Bí kíp xử lý HIỆU QUẢ 100% iPhone 12 Pro Max bị lỗi sạc
iPhone 12 Pro Max bị lỗi sạc, đây là vấn đề mà phần lớn rất nhiều người dùng gặp phải, bạn sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu khi phải tạm ngưng sử dụng điện thoại vì máy không thể sạc pin, đồng thời cảm giác hoang mang khi chưa thể biết nguyên nhân và cách khắc phục thế nào. Đừng quá lo lắng, trong bài viết này Thuận Phát Mobile sẽ tổng hợp những dấu hiệu lỗi, nguyên nhân và cách khắc phục để người dùng có thể áp dụng trước khi đem máy đến cửa hàng để sửa chữa.
Dấu hiệu nhận biết iPhone 12 Pro Max bị lỗi sạc:
- iPhone 12 Pro Max bị lỗi sạc không vào pin, dù cho khi cắm sạc chiếc dế yêu của bạn đã báo nhận sạc nhưng lượng pin vẫn không hề thay đổi, mức pin không tăng lên mặc dù bạn đã cắm sạc rất lâu.
- iPhone 12 Pro Max sạc chậm, trường hợp này có nghĩa là khi người dùng cắm sạc lâu hơn so với bình thường nhưng pin tăng lên rất chậm, làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng của người dùng.
- iPhone 12 Pro Max bị lỗi sạc không vào, khi cắm sạc vào điện thoại của bạn nhưng máy không báo nhận sạc, mặc dù bạn đã lấy bộ sạc cắm vào máy khác và máy đó nhận sạc bình thường. Ngoài ra, người dùng cũng đã thử cắm dây sạc vào ổ USB trên máy tính nhưng chiếc dế yêu của bạn vẫn không nhận sạc.
Để được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc nếu không may chiếc điện thoại của bạn gặp phải một trong những trường hợp trên, hãy liên hệ ngay với Thuận Phát Mobile theo hướng dẫn sau:
- Hotline: 093.797.0101 – 093.179.0101 (Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
- Nhắn tin trao đổi qua Fanpages chính thức của hệ thống cửa hàng.
- Địa chỉ tất cả các chi nhánh của hệ thống cửa hàng:
Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, Phường. Bình Thuận, Quận 7, TPHCM.
iPhone 12 Pro Max bị lỗi sạc vì nguyên nhân nào?
- Người dùng cập nhật phần mềm mới cho máy, nhưng phần mềm này lại không phù hợp, chứa virus chứa tính độc hại, khiến cho điện thoại bị lỗi xung đột phần mềm.
- Người dùng thường xuyên sử dụng bộ sạc kém chất lượng để sạc pin cho điện thoại, điều này khiến cho linh kiện bên trong máy bị ảnh hưởng sau một thời gian dài sử dụng.
- Chân sạc điện thoại bị bám nhiều bụi bẩn hoặc bị oxy hóa do lâu ngày không được vệ sinh, dẫn đến hư hỏng.
- Pin điện thoại bị phù hoặc bị chai, sụt pin nhanh chóng, không thể có đủ năng lượng để máy tiếp tục hoạt động.
- Ic sạc bên trong máy bị ảnh hưởng vì người dùng sơ ý làm rơi điện thoại, lúc này máy bị va đập mạnh, gây hư hỏng linh kiện bên trong máy.
Giải pháp khắc phục iPhone 12 Pro Max bị lỗi sạc hiệu quả, nhanh chóng:
Người dùng nên sử dụng bộ sạc pin chính hãng của Apple để tránh tình trạng iPhone 12 Pro Max bị lỗi sạc xảy ra. Đồng thời, trong quá trình sử dụng bạn nên thường xuyên vệ sinh máy nhất là bộ phận chân sạc.
Khi máy bị lỗi liên quan đến phần mềm, người dùng hãy thực hiện giải pháp khắc phục như sau:
- Tắt nguồn điện thoại và sau đó khởi động lại máy. Thử cắm sạc pin để xem tình trạng lỗi có được khắc phục hay không.
- Restore (khôi phục cài đặt gốc) nếu như điện thoại bị lỗi xung đột phần mềm. Hãy nhớ sao lưu dữ liệu trong máy qua bộ nhớ khác trước khi thực hiện các bước khôi phục.
- Nếu pin của máy bị chai, hao pin, phù pin thì người dùng hãy thay thế pin mới cho điện thoại.
Tham khảo ngay giá dịch vụ tại: Thay pin iPhone 12 Pro Max. - Nếu chân sạc của máy bị lỗi, khiến điện thoại không nhận sạc thì người dùng hãy đem máy đến cửa hàng để thay chân sạc mới.
Tìm hiểu ngay giá dịch vụ tại: Thay chân sạc iPhone 12 Pro Max. - Đối với tình trạng ic sạc bị hư hỏng thì người dùng rất khó để xác định. Bạn hãy đem máy đến cửa hàng để kiểm tra lỗi, nếu ic sạc của máy bị hỏng, không còn hoạt động tốt thì bạn hãy thay thế một ic sạc mới cho điện thoại.
Tham khảo ngay giá dịch vụ tại: Thay ic sạc iPhone 12 Pro Max.
Hãy đến ngay một trong các chi nhánh của hệ thống cửa hàng sửa chữa điện thoại và máy tính bảng uy tín Thuận Phát Mobile để được tư vấn, kiểm tra lỗi miễn phí ngay hôm nay.
- Hotline: 093.797.0101 – 093.179.0101 (Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
- Nhắn tin trao đổi qua Fanpages chính thức của hệ thống cửa hàng.
- Địa chỉ tất cả các chi nhánh của hệ thống cửa hàng:
Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, Phường. Bình Thuận, Quận 7, TPHCM.
Khách hàng đến kiểm tra lỗi trên điện thoại