Biện pháp khắc phục lỗi Samsung S20 FE bị chai pin cực nhanh

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Samsung S20 FE bị chai pin, dung lượng của pin bị tụt nhanh, hao nhanh, máy sạc mãi không đầy pin, sạc không vô điện, sạc lâu đầy. Nếu điện thoại của bạn đang gặp phải những lỗi này, vậy thì hãy xem các giải pháp sửa điện thoại Samsung được liệt kê trong bài viết này để khắc phục lỗi cho điện thoại một cách nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và thời gian tối đa.

Tổng hợp các trường hợp Samsung S20 FE bị chai pin.

Samsung S20 FE bị chai pin là lỗi rất dễ gặp phải trong quá trình sử dụng điện thoại. Lỗi này có thể do các yếu tố chủ quan, khách quan khác nhau gây ra, dưới đây là một vài nguyên nhân chính khiến điện thoại dễ bị chai pin:

  • Samsung S20 FE tụt pin nhanh, tổng thời gian sử dụng điện thoại sau khi đã sạc đầy chỉ được khoảng 3 – 4 giờ đồng hồ, không dùng máy lâu được như lúc ban đầu mới mua máy.
  • Samsung S20 FE sụt pin nhanh, dung lượng pin bị sụt giảm một lúc vài chục phần trăm chỉ trong vài phút sử dụng điện thoại, trường hợp này thường được gọi là lỗi pin ảo, có nghĩa là trên màn hình không hiển thị đúng dung lượng còn lại thực tế của pin.
  • Samsung S20 FE sạc pin chậm, pin của máy tăng rất chậm khi sạc, thậm chí có thể phải sạc cả ngày thì pin mới đầy được.
  • Samsung S20 FE sạc pin không đầy, dung lượng pin của máy không những không tăng thêm mà có thể còn tiếp tục giảm sau khi đã cắm sạc.
  • Samsung S20 FE sạc không vào pin, không vô điện, không nhận sạc, điện thoại vẫn hiện thông báo pin yếu sau khi máy đã kết nối với bộ sạc.
Samsung S20 FE bị chai pin
Samsung S20 FE bị chai pin

Nguyên nhân khiến Samsung S20 FE bị chai pin?

Samsung S20 FE bị chai pin thường xuất phát từ những nguyên nhân sau đây:

  • Samsung S20 FE hao pin nhanh do máy đã dùng lâu năm, pin già yếu, sắp hết tuổi thọ. Trung bình sau khoảng 300 – 500 lần sạc thì điện thoại phải thay pin mới cho máy.

Xem ngay: Giá thay pin Samsung S20 FE Chính Hãng, SIÊU RẺ, Lấy Liền tại TPHCM.

  • Pin Samsung S20 FE bị chai do người dùng sạc pin không đúng cách, sạc để qua đêm, vừa sạc vừa xem điện thoại, khiến pin bị nóng, dễ bị phù, phồng pin.
  • Chai pin Samsung S20 FE do người dùng bất cẩn làm điện thoại bị vô nước, bị va đập mạnh nên pin bị chạm, chập mạch, hư mạch, dẫn đến nạp sạc không vô điện.

Biện pháp khắc phục Samsung S20 FE bị chai pin?

Samsung S20 FE bị chai pin là dấu hiệu cho thấy pin của máy bị hư. Cách khắc phục tình trạng này chính là thay pin mới cho điện thoại. Thay pin Samsung zin chính hãng 100% với nguồn hàng nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, bảo hành lâu dài, giá ưu đãi siêu rẻ tại Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Quy trình thay pin công khai minh bạch, sử dụng máy móc công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm thời gian, 30 phút thay xong lấy ngay.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến kiểm tra lỗi trên điện thoại
Khách hàng đến kiểm tra lỗi trên điện thoại

Quy trình sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng

Sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giákhông phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Cách sửa lỗi Samsung S20 FE sọc màn hình đạt hiệu quả 100%

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Samsung S20 FE sọc màn hình làm cho điện thoại hiển thị hình ảnh không đầy đủ, cảm ứng tại những vị trí màn hình bị sọc cũng không được nhạy, gây gián đoạn và phiền phức cho người dùng trong lúc sử dụng điện thoại.

Dấu hiệu nhận biết lỗi Samsung S20 FE sọc màn hình.

Samsung S20 FE sọc màn hình thường xảy ra khi điện thoại bị va đập mạnh hoặc bị tiếp xúc lâu với nước. Lỗi sọc màn hình sẽ có các dấu hiệu nhận biết như sau:

  • Màn hình Samsung S20 FE bị sọc dọc, sọc đứng, các đường sọc thẳng đứng song song với hai cạnh viền phải và trái của máy.
  • Màn hình Samsung S20 FE bị sọc ngang, những đường kẻ sọc nằm ngang màn hình, song song với hai cạnh viền trên và dưới của điện thoại.
  • Màu sắc của các đường sọc có thể là trắng, xanh, đen, tím, … và có kích thước to, nhỏ, dài, ngắn, số lượng nhiều, ít khác nhau tùy thuộc vào tình trạng hư hỏng của màn hình điện thoại.
  • Samsung S20 FE bị sọc màn hình thường sẽ gây liệt cảm ứng tại những vị trí màn hình chứa các đường sọc.
Samsung S20 FE sọc màn hình
Samsung S20 FE sọc màn hình

Biện pháp khắc phục khi Samsung S20 FE sọc màn hình?

Samsung S20 FE sọc màn hình cho thấy màn hình đã bị tổn thương phần cứng một cách nghiêm trọng. Trường hợp này nếu muốn xóa hết các đường sọc đi thì người dùng sẽ cần phải thay màn hình mới cho máy.

Xem ngay: Giá thay màn hình Samsung S20 FE Chính Hãng 100%, SIÊU RẺ tại TPHCM.

Thay màn hình Samsung zin chính hãng 100%, bảo hành dài hạn, giá ưu đãi siêu rẻ với các chương trình khuyến mãi giảm giá vô cùng hấp dẫn lên đến 150.000đ tại Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Đảm bảo uy tín chất lượng nhờ vào nguồn hàng zin được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng. Thay màn hình và mặt kính điện thoại lấy liền nhanh chóng chỉ trong 30 phút với quy trình sửa chữa áp dụng máy móc công nghệ hiện đại, vô cùng chuyên nghiệp và minh bạch.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến Hệ thống Thuận Phát Mobile để sửa điện thoại
Khách hàng đến Hệ thống Thuận Phát Mobile để sửa điện thoại

Quy trình sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile
Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile

Sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giákhông phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tuyệt chiêu xử lý iPhone 12 bị lỗi loa, hiệu quả, nhanh chóng

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

iPhone 12 bị lỗi loa khi mà người dùng thực hiện cuộc gọi hoặc nghe nhạc, xem phim nhưng lại không thể nghe thấy bất kỳ âm thanh nào. Điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình sử dụng của người dùng. Trong bài viết này, hãy để Thuận Phát Mobile giúp bạn tìm ra được nguyên nhân và phương án khắc phục mà bạn có thể áp dụng hiệu quả ngay tại nhà.  

Dấu hiệu nhận biết iPhone 12 bị lỗi loa:

  • Dấu hiệu đầu tiên đó là loa iPhone 12 bị rè, có thể nói khi bạn nói chuyện điện thoại hoặc nghe nhạc nhưng âm thanh nghe được bị rè, điều này khiến bạn có cảm giác vô cùng khó chịu.
  • Dấu hiệu nhận biết tiếp theo đó là loa iPhone 12 bị nhỏ, âm thanh phát ra quá nhỏ khiến cho bạn không thể nghe rõ được nội dung, dù âm lượng loa đã được tăng lên tối đa nhưng vẫn không thay đổi được tình trạng.
  • Loa iPhone 12 không nghe được, đây có thể nói là dấu hiệu lỗi nghiêm trọng. Lúc này cả chức năng loa trong và loa ngoài đều không thể hoạt động tốt được như ban đầu.

Để được giải đáp mọi thắc mắc về tình trạng iPhone 12 bị lỗi loa một cách nhanh chóng, chính xác nhất, quý khách hàng có thể liên hệ ngay với Thuận Phát Mobile qua Hotline: 093.797.0101093.179.0101 (Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).

iPhone 12 bị lỗi loa
iPhone 12 bị lỗi loa

Nguyên nhân nào khiến cho iPhone 12 bị lỗi loa?

  • Nguyên nhân khiến cho loa trong iPhone 12 bị rè có thể là do người dùng để điện thoại bị rơi xuống nước, nước ngấm vào bên trong loa, khiến cho chất lượng âm thanh bị ảnh hưởng.
  • Trường hợp loa trong iPhone 12 không nghe được có thể xuất phát từ lỗi phần cứng. Khi trong quá trình sử dụng, người dùng không may làm rơi điện thoại, máy bị va chạm mạnh làm ảnh hưởng đến bộ phận loa của điện thoại.
  • Khi loa ngoài iPhone 12 bị rè cũng không loại trừ nguyên nhân đó là do điện thoại bị bám nhiều bụi, bụi bẩn xâm nhập và bám nhiều vào bên trong loa, làm cản trở âm thanh phát ra bên ngoài.
  • Nguyên nhân tiếp theo khiến cho loa điện thoại bị lỗi đó là vì người dùng hay mở âm lượng ở mức tối đa, theo thời gian âm thanh sẽ trở nên bị rè, không còn đảm bảo chất lượng như ban đầu.
  • Nguyên nhân cuối cùng khiến cho loa ngoài iPhone 12 không nghe được đó là do máy bị lỗi xung đột phần mềm. Vì phiên bản phần mềm mà người dùng cập nhật về không tương thích với điện thoại, do vậy xảy ra tình trạng xung đột.

Phương án khắc phục iPhone 12 bị lỗi loa hiệu quả, nhanh chóng:

Khi đã xác định được nguyên nhân chính xác thì chúng ta sẽ lựa chọn được giải pháp thích hợp.

Trong trường hợp loa bị lỗi liên quan đến phần cứng, có nghĩa là bộ phận loa bị hư hỏng thì người dùng có thể áp dụng phương án khắc phục như sau:

  • Thay loa trong (loa thoại) mới cho máy khi bạn không nghe được đầu dây bên kia đang nói gì, hoặc nếu nghe được nhưng âm thanh bị rè, nghe nhỏ.
    Tham khảo ngay giá dịch vụ tại: Thay loa trong iPhone 12.
  • Thay loa ngoài cho điện thoại khi bạn không nghe được tiếng chuông cuộc gọi, chuông báo thức, âm thanh khi nghe nhạc, xem phim, vv….
    Tìm hiểu ngay giá dịch vụ tại: Thay loa ngoài iPhone 12.

Đối với trường hợp loa bị lỗi do phần mềm, trước khi đem máy đi đến cửa hàng để kiểm tra thì với một vài cách khắc phục sau đây, bạn có thể tự mình áp dụng tại nhà:

  • Sử dụng dụng cụ vệ sinh chuyên dụng để vệ sinh, làm sạch mọi bụi bẩn có trên máy, đặc biệt là bên trong loa của máy. Cách khắc phục này bạn có thể thực hiện tại nhà hoặc đem máy đến cửa hàng Thuận Phát Mobile để được vệ sinh máy miễn phí.
  • Giải pháp tiếp theo cực kỳ đơn giản đó là bạn hãy xóa bỏ một số ứng dụng mà bạn không có nhu cầu sử dụng để giải phóng bộ nhớ. Sau đó, tắt nguồn điện thoại, để điện thoại một lúc và bấm khởi động lại nguồn, kiểm tra xem tình trạng loa đã được khắc phục hay chưa.
  • Khi điện thoại bị lỗi loa do lỗi xung đột phần mềm, người dùng hãy thực hiện các bước khôi phục cài đặt gốc để đưa máy trở về trạng thái mặc định như ban đầu. Tuy nhiên, quá trình khôi phục sẽ làm mất dữ liệu trên máy, do vậy người dùng hãy sao lưu mọi dữ liệu trước khi thực hiện các bước khôi phục.

Quý khách hàng hãy liên hệ hoặc đến ngay với Thuận Phát Mobile để được tư vấn và hỗ trợ kiểm tra lỗi miễn phí ngay hôm nay:

  • Hotline: 093.797.0101 – 093.179.0101 (Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Nhắn tin trao đổi qua Fanpages chính thức của hệ thống cửa hàng.
  • Địa chỉ Hệ thống cửa hàng sửa chữa điện thoại và máy tính bảng uy tín Thuận Phát Mobile:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, Phường. Bình Thuận, Quận 7, TPHCM.

Khách hàng đến sửa chữa máyKhách hàng đến sửa chữa máy

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo