được tình trạng gây ra độ ẩm quá cao cho nút Home và cảm biến.

Kích hoạt lại hoạt động của cảm biến dấu vân tay:

Sử dụng một tính năng xuyên suốt trong khoảng thời gian dài rất dễ dẫn đến tính trạng suy giảm hiệu năng, cảm biến sẽ không còn nhận diện chính xác, không còn nhạy như lúc ban đầu. Cách đơn giản nhất chính là tắt nguồn và khởi động lại máy.

Thao tác này sẽ giúp hệ thống được nghỉ ngơi và ổn định lại hoạt động như ban đầu, giảm thiểu được các tình trạng rối loạn do sự quá tải gây ra. Sau khi đã khởi động lại máy, bạn nên tạm thời tắt tính năng khóa vân tay trong một thời gian ngắn và mở lại khi cần thiết để mang đến hiệu quả nhận diện cảm biến tốt hơn nhé.

Khắc phục Samsung Galaxy A3 2017 bị lỗi vân tay
Dịch vụ sửa Samsung Galaxy A3 2017 bị lỗi vân tay giá rẻ tại Thuận Phát Mobile

 

Cài đặt dữ liệu mới khi vân tay Samsung Galaxy A3 2017 bị hỏng:

Cập nhật lại dấu vân tay để mở khóa màn hình là việc bạn nên làm khi cảm biến bắt đầu có những dấu hiệu nhận diện không chính xác. Sau một thời gian, vùng da ở đầu ngón tay của người dùng chắc chắn sẽ có một vài sự thay đổi khá đáng kể khiến hệ thống không thể nhận diện chính xác hoặc nhận diện khá chậm.

Hãy vào cài đặt cảm biến, sau đó tiến hành thao tác xóa dữ liệu của dấu vân tay cũ và cập nhật lại dấu vân tay mới vào hệ thống. Thao tác này sẽ giúp chiếc dế yêu của bạn nhận cảm biến nhanh chóng và chính xác hơn, đồng thời việc mở khóa màn hình sẽ được thực hiện đơn giản hơn đấy.

Cập nhật hệ điều hành Android mới nhất cho thiết bị:

Samsung A3 2017 là dòng sản phẩm mới vừa ra mắt trong thời gian gần đây. Thế nên, sẽ rất bất hợp lí nếu bạn sử dụng những hệ điều hành Android cũ kỹ, đã lỗi thời cho chiếc dế yêu của mình. Được thiết kế tương thích với hệ điều hành phiên bản mới, thế nên, nếu sử dụng hệ điều hành cũ, chắc chắn chiếc dế yêu của bạn sẽ gặp phải một vài tình trạng rối loạn ngoài ý muốn.

Hãy tiến hành thao tác cập nhật hệ điều hành mới nhất để hiệu năng hoạt động của máy được cải thiện hơn. Bên cạnh đó, bạn cần chắc chắn rằng thao tác up ROM được thực hiện một cách chính xác để hạn chế trường hợp khiến các xung đột trở nên nghiêm trọng hơn nhé.

>>> Xem thêm mẹo khắc phục Samsung Galaxy A3 2017 bị rung màn hình tại đây: https://thuanphatmobile.vn/tin-tuc/1258-khac-phuc-samsung-galaxy-a3-2017-bi-rung-man-hinh.html

Nếu các cách làm trên vẫn không mang lại cho bạn hiệu quả như ý muốn, dịch vụ sửa chữa lỗi vân tay trên Samsung Galaxy A3 2017 sẽ là giải pháp hữu hiệu nhất cho bạn. Tự hào là một trong những công ty sửa chữa điện thoại giá rẻ tốt nhất tại TP.HCM hiện nay, Thuận Phát Mobile luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất trên thị trường hiện nay. Quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng tại 514 Lê Hồng Phong phường 1 quận 10 hoặc liên hệ Hotline 093.797.0101 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Lý do chọn Thuận Phát Mobile khi cần sửa lỗi Samsung A3 2017 bị lỗi vân tay:

- Trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, luôn mang đến những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

- Đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao, được đào tạo bài bản trong thời gian dài.

- Các thiết bị hiện đại, sử dụng công nghệ cao cùng các phương pháp sửa chữa mới nhất luôn được trang bị, cập nhật và ứng dụng kịp thời.

- Hỗ trợ tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng trước và sau khi sửa chữa điện thoại một cách tận tình, chu đáo và hoàn toàn miễn phí.

- Tuyệt đối không có tình trạng tráo đổi các linh phụ kiện hàng nhái hoặc luộc đồ.

- Toàn bộ các thao tác sẽ được kỹ thuật viên tiến hành công khai để chứng minh sự trong sạch của công ty.

- Thiết bị của khách hàng sẽ được giữ gìn cẩn thận và vệ sinh sạch sẽ trong quá trình sửa chữa.

- Có nhiều chương trình khuyến mãi và giảm giá để hỗ trợ cho khách hàng.

>>> Có thể bạn quan tâm:

Địa chỉ sửa Samsung Galaxy A3 2017 bị hư loa giá "bao" rẻ tại TP.HCM

 

Những câu hỏi thường gặp khi sửa Samsung Galaxy A3 2017 không nhận vân tay:

  • Chi phí sửa chữa là bao nhiêu, giá có cao hay không?

Lợi ích của khách hàng luôn là yếu tố luôn được Thuận Phát Mobile quan tâm hàng đầu. Thế nên, chúng tôi cam kết mang đến cho các bạn những dịch vụ sửa chữa với chi phí thấp nhất trên thị trường hiện nay. So với các trung tâm và cơ sở khác, chúng tôi có mức giá sửa chữa thấp hơn rất nhiều, đảm bảo không đâu rẻ hơn.

  • Các linh phụ kiện sử dụng trong quá trình sửa chữa có đảm bảo được chất lượng hay không?

Với sự uy tín và chuyên nghiệp của công ty, chúng tôi chỉ sử dụng nguồn linh kiện chính hãng, đảm bảo chất lượng, zin 100%. Tuyệt đối KHÔNG sử dụng hoặc nhập các sản phẩm hàng nhái, kém chất lượng hoặc sử dụng các linh kiện cũ, linh kiện hàng lô để thay thế cho thiết bị của khách hàng.

  • Thời gian sửa chữa là bao lâu, trung tâm có giữ máy qua ngày hay không?

Đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo tại Thuận Phát Mobile sẽ giúp hoàn tất các thao tác sửa chữa trong ngày hoặc các bạn có thể đợi lấy máy ngay. Với những trường hợp thiết bị mắc phải lỗi hư hỏng quá nặng, chúng tôi bắt buộc phải giữ máy để kiểm tra chi tiết bên trong.

  • Thiết bị sau khi sửa chữa có đảm bảo hoạt động lại bình thường hay không?

Cam kết mang lại sự hài lòng và chất lượng cho 99% khách hàng, Thuận Phát Mobile luôn mang đến quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, không phát sinh sơ sót kỹ thuật. Thiết bị sau khi sửa chữa của các bạn đảm bảo sẽ khôi phục lại các tính năng như lúc ban đầu, hoạt động ổn định.

  • Thời gian bảo hành cho sản phẩm sau sửa chữa là bao lâu?

Với gói bảo hành kéo dài lên đến 12 tháng, chúng tôi mang đến lời cam kết tốt nhất cho khách hàng về chất lượng sản phẩm. Đặc biệt hơn, trong thời gian đầu sử dụng, nếu thiết bị phát sinh lỗi kỹ thuật, các bạn sẽ được đổi trả hoặc sửa chữa hoàn toàn miễn phí 100%.

Tình trạng Samsung A3 2017 bị lỗi vẫn tay không khó để khắc phục ngay tại nhà. Tuy nhiên, nếu gặp bất tiện, bạn hãy liên hệ ngay vào Hotline 093.797.0101 để được Thuận Phát Mobile hỗ trợ kịp thời nhé.

Địa chỉ sửa Samsung Galaxy A3 2017 bị hư loa giá "bao" rẻ tại TP.HCM

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Đa số người dùng đều khó chịu khi gặp phải các tình trạng hư hỏng trên chiếc dế yêu của mình, đặc biệt là trường hợp Samsung A3 2017 bị hư loa. So với các dòng sản phẩm khác, Samsung Galaxy A3 2017 là chiếc smartphone cận cao cấp có mức giá tương đối cao. Thế nên, các thao tác khắc phục lỗi hư loa ngay tại nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí sửa chữa đấy.

Câu hỏi liên quan: Samsung Galaxy A3 2017 bị hư loa sửa giá bao nhiêu?, ở đâu thay loa Samsung Galaxy A3 2017 bị hư giá rẻ?, Samsung A3 2017 bị hỏng loa sửa ở đâu tốt nhất?, địa chỉ sửa lỗi hư loa Galaxy A3 2017 giá rẻ tại TP.HCM?.

Loa trong và loa ngoài là một trong những bộ phận đóng vai trò quan trọng giúp điện thoại di động có thể thực hiện hoàn hảo được các tính năng vốn có như: Nghe và gọi, xem phim, chơi game,... Tuy không ảnh hưởng đến hiệu năng hoạt động của máy cũng như thao tác của người dùng, nhưng trải nghiệm sẽ giảm đáng kể do đánh mất nguồn âm thanh sống động.

Mẹo nhận biết Samsung Galaxy A3 2017 bị hư loa nhanh chóng nhất:

Nguồn âm thanh là yếu tố duy nhất bạn cần quan tâm để xác định chính xác loa trong và loa ngoài của điện thoại có bị hư hỏng hay không. Một số biểu hiện thường gặp:

- Khi thực hiện cuộc gọi với người thân, bạn bè hoặc nhận cuộc gọi, người dùng không thể nghe thấy âm thanh phát ra ngoại trừ những trường hợp dùng tai nghe.

- Tần số của âm thanh khá nhỏ hoặc âm thanh phát ra bị rè, nhiễu, không rõ ràng.

- Dù đã điều chỉnh mức độ âm lượng đến mức cao nhất nhưng người dùng vẫn không thể nhận biết được nguồn âm thanh phát ra từ thiết bị.

- Âm thanh lúc lớn lúc nhỏ, lúc không lúc có dù người dùng không can thiệp hoặc cài đặt gì.

- Sử dụng loa ngoài khi nghe nhạc, xem phim hoặc chơi game nhưng không thể thực hiện được.

- Hệ thống liên tục hiển thị chế độ nhận tai nghe khi đang điều chỉnh mức độ âm lượng dù người dùng không sử dụng phụ kiện này.

Liên hệ Hotline 093.797.0101 để được tư vấn và nhận ngay ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT khi sửa Samsung Galaxy A3 2017 bị hư loa tại Thuận Phát Mobile ngay hôm nay.

Nguyên nhân loa Samsung Galaxy A3 2017 bị hư:

Ứng dụng, phần mềm và hệ điều hành gây ra sự rối loạn:

Một số ứng dụng và phần mềm khi được tải về và cài đặt vào máy sẽ yêu cầu được truy cập vào loa và mic của thiết bị. Trong trường hợp bạn sử dụng các ứng dụng và phần mềm không tương thích, đây có thể là nguyên nhân khiến loa không hoạt động như bình thường. Bên cạnh đó, hệ điều hành không thích hợp với hệ thống cũng có thể là nguyên nhân khiến phần mềm bị rối loạn hoặc hoạt động không hiệu quả như bình thường.

Màng loa Samsung A3 2017 bị rách:

Với một số tác động từ bên ngoài, tấm màng cố định của loa trong hoặc loa ngoài sẽ bị rách hoặc lệch ra khỏi vị trí ban đầu. Trong trường hợp này, vẫn có nguồn âm thanh phát ra bên ngoài thiết bị, tuy nhiên chất lượng âm thanh không được đảm bảo. Âm thanh xuất hiện tiếng rè hoặc đục hơn bình thường.

Nguyên nhân Samsung Galaxy A3 2017 bị hư loa
Dịch vụ sửa Samsung Galaxy A3 2017 bị hư loa giá rẻ tại Thuận Phát Mobile

Sự cố liên quan đến dây cable, dây dẫn:

Dây dẫn động là linh kiện khá quan trọng hỗ trợ cho hoạt động của bộ phận loa. Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên sử dụng điện thoại với tần số âm thanh ở mức tối đa, các rung động lớn kéo dài sẽ khiến các đường dây dẫn này bị đứt. Mặc khác, nếu cuộn dây bị lệch ra khỏi vị trí ban đầu hoặc bị đứt, cháy, loa điện thoại sẽ không truyền tải được nguồn âm thanh ra bên ngoài.

Loa Samsung A3 2017 bị dính nước:

Được trang bị đầy đủ tính năng chống nước và thân máy được thiết kế theo kiểu nguyên khối. Nhưng trong các trường hợp ngấm nước quá sâu và kéo dài, chất lỏng sẽ dễ dàng tràn vào bên trong, đặc biệt là ở những vị trí như chuôi sạc, jack cắm tai nghe, loa và mic, nút nguồn, nút Home,... Cấu thành từ chất liệu kim loại, thế nên, nếu ngấm nước quá lâu sẽ khiến loa điện thoại bị rỉ sét hoặc hư hỏng hoàn toàn, không thể kích hoạt được.

>>> Xem thêm cách khắc phục Samsung Galaxy A3 2017 bị hư khay SIM tại đây: https://thuanphatmobile.vn/tin-tuc/1254-sua-samsung-galaxy-a3-2017-bi-hu-khay-sim-hcm.html

Hướng dẫn cách khắc phục Samsung A3 2017 bị hư loa:

Khôi phục cài đặt gốc của thiết bị:

Hard Reset là một trong những thao tác được nhiều người sử dụng khi gặp phải các vấn đề rối loạn liên quan đến phần mềm của thiết bị. Tuy thao tác này mang đến hiệu quả xóa bỏ các rối loạn và xung đột bên trong một cách triệt để, nhưng đồng thời cũng khiến người dùng mất đi toàn bộ những thông tin và file dữ liệu đã được lưu trữ bên trong. Thế nên, bạn có thể sao lưu toàn bộ những dữ liệu cần thiết sang máy tính hoặc thẻ nhớ, USB trước khi thực hiện để tránh đánh mất bất ngờ nhé.

Sử dụng miếng mút nhỏ dán đè lên bề mặt loa:

Với những trường hợp nguồn âm thanh bị nhỏ hoặc rè, bạn hãy dùng một miếng mút nhỏ, sau đó tháo nắp lưng và ấn từ từ vào bộ phận loa. Sau đó, bạn hãy thử kiểm tra xem âm thanh đã giảm được tiếng rè và tăng tần số hay chưa nhé.

Vệ sinh bộ phận loa điện thoại:

Bụi bẩn và xơ vải bám vào bề mặt khá nhiều khiến chất lượng âm thanh từ loa giảm đáng kể. Thao tác này khá đơn giản, chỉ cần sử dụng cây tăm bông nhỏ, mềm để loại bỏ những vật cản trở, nguồn âm thanh sẽ trở lại chất lượng như lúc ban đầu.

Với các trường hợp lỗi liên quan đến màng loa hoặc dây dẫn, nếu không cẩn thận, bạn sẽ khiến toàn bộ cụm loa hư hỏng hoàn toàn. Lúc này, sự trợ giúp từ kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề một cách nhanh chóng nhất. Đến ngay với Thuận Phát Mobile tại 514 Lê Hồng Phong phường 1 quận 10 TP.HCM hoặc liên hệ vào Hotline 093.797.0101, các bạn sẽ được tư vấn các biện pháp khắc phục tình trạng hư loa một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

>>> Có thể bạn quan tâm:

4 mẹo khắc phục Samsung Galaxy A3 2017 bị rung màn hình hiệu quả nhất

 

Dịch vụ sửa lỗi Galaxy A3 2017 bị hư loa tại Thuận Phát Mobile:

- Nguồn gốc linh kiện: Đảm bảo mang đến sản phẩm với chất lượng tốt nhất, chúng tôi sử dụng các linh phụ kiện như màn hình, mặt kính, loa điện thoại chính hãng từ nhà sản xuất. Linh kiện còn mới 100% chưa qua sử dụng. Thuận Phát Mobile tuyệt đối không sử dụng các loại linh kiện hàng nhái, kém chất lượng hoặc đã qua sử dụng để trục lợi trên lòng tin của khách hàng.

- Chi phí cho dịch vụ sửa chữa: Nguồn lợi nhuận thấp nhất, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu luôn là tiêu chí cho hoạt động của chúng tôi. Thế nên, các dịch vụ sửa chữa điện thoại tại trung tâm luôn có mức giá thấp hơn rất nhiều so với các cơ sở khác. Chúng tôi đảm bảo bao giá toàn thị trường, không đâu có mức giá thấp hơn.

- Thời gian tiến hành sửa chữa: Đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao cùng nhiều năm kinh nghiệm trong ngành hỗ trợ sửa chữa những hư hỏng trong thời gian ngắn nhất. Với những trường hợp lỗi nhẹ, các bạn có thể nhận máy ngay trong ngày. Chúng tôi không nhận giữ máy trong thời gian dài ngoại trừ những trường hợp vào nước hoặc rơi vỡ quá nặng.

- Chất lượng sản phẩm sau sửa chữa: Để mang đến sự tin tưởng và hài lòng cho khách hàng, chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện sản phẩm với chất lượng cao nhất. Đảm bảo có thể khôi phục lại các tính năng và hoạt động, hiệu năng của thiết bị như lúc ban đầu sau khi hoàn tất toàn bộ các thao tác.

- Chế độ bảo hành cho sản phẩm: Với thời gian bảo hành kéo dài từ 6 đến 12 tháng, Thuận Phát Mobile tự hào là một trong số ít những trung tâm có chế độ hậu mãi tốt nhất dành cho khách hàng. Bên cạnh đó, các bạn còn có thể nhận được rất nhiều ưu đãi và khuyến mãi trong quá trình sửa chữa điện thoại.

Lợi ích của khách hàng khi sửa Samsung Galaxy A3 2017 bị hỏng loa tại Thuận Phát Mobile:

- Quan sát toàn bộ quá trình sửa chữa trực tiếp để đảm bảo không có bất kỳ hành vi gian lận hoặc tráo đổi linh kiện nào xảy ra.

- Thiết bị của khách hàng sẽ được giữ gìn cẩn thận trong quá trình sửa chữa, đồng thời vệ sinh sạch sẽ thân máy sau khi hoàn tất và trước khi bàn giao.

- Kiểm tra các chức năng và test máy hoàn toàn miễn phí, chỉ bắt đầu tính phí khi khách hàng đồng ý với phương án sửa chữa hoặc thay thế linh kiện.

- Tư vấn và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách tận tình nhất.

- Cam kết đổi trả 1:1 nếu phát hiện có tình trạng tráo đổi linh kiện.

- Hoàn tiền 100% hoặc đền bù cho khách hàng nếu sản phẩm phát sinh lỗi hư hỏng kỹ thuật trong thời gian đầu sử dụng.

- Khách hàng nhận ngay khuyến mãi giảm giá khi sử dụng nhiều dịch vụ hoặc sửa chữa nhiều máy cùng lúc.

- Với khách hàng quen thuộc, khách hàng lâu năm, chúng tôi hỗ trợ thẻ VIP với ưu đãi giảm 50% cho những lần sửa chữa tiếp theo.

Nếu tình trạng Samsung A3 2017 bị hư loa đang mang đến cho bạn rất nhiều khó khăn và bất tiện, hãy đến ngay với Thuận Phát Mobile hoặc liên hệ Hotline 093.797.0101 để được hỗ trợ tận tình nhất nhé.

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo