Tổng hợp cách sửa hiệu quả khi Samsung Galaxy A36 bị lỗi sạc

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Samsung Galaxy A36 bị lỗi sạc, điện thoại của bạn gặp tình trạng cắm sạc không vào điện, sạc chậm hoặc thậm chí sạc không lên nguồn, thì đây là những sự cố khá phổ biến trong quá trình sử dụng. Trong bài viết này, Thuận Phát Mobile sẽ chia sẻ các giải pháp hiệu quả giúp bạn khắc phục nhanh chóng và triệt để những vấn đề liên quan đến lỗi sạc trên điện thoại Samsung.

Tổng hợp các trường hợp Samsung Galaxy A36 bị lỗi sạc.

  • Samsung Galaxy A36 sạc không vào là tình trạng điện thoại đã được cắm sạc nhưng không có dấu hiệu tiếp nhận nguồn điện. Nguyên nhân thường gặp nhất là do chân sạc của thiết bị bị hư hỏng, khiến điện thoại không thể kết nối được với bộ sạc. Trong trường hợp này, giải pháp hiệu quả là thay thế chân sạc mới.

Xem thêm: Thay chân sạc Samsung Galaxy A36 chính hãng, lấy liền tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy A36 sạc không lên nguồn, nếu điện thoại đột ngột tắt nguồn không rõ lý do, cắm sạc không có phản hồi và không thể khởi động lại máy thì rất có thể IC nguồn đã bị hỏng. Việc thay IC nguồn mới là phương án cần thiết để khắc phục tình trạng này.

Xem ngay: Giá thay IC nguồn Samsung Galaxy A36 siêu rẻ, lấy ngay tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy A36 sạc pin không đầy, nếu điện thoại có hiện tượng hao pin nhanh, thời gian sạc đầy kéo dài bất thường hoặc thậm chí pin bị tụt ngay khi đang sạc thì đó là dấu hiệu rõ ràng của tình trạng pin bị chai. Trong trường hợp này, thay pin mới là giải pháp tối ưu nhất.

Xem ngay: Giá thay pin Samsung Galaxy A36 cực rẻ, chính hãng 100% tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy A36 sạc báo độ ẩm, thông báo này xuất hiện khi cổng sạc của điện thoại bị ẩm ướt hoặc có nước đọng bên trong. Thiết bị sẽ tự động ngừng sạc để tránh rủi ro chập điện. Để khắc phục, người dùng chỉ cần vệ sinh sạch sẽ cổng sạc trước khi thử kết nối lại.
  • Samsung Galaxy A36 sạc báo nhiệt độ thấp, trường hợp này xảy ra khi pin của điện thoại đang ở nhiệt độ quá thấp hoặc quá cao, khiến máy không thể tiếp nhận nguồn điện an toàn. Hãy đảm bảo pin được đưa về mức nhiệt độ ổn định trước khi tiếp tục sạc.
Samsung Galaxy A36 bị lỗi sạc
Samsung Galaxy A36 bị lỗi sạc

Biện pháp khắc phục Samsung Galaxy A36 bị lỗi sạc?

Samsung Galaxy A36 bị lỗi sạc đều có nguyên nhân riêng và giải pháp khắc phục phù hợp. Để được kiểm tra và tư vấn miễn phí, bạn có thể mang điện thoại đến trực tiếp các chi nhánh của Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Tại đây, các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn khắc phục lỗi nhanh chóng bằng cách thay thế linh kiện zin chính hãng 100% với mức giá vô cùng hợp lý. Dịch vụ được bảo hành lâu dài và thực hiện trong vòng 30 phút, nhờ quy trình sửa chữa chuyên nghiệp kết hợp với trang thiết bị công nghệ tiên tiến.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để sửa máy
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để sửa máy

Quy trình sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Thuận Phát Mobile
Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Thuận Phát Mobile

Sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giákhông phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách! 

Giải pháp sửa cực hiệu quả khi Samsung Galaxy A36 bị lỗi loa

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Samsung Galaxy A36 bị lỗi loa chẳng hạn như mất âm thanh khi mở nhạc, không nghe được tiếng chuông cuộc gọi hay thiết bị bị tắt tiếng đột ngột, điều này có thể gây ra nhiều bất tiện trong sinh hoạt hằng ngày, thậm chí khiến bạn bỏ lỡ các thông báo quan trọng. Bài viết này sẽ chia sẻ những giải pháp hiệu quả giúp bạn khắc phục nhanh chóng tình trạng loa điện thoại bị lỗi.

Những trường hợp Samsung Galaxy A36 bị lỗi loa.

Samsung Galaxy A36 bị lỗi loa có thể xảy ra khi bộ phận loa trong hoặc loa ngoài gặp vấn đề. Dựa vào dấu hiệu cụ thể của thiết bị, bạn có thể xác định nguyên nhân chính gây ra tình trạng này để tìm ra cách khắc phục phù hợp.

  • Samsung Galaxy A36 không nghe được loa ngoài, không phát được âm thanh từ loa ở phía dưới đuôi máy. Trường hợp này thường xảy ra khi điện thoại không đổ chuông khi có cuộc gọi đến, các thông báo không kêu hoặc mở nhạc nhưng lại không phát ra tiếng. Nếu gặp tình trạng này, rất có thể loa ngoài đã bị hư, và giải pháp tốt nhất là thay mới linh kiện này.

Xem ngay: Thay loa ngoài Samsung Galaxy A36 chính hãng, giá rẻ tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy A36 không nghe được loa trong, điện thoại vẫn nhận được chuông báo khi có cuộc gọi đến nhưng khi bắt máy lại không nghe thấy giọng đối phương, thì khả năng cao loa trong đã gặp trục trặc. Để giải quyết tình trạng này, bạn chỉ cần thay thế loa trong mới.

Xem ngay: Giá thay loa trong Samsung Galaxy A36 siêu rẻ, lấy liền tại TPHCM.

  • Loa Samsung Galaxy A36 bị rè, phát ra âm thanh không ổn định, lúc nghe được lúc không, kèm theo hiện tượng rè hoặc lẫn nhiều tạp âm thì có thể bộ phận loa trong hoặc loa ngoài đã gặp sự cố. Tình trạng này khiến người dùng khó nghe rõ ràng các âm thanh từ thiết bị, gây không ít phiền toái trong quá trình sử dụng. 
  • Loa Samsung Galaxy A36 bị nhỏ, trường hợp âm lượng loa rất yếu, dù đã tăng lên mức cao nhất nhưng tiếng vẫn nhỏ, điều này có thể xuất phát từ việc loa bị hư hoặc bám bụi lâu ngày.
Samsung Galaxy A36 bị lỗi loa
Samsung Galaxy A36 bị lỗi loa

Biện pháp khắc phục khi Samsung Galaxy A36 bị lỗi loa.

Samsung Galaxy A36 bị lỗi loa trong hầu hết các trường hợp thì đều có thể khắc phục bằng cách thay thế loa mới. Tùy thuộc vào dấu hiệu cụ thể của thiết bị mà kỹ thuật viên sẽ xác định cần thay loa trong hay loa ngoài.

Khi mang máy đến các chi nhánh của Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM, bạn sẽ được kiểm tra lỗi và tư vấn hoàn toàn miễn phí. Quá trình thay loa diễn ra nhanh chóng, chỉ trong khoảng 30 phút, giúp bạn tiết kiệm thời gian. Cam kết sử dụng linh kiện zin chính hãng 100%, kèm chế độ bảo hành dài hạn. Đặc biệt, cửa hàng luôn áp dụng mức giá ưu đãi cực tốt, với khuyến mãi giảm giá hấp dẫn và tặng thêm dịch vụ vệ sinh máy miễn phí nhằm mang đến trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để sửa máy
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để sửa máy

Quy trình sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Kỹ thuật viên lành nghề của Thuận Phát Mobile
Kỹ thuật viên lành nghề của Thuận Phát Mobile

Sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giákhông phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách! 

Phương pháp sửa nhanh khi Samsung Galaxy A36 bị lỗi màn hình

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Samsung Galaxy A36 bị lỗi màn hình như sọc ngang, sọc dọc, ám màu, loang màu, chảy mực hoặc cảm ứng bị đơ, liệt. Những sự cố này không chỉ làm giảm chất lượng hiển thị mà còn gây khó khăn trong quá trình sử dụng thiết bị.

Tổng hợp các trường hợp Samsung Galaxy A36 bị lỗi màn hình.

Samsung Galaxy A36 bị lỗi màn hình gây ảnh hưởng lớn đến quá trình sử dụng thiết bị. Dưới đây là các sự cố phổ biến kèm theo giải pháp khắc phục hiệu quả:

  • Samsung Galaxy A36 đen màn hình, điện thoại có tiếng nhưng không hiển thị hình ảnh: Khi có cuộc gọi đến nhưng màn hình không sáng lên, đây là dấu hiệu màn hình đã hư hỏng hoàn toàn. Giải pháp là thay màn hình mới để khôi phục hoạt động của máy.

Xem ngay: Giá thay màn hình Samsung Galaxy A36 siêu rẻ, lấy liền tại TPHCM.

  • Màn hình Samsung Galaxy A36 bị vàng, ám vàng, ám xanh, ám hồng. Hiện tượng này khiến hình ảnh hiển thị không chuẩn màu, mờ nhòe, khó nhìn. Việc thay thế màn hình mới sẽ giúp khôi phục lại chất lượng hiển thị ban đầu.
  • Màn hình Samsung Galaxy A36 bị tối, mờ, độ sáng yếu: Dù đã tăng độ sáng tối đa nhưng màn hình vẫn tối, gây khó khăn khi sử dụng. Tình trạng này thường liên quan đến đèn nền màn hình hoặc IC hiển thị, cần được kiểm tra và thay mới linh kiện phù hợp.
  • Màn hình Samsung Galaxy A36 bị mất màu, chỉ hiển thị trắng đen: Đây là dấu hiệu lỗi phần cứng nghiêm trọng, thường phải thay màn hình để khắc phục triệt để.
  • Màn hình Samsung Galaxy A36 bị lưu ảnh, các hình ảnh hiển thị trước đó không biến mất hẳn, để lại dấu vết mờ khó chịu. Để sửa lỗi này, bạn nên thay màn hình mới để tránh ảnh hưởng lâu dài.
  • Màn hình Samsung Galaxy A36 bị nhấp nháy, chớp tắt, rung giật hoặc tự động tắt nguồn: Đây có thể là dấu hiệu màn hình bị hư hoặc lỗi IC nguồn, cần kiểm tra và thay thế linh kiện nếu cần.
  • Màn hình Samsung Galaxy A36 bị bong keo, hở sáng, hở viền hoặc khung sườn bị cong vênh: Các lỗi này chủ yếu xảy ra sau khi máy bị rơi rớt hoặc va đập mạnh. Thay màn hình kèm theo gia cố lại khung sườn sẽ giúp khôi phục ngoại hình thiết bị.
  • Samsung Galaxy A36 bị đơ màn hình, loạn hoặc không hoạt động: Hiện tượng này có thể do lỗi phần mềm hoặc hư phần cứng màn hình. Nếu lỗi phần mềm thì có thể khắc phục, còn hỏng phần cứng thì thay màn hình mới sẽ là giải pháp tối ưu.
  • Samsung Galaxy A36 sọc màn hình, các đường sọc trắng, xanh, hồng thường che mất một phần nội dung hiển thị, làm cảm ứng hoạt động không ổn định. Thay màn hình mới sẽ giúp khôi phục tình trạng ban đầu của thiết bị.
  • Màn hình Samsung Galaxy A36 bị loang màu, chảy mực: Xuất hiện các đốm đen, vệt tím lan rộng trên màn hình, che mất nội dung hiển thị và khiến cảm ứng bị liệt tại vùng bị loang. Cách khắc phục triệt để là thay màn hình mới.
Samsung Galaxy A36 bị lỗi màn hình
Samsung Galaxy A36 bị lỗi màn hình

Biện pháp khắc phục Samsung Galaxy A36 bị lỗi màn hình?

Nếu màn hình Samsung Galaxy A36 của bạn đang gặp phải các lỗi nghiêm trọng như ám màu, lem màu, chảy mực, liệt cảm ứng hay bóng mờ thì đây đều là những vấn đề liên quan đến phần cứng. Trong trường hợp này, thay màn hình Samsung là giải pháp duy nhất để khôi phục hoàn toàn chất lượng hiển thị và khả năng cảm ứng của máy.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để thay màn hình và mặt kính điện thoại chính hãng với mức giá phải chăng thì Thuận Phát Mobile Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM chính là lựa chọn đáng tin cậy. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, linh kiện chính hãng 100% và quy trình sửa chữa minh bạch, bạn sẽ nhận lại máy trong vòng 30 phút với giá cả cực kỳ ưu đãi kèm chế độ bảo hành lâu dài.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để sửa máy
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để sửa máy

Quy trình sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile
Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile

Sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giákhông phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách! 

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo