Tuyệt chiêu khắc phục nhanh Xiaomi Redmi Note 12 bị chai pin

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Xiaomi Redmi Note 12 bị chai pin, tụt pin, hao pin, sạc pin chậm, gây phiền phức cho người sử dụng thiết bị. Nguyên nhân nào khiến máy bị chai pin và cách khắc phục như nào? Hãy cùng Thuận Phát Mobile đi sâu vào bài phân tích nguyên nhân và cũng như tìm cách xử lý hiệu quả. 

Nguyên nhân gây ra lỗi Xiaomi Redmi Note 12 bị chai pin:

  • Xiaomi Redmi Note 12 bị hao pin, tốc độ pin bị giảm nhanh chóng dù người dùng ít khi sử dụng máy. Do người dùng để máy sạc đầy rồi nhưng không chịu ngắt kết nối sạc, cắm sạc máy suốt đêm, khiến pin bị hỏng và hao pin. 
  • Chai pin Xiaomi Redmi Note 12, pin sạc rất nhanh đầy nhưng cũng nhanh tụt pin trong thời gian ngắn dù không sử dụng máy nhiều. Nguyên nhân này xảy ra là do trước đây người dùng thay nhầm phải pin kém chất lượng hoặc sử dụng bộ sạc không chính hãng gây hại cho pin và làm máy bị chai pin. Để khắc phục vấn đề này người dùng nên thay pin chính hãng cho máy.
    Xem thêm dịch vụ: Thay pin Xiaomi Redmi Note 12 GIÁ RẺ, CHÍNH HÃNG ở TPHCM.
  • Pin Xiaomi Redmi Note 12 bị chai, tình trạng này xảy ra là do người người dùng để máy bị va đập mạnh ở khu vực lưng sau của máy, dẫn đến tình trạng pin bị chạm mạch và hỏng mạch.  
Xiaomi Redmi Note 12 bị chai pin
Xiaomi Redmi Note 12 bị chai pin

Giải pháp khắc phục Xiaomi Redmi Note 12 bị chai pin hiệu quả:

  • Người dùng nên xóa bớt các ứng dụng không cần thiết trên máy và tải ứng dụng từ các nguồn đáng tin cậy để tránh nguy cơ bị nhiễm virus.
  • Khôi phục cài đặt gốc có thể giúp máy loại bỏ những phần mềm độc hại và làm sạch thiết bị, từ đó giúp máy tiết kiệm pin hơn.

Để khắc phục tình trạng Xiaomi Redmi Note 12 bị chai pin thì cách tốt nhất là người dùng nên thay pin mới cho máy. Đừng ngần ngại, người dùng hãy đem máy đến hệ thống cửa hàng sửa điện thoại và máy tính bảng Thuận Phát Mobile để được thay pin chính hãng với mức giá vô cùng hợp lý. Ngoài ra, chế độ bảo hành pin dài hạn và thời gian thay pin lấy ngay trong ngày. 

Để nhận được mức giá mới nhất và chi tiết nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo các hình thức sau: 

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (Bấm yêu cầu gọi lại để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Nhắn tin trao đổi với tư vấn viên qua trang Fanpage chính thức của hệ thống. Hoặc quý khách hàng có thể đến các địa chỉ sau:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để được tư vấn sửa chữa điện thoại

Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để được tư vấn sửa chữa điện thoại 

Quy trình khắc phục nhanh Xiaomi Redmi Note 12 bị chai pin hiệu quả tại Thuận Phát Mobile:

  • Khách hàng đem máy đến hệ thống, nhân viên lễ tân tiếp nhận máy bị lỗi của khách hàng. 
  • Kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra lỗi Xiaomi Redmi Note 12 bị chai pin và đưa ra giải pháp khắc phục. 
  • Nhân viên tư vấn báo giá dịch vụ và thời gian sửa chữa để quý khách hàng tham khảo. 
  • Kỹ thuật viên tiến hành sửa máy và kết hợp vệ sinh máy miễn phí. 
  • Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại máy trước khi bàn giao cho khách hàng.
  • Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  • Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.

Kỹ thuật viên lành nghề của Thuận Phát Mobile

Kỹ thuật viên lành nghề của Thuận Phát Mobile

Những cam kết chất lượng khi sửa lỗi Xiaomi Redmi Note 12 bị chai pin tại Thuận Phát Mobile:

  • Linh kiện mới, chính hãng, đạt chuẩn chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng, tem mạc nguyên vẹn.
  • Báo giá sửa điện thoại Xiaomi công khai và không phát sinh thêm các chi phí khác. 
  • Chế độ bảo hành dài hạn, chu đáo đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng. 
  • Thời gian sửa lấy luôn trong ngày, không phải để quý khách hàng phải đợi lâu. 
  • Cam kết tuyệt đối không tráo đổi hay luộc đồ linh kiện của quý khách hàng. 
  • Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, tận tâm với nghề, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
  • Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, tận tâm, cởi mở, thân thiện. Nếu khách hàng có phản hồi về thái độ, chất lượng phục vụ vui lòng liên hệ hotline: 093.697.0101
  • Hoàn tiền 100% khi khách hàng không hài lòng về dịch vụ.

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Quý khách vui lòng truy cập vào trung tâm gần bạn nhất để tìm đến địa chỉ gần nhất của Thuận Phát Mobile tại các khu vực: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Bình Thạnh, Tân Bình, Tân phú, Phú Nhuận, Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Tân ở TPHCM.

Hướng dẫn sửa hiệu quả Samsung Galaxy S22 Ultra sọc màn hình

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Samsung Galaxy S22 Ultra sọc màn hình, sọc dọc, sọc ngang, sọc xanh, sọc trắng, sọc tím. Những đường sọc xuất hiện trên màn hình làm cho người dùng không xem trọn vẹn màn hình được, cảm ứng cũng trở nên kém nhạy khi lướt ngang qua các đường sọc. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn các biện pháp giúp sửa hết lỗi sọc có trên màn hình.

Nguyên nhân gây ra lỗi Samsung Galaxy S22 Ultra sọc màn hình.

  • Màn hình Samsung Galaxy S22 Ultra bị sọc xanh, sọc tím, sọc trắng, sọc hồng xuất phát từ thói quen cất điện thoại trong túi quần, giỏ xách, các không gian chật hẹp với nhiều đồ vật cứng nhọn đặt xung quanh máy. Do bị đè ép mạnh nên màn hình đã bị cấn hư.
  • Samsung Galaxy S22 Ultra bị sọc ngang màn hình đa phần là vì có va đập mạnh xảy ra tại vùng cạnh sườn phải hoặc sườn trái của máy. Không cần đập trực tiếp vào màn hình mà chỉ có đập mạnh vào khung viền thôi thì màn hình cũng đã có nguy cơ bị tổn thương rồi.
  • Màn hình Samsung Galaxy S22 Ultra bị sọc dọc chủ yếu là vì cạnh ngang phía trên hoặc phía dưới đuôi máy đã từng bị va đập mạnh. Người dùng đã sơ ý làm rơi rớt điện thoại trong quá trình sử dụng máy khiến cho màn hình bị đứt cáp, đoản mạch.
  • Màn hình Samsung Galaxy S22 Ultra bị sọc cũng có thể phát sinh sau khi người dùng thay các loại màn hình kém chất lượng cho điện thoại. Các loại màn hình giá rẻ thì thường đi kèm với chất lượng không tốt, màn hình mỏng nên dễ dàng bị hư lại. Do đó, nếu đã quyết định thay màn hình thì bạn nên chọn thay loại zin chính hãng cho máy để đảm bảo độ bền lâu.

Xem ngay: Giá thay màn hình Samsung Galaxy S22 Ultra chính hãng 100%, bảo hành dài hạn uy tín tại TPHCM.

Samsung Galaxy S22 Ultra sọc màn hình
Samsung Galaxy S22 Ultra sọc màn hình

Ở đâu sửa lỗi Samsung Galaxy S22 Ultra sọc màn hình uy tín?

Samsung Galaxy S22 Ultra sọc màn hình là một trong những lỗi điển hình cho thấy màn hình của điện thoại đã bị hư nặng. Lỗi này không có cách nào sửa được vì nó là hư phần cứng, chỉ còn một cách duy nhất là thay màn hình Samsung mới cho điện thoại nếu người dùng muốn xóa hết các đường sọc.

Bạn sẽ được miễn phí kiểm tra lỗi máy và vệ sinh máy, nhận sự tư vấn tận tình bởi các chuyên gia kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm nhằm tìm ra các giải pháp sửa chữa vừa đạt hiệu quả cao vừa tiết kiệm chi phí sửa chữa nhất có thể khi đến với Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Nhập màn hình zin chính hãng mới 100% trực tiếp từ hãng Samsung về, cam kết màn mới siêu dày, dùng cực bền cùng chính sách bảo hành dài hạn vô cùng đáng tin cậy. Luôn đảm bảo linh kiện thay thế có sẵn nên khách hàng không phải chờ đợi lâu, thay màn hình và mặt kính điện thoại đều chỉ 30 phút xong ngay lấy liền vô cùng nhanh chóng.

Khách hàng đến sửa điện thoại tại Hệ thống Thuận Phát Mobile
Khách hàng đến sửa điện thoại tại Hệ thống Thuận Phát Mobile

Quy trình khắc phục Samsung Galaxy S22 Ultra sọc màn hình tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Thuận Phát Mobile
Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Thuận Phát Mobile

Sửa Samsung Galaxy S22 Ultra sọc màn hình tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại Samsung.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Phương pháp khắc phục chuông Samsung Galaxy S22 Ultra bị nhỏ

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Chuông Samsung Galaxy S22 Ultra bị nhỏ, các âm thanh thông báo như báo thức, tin nhắn, cuộc gọi đến đều có chuông reo rất nhỏ, khiến người dùng dễ bị bỏ nhỡ những thông báo quan trọng. Để mau chóng khắc phục tình trạng như vậy, bạn hãy xem ngay bài viết này.

Nguyên nhân khiến chuông Samsung Galaxy S22 Ultra bị nhỏ?

Chuông Samsung Galaxy S22 Ultra bị nhỏ tức là bộ phận loa ngoài của điện thoại đang không làm việc hiệu quả. Nguyên nhân gây lỗi loa như vậy đa phần là:

  • Loa Samsung Galaxy S22 Ultra bị nhỏ do người dùng không lau chùi sạch sẽ cho điện thoại thường xuyên. Có quá nhiều bụi bẩn đã tích tụ bên trong các lỗ loa sau nhiều năm sử dụng máy, điều đó dẫn đến loa bị ẩm mốc, rỉ sét, giảm khả năng phát thanh.
  • Samsung Galaxy S22 Ultra bị lỗi loa sau khi người dùng không cẩn thận làm ướt điện thoại. Nước tràn vào bên trong máy thông quá các lỗ loa, làm ướt màng loa, chạm hư mạch loa.
  • Samsung Galaxy S22 Ultra không đổ chuông, điện thoại bị mất tiếng dù âm lượng vẫn đang được mở lớn. Đây là lỗi có thể phát sinh sau khi người dùng bất cẩn làm rơi rớt điện thoại từ trên cao xuống đất. Ngoại lực, va đập mạnh tác động đã dễ dàng làm đứt cáp, đoản mạch, hỏng mạch loa.

Xem ngay: Thay loa ngoài Samsung Galaxy S22 Ultra chính hãng, giá rẻ, lấy liền tại TPHCM.

 Chuông Samsung Galaxy S22 Ultra bị nhỏ
Chuông Samsung Galaxy S22 Ultra bị nhỏ

Biện pháp khắc phục lỗi chuông Samsung Galaxy S22 Ultra bị nhỏ?

Chuông Samsung Galaxy S22 Ultra bị nhỏ trước tiên người dùng cần kiểm tra xem các lỗ loa có bị bám bụi nhiều không. Nếu có thì hãy sử dụng các que tăm bông nhỏ để vệ sinh sạch sẽ cho loa, giúp thông thoáng đường truyền âm thanh.

Trong trường hợp điện thoại bị tắt tiếng, âm thanh phát ra lúc có có không, vậy thì có thể loa ngoài của điện thoại đã hỏng, người dùng cần thay loa ngoài mới cho máy.

Hãy đến ngay với Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM để được miễn phí kiểm tra lỗi máy và vệ sinh máy. Sửa hết các lỗ chuông, lỗi loa cho điện thoại chỉ trong vòng 30 phút xong ngay lấy liền vô cùng nhanh chóng, công khai minh bạch trong mọi khâu sửa chữa. Thay loa zin chính hãng 100% mới cho điện thoại với đầy đủ giấy tờ bảo hành lâu dài cam kết hàng chuẩn chất lượng cao.

Khách hàng đến Hệ thống Thuận Phát Mobile để sửa điện thoại
Khách hàng đến Hệ thống Thuận Phát Mobile để sửa điện thoại

Quy trình khắc phục chuông Samsung Galaxy S22 Ultra bị nhỏ tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng

Sửa chuông Samsung Galaxy S22 Ultra bị nhỏ tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại Samsung.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo