Giải pháp sửa Samsung Galaxy A55 bị lỗi camera hiệu quả 100%

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Samsung Galaxy A55 bị lỗi camera, người dùng sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc chụp ảnh, quay video và ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng trong quá trình sử dụng. Trong bài viết này, Thuận Phát Mobile sẽ hướng dẫn người dùng những cách khắc phục lỗi camera một cách nhanh chóng và hiệu quả!

Nguyên nhân do đâu Samsung Galaxy A55 bị lỗi camera

  • Camera Samsung Galaxy A55 bị mờ, đây là nguyên nhân thường gặp do người dùng để bụi bẩn, dấu vân tây, dầu mỡ bám đầy ở mặt kính camera trước, làm ảnh hưởng đến chất lượng ảnh chụp. Trường hợp người dùng vệ sinh nhưng không thấy sạch, người dùng nên thay camera trước mới cho máy để khắc phục lỗi nhanh chóng.
    Tham khảo dịch vụ: Thay camera trước Samsung Galaxy A55 GIÁ SIÊU RẺ, CHÍNH HÃNG ở TPHCM.
  • Camera Samsung Galaxy A55 bị ngược, hệ điều hành có thể gặp lỗi hoặc ứng dụng camera bị xung đột, dẫn đến tình trạng hiển thị ảnh bị ngược.
  • Samsung Galaxy A55 chụp ảnh bị vàng, người dùng chụp trong môi trường ánh sáng yếu hoặc có ánh sáng vàng, camera có thể tự động điều chỉnh sai, dẫn đến hình ảnh bị ám vàng.
  • Camera Samsung Galaxy A55 bị vàng, người dùng vô tình để máy rơi vô nước hoặc va đập mạnh, khiến camera sau bị chạm mạch và dẫn đến tình trạng ảnh chụp có thể bị vàng. Để khắc phục lỗi máy bị tác động vật lý, người dùng nên thay camera sau mới cho máy.
    Xem thêm dịch vụ: Thay camera sau Samsung Galaxy A55 GIÁ CỰC RẺ, CHÍNH HÃNG ở TPHCM. 
Samsung Galaxy A55 bị lỗi camera
Samsung Galaxy A55 bị lỗi camera

Cách khắc phục Samsung Galaxy A55 bị lỗi camera hiệu quả:

  • Vệ sinh camera: Người dùng nên dùng khăn mềm hoặc khăn chuyên dụng lau sạch ống kính để loại bỏ bụi bẩn hoặc dấu vân tay có thể làm mờ ảnh chụp.
  • Khởi động lại thiết bị: Đôi khi, một số lỗi phần mềm tạm thời có thể khiến camera gặp trục trặc. Việc khởi động lại máy sẽ giúp hệ thống hoạt động mượt mà hơn và loại bỏ các lỗi tạm thời.
  • Khôi phục cài đặt gốc: Nếu các phương pháp trên không hiệu quả, việc khôi phục cài đặt gốc có thể là giải pháp. Điều này sẽ đưa máy về trạng thái ban đầu và có thể giải quyết các lỗi phần mềm. Người dùng nên sao lưu dữ liệu trước khi thực hiện.

Để được kiểm tra lỗi và vệ sinh máy miễn phí, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo các hình thức sau: 

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (Bấm yêu cầu gọi lại để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Nhắn tin trao đổi qua trang Fanpage chính thức của hệ thống cửa hàng sửa điện thoại và máy tính bảng Thuận Phát Mobile. Hoặc quý khách hàng có thể đến các chi nhánh sau:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Hình ảnh quý khách hàng đến Chi nhánh 1 Thuận Phát Mobile sửa điện thoại

Hình ảnh quý khách hàng đến Chi nhánh 1 Thuận Phát Mobile sửa điện thoại

Quy trình sửa Samsung Galaxy A55 bị lỗi camera tại Thuận Phát Mobile:

  • Khách hàng đem máy đến cửa hàng, nhân viên tư vấn tiếp nhận máy bị lỗi của khách hàng. 
  • Kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra Samsung Galaxy A55 bị lỗi camera và đưa ra giải pháp khắc phục. 
  • Nhân viên tư vấn báo giá và thời gian sửa chữa để quý khách hàng tham khảo. 
  • Kỹ thuật viên tiến hành sửa máy và kết hợp vệ sinh máy miễn phí. 
  • Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại máy trước khi bàn giao cho khách hàng.
  • Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  • Khách hàng nhận máy và thanh toán dịch vụ.

Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng

Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng 

Sửa lỗi Samsung Galaxy A55 bị lỗi camera tại Thuận Phát Mobile với những cam kết uy tín sau:

  • Nguồn linh kiện mới chất lượng, zin chính hãng 100%, được nhập khẩu từ nhà sản xuất, tem mạc nguyên vẹn.
  • Giá sửa điện thoại Samsung tốt nhất thị trường hiện nay, phù hợp với mọi chính sách của quý khách hàng. Báo giá chi tiết, chính xác để quý khách hàng tham khảo. 
  • Chính sách bảo hành dài hạn, đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng. 
  • Thời gian sửa lấy liền nhanh chóng, không phải để quý khách hàng phải đợi lâu. 
  • Cam kết tuyệt đối không tráo đổi hoặc luộc đồ linh kiện của quý khách hàng. 
  • Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, tận tâm với nghề, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
  • Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, tận tâm, cởi mở, thân thiện. Nếu khách hàng có phản hồi về thái độ, chất lượng phục vụ vui lòng liên hệ hotline: 093.697.0101
  • Hoàn tiền 100% khi khách hàng không hài lòng về dịch vụ.

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Quý khách vui lòng truy cập vào trung tâm gần bạn nhất để tìm đến địa chỉ gần nhất của Thuận Phát Mobile tại các khu vực: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Bình Thạnh, Tân Bình, Tân phú, Phú Nhuận, Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Tân ở TPHCM.

Bí quyết xử lý Samsung Galaxy A55 bị lỗi sạc nhanh chóng

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Samsung Galaxy A55 bị lỗi sạc, sạc pin chập chờn, thời gian sạc lâu là một trong những vấn đề mà người dùng thường hay gặp phải, không chỉ ảnh hưởng đến công việc mà còn làm gián đoạn giải trí của người dùng. Hãy cùng Thuận Phát Mobile tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục lỗi sạc trong bài viết này.

Nguyên nhân khiến Samsung Galaxy A55 bị lỗi sạc

  • Samsung Galaxy A55 sạc không vào pin, do bụi bẩn hoặc các mảnh vụn có thể bám vào cổng sạc, gây cản trở việc tiếp xúc giữa cáp sạc và cổng sạc, dẫn đến tình trạng sạc không vào.
  • Samsung Galaxy A55 sạc chậm, người dùng vừa sạc vừa sử dụng các ứng dụng nặng như chơi game, xem video, máy sẽ tiêu thụ năng lượng nhanh hơn, khiến quá trình sạc chậm lại.
  • Samsung Galaxy A55 sạc không vào, do cổng sạc bị hỏng hoặc móp méo sau khi người dùng để các vật sắc nhọn đâm thẳng vào cổng sạc, khiến máy sẽ không thể tiếp nhận nguồn điện dù người dùng đã cố gắng cắm sạc đúng cách.
    Tham khảo dịch vụ: Thay chân sạc Samsung Galaxy A55 GIÁ TỐT, CHÍNH HÃNG ở TPHCM.
  • Samsung Galaxy A55 sạc không lên nguồn, người dùng để pin hết sạch, có thể cần một thời gian dài để máy nhận sạc và khởi động lại. Trong trường hợp sau một thời gian sử dụng, người dùng nhận thấy pin bị phồng thì nên thay mới.
    Xem thêm dịch vụ: Thay pin Samsung Galaxy A55 GIÁ RẺ, LẤY LIỀN ở TPHCM. 
Samsung Galaxy A55 bị lỗi sạc
Samsung Galaxy A55 bị lỗi sạc

Hướng dẫn khắc phục Samsung Galaxy A55 bị lỗi sạc hiệu quả:

  • Kiểm tra cáp sạc và củ sạc: Người dùng hãy thử sử dụng cáp sạc khác để kiểm tra xem có phải cáp sạc đang dùng bị hỏng hay không.
  • Vệ sinh cổng sạc: Người dùng sử dụng đèn pin để xem có bụi bẩn hay mảnh vụn nào bám vào cổng sạc không. Sau đó, dùng một que tăm hoặc bàn chải mềm để nhẹ nhàng làm sạch cổng sạc, tránh làm hỏng linh kiện bên trong.
  • Khởi động lại điện thoại: Đôi khi, các lỗi phần mềm có thể gây ra tình trạng sạc không vào. Hãy thử khởi động lại điện thoại để làm mới hệ thống.

Để được hỗ trợ khuyến mãi giảm giá đặc biệt, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo các hình thức sau: 

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (Bấm yêu cầu gọi lại).
  • Nhắn tin trao đổi đặt lịch qua trang Fanpage chính thức của hệ thống cửa hàng sửa chữa điện thoại và máy tính bảng uy tín Thuận Phát Mobile. Bên cạnh đó, quý khách hàng có thể đến các chi nhánh sau:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Hình ảnh khách hàng chi nhánh 3 Thuận Phát MobileHình ảnh khách hàng chi nhánh 3 Thuận Phát Mobile 

Quá trình khắc phục Samsung Galaxy A55 bị lỗi sạc tại Thuận Phát Mobile:

  • Khách hàng đem máy đến trung tâm, nhân viên tư vấn tiếp nhận máy bị lỗi của khách hàng. 
  • Kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra Samsung Galaxy A55 bị lỗi sạc và đưa ra giải pháp khắc phục. 
  • Nhân viên tư vấn báo giá và thời gian sửa chữa để quý khách hàng tham khảo. 
  • Kỹ thuật viên tiến hành sửa máy và kết hợp vệ sinh máy miễn phí. 
  • Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại máy trước khi bàn giao cho khách hàng.
  • Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  • Khách hàng thanh toán và nhận máy. 

Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile

Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile

Sửa lỗi Samsung Galaxy A55 bị lỗi sạc tại Thuận Phát Mobile với cam kết chất lượng sau:

  • Nguồn linh kiện mới chất lượng, chính hãng 100%, nguồn gốc rõ ràng, tem mạc nguyên vẹn từ nhà sản xuất.
  • Giá sửa điện thoại Samsung rẻ nhất thị trường hiện nay, phù hợp với ngân sách của quý khách hàng. Báo giá công khai, mới nhất để quý khách hàng tham khảo. 
  • Chính sách bảo hành dài hạn, đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng. 
  • Thời gian lấy liền nhanh chóng, không phải để quý khách hàng phải đợi lâu. 
  • Cam kết tuyệt đối không tráo đổi hoặc luộc đồ linh kiện của quý khách hàng. 
  • Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, tận tâm với nghề, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
  • Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, tận tâm, cởi mở, thân thiện. Nếu khách hàng có phản hồi về thái độ, chất lượng phục vụ vui lòng liên hệ hotline: 093.697.0101.
  • Hoàn tiền 100% khi khách hàng không hài lòng về dịch vụ.

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Quý khách vui lòng truy cập vào trung tâm gần bạn nhất để tìm đến địa chỉ gần nhất của Thuận Phát Mobile tại các khu vực: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Bình Thạnh, Tân Bình, Tân phú, Phú Nhuận, Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Tân ở TPHCM.

Giải pháp sửa hữu hiệu khi Samsung Galaxy Z Fold6 bị lỗi loa

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Samsung Galaxy Z Fold6 bị lỗi loa, khiến chất lượng âm thanh của điện thoại không ổn định, đôi khi có âm thanh, đôi khi lại không, hoặc thậm chí loa có thể bị tắt tiếng hoàn toàn. Điều này gây bất tiện cho người dùng khi có thể bị bỏ lỡ các thông báo quan trọng, ảnh hưởng đến công việc và nhu cầu liên lạc hàng ngày.

Những trường hợp Samsung Galaxy Z Fold6 bị lỗi loa

Điện thoại bao gồm hai loại loa chính: loa ngoài và loa trong. Loa ngoài phụ trách phát âm thanh to, trong khi loa trong giúp người dùng nghe rõ âm thanh khi thực hiện cuộc gọi. Dưới đây một số vấn đề thường gặp khi máy bị lỗi loa:

  • Samsung Galaxy Z Fold6 không nghe được loa ngoài, điều này có nghĩa là khi mở nhạc, nhận cuộc gọi, báo thức, hoặc các thông báo tin nhắn đều không có âm thanh nào được phát ra. Mặc dù điện thoại vẫn rung, nhưng không có tiếng, không reo chuông. Trong trường hợp này, có thể khẳng định rằng loa ngoài của điện thoại đã bị hỏng và cần phải được thay mới.

Xem ngay: Thay loa ngoài Samsung Galaxy Z Fold6 chính hãng, giá rẻ ưu đãi tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy Z Fold6 không nghe được loa trong, không thể nghe được âm thanh khi thực hiện cuộc gọi, chỉ có đối phương mới nghe được giọng nói của bạn, còn bạn thì không nghe họ nói gì cả. Loa trong không phát ra bất kỳ âm thanh nào sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến nhu cầu gọi điện và liên lạc hàng ngày của người dùng. Trường hợp này thì bạn cần đưa điện thoại đi thay loa trong mới.

Xem ngay: Giá thay loa trong Samsung Galaxy Z Fold6 siêu rẻ, lấy liền ngay tại TPHCM.

  • Loa Samsung Galaxy Z Fold6 bị rè, chất lượng âm thanh không ổn định, người dùng thường xuyên nghe thấy tiếng rè, tạp âm từ loa phát ra. Âm thanh thường bị gián đoạn, đứt quãng, chập chờn, lúc có tiếng, lúc mất tiếng, khiến việc nghe trở nên khó khăn.
  • Loa Samsung Galaxy Z Fold6 bị nhỏ, ngay cả khi đã được điều chỉnh lên mức cao nhất thì âm thanh phát ra vẫn rất nhỏ yếu, khiến người dùng không thể nghe thấy toàn bộ âm thanh một cách rõ ràng.
Samsung Galaxy Z Fold6 bị lỗi loa
Samsung Galaxy Z Fold6 bị lỗi loa

Biện pháp khắc phục khi Samsung Galaxy Z Fold6 bị lỗi loa

Samsung Galaxy Z Fold6 bị lỗi loa thì việc đầu tiên cần làm để sửa chữa triệt để và hiệu quả là xác định chính xác nguyên nhân cũng như bộ phận loa nào của điện thoại đang bị hỏng.

Khi bạn mang điện thoại đến trực tiếp các chi nhánh cửa hàng của Thuận Phát Mobile  Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM, bạn sẽ được miễn phí tư vấn và kiểm tra lỗi bởi đội ngũ chuyên gia kỹ thuật có trình độ cao và giàu kinh nghiệm. Cung cấp các giải pháp sửa loa vừa rẻ vừa nhanh. Thay loa zin chính hãng 100% với chính sách bảo hành lâu dài cam kết chất lượng.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7)
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Hình ảnh khách hàng chi nhánh 3 Thuận Phát MobileHình ảnh khách hàng chi nhánh 3 Thuận Phát Mobile

Quy trình sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng

Sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng để thay màn hình và mặt kính điện thoại tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giákhông phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo