Tuyệt chiêu khắc phục hiệu quả 100% iPhone 12 Pro Max bị lỗi loa

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

iPhone 12 Pro Max bị lỗi loa khiến cho điện thoại bị cản trở trong việc thực hiện các chức năng như nghe, gọi, xem phim, nghe nhạc,… Khi gặp phải vấn đề này thì người dùng đừng nên quá lo lắng, hãy tham khảo những dấu hiệu nhận biết lỗi, nguyên nhân và cách khắc phục được chia sẻ trong bài viết này nhé.

iPhone 12 Pro Max bị lỗi loa nhận biết bằng dấu hiệu nào?            

Trong quá trình sử dụng, người dùng sẽ dễ dàng nhận biết điện thoại bị lỗi loa bằng những dấu hiệu như sau:

  • Loa iPhone 12 Pro Max bị rè tạo cảm giác khó chịu cho người dùng. Âm thanh phát ra bị cản trở, không rõ tiếng.
  • Loa iPhone 12 Pro Max bị nhỏ, mức âm thanh phát ra rất nhỏ, mặc dù bạn đã tăng âm lượng của máy lên mức cao nhưng bạn vẫn không thể nghe rõ được nội dung âm thanh phát ra.
  • Loa iPhone 12 Pro Max không nghe được, người dùng sẽ không thể nghe thấy được bất kỳ âm thanh nào phát ra khi gọi điện, mở nhạc,…
iPhone 12 Pro Max bị lỗi loa
iPhone 12 Pro Max bị lỗi loa

Trên đây là một số dấu hiệu lỗi chủ yếu mà người dùng thường xuyên gặp phải. Để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng khi iPhone 12 Pro Max bị hư loa, quý khách hãy liên hệ ngay với Thuận Phát Mobile theo hướng dẫn sau:

iPhone 12 Pro Max bị lỗi loa vì nguyên nhân nào?

  • Nguyên nhân xuất phát khiến loa ngoài iPhone 12 Pro Max bị rè đó là trong quá trình sử dụng, người dùng thường xuyên mở loa ngoài ở mức âm lượng lớn, do vậy sau một thời gian chất lượng âm thanh của loa ngoài sẽ bị ảnh hưởng, cụ thể là dễ bị rè.
  • Loa trong iPhone 12 Pro Max không nghe được có thể là vì người dùng sơ ý khiến điện thoại bị rơi xuống nước, nước ngấm vào bên trong loa trong khiến cho âm thanh bị ảnh hưởng.
  • Vì khi sử dụng điện thoại đã lâu nhưng người dùng lại không thường xuyên vệ sinh máy, bụi bẩn bám vào bên trong loa, gây cản trở âm thanh khiến cho loa trong iPhone 12 Pro Max bị rè.
  • Điện thoại bị lỗi xung đột phần mềm, do người dùng cài đặt ứng dụng không tương thích với điện thoại, gây xung đột với cấu hình thiết bị, ảnh hưởng đến bộ phận loa của máy.
  • iPhone 12 Pro Max bị lỗi loa do điện thoại bị hư hỏng phần cứng. Nguyên nhân xuất phát là do máy bị rơi vỡ hay chịu va đập mạnh khiến loa trong bị hỏng, không nghe được.

Giải pháp khắc phục iPhone 12 Pro Max bị lỗi loa hiệu quả, nhanh chóng:

Dưới đây là một vài giải pháp đơn giản giúp bạn có thể tự mình khắc phục lỗi tại nhà:

  • Đầu tiên bạn hãy Reset máy lại bằng cách tắt nguồn và khởi động lại máy.
  • Vệ sinh điện thoại, đặc biệt là bộ phận loa. Sau khi vệ sinh xong bạn hãy thử kiểm tra lại chức năng của loa trong, loa ngoài xem vấn đề lỗi có khắc phục được hay không.
  • Restore (khôi phục cài đặt gốc) cho điện thoại nếu máy rơi vào tình trạng xung đột phần mềm. Nhưng bạn hãy nhớ trước khi thực hiện các bước khôi phục, thì hãy sao lưu dữ liệu có trong máy qua bộ nhớ khác để không bị mất dữ liệu trong quá trình khôi phục.

Đặc biệt, khi người dùng đã áp dụng theo những giải pháp trên nhưng tình trạng lỗi không thay đổi chứng tỏ máy đã bị lỗi do phần cứng. Phương án khắc phục hiệu quả nhất lúc này đó là:

  • Nếu như loa trong bị nhỏ, không nghe được,… thì người dùng hãy thay loa trong mới cho máy.
    Tìm hiểu ngay giá dịch vụ tại: Thay loa trong iPhone 12 Pro Max.
  • Trong trường hợp loa ngoài bị rè, ngắt quãng, âm thanh không ổn định,… thì phương án phù hợp khắc phục lỗi triệt để nhất đó là thay loa ngoài.
    Tham khảo ngay giá dịch vụ tại: Thay loa ngoài iPhone 12 Pro Max.

Quý khách hàng hãy liên hệ hoặc đến ngay với Thuận Phát Mobile để được tư vấn và hỗ trợ kiểm tra lỗi miễn phí ngay hôm nay:

  • Hotline: 093.797.0101 – 093.179.0101 (Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Địa chỉ hệ thống cửa hàng:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, Phường. Bình Thuận, Quận 7, TPHCM.

Khách hàng đến sửa điện thoại tại Hệ thống Thuận Phát Mobile

Khách hàng đến sửa điện thoại tại Hệ thống Thuận Phát Mobile

Cách sửa lỗi chuông Samsung Note 20 Ultra 5G bị nhỏ cực hiệu quả

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Chuông Samsung Note 20 Ultra 5G bị nhỏ là khi cuộc gọi đến, báo thức và các loại âm thanh khác phát ra từ loa của điện thoại đều bị yếu, rất nhỏ, nghe không đủ to rõ, khiến người dùng bỏ lỡ các thông báo, cuộc gọi quan trọng, gây ảnh hưởng rất nhiều đến nhu cầu sử dụng điện thoại của người dùng.

Nguyên nhân khiến chuông Samsung Note 20 Ultra 5G bị nhỏ?

Chuông Samsung Note 20 Ultra 5G bị nhỏ có nguyên nhân bắt nguồn từ các lỗi sau đây:

  • Samsung Note 20 Ultra 5G không đổ chuông do loa ngoài của điện thoại bị hư. Trường hợp này có thể do điện thoại đã bị rơi rớt, va đập mạnh tại phần đuôi máy, khiến vi mạch điều khiển của loa ngoài bị chạm, hỏng mạch, đứt dây cáp nối với IC âm thanh, từ đó dẫn đến làm Samsung Note 20 Ultra 5G mất chuông.

Xem ngay: Thay loa ngoài Samsung Note 20 Ultra 5G chính hãng, GIÁ ƯU ĐÃI tại TPHCM.

  • Samsung Note 20 Ultra 5G mất nhạc chuông, cuộc gọi đến không reo, bởi vì điện thoại bị vô nước, nước tràn vào làm hư mạch loa, khiến loa không hoạt động được nữa.
  • Loa Samsung Note 20 Ultra 5G bị nhỏ có thể do điện thoại lâu ngày không được vệ sinh, lỗ loa bị bụi bẩn bị kín nên đường truyền âm thanh bị tắc nghẽn, âm thanh không thoát hết ra ngoài được.
  • Samsung Note 20 Ultra 5G bị lỗi loa, âm thanh bị rè, nhiễu tạp âm có thể do điện thoại bị nhiễm virus, các ứng dụng trong máy đang bị không tương thích được với hệ điều hành, máy bị lỗi xung đột phần mềm.
Chuông Samsung Note 20 Ultra 5G bị nhỏ
Chuông Samsung Note 20 Ultra 5G bị nhỏ

Biện pháp khắc phục lỗi chuông Samsung Note 20 Ultra 5G bị nhỏ?

  • Chuông Samsung Note 20 Ultra 5G bị nhỏ do tích tụ quá nhiều bụi bẩn trong lỗ loa, vậy thì người dùng chỉ cần đem máy đi vệ sinh lỗi loa và màng loa là có thể tiếp tục sử dụng.
  • Nếu máy bị lỗi chuông do đang bị xung đột phần mềm, người dùng có thể chạy lại phần mềm cho máy hoặc khôi phục cài đặt gốc của điện thoại thì có thể chấm dứt lỗi hư.
  • Trong trường hợp chuông điện thoại bị lỗi sau khi máy tiếp xúc quá nhiều với nước hoặc bị va đập mạnh tại phần đuôi máy, vậy chắc chắn là loa đã bị hỏng mạch, điện thoại cần được thay loa mới.

Hãy đến ngay với Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM để được miễn phí kiểm tra lỗi máy, nhận sự tư vấn chi tiết đến từ các chuyên gia kỹ thuật trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm. Sửa lỗi phần mềm, vệ sinh máy, thay loa mới chính hãng 100% cho điện thoại với giá siêu rẻ, nhiều chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 150.000đ.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7)
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng được kiểm tra máy và tư vấn miễn phí tại Thuận Phát Mobile
Khách hàng được kiểm tra máy và tư vấn miễn phí tại Thuận Phát Mobile

Quy trình sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Thuận Phát Mobile
Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Thuận Phát Mobile

Sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng để thay màn hình và mặt kính điện thoại tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giákhông phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Cách sửa chữa khi Samsung Note 20 Ultra 5G bị lỗi camera

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Samsung Note 20 Ultra 5G bị lỗi camera, camera bị đen, nhòe mờ, lem màu, chụp ảnh không rõ nét. Mỗi trường hợp lỗi đều có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Bài viết này sẽ giúp bạn biết được giải pháp sửa lỗi hiệu quả và phù hợp với tình trạng hư hỏng hiện tại của máy.

Dấu hiệu nhận biết Samsung Note 20 Ultra 5G bị lỗi camera

Samsung Note 20 Ultra 5G bị lỗi camera thường có một trong các dấu hiệu sau đây:

  • Camera Samsung Note 20 Ultra 5G bị mờ, không lấy nét được, lấy nét chậm, camera không thu được hình ảnh sắc nét, hình chụp xong đa phần bị nhòe, nhiễu hạt.
  • Camera Samsung Note 20 Ultra 5G bị vàng, khi mở camera lên thì khung hình hiển thị trên màn hình như được phủ thêm một lớp nền vàng, khiến cho các hình ảnh được chụp xong đều bị ám màu vàng, màu sắc không giống như màu của vật cần chụp trong thực tế.
  • Camera Samsung Note 20 Ultra 5G bị ngược, camera chụp xong thì hình ảnh bị đảo ngược bên trái thành bên phải, gây khó khăn cho người dùng trong việc canh chỉnh góc máy sao cho đẹp. Đây là lỗi mà camera trước của điện thoại rất dễ gặp phải.

Xem ngay: Thay camera trước Samsung Note 20 Ultra 5G Chính Hãng, GIÁ SIÊU RẺ tại TPHCM.

  • Camera Samsung Note 20 Ultra 5G bị chấm đen trên màn hình hiển thị, chấm đen càng ngày càng to và lan rộng ra nhiều hơn, làm hình ảnh không thể hiển thị trọn vẹn trên màn hình.
Camera sau Samsung Note 20 Ultra 5G bị mờ
Camera sau Samsung Note 20 Ultra 5G bị mờ

Nguyên nhân khiến Samsung Note 20 Ultra 5G bị lỗi camera?

Samsung Note 20 Ultra 5G bị lỗi camera do khá nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra, dưới đây là một vài nguyên nhân chính thường gặp phải:

  • Camera Samsung Note 20 Ultra 5G bị vô nước bởi vì người dùng sử dụng điện thoại dưới trời mưa, dùng khi đi bơi, bất cẩn làm rơi máy xuống nước nhưng không kịp thời lau khô điện thoại, dẫn đến nước tràn vào, làm cho camera samsung Samsung Note 20 Ultra 5G bị đọng hơi nước, bị mờ, chụp ảnh không rõ nét.
  • Samsung Note 20 Ultra 5G chụp ảnh bị vàng, màu sắc sai lệch so với thực tế có thể xuất phát từ các sự cố rơi rớt điện thoại, phần đầu máy bị va đập mạnh cho nên đã làm camera bị chạm, hỏng mạch điều khiển, dẫn đến hỏng camera.

Xem thêm: Giá thay camera sau Samsung Note 20 Ultra 5G Chính Hãng, CỰC RẺ tại TPHCM

  • Camera Samsung Note 20 Ultra 5G bị lỗi, sử dụng lúc được lúc không, có thể là do hệ đều hành của máy đang không thể tương thích với các ứng dụng có liên kết với camera của máy chẳng hạn như ứng dụng chụp ảnh, chỉnh sửa hình ảnh, từ đó gây nên lỗi xung đột phần mềm, gây nhiễu hư camera.

Biện pháp khắc phục Samsung Note 20 Ultra 5G bị lỗi camera?

Nếu camera bị hư do lỗi phần mềm thì bạn có thể khôi phục cài đặt gốc cho máy hoặc đem máy đến Thuận Phát Mobile để được hỗ trợ chạy lại phần mềm cho máy. Trong trường hợp camera bị đen, vô nước, ám màu, nhòe mờ, vậy thì sẽ phải thay camera mới cho điện thoại.

Sửa lỗi và thay camera chính hãng 100% cho điện thoại với chi phí cực rẻ, ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 150.000đ Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM.

Liên hệ ngay đến hotline 093 797 0101 – 093 179 0101 nếu bạn cần nghe chuyên gia kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm hỗ trợ tư vấn trực tuyến và kiểm tra lỗi máy miễn phí, giúp bạn nhanh chóng tìm ra giải pháp khắc phục lỗi hư cho điện thoại một cách hiệu quả.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7)
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đang sửa điện thoại tại Thuận Phát Mobile
Khách hàng đang sửa điện thoại tại Thuận Phát Mobile

Quy trình sửa chữa tại Thuận Phát Mobile khi Samsung Note 20 Ultra 5G bị lỗi camera:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng

Sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng để thay màn hình và mặt kính điện thoại tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giákhông phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo