Cách khắc phục hiệu quả khi Samsung Note 20 bị lỗi màn hình

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Samsung Note 20 bị lỗi màn hình, cảm ứng bị đơ, màn hình bị lem màu, đốm đen, kẻ sọc, âm ảnh, … làm gián đoạn công việc, nhu cầu sử dụng điện thoại, gây ra nhiều sự phiền toán cho người dùng. Tùy vào mức độ nghiêm trọng của lỗi mà sẽ có những biện pháp sửa chữa khác nhau. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra đâu là giải pháp sửa điện thoại Samsung hiểu quả, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí tối đa.

Tổng hợp các trường hợp Samsung Note 20 bị lỗi màn hình

Samsung Note 20 bị lỗi màn hình với đa dạng các trường hợp khác nhau, sau đây và những dấu hiệu nhận biết của một số lỗi thường xuất hiện trên màn hình điện thoại:

  • Samsung Note 20 có tiếng không hình, điện thoại không hề bị tắt nguồn bởi vì cuộc gọi đến vẫn nghe được chuông reo, các chức năng khác của máy vẫn sử dụng được, tuy nhiên màn hình lại không hiển thị, đây là lỗi Samsung Note 20 bị đen màn hình, chứng tỏ màn hình đã bị hỏng hoàn toàn.

Xem ngay: Giá thay màn hình Samsung Note 20 chính hãng, CỰC RẺ, Lấy Liền tại TPHCM.

  • Màn hình Samsung Note 20 bị vàng, phông màu nền của điện thoại như được phủ thêm một lớp màu, khiến cho các hình ảnh hiển thị bị sai lệch tông màu. Các màu mà màn hình bị ám vào thường là xanh, đỏ, vàng hoặc hồng.
  • Màn hình Samsung Note 20 bị tối, một góc hoặc một phần của màn hình có ánh sáng chiếu ra tối hơn phần hiển thị còn lại của màn hình. Điều này chứng tỏ màn hình đã bị hư nên độ sáng của màn hình không đều.
  • Màn hình Samsung Note 20 bị mờ, các hình ảnh được hiển thị trên màn hình đều có chất lượng rất kém bị nhiễu hạt, mất nét, không nhìn rõ chi tiết các điểm ảnh, gây hại cho thị lực của người dùng.
  • Màn hình Samsung Note 20 bị mất màu, màn hình chỉ hiển thị hai màu trắng đen, các hình ảnh hiển thị bị mất màu, lem màu.
  • Màn hình Samsung Note 20 bị lưu ảnh hay còn gọi là lỗi bóng mờ, burn-in, âm ảnh. Các hình ảnh đã từng hiển thị trên màn hình không thể biến mất hoàn toàn sau khi người dùng đã tắt máy, không xem nữa, các bóng mờ và các hình ảnh sắc nét hiển thị xen lẫn với nhau, gây rối mắt cho người dùng.
  • Màn hình Samsung Note 20 bị nhấp nháy, lúc lên lúc không, thường xuyên tự động tắt nguồn, hình ảnh hiển thị không đều, không ổn định.
  • Màn hình Samsung Note 20 bị bong keo, trầy xước viền máy, khung sường bị cong, móp méo, hở viền màn hình, có khe sáng từ trong máy để lọt ánh sáng ra ngoài.
  • Samsung Note 20 bị đơ màn hình, liệt cảm ứng, các thao tác nhấn trên màn hình nhấn lúc được lúc không, máy thường xuyên bị đứng, treo logo.
  • Samsung Note 20 sọc màn hình, xuất hiện các đường sọc dọc, sọc ngang trên màn hình, làm che mất một phần hình ảnh đang hiển thị và gây liệt cảm ứng.
  • Màn hình Samsung Note 20 bị loang màu, trên màn hình xuất hiện các chấm nhỏ màu đen hoặc một góc màn hình bị lem màu, chảy mực. Các đốm đen làm hình ảnh không thể hiển thị và cảm ứng bị liệt.
Màn hình Samsung Note 20 bị chảy mực
Màn hình Samsung Note 20 bị chảy mực

Nguyên nhân khiến Samsung Note 20 bị lỗi màn hình?

Samsung Note 20 bị lỗi màn hình với các trường hợp được liệt kê ở trên thì chủ yếu là do các nguyên nhân sau đây gây ra:

  • Va đập mạnh: Các lớp màn hình sẽ bị dập, màn hình Samsung Note 20 bị ám màu, hở viền, vi mạch cảm ứng sẽ bị chạm, hỏng mạch nếu có lực mạnh tác động trực tiếp lên màn hình điện thoại. Đa phần màn hình bị hỏng là đến từ nguyên nhân này, do người dùng không cẩn thận trong lúc sử dụng điện thoại.
  • Vô nước: Các điện thoại ngày nay đều có khả năng chống thấm nước, tuy nhiên nếu không may điện thoại bị tiếp xúc quá nhiều, quá lâu với nước thì nước có thể ngấm vào làm màn hình Samsung Note 20 bị chảy mực, bị hỏng.
  • Màn hình Samsung Note 20 bị bóng mờ là lỗi đặc biệt không phải do người dùng gây ra mà là lỗi do đặc thù công nghệ của loại màn hình AMOLED, là lỗi của nhà sản xuất.

Biện pháp khắc phục Samsung Note 20 bị lỗi màn hình?

Màn hình điện thoại khi xuất hiện các lỗi hư thì hầu hết là lỗi hư phần cứng, có nghĩa là cấu trúc các lớp màn hình bị hỏng. Do đó, nếu muốn sửa lỗi thì sẽ phải thay màn hình Samsung mới cho điện thoại.

Để tìm ra giải pháp sửa chữa hiệu quả, phù hợp với tình trạng hiện của máy, bạn có thể liên hệ ngay đến hotline 093 797 0101 – 093 179 0101 hoặc trực tiếp đem điện thoại đến các cửa hàng của Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM để được miễn phí tư vấn và kiểm tra lỗi máy bởi đội ngũ chuyên gia kỹ thuật lành nghề tư vấn và kiểm tra lỗi máy miễn phí. Thay màn hình và mặt kính diện thoại zin chính hãng 100% với giá siêu rẻ, ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 150.000đ.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7)
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để sửa máy
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để sửa máy

Quy trình sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile
Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile

Sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng để thay màn hình và mặt kính điện thoại tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giákhông phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Bí kíp xử lý HIỆU QUẢ 100% iPhone 12 Pro Max bị lỗi sạc

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

iPhone 12 Pro Max bị lỗi sạc, đây là vấn đề mà phần lớn rất nhiều người dùng gặp phải, bạn sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu khi phải tạm ngưng sử dụng điện thoại vì máy không thể sạc pin, đồng thời cảm giác hoang mang khi chưa thể biết nguyên nhân và cách khắc phục thế nào. Đừng quá lo lắng, trong bài viết này Thuận Phát Mobile sẽ tổng hợp những dấu hiệu lỗi, nguyên nhân và cách khắc phục để người dùng có thể áp dụng trước khi đem máy đến cửa hàng để sửa chữa.

Dấu hiệu nhận biết iPhone 12 Pro Max bị lỗi sạc:

  • iPhone 12 Pro Max bị lỗi sạc không vào pin, dù cho khi cắm sạc chiếc dế yêu của bạn đã báo nhận sạc nhưng lượng pin vẫn không hề thay đổi, mức pin không tăng lên mặc dù bạn đã cắm sạc rất lâu.
  • iPhone 12 Pro Max sạc chậm, trường hợp này có nghĩa là khi người dùng cắm sạc lâu hơn so với bình thường nhưng pin tăng lên rất chậm, làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng của người dùng.
  • iPhone 12 Pro Max bị lỗi sạc không vào, khi cắm sạc vào điện thoại của bạn nhưng máy không báo nhận sạc, mặc dù bạn đã lấy bộ sạc cắm vào máy khác và máy đó nhận sạc bình thường. Ngoài ra, người dùng cũng đã thử cắm dây sạc vào ổ USB trên máy tính nhưng chiếc dế yêu của bạn vẫn không nhận sạc.
iPhone 12 Pro Max bị lỗi sạc
iPhone 12 Pro Max bị lỗi sạc

Để được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc nếu không may chiếc điện thoại của bạn gặp phải một trong những trường hợp trên, hãy liên hệ ngay với Thuận Phát Mobile theo hướng dẫn sau:

  • Hotline: 093.797.0101 – 093.179.0101 (Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Nhắn tin trao đổi qua Fanpages chính thức của hệ thống cửa hàng.
  • Địa chỉ tất cả các chi nhánh của hệ thống cửa hàng:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, Phường. Bình Thuận, Quận 7, TPHCM.

iPhone 12 Pro Max bị lỗi sạc vì nguyên nhân nào?

  • Người dùng cập nhật phần mềm mới cho máy, nhưng phần mềm này lại không phù hợp, chứa virus chứa tính độc hại, khiến cho điện thoại bị lỗi xung đột phần mềm.
  • Người dùng thường xuyên sử dụng bộ sạc kém chất lượng để sạc pin cho điện thoại, điều này khiến cho linh kiện bên trong máy bị ảnh hưởng sau một thời gian dài sử dụng.
  • Chân sạc điện thoại bị bám nhiều bụi bẩn hoặc bị oxy hóa do lâu ngày không được vệ sinh, dẫn đến hư hỏng.
  • Pin điện thoại bị phù hoặc bị chai, sụt pin nhanh chóng, không thể có đủ năng lượng để máy tiếp tục hoạt động.
  • Ic sạc bên trong máy bị ảnh hưởng vì người dùng sơ ý làm rơi điện thoại, lúc này máy bị va đập mạnh, gây hư hỏng linh kiện bên trong máy.

Giải pháp khắc phục iPhone 12 Pro Max bị lỗi sạc hiệu quả, nhanh chóng:

Người dùng nên sử dụng bộ sạc pin chính hãng của Apple để tránh tình trạng iPhone 12 Pro Max bị lỗi sạc xảy ra. Đồng thời, trong quá trình sử dụng bạn nên thường xuyên vệ sinh máy nhất là bộ phận chân sạc.

Khi máy bị lỗi liên quan đến phần mềm, người dùng hãy thực hiện giải pháp khắc phục như sau:

  • Tắt nguồn điện thoại và sau đó khởi động lại máy. Thử cắm sạc pin để xem tình trạng lỗi có được khắc phục hay không.
  • Restore (khôi phục cài đặt gốc) nếu như điện thoại bị lỗi xung đột phần mềm. Hãy nhớ sao lưu dữ liệu trong máy qua bộ nhớ khác trước khi thực hiện các bước khôi phục.
  • Nếu pin của máy bị chai, hao pin, phù pin thì người dùng hãy thay thế pin mới cho điện thoại.
    Tham khảo ngay giá dịch vụ tại: Thay pin iPhone 12 Pro Max.
  • Nếu chân sạc của máy bị lỗi, khiến điện thoại không nhận sạc thì người dùng hãy đem máy đến cửa hàng để thay chân sạc mới.
    Tìm hiểu ngay giá dịch vụ tại: Thay chân sạc iPhone 12 Pro Max.
  • Đối với tình trạng ic sạc bị hư hỏng thì người dùng rất khó để xác định. Bạn hãy đem máy đến cửa hàng để kiểm tra lỗi, nếu ic sạc của máy bị hỏng, không còn hoạt động tốt thì bạn hãy thay thế một ic sạc mới cho điện thoại.
    Tham khảo ngay giá dịch vụ tại: Thay ic sạc iPhone 12 Pro Max.

Hãy đến ngay một trong các chi nhánh của hệ thống cửa hàng sửa chữa điện thoại và máy tính bảng uy tín Thuận Phát Mobile để được tư vấn, kiểm tra lỗi miễn phí ngay hôm nay.

  • Hotline: 093.797.0101 – 093.179.0101 (Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Nhắn tin trao đổi qua Fanpages chính thức của hệ thống cửa hàng.
  • Địa chỉ tất cả các chi nhánh của hệ thống cửa hàng:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, Phường. Bình Thuận, Quận 7, TPHCM.

Khách hàng đến kiểm tra lỗi trên điện thoại

Khách hàng đến kiểm tra lỗi trên điện thoại

Phương án khắc phục iPhone 12 Pro Max bị lỗi camera mới nhất

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

iPhone 12 Pro Max bị lỗi camera khiến cho người dùng phải bỏ lỡ một trải nghiệm thú vị trên chiếc điện thoại cao cấp. Với độ phân giải cao cùng khả năng chụp ảnh sắc nét, iPhone 12 Pro Max luôn khiến người dùng cảm thấy hài lòng với những hình ảnh được chụp từ camera của máy. Vậy nếu không may camera bị lỗi thì bạn sẽ phải làm gì để khắc phục sự cố? Hãy tham khảo những thông tin trong bài viết này để được giải đáp thắc mắc nhé.

Dấu hiệu nhận biết iPhone 12 Pro Max bị lỗi camera:

  • Người dùng vẫn vào được ứng dụng camera, nhưng trên màn hình lại xuất hiện nhiều vệt màu, điều này khiến cho ảnh chụp được bị nhòe màu, không tự nhiên như màu sắc vốn có.
  • Camera iPhone 12 Pro Max bị mờ, người dùng không thể zoom hay lấy nét được hình ảnh chụp, ảnh chụp được có chất lượng thấp hơn so với bình thường.
  • Khi vào ứng dụng camera thì người dùng nhận thấy màn hình bị rung, điều này khiến cho bạn cảm thấy khó chịu khi không thể chụp được một tấm hình ưng ý.
  • Khi người dùng mở ứng dụng lên thì nhận thấy camera iPhone 12 Pro Max bị đen, màn hình chỉ hiển thị một màu tối đen khiến cho người dùng không thể chụp ảnh hay quay video được nữa.
iPhone 12 Pro Max bị lỗi camera
iPhone 12 Pro Max bị lỗi camera

Để được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc nếu không may chiếc điện thoại của bạn rơi vào một trong những vấn đề trên. Lúc này, bạn hãy liên hệ ngay với Thuận Phát Mobile qua Hotline: 093.797.0101093.179.0101 (Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7), đội ngũ tư vấn viên của hệ thống luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi thông tin chính xác nhất đến bạn.

Ngoài ra, quý khách có thể đến trực tiếp Hệ thống cửa hàng sửa chữa điện thoại và máy tính bảng Thuận Phát Mobile để được kiểm tra lỗi miễn phí theo địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, Phường. Bình Thuận, Quận 7, TPHCM.

iPhone 12 Pro Max bị lỗi camera vì nguyên nhân nào?

iPhone 12 Pro Max bị lỗi camera do lỗi phần mềm:

  • Người dùng có thói quen hay tải các ứng dụng chỉnh sửa ảnh của bên thứ 3 về máy, tuy nhiên sẽ có một số ứng dụng không tương thích gây xung đột với ứng dụng camera mặc định có trên máy. Do vậy, người dùng sẽ không thể mở camera để chụp ảnh hay quay phim được như lúc đầu.
  • Bạn cập nhật phiên bản phần mềm mới nhưng phần mềm này lại không tương thích với máy, dẫn đến tình trạng xung đột phần mềm xảy ra, điều này gây ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của camera.

iPhone 12 Pro Max bị lỗi camera do lỗi phần cứng:

  • Bởi vì bộ phận camera bị bám quá nhiều bụi bẩn do không vệ sinh thường xuyên, do vậy người dùng sẽ nhận thấy hình ảnh bị mờ, không sắc nét.
  • Người dùng sơ ý làm rơi rớt điện thoại, máy bị va đập làm cho camera bị hư hỏng, dẫn đến chức năng này không còn hoạt động tốt hoặc không thể hoạt động.
  • Bạn bất cẩn để điện thoại bị rơi xuống nước, nước ngấm vào bên trong camera gây hư hỏng cho bộ phận này.
  • Kính camera bị vỡ cũng là nguyên nhân khiến cho chất lượng hình ảnh bị giảm xuống đi đáng kể.

Giải pháp khắc phục iPhone 12 Pro Max bị lỗi camera hiệu quả, nhanh chóng:

  • Đầu tiên, bạn hãy sử dụng một chiếc khăn sạch, mềm và vệ sinh camera của máy. Hãy vệ sinh cẩn thận và sạch sẽ, sau đó thử chụp lại một bức ảnh để xem chất lượng hình ảnh thu được đã tốt hơn hay chưa.
  • Nếu trong điện thoại đang có những ứng dụng chỉnh sửa ảnh lạ, bạn hãy gỡ bỏ hết và tắt nguồn khởi động lại máy.
  • Đối với lỗi xung đột phần mềm, điều bạn cần làm là Restore (khôi phục cài đặt gốc). Trước khi thực hiện những thao tác khôi phục, bạn cần phải sao lưu dữ liệu cho máy qua một bộ nhớ khác để tránh bị mất dữ liệu trong quá trình khôi phục.
  • Nếu kính camera của máy bị nứt hoặc vỡ, bạn cần phải thay kính camera mới cho điện thoại.
    Xem ngay giá dịch vụ tại: Thay kính camera sau iPhone 12 Pro Max.
  • Nếu như bộ phận camera trước của máy không hoạt động được ổn định như ban đầu, thì dịch vụ thay camera trước sẽ là giải pháp tối ưu nhất dành cho điện thoại của bạn.
    Tham khảo ngay tại: Thay camera trước iPhone 12 Pro Max.
  • Trong trường hợp camera sau của máy phát sinh lỗi khiến cho chức năng này không còn đảm bảo tốt vai trò, giải pháp thay camera sau mới cho điện thoại sẽ là phương án hiệu quả nhất.
    Xem ngay giá và chính sách bảo hành dịch vụ tại: Thay camera sau iPhone 12 Pro Max.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 093.797.0101 – 093.179.0101 (Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Nhắn tin trao đổi qua Fanpages chính thức của hệ thống cửa hàng.
  • Địa chỉ tất cả các chi nhánh của hệ thống cửa hàng:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, Phường. Bình Thuận, Quận 7, TPHCM.

Khách hàng đến thay thế và sửa chữa điện thoại tại trung tâm

Khách hàng đến thay thế và sửa chữa điện thoại tại trung tâm

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo