Phương pháp khắc phục khi Samsung Galaxy Z Flip6 bị lỗi loa

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Samsung Galaxy Z Flip6 bị lỗi loa, điện thoại gặp vấn đề với loa khi không phát ra tiếng, âm nhạc nghe nhỏ và rè, chất lượng âm thanh không ổn định. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến việc thưởng thức âm nhạc mà còn có thể gây trở ngại cho công việc và việc liên lạc hàng ngày của người dùng.

Những trường hợp Samsung Galaxy Z Flip6 bị lỗi loa

Samsung Galaxy Z Flip6 bị lỗi loa có thể gặp hai vấn đề chính: loa ngoài hoặc loa trong bị hỏng. Dưới đây là các dấu hiệu để nhận biết từng trường hợp cụ thể:

  • Samsung Galaxy Z Flip6 không nghe được loa ngoài, không phát ra âm thanh từ loa ngoài, tức là không nghe được tiếng nhạc, tiếng chuông thông báo tin nhắn, báo thức, hoặc cuộc gọi đến. Loa ở khu vực cạnh ngang phía dưới đuôi máy không hoạt động chính là loa ngoài, người dùng cần thay loa ngoài mới cho máy.

Xem ngay: Thay loa ngoài Samsung Galaxy Z Flip6 chính hãng, giá ưu đãi tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy Z Flip6 không nghe được loa trong là khi chất lượng âm thanh trong cuộc gọi không ổn định và người dùng không thể nghe thấy giọng nói của đối phương, mặc dù họ vẫn được nghe rõ giọng bạn nói truyền đến. Trong trường hợp này, loa trong bị mất tiếng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến nhu cầu liên lạc và công việc hàng ngày của người dùng, cho nên tốt nhất là đem máy đi thay loa trong mới.

Xem ngay: Giá thay loa trong Samsung Galaxy Z Flip6 siêu rẻ, lấy liền tại TPHCM.

  • Loa Samsung Galaxy Z Flip6 bị rè, âm thanh của loa phát ra nghe không ổn định, lúc có lúc mất, tiếng nghe không rõ ràng, bị nhiễu tạp âm.
  • Loa Samsung Galaxy Z Flip6 bị nhỏ, cho dù đã chỉnh âm lượng lên mức cao nhất nhưng cũng không thể làm tiếng phát ra từ loa to thêm được, tiếng nghe vẫn cứ bị yếu và vô cùng nhỏ.
Samsung Galaxy Z Flip6 bị lỗi loa
Samsung Galaxy Z Flip6 bị lỗi loa

Biện pháp khắc phục khi Samsung Galaxy Z Flip6 bị lỗi loa

Samsung Galaxy Z Flip6 bị lỗi loa thường xảy ra khi điện thoại bị rơi mạnh hoặc tiếp xúc với nước, dẫn đến tình trạng màng loa bị rỉ sét, IC âm thanh cùng các vi mạch điều khiển loa bị hỏng. Vì vậy, để sửa chữa lỗi này, hầu hết người dùng cần phải thay thế loa mới cho thiết bị của mình.

Thay loa Samsung Galaxy Z Flip6 chính hãng 100% với mức giá ưu đãi cực rẻ cùng nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn đang chờ đón bạn tại Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Sở hữu thâm niên hơn 10 năm hoạt động trong nghề, đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, đảm bảo mang lại cho khách hàng nhiều dịch vụ sửa chữa nhanh chóng và chuyên nghiệp. Sửa và thay loa đều chỉ mất 30 phút, với trang thiết bị công nghệ tiên tiến, quy trình công khai minh bạch, tặng bảo hành dài hạn cam kết chất lượng.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7)
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến sửa điện thoại tại Thuận Phát MobileKhách hàng đến sửa điện thoại tại Thuận Phát Mobile

Quy trình sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile
Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile

Sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giákhông phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Cách sửa hiệu quả khi Samsung Galaxy Z Flip6 bị lỗi màn hình

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Samsung Galaxy Z Flip6 bị lỗi màn hình với các trục trặc liên quan đến khả năng cảm ứng, hiển thị, độ nét, độ sáng, chất lượng màu. Bài viết này sẽ cho bạn biết các lỗi phổ biến nhất mà màn hình sẽ gặp phải, đồng thời chỉ ra nguyên nhân và các cách khắc phục lỗi sao cho vừa nhanh vừa hữu hiệu.

Tổng hợp các trường hợp Samsung Galaxy Z Flip6 bị lỗi màn hình

Dù Samsung Galaxy Z Flip6 là một trong những điện thoại hàng đầu và chất lượng cao nhất thị trường hiện nay, nhưng do nhiều yếu tố khách quan và chủ quan, sau một thời gian sử dụng, vẫn có thể xuất hiện một số lỗi màn hình không mong muốn. Dưới đây là sáu lỗi màn hình thường gặp:

  • Màn hình Samsung Galaxy Z Flip6 bị ám màu, chuyển màu, màn hình tự động đổi màu các chi tiết hình ảnh, màn hình bị ám vàng, ám hồng, ám xanh, một màu, tạo cảm giác như có một lớp kính màu che phủ toàn bộ màn hình. Điều này làm cho hình ảnh hiển thị không chính xác, mờ nhạt và có thể gây ảnh hưởng đến thị lực người dùng.
  • Màn hình Samsung Galaxy Z Flip6 bị sọc, các dải sọc dọc, sọc ngang xuất hiện trên màn hình, cùng với đó là tình trạng cảm ứng không hoạt động mượt tại những chỗ có sọc, làm giảm tính thẩm mỹ và gây khó khăn cho người dùng khi sử dụng các chức năng trên màn hình.
  • Samsung Galaxy Z Flip6 bị đơ màn hình, máy gặp sự cố liệt cảm ứng, treo logo, đứng máy, không thể lướt hay thực hiện bất kỳ thao tác cảm ứng nào trên màn hình. Hoặc màn hình bị loạn cảm ứng, tự động thực hiện các lệnh trong khi người dùng không hề chạm tay vào màn hình, nhấn vào một chức năng lại nhận được kết quả của chức năng khác.
  • Màn hình Samsung Galaxy Z Flip6 bị loang màu biểu hiện qua các đốm màu đen, chấm tím xuất hiện ở các góc và viền màn hình hoặc tại những nơi màn hình bị nứt vỡ. Không thể lau chùi để loại bỏ chúng, và theo thời gian, chúng lớn dần, mở rộng thành các vùng màu đen lớn che phủ một phần màn hình, khiến cảm ứng không hoạt động ở những khu vực bị ảnh hưởng.
  • Samsung Galaxy Z Flip6 bị đen màn hình nhưng vẫn phát nhạc, âm thanh thông báo và chuông điện thoại vẫn reo, đó là dấu hiệu cho thấy màn hình bị hỏng nên mất khả năng hiển thị, bật không sáng, cần được thay màn hình mới ngay.

Xem ngay: Thay màn hình Samsung Galaxy Z Flip6 chính hãng, giá siêu rẻ tại TPHCM.

Samsung Galaxy Z Flip6 bị lỗi màn hình
Samsung Galaxy Z Flip6 bị lỗi màn hình

Nguyên nhân khiến Samsung Galaxy Z Flip6 bị lỗi màn hình?

Các nguyên nhân chính có thể gây ra lỗi màn hình Samsung Galaxy Z Flip6 bao gồm:

  • Việc điện thoại bị thấm nước dẫn đến lớp keo màn hình bị bung, nước tràn vào bên trong máy gây chạm hỏng bo mạch và cáp màn hình.
  • Màn hình điện thoại cũng thường xuyên bị hỏng do bị va đập mạnh. Đây chủ yếu xuất phát từ các tình huống điện thoại bị người dùng không cẩn thận làm rớt, va đập mạnh xuống sàn nhà, nền đất, cầu thanh hoặc máy bị một đồ vật nặng và cứng đè mạnh lên. Màn hình lúc này đã bị lực mạnh tác động làm dập hư tấm nền, đứt cáp, đoản mạch, chập hư màn hình.

Biện pháp khắc phục Samsung Galaxy Z Flip6 bị lỗi màn hình?

Trong phần lớn trường hợp, điện thoại khi gặp lỗi màn hình thường khó có thể sửa chữa vì đấy là do cáp, bo mạch, tấm nền màn hình bị tổn thương. Phần cứng bị hỏng thì chỉ còn cách thay màn hình mới cho máy. Vì vậy, bạn nên đến Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM, để nhận được tư vấn chi tiết về các lỗi trên điện thoại. Với trên 10 năm kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, quy trình rõ ràng, cam kết mang lại cho khách hàng các dịch vụ sửa chữa vừa nhanh vừa tốt. Thay màn hình Samsung chính hãng 100%, màn zin mới hoàn toàn, đảm bảo chất lượng cùng chính sách bảo hành lâu dài.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7)
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến sửa điện thoại tại Thuận Phát MobileKhách hàng đến sửa điện thoại tại Thuận Phát Mobile

Quy trình thay màn hình Samsung Galaxy Z Flip6 tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Thuận Phát Mobile
Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Thuận Phát Mobile

Thay màn hình Samsung Galaxy Z Flip6 tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng để thay màn hình và mặt kính điện thoại tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giákhông phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Mẹo khắc phục nhanh Samsung Galaxy S24 Plus bị mất tiếng

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Samsung Galaxy S24 Plus bị mất tiếng, không nghe được âm thanh khi xem video hoặc nghe nhạc, làm giảm đi trải nghiệm sử dụng của người dùng. Để tìm hiểu nguyên nhân và giải pháp khắc phục hiệu quả, người dùng hãy cùng Thuận Phát Mobile khám phá trong bài viết này. 

Nguyên nhân Samsung Galaxy S24 Plus bị mất tiếng

  • Samsung Galaxy S24 Plus không nghe được loa trong, do người dùng để thiết bị rơi vào nước, gây ảnh hưởng đến bộ phận loa trong và mất âm thanh. Nếu người dùng nhận thấy màng loa bị rỉ sét, tốt nhất người dùng nên thay loa trong mới cho máy.
    Tham khảo dịch vụ: Thay loa trong Samsung Galaxy S24 Plus GIÁ  TỐT, CHÍNH HÃNG ở TPHCM.
  • Samsung Galaxy S24 Plus bị mất rung, có thể do màng loa bị bụi bẩn, hơi nước tích tụ khiến âm thanh bị cản trở hoặc lỗi phần mềm khiến chức năng rung không hoạt động. 
  • Samsung Galaxy S24 Plus bị mất âm thanh, người dùng vô tình điều chỉnh âm lượng xuống mức thấp nhất mà không biết. 
  • Samsung Galaxy S24 Plus không nghe được loa ngoài, do máy vẫn hoạt động trong chế độ tai nghe dù không cắm tai nghe hoặc loa ngoài bị hỏng sau va đập mạnh.
    Tham khảo dịch vụ: Thay loa ngoài Samsung Galaxy S24 Plus GIÁ CỰC RẺ, CHÍNH HÃNG ở TPHCM. 
Samsung Galaxy S24 Plus bị mất tiếng
Samsung Galaxy S24 Plus bị mất tiếng

Samsung Galaxy S24 Plus bị mất tiếng khắc phục như nào?

  • Khởi động lại thiết bị: Đôi khi lỗi âm thanh có thể do máy tạm thời gặp vấn đề. Người dùng chỉ cần khởi động lại bằng cách nhấn và giữ nút nguồn, sau đó chọn "Khởi động lại". Sau khi thiết bị khởi động lại, kiểm tra xem âm thanh có hoạt động trở lại không.
  • Kiểm tra cài đặt âm thanh: Người dùng nên đảm bảo rằng âm lượng không bị đặt ở mức quá thấp hoặc chế độ im lặng. Người dùng có thể điều chỉnh âm lượng bằng cách sử dụng các nút âm lượng bên cạnh điện thoại. Ngoài ra, kiểm tra trong Cài đặt > Âm thanh và rung để xem có bật chế độ im lặng hoặc tắt âm thanh không.
  • Khôi phục cài đặt gốc: Nếu vấn đề mất âm thanh vẫn tiếp diễn người dùng có thể thử khôi phục cài đặt gốc để đưa thiết bị về trạng thái ban đầu. Trước khi thực hiện, người dùng hãy sao lưu dữ liệu để tránh bị sẽ xóa tất cả thông tin trên máy.

Để nhận được mức giá tốt nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo các hình thức sau: 

  • Hotline hỗ trợ tư vấn 24/7: 093.797.0101 - 093.179.0101 (Bấm yêu cầu gọi lại).
  • Nhắn tin trao đổi qua trang Fanpage chính thức của hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Hoặc quý khách hàng có thể đến các chi nhánh sau:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Hình ảnh quý khách hàng đến Chi nhánh 1 Thuận Phát Mobile sửa điện thoại

Hình ảnh quý khách hàng đến Chi nhánh 1 Thuận Phát Mobile sửa điện thoại

Quy trình khắc phục Samsung Galaxy S24 Plus bị mất tiếng hiệu quả tại Thuận Phát Mobile:

  • Khách hàng đem máy đến cửa hàng, nhân viên lễ tân tiếp nhận máy bị lỗi của khách hàng. 
  • Kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra lỗi Samsung Galaxy S24 Plus bị mất tiếng và đưa ra giải pháp khắc phục cụ thể. 
  • Nhân viên tư vấn báo giá để quý khách hàng tham khảo. 
  • Kỹ thuật viên tiến hành sửa máy và kết hợp vệ sinh máy miễn phí. 
  • Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại máy trước khi bàn giao cho khách hàng.
  • Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. 
  • Khách hàng nhận máy, thanh toán và nhân viên tư vấn ghi phiếu bảo hành gửi khách hàng.

Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng

Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng 

Những cam kết uy tín khi sửa lỗi Samsung Galaxy S24 Plus bị mất tiếng tại Thuận Phát Mobile:

  • Nguồn linh kiện mới chất lượng, chính hãng 100%, được nhập khẩu từ nhà sản xuất, tem mạc nguyên vẹn.
  • Giá sửa điện thoại Samsung ưu đãi nhất, cạnh tranh so với các đơn vị khác. Báo giá mới nhất, công khai và chính xác để quý khách hàng tham khảo. 
  • Thời gian bảo hành dài hạn, chu đáo, đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng. 
  • Thời gian lấy liền nhanh chóng, không tốn quá nhiều thời gian của quý khách hàng. 
  • Cam kết tuyệt đối không tráo đổi hoặc luộc đồ linh kiện của quý khách hàng. 
  • Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, tận tâm với nghề, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
  • Đội ngũ lễ tân lịch sự, chuyên nghiệp, tận tâm, cởi mở, thân thiện. Nếu khách hàng có phản hồi về thái độ, chất lượng phục vụ vui lòng liên hệ hotline: 093.697.0101
  • Hoàn tiền 100% khi khách hàng không hài lòng về dịch vụ.

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Quý khách vui lòng truy cập vào trung tâm gần bạn nhất để tìm đến địa chỉ gần nhất của Thuận Phát Mobile tại các khu vực: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Bình Thạnh, Tân Bình, Tân phú, Phú Nhuận, Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Tân ở TPHCM.

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo