Samsung Note 20 Ultra 5G bị lỗi màn hình và cách khắc phục hiệu quả

Bạn đánh giá: 2 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Samsung Note 20 Ultra 5G bị lỗi màn hình khiến cho hình ảnh hiển thị không chuẩn màu, bị mất nét, liệt cảm ứng, đứng máy. Cách khắc phục hiểu quả và nhanh chóng các lỗi này còn tùy thuộc vào nguyên nhân và tình trạng lỗi thực tế của mỗi máy.

Tổng hợp các trường hợp Samsung Note 20 Ultra 5G bị lỗi màn hình

Samsung Note 20 Ultra 5G bị lỗi màn hình có rất nhiều trường hợp khác nhau, dưới đây là một vài lỗi mà màn hình điện thoại thường gặp phải:

  • Samsung Note 20 Ultra 5G bị đen màn hình là khi màn hình của điện thoại không sáng, không hiển thị mặc dù điện thoại vẫn rung, reo chuông khi có cuộc gọi đến, máy không bị tắt nguồn.
  • Màn hình Samsung Note 20 Ultra 5G bị vàng, ám hồng, ám xanh, đây là dấu hiệu của lỗi ám màu. Lỗi này khiến màn hình như được phủ thêm một lớp kính màu làm các chi tiết hình ảnh hiển thị bị sai lệch tông màu.
  • Màn hình Samsung Note 20 Ultra 5G bị tối, tối nửa màn hình, tối một góc là các trường hợp đèn màn hình bị hỏng, một phần của màn hình hoặc toàn bộ màn hình có ánh sáng chiếu ra rất yếu, màn hình hiển thị không thể sáng rõ mặc dù đã tăng độ sáng lên mức cao nhất.
  • Màn hình Samsung Note 20 Ultra 5G bị mờ, hình ảnh hiển thị bị nhòe, không sắc nét.
  • Màn hình Samsung Note 20 Ultra 5G bị mất màu là trường hợp các hình ảnh hiển thị trên màn hình chỉ còn lại hai màu trắng đen hoặc các màu sắc hiển thị bị sai lệch tông màu.
  • Màn hình Samsung Note 20 Ultra 5G bị lưu ảnh, âm bản, âm ảnh, bóng mờ, đây là hiện tượng màn hình xuất hiện các hình ảnh mờ mờ, không rõ nét, xen lẫn với các hình ảnh chính đang hiển thị, khiến cho màn hình nhìn vào bị rối mắt.
  • Màn hình Samsung Note 20 Ultra 5G bị nhấp nháy, chớp tắt, thường xuyên bị sập nguồn đột ngột khi đang sử dụng.
  • Màn hình Samsung Note 20 Ultra 5G bị bong keo, viền màn hình bị hở, khung sườn điện thoại bị cong.
  • Samsung Note 20 Ultra 5G bị đơ màn hình, treo logo, đứng máy, cảm ứng đột ngột bị liệt, không sử dụng được.
  • Màn hình Samsung Note 20 Ultra 5G bị loang màu, chảy mực với dấu hiệu nhận biết là các đốm đen, chấm đen xuất hiện trên màn hình, để càng lâu thì chấm đen càng phát triển to hơn, làm liệt cảm ứng và hình ảnh không hiển thị được tại vùng màn hình bị đen.
Màn hình Samsung Note 20 Ultra 5G bị chảy mực
Màn hình Samsung Note 20 Ultra 5G bị chảy mực

Nguyên nhân khiến Samsung Note 20 Ultra 5G bị lỗi màn hình?

Samsung Note 20 Ultra 5G bị lỗi màn hình đa phần bắt nguồn từ các nguyên nhân sau đây:

  • Điện thoại bị vô nước do người dùng bất cẩn làm rơi máy xuống nước hoặc sử dụng máy dưới trời mưa, khiến cho nước có cơ hội xâm nhập vào bên trong gây hỏng các vi mạch điều khiển, bong tróc keo dán, hư màn hình điện thoại.

Xem ngay: Thay màn hình Samsung Note 20 Ultra 5G chính hãng, GIÁ ƯU ĐÃI tại TPHCM.

  • Điện thoại bị rơi rớt, va đập mạnh bởi vì người dùng cầm máy không chắc chắn, để máy trong cốp xe, túi quần chật hẹp, khiến màn hình bị đè ép mạnh với các bề mặt cứng, dẫn đến phần cứng của màn hình bị hỏng, các lớp màn hình bị dập, vi mạch cảm biến bị chạm hỏng mạch.
  • Màn hình Samsung Note 20 Ultra 5G bị âm ảnh do lỗi đặc thù công nghệ của loại màn hình AMOLED, mặc dù người dùng không làm gì tổn hại đến máy nhưng dùng một thời gian dài vẫn có thể gặp phải lỗi này.

Biện pháp khắc phục Samsung Note 20 Ultra 5G bị lỗi màn hình?

Đa phần các lỗi màn hình đều do các yếu tố bên ngoài, do người dùng gây ra, từ đó làm hỏng cấu trúc phần cứng của màn hình. Để khắc phục triệt để các lỗi hư của màn hình điện thoại, bạn nên thay màn hình Samsung mới cho máy.

Liên hệ ngay đến hotline 093 797 0101 – 093 179 0101 hoặc đến trực tiếp các chi nhánh cửa hàng của Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM để được đội ngũ chuyên gia kỹ thuật lành nghề tư vấn và kiểm tra lỗi máy miễn phí.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7)
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để được tư vấn sửa chữa điện thoại
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để được tư vấn sửa chữa điện thoại

Quy trình thay màn hình Samsung Note 20 Ultra 5G tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Thuận Phát Mobile
Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Thuận Phát Mobile

Thay màn hình Samsung Note 20 Ultra 5G tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng để thay màn hình và mặt kính điện thoại tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giákhông phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Giải pháp khắc phục HIỆU QUẢ iPhone 12 Pro Max bị mất nguồn

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

iPhone 12 Pro Max bị mất nguồn là một trong những tình trạng lỗi phổ biến. Dù người dùng đã cố gắng bấm nút mở nguồn nhưng máy vẫn không thể khởi động lại. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến vấn đề này. Với những thông tin được Thuận Phát Mobile cung cấp trong bài viết này, chắc chắn sẽ giúp người dùng xác định được nguyên nhân và hướng khắc phục lỗi chính xác nhất.

Nguyên nhân nào khiến cho iPhone 12 Pro Max bị mất nguồn?

Trường hợp iPhone 12 Pro Max bị mất nguồn được các chuyên viên kỹ thuật nhận định xuất phát từ khá nhiều nguyên nhân, cụ thể như:

  • Đầu tiên là lỗi do pin của điện thoại. Nếu như pin ở trong tình trạng không đáp ứng đủ dung lượng sử dụng cho người dùng, pin bị chai, hao pin, khả năng dự trữ pin ảo, pin bị phù,… thì đây chính là những nguyên nhân khiến cho điện thoại bị mất nguồn.
  • iPhone 12 Pro Max bị sập nguồn do lỗi phần mềm. Người dùng đã tải về điện thoại phiên bản phần mềm mới, tuy nhiên bản phần mềm này không tương thích với hệ điều hành của máy dẫn đến tình trạng xung đột phần mềm xảy ra. Ngoài ra, có thể là vì người dùng tải nhiều ứng dụng về điện thoại, nhưng trong đó có một số ứng dụng chứa tính độc hại, không phù hợp với máy, do vậy khi bạn mở ứng dụng đó lên thì máy cho thể bị sập nguồn.
  • Tiếp theo, một nguyên nhân gián tiếp khiến cho linh kiện phần cứng bên trong máy bị ảnh hưởng đó là do người dùng sử dụng bộ sạc cũ, kém chất lượng, không phải hàng chính hãng của Apple. Nếu như người dùng sử dụng bộ sạc như vậy trong thời gian dài thì sẽ khiến cho chiếc điện thoại của bạn không còn hoạt động ổn định được nữa.
  • iPhone 12 Pro Max bị tắt nguồn đột ngột là vì máy bị rơi từ trên cao xuống, va chạm mạnh với bề mặt cứng. Lúc này linh kiện bên trong máy bị ảnh hưởng, dẫn đến mất nguồn và có thể không khởi động máy trở lại được nữa.
iPhone 12 Pro Max bị mất nguồn
iPhone 12 Pro Max bị mất nguồn

Phần lớn khi điện thoại bị mất nguồn thì nguyên nhân đều liên quan đến phần cứng của máy. Do vậy người dùng cần đem máy đến các cửa hàng uy tín để kiểm tra lỗi. Lúc này, bạn có thể liên hệ hoặc đến trực tiếp Hệ thống cửa hàng sửa chữa điện thoại và máy tính bảng Thuận Phát Mobile để được tư vấn, hỗ trợ kiểm tra lỗi miễn phí.

  • Hotline: 093.797.0101 – 093.179.0101 (Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Nhắn tin trao đổi qua Fanpages chính thức của hệ thống cửa hàng.
  • Địa chỉ tất cả các chi nhánh của hệ thống cửa hàng:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, Phường. Bình Thuận, Quận 7, TPHCM.

Phương án khắc phục iPhone 12 Pro Max bị mất nguồn hiệu quả:

Trước tiên, để chiếc dế yêu của bạn tránh khỏi tình trạng bị sập nguồn thì bạn hãy trang bị cho điện thoại bộ sạc mới chính hãng của nhà sản xuất.

Sau đây là một số phương án khắc phục lỗi mất nguồn:

  • Nếu bạn đã xác định được máy bị lỗi do pin thì hãy thay ngay một viên pin mới chính hãng để đảm bảo được sự ổn định, an toàn khi sạc pin cho máy.
    Tham khảo ngay giá thay pin tại: Thay pin iPhone 12 Pro Max.
  • Trường hợp máy bỗng nhiên sập nguồn, bạn hãy sử dụng bộ sạc chính hãng và cắm sạc pin cho máy, để một lúc sau đó bấm nút nguồn và quan sát xem máy có khởi động lại hay không.
  • Nếu như máy bị rơi vào tình trạng xung đột phần mềm thì bạn hãy thực hiện các bước Restore (khôi phục cài đặt gốc) cho điện thoại. Trước khi khôi phục, bạn hãy nhớ sao lưu dữ liệu qua bộ nhớ khác và xóa bỏ đi những ứng dụng độc hại cho máy nếu có.
  • Trong trường hợp khi kiểm tra xác định máy bị lỗi do ic nguồn bị hư hỏng, lúc này người dùng hãy đem điện thoại đi thay ic nguồn mới cho máy.
    Tham khảo ngay giá dịch vụ tại: Thay ic nguồn iPhone 12 Pro Max.

Khi đã áp dụng những phương án trên nhưng vẫn không đem lại hiệu quả tốt, lúc này bạn hãy đến ngay với chúng tôi. Thuận Phát Mobile luôn sẵn sàng hỗ trợ kiểm tra lỗi hoàn toàn miễn phí và khắc phục lỗi hiệu quả nhất cho điện thoại của bạn. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • Hotline: 093.797.0101 093.179.0101 (Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Địa chỉ tất cả các chi nhánh của hệ thống cửa hàng:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, Phường. Bình Thuận, Quận 7, TPHCM.

Hình ảnh khách hàng đến kiểm tra lỗi trên điện thoại

Hình ảnh khách hàng đến kiểm tra lỗi trên điện thoại

Cách sửa hiệu quả khi Samsung Note 20 Ultra 5G bị lỗi loa

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Samsung Note 20 Ultra 5G bị lỗi loa, loa không có tiếng, cuộc gọi đến không reo chuông, không nghe được giọng đối phương khi gọi điện thoại, là những lỗi mà loa điện thoại rất dễ gặp phải. Tùy vào tình trạng của mỗi máy mà sẽ có những giải pháp khắc phục khác nhau.

Những trường hợp Samsung Note 20 Ultra 5G bị lỗi loa

Samsung Note 20 Ultra 5G bị lỗi loa có những dấu hiệu nhận biết như sau:

  • Loa Samsung Note 20 Ultra 5G bị rè, nhiễu tạp âm, âm thanh phát ra chập chờn, nghe tiếng được tiếng mất.
  • Loa Samsung Note 20 Ultra 5G bị nhỏ, âm lượng đã tăng đến mức tối đa nhưng tiếng phát ra vẫn bị yếu, rất nhỏ, nghe không rõ ràng.
  • Samsung Note 20 Ultra 5G không nghe được loa ngoài, mất loa ngoài, mở nhạc không có tiếng, cuộc gọi đến không reo chuông mặc dù máy không hề bị tắt tiếng.

Xem ngay: Thay loa ngoài Samsung Note 20 Ultra 5G Chính Hãng, GIÁ CỰC RẺ tại TPHCM.

  • Samsung Note 20 Ultra 5G không nghe được loa trong, nhận cuộc gọi nhưng không nghe được giọng nói của người ở đầu dây bên kia.

Xem ngay: Giá thay loa trong Samsung Note 20 Ultra 5G Chính Hãng, Lấy Liền tại TPHCM.

Samsung Note 20 Ultra 5G bị lỗi loa
Samsung Note 20 Ultra 5G bị lỗi loa

Biện pháp khắc phục khi Samsung Note 20 Ultra 5G bị lỗi loa

Samsung Note 20 Ultra 5G bị lỗi loa đa phần là do loa bị hư, IC âm thanh của điện thoại bị hỏng. Nguyên gây hỏng loa điện thoại thường xuất phát từ các sự cố va đập, rơi rớt máy, hoặc máy bị vô nước.

Để nhanh chóng khắc phục tình trạng lỗi loa, bạn có thể liên hệ đến hotline 093 797 0101 – 093 179 0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7) hoặc đem điện thoại đến trực tiếp các chi nhánh cửa hàng của của Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Nơi đây có đội ngũ chuyên gia kỹ thuật luôn sẵn sàng tư vấn và kiểm tra lỗi máy miễn phí cho khách hàng, báo giá ưu đãi cực tốt, tặng miễn phí vệ sinh máy.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7)
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Hình ảnh khách hàng đến kiểm tra lỗi trên điện thoại
Hình ảnh khách hàng đến kiểm tra lỗi trên điện thoại

Quy trình sửa chữa tại Thuận Phát Mobile khi Samsung Note 20 Ultra 5G bị lỗi loa:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Kỹ thuật viên lành nghề của Thuận Phát Mobile
Kỹ thuật viên lành nghề của Thuận Phát Mobile

Sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng để thay màn hình và mặt kính điện thoại tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giákhông phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo