Thủ thuật khắc phục HIỆU QUẢ iPhone Xs Max bị vô hiệu hóa

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

iPhone Xs Max bị vô hiệu hóa đây là tình trạng xảy ra khi mà người dùng nhập mật khẩu màn hình sai quá nhiều lần. Trường hợp này vô cùng nghiêm trọng, nó sẽ khiến bạn không thể mở khóa và sử dụng các tính năng trên điện thoại được nữa. Tuy nhiên, người dùng không nên quá hoang mang, bởi Thuận Phát Mobile sẽ gợi ý cho bạn cách khắc phục iPhone Xs Max bị vô hiệu hóa hiệu quả ngay trong bài viết này.

Để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng, quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay đến hotline: 093.797.0101093.179.0101 (Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7) của Thuận Phát Mobile. Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách một cách chính xác nhất.

iPhone Xs Max bị vô hiệu hóa
iPhone Xs Max bị vô hiệu hóa

Giải pháp khắc phục iPhone Xs Max bị vô hiệu hóa hiệu quả:

Bạn phải làm gì khi iPhone Xs Max bị vô hiệu hóa? Sau đây là một vài cách xử lý khi iPhone Xs Max bị vô hiệu hóa mà người dùng có thể áp dụng:

Cách 1: Thực hiện xóa dữ liệu qua iCloud:

Khi thiết bị của bạn đã được kích hoạt tính năng Find My iPhone. Đồng thời, máy vẫn đang bật nguồn và được kết nối với mạng internet. Lúc này người dùng hãy áp dụng cách xóa dữ liệu qua iCloud để khắc phục vấn đề điện thoại iPhone Xs Max bị vô hiệu hóa.

Các bước thực hiện như sau:

  1. Truy cập vào trang web https://www.icloud.com/. Đăng nhập bằng tài khoản iCloud (Apple ID) của bạn.
  2. Tại giao diện của iCloud, chọn mục Find My iPhone – tính năng hữu ích giúp bạn điều khiển thiết bị iOS từ xa.
  3. Nhấn chọn All Devices. Các thiết bị iPhone hoặc iPad mà bạn đang sở hữu sẽ hiện ra. Bạn cần lựa chọn chiếc iPhone Xs Max đang bị vô hiệu hóa.
  4. Nhấn Erase iPhone để xóa dữ liệu trên máy. Sau khi xóa, bạn có thể truy cập vào iPhone Xs Max mà không cần nhập mật khẩu. Sau khi sự cố được khắc phục, bạn hãy lấy lại bản sao lưu gần nhất trên iTunes hoặc iCloud để lấy lại các dữ liệu cần thiết cho máy.

Cách 2: Khôi phục cài đặt gốc (Restore) cho iPhone Xs Max:

Để khôi phục iPhone Xs Max bị vô hiệu hóa, nếu trong trường hợp chiếc điện thoại của bạn đã từng được kết nối với iTunes trước đó, bạn có thể áp dụng giải pháp Restore (khôi phục cài đặt gốc) theo các bước sau đây:

  1. Thực hiện kết nối điện thoại với máy tính có kết nối sẵn với iTunes. Sử dụng dây cáp lightning để kết nối và đảm bảo trên thiết bị máy tính đó có sẵn phiên bản iTunes mới nhất.
  2. Khi iTunes báo nhận điện thoại, bạn bấm chọn chiếc iPhone Xs Max vô hiệu hóa của mình. Tiếp theo, bạn tìm đến mục Back Up Now để sao lưu dữ liệu trên máy. Cuối cùng, nhấn Restore iPhone để đưa máy về chế độ cài đặt mặc định ban đầu. Lúc này, tình trạng vô hiệu hóa sẽ được khắc phục thành công. Tương tự như Cách 1, để lấy lại dữ liệu, bạn hãy khôi phục từ bản sao lưu gần nhất.

Cách 3: Sử dụng iTunes khi máy chưa từng được kết nối với máy tính:

Các bước thực hiện như sau:

  1. Người dùng kết nối điện thoại của mình với máy tính có cài đặt sẵn phiên bản iTunes mới nhất bằng cáp lightning chính hãng.
  2. Một thông báo iPhone Xs Max đang ở chế độ Disablesẽ hiện lên. Bạn cần đưa máy về chế độ DFU bằng thao tác: Nhấn và thả nhanh nút Tăng âm lượng, làm tương tự với nút Giảm âm lượng rồi nhấn giữ nút Nguồn. Khi màn hình điện thoại chuyển sang màu đen thì nhấn thêm nút Giảm âm lượng trong khoảng 5 giây. Tiếp theo, bạn thả tay khỏi nút Nguồn và giữ nút Giảm âm lượng cho đến khi iTunes xuất hiện thông báo mới thì thả tay ra.
  3. Thông báo "iTunes đã phát hiện thấy một iPhone trong chế độ phục hồi,...." xuất hiện, bạn hãy nhấn OK. Cuối cùng, bạn cũng chọnRestore iPhone như Cách 2 để xử lý lỗi iPhone Xs Max bị vô hiệu hóa. Sau đó, bạn hãy khôi phục từ bản sao lưu gần nhất để lấy lại dữ liệu về cho máy.

Trên đây là 3 cách mở iPhone Xs Max bị vô hiệu hóa mà người dùng có thể tự mình xử lý sự cố ngay tại nhà. Tuy nhiên, nếu trong quá trình khắc phục, người dùng gặp khó khăn hay cản trở. Lúc này bạn cần nhờ đến sự hỗ trợ của kỹ thuật viên. Hãy đem máy đến một trong các chi nhánh của Hệ thống cửa hàng sửa chữa điện thoại và máy tính bảng Thuận Phát Mobile, kỹ thuật viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ hỗ trợ kiểm tra lỗi trên máy miễn phí, sau đó đưa ra cách khắc phục lỗi hiệu quả nhất cho dế yêu của bạn.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile theo hướng dẫn sau:

  • Hotline: 093.797.0101 – 093.179.0101 (Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Địa chỉ hệ thống cửa hàng:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP.HCM.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM.

4 tuyệt chiêu xử lý chuông iPhone Xs Max bị nhỏ HIỆU QUẢ

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Chuông iPhone Xs Max bị nhỏ khiến cho người dùng bị bỏ đi lỡ các cuộc gọi, tin nhắn hoặc báo thức. Vậy tại sao chuông iPhone Xs Max kêu nhỏ? Thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp bằng những thông tin về nguyên nhân, cách khắc phục tình trạng lỗi thông qua bài viết này.

Chuông iPhone Xs Max bị nhỏ vì nguyên nhân nào?

Chuông iPhone Xs Max kêu nhỏ xuất phát từ một số nguyên nhân chính như sau:

  • Trong phần cài đặt của điện thoại, bạn đã bật tính năng nhận biết sự chú ý nhưng có thể bạn đã quên hoặc không hề hay biết. Do vậy, đây chính là nguyên nhân khiến cho iPhone Xs Max đổ chuông nhỏ dần.
  • Nhạc chuông iPhone Xs Max bị nhỏ cũng có thể xuất phát từ nguyên nhân đó là do loa ngoài bị bám nhiều bụi, vì quá trình sử dụng máy trong một thời gian dài, bạn không thường xuyên vệ sinh máy, vì vậy mà bụi bẩn hoặc những hạt cát nhỏ dễ dàng xâm nhập vào bên trong loa, lâu ngày tích tụ lại làm cản trở quá trình phát ra âm thanh của loa ngoài.
  • Điện thoại bị lỗi xung đột phần mềm cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng đến chuông của điện thoại. Vì phần mềm bạn cài đặt về không tương thích với máy do đó khiến tình trạng xung đột phần mềm xảy ra.
  • iPhone Xs Max bị lỗi chuông nhỏ là tình trạng xảy ra cũng có thể bắt nguồn từ nguyên nhân đó là do lỗi phần cứng. Những sự cố chẳng hạn như: máy bị rơi xuống nước, không may nước ngấm vào bên trong loa ngoài. Hoặc máy bị rơi từ trên cao xuống, va chạm mạnh với nền cứng hay bị các vật nặng các đè nén. Khi một trong những nguyên nhân này xảy ra sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng của loa.

Nếu chuông iPhone Xs Max nhỏ bắt nguồn từ nguyên nhân do lỗi phần cứng, thì đa phần với trường hợp này người dùng sẽ không thể tự mình khắc phục. Lúc này, quý khách hãy liên hệ ngay với Hệ thống cửa hàng sửa chữa điện thoại và máy tính bảng Thuận Phát Mobile để được hỗ trợ tư vấn.

  • Gọi ngay hotline: 093.797.0101093.179.0101 (Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Để được kiểm tra lỗi miễn phí, quý khách hàng hãy đến một trong các chi nhánh của hệ thống theo địa chỉ:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP.HCM.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM.
Chuông iPhone Xs Max bị nhỏ
Chuông iPhone Xs Max bị nhỏ

4 giải pháp khắc phục chuông iPhone Xs Max bị nhỏ hiệu quả ngay tại nhà:

  • Giải pháp khắc phục cơ bản đầu tiên đó là bạn hãy Reset lại điện thoại. Thực hiện tắt nguồn và sau đó khởi động máy, kiểm tra xem vấn đề lỗi đã được khắc phục hay chưa.
  • Phương án tiếp theo bạn cần làm đó là vào phần cài đặt, chọn mục Face ID và mật mã. Nếu như thiết bị đang ở bật chế độ nhận biết sự chú ý thì bạn hãy tắt tính năng này đi.
  • Sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để vệ sinh máy, đặc biệt là bộ phận loa ngoài. Sau đó bạn hãy mở âm lượng chuông ở mức tối đa, sử dụng một chiếc điện thoại khác để thực hiện cuộc gọi. Nếu như nhạc chuông kêu đạt chuẩn âm lượng như trước thì có nghĩa là tình trạng lỗi đã được khắc phục.
  • Đối với tình trạng máy bị lỗi xung đột phần mềm thì bạn hãy thực hiện các bước khôi phục lại toàn bộ cài đặt gốc. Nhưng bạn lưu ý rằng, trước khi thực hiện khôi phục thì hãy nhớ sao lưu dữ liệu để tránh bị mất dữ liệu. Cách làm này sẽ giúp đưa thiết bị trở về trạng thái mặc định như ban đầu.

Ngoài ra, nếu trong trường hợp chuông iPhone Xs Max bị nhỏ do loa ngoài bị hư hỏng, một giải pháp hiệu quả giúp khắc phục triệt để vấn đề này đó là bạn hãy thay loa ngoài mới cho điện thoại.
Tham khảo ngay: Thay loa ngoài iPhone Xs Max, GIÁ TỐT, BH 6 tháng, lấy ngay tại TPHCM.

Hãy đến ngay với Thuận Phát Mobile, đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ kiểm tra lỗi miễn phí, tư vấn cho bạn giải pháp khắc phục hiệu quả và tiết kiệm cho phí nhất.

  • Hotline: 093.797.0101 – 093.179.0101 (Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Địa chỉ hệ thống cửa hàng:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP.HCM.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM.

“Bí kíp” khắc phục iPhone Xs Max bị mất tiếng HIỆU QUẢ tại nhà

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

iPhone Xs Max bị mất tiếng khi mà người dùng không thể nghe thấy được âm thanh gì khi máy đổ chuông cuộc gọi, tin nhắn hay báo thức. Việc mà bạn đọc cần làm lúc này đó là theo dõi ngay những thông tin được chia sẻ trong bài viết này, thông qua đó bạn sẽ biết được nguyên nhân gây lỗi và xác định từng bước khắc phục tình trạng điện thoại bị mất tiếng.

iPhone Xs Max bị mất tiếng vì nguyên nhân nào?

Sau đây là một vài nguyên nhân chính dẫn đến lỗi:

  • iPhone Xs Max mất tiếng, nguyên nhân khiến tình trạng này xảy ra đó là do bộ phận loa âm thanh của máy chứa quá nhiều bụi bẩn. Có thể vì người dùng sử dụng điện thoại trong môi trường chứa nhiều bụi nhưng phải không vệ sinh máy, chính vì vậy mà bụi bẩn tích tụ ngày càng nhiều, cản trở âm thanh phát ra.
  • iPhone Xs Max bị mất âm thanh cũng có thể xuất phát từ nguyên nhân đó là do nước ngấm trực tiếp vào loa, vì người dùng sơ ý không xử lý ngay, do đó ảnh hưởng trực tiếp đến bộ phận loa.
  • Xung đột phần mềm là một trong những nguyên nhân liên quan đến phần mềm của máy khiến bộ phận âm thanh bị ảnh hưởng. Vì phần mềm mà người dùng cập nhật về cho điện thoại không phù hợp, hoặc một số ứng dụng mà bạn tải về máy chứa tính độc hại, do vậy dẫn đến tình trạng xung đột phần mềm xảy ra.
  • iPhone Xs Max bị lỗi mất tiếng khi người dùng bất cẩn làm rơi điện thoại xuống nền cứng, hoặc máy bị va chạm với các vật cứng, sắc nhọn. Chính nguyên nhân này làm ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thống âm thanh của điện thoại.

Để được hỗ trợ nhanh chóng khi iPhone Xs Max bị mất tiếng, người dùng hãy liên hệ ngay với Thuận Phát Mobile theo hướng dẫn sau:

  • Gọi ngay Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Địa chỉ Hệ thống cửa hàng sửa chữa điện thoại và máy tính bảng uy tín Thuận Phát Mobile:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP.HCM.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM.
iPhone Xs Max bị mất tiếng
iPhone Xs Max bị mất tiếng

Cách khắc phục iPhone Xs Max bị mất tiếng hiệu quả tại nhà:

Người dùng lưu ý rằng, đối với những cách khắc phục mà Thuận Phát Mobile đưa ra sau đây chỉ thực sự hữu ích khi máy bị lỗi do phần mềm. Trong trường hợp lỗi do nguyên nhân bắt nguồn từ loa ngoài của máy bị hỏng, thì giải pháp tốt nhất dành cho bạn lúc này đó là nên thay loa ngoài mới cho điện thoại.
Tham khảo ngay: Giá thay loa ngoài iPhone Xs Max, chính hãng, RẺ NHẤT, lấy ngay tại TPHCM.

Dưới đây là một số giải pháp khắc phục hiệu quả mà bạn có thể tự áp dụng tại nhà:

  • Điều cơ bản đầu tiên mà người dùng nên kiểm tra đó là nút gạt rung. Đôi khi trong quá trình sử dụng bạn để máy ở chế độ im lặng mà không hề hay biết.
  • Phương án tiếp theo đó là bạn hãy tắt máy và khởi động lại thiết bị. Sau đó tiến hành một số thao tác để kiểm tra loa.
  • Sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để vệ sinh loa điện thoại. Bạn hãy vệ sinh sạch sẽ toàn bộ bụi bẩn bám trên loa và các bộ phận khác của máy.
  • Phương án cuối cùng bạn có thể áp dụng đó là khôi phục lại toàn bộ hệ thống (Restore). Việc làm này sẽ khôi phục lại cài đặt gốc, giúp cho chiếc dế yêu của bạn quay trở lại trạng thái mặc định như ban đầu. Chính vì vậy, người dùng cần phải sao lưu tất cả mọi dữ liệu cần thiết trên máy qua một bộ nhớ khác, dữ liệu sẽ không bị mất trong quá trình khôi phục cài đặt.

Tuy nhiên, khi đã thực hiện những giải pháp trên nhưng tình trạng vẫn không thay đổi. Lúc này bạn hãy đem dế yêu của mình đến một trong các chi nhánh của Thuận Phát Mobile để được kiểm tra lỗi miễn phí, kỹ thuật viên sẽ tư vấn, gợi ý cho bạn giải pháp khắc phục hiệu quả nhất.

Để được giải đáp thêm mọi thắc mắc một cách chi tiết nhất. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ hoặc đến với hệ thống cửa hàng Thuận Phát Mobile ngay hôm nay.

  • Hotline: 093.797.0101 – 093.179.0101 (Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Địa chỉ hệ thống cửa hàng:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP.HCM.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM.

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo