Hướng dẫn cách khắc phục nhanh khi Honor 200 bị lỗi màn hình

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Honor 200 bị lỗi màn hình, có thể gặp sự cố liên quan đến hiện tượng đổi màu, xuất hiện vệt mực, chấm đen, đường sọc, lưu ảnh và bóng mờ, gây ảnh hưởng đến chất lượng hiển thị. Ngoài ra, cảm ứng có thể hoạt động không ổn định, lúc nhận lệnh, lúc không phản hồi. Để khắc phục những lỗi này, bạn có thể tham khảo các phương pháp sửa chữa mà Thuận Phát Mobile giới thiệu trong bài viết.

Tổng hợp các trường hợp Honor 200 bị lỗi màn hình.

Honor 200 bị lỗi màn hình có thể gặp nhiều vấn đề khác nhau, tùy theo mức độ hư hỏng của từng trường hợp cụ thể, bao gồm:

  • Màn hình Honor 200 bị xanh, xuất hiện tình trạng ám màu như xanh, vàng, hồng, khiến hình ảnh hiển thị sai lệch so với tông màu thực tế.
  • Màn hình Honor 200 bị tối, độ sáng màn hình giảm, trở nên tối và khó quan sát nội dung.
  • Màn hình Honor 200 bị giật, nhiễu liên tục hoặc chớp tắt liên tục, làm gián đoạn việc sử dụng của người dùng.
  • Màn hình Honor 200 bị liệt, cảm ứng hoạt động chập chờn, có thể bị đứng máy, treo logo, hoặc không nhận lệnh khi thao tác.
  • Màn hình Honor 200 bị sọc, xuất hiện sọc ngang, sọc dọc, gây cản trở hiển thị và làm giảm độ nhạy của cảm ứng.
  • Màn hình Honor 200 bị loang màu, chảy mực thể hiện qua việc màn hình xuất hiện các chấm đen, vệt mực tím, một góc màn hình bị đen, bị tím, gây mất hiển thị và cảm ứng.
  • Màn hình Honor 200 bị đen, màn hình tắt đen hoàn toàn, thiết bị vẫn phát âm thanh hoặc rung khi có thông báo nhưng màn hình không hiển thị hình ảnh, cho thấy các chức năng khác của máy vẫn hoạt động bình thường, còn màn hình thì đã hỏng rồi.

Xem ngay: Giá thay màn hình Honor 200 siêu rẻ, lấy liền nhanh tại TPHCM.

Honor 200 bị lỗi màn hình
Honor 200 bị lỗi màn hình

Nguyên nhân khiến Honor 200 bị lỗi màn hình?

Honor 200 bị lỗi màn hình đa phần đều bắt nguồn từ tác động ngoại lực, ảnh hưởng đến phần cứng và các vi mạch liên quan, dẫn đến tình trạng hư hỏng, không thể sử dụng bình thường. Một số nguyên nhân phổ biến gây ra sự cố màn hình bao gồm:

  • Điện thoại bị rơi từ độ cao hoặc chịu lực tác động mạnh từ vật cứng, khiến màn hình xuất hiện các lỗi như màn hình Honor 200 bị ám màu, đen màn, sọc ngang dọc hoặc loang màu.
  • Thiết bị tiếp xúc với nước do sử dụng dưới mưa hoặc vô tình rơi vào môi trường ẩm ướt mà không được lau khô kịp thời, làm hỏng mạch, gây lỗi cảm ứng và ảnh hưởng đến hiển thị.

Biện pháp khắc phục Honor 200 bị lỗi màn hình?

Màn hình điện thoại đóng vai trò quan trọng trong mọi thao tác sử dụng. Khi gặp sự cố, hiệu suất hoạt động của thiết bị sẽ suy giảm đáng kể, gây ảnh hưởng đến công việc, liên lạc và giải trí hằng ngày.

Để khắc phục tình trạng này, bạn nên thay màn hình mới cho Honor 200. Liên hệ ngay qua hotline 093 797 0101 – 093 179 0101 để nhận tư vấn miễn phí từ đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Tại Thuận Phát Mobile là Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM màn hình và mặt kính điện thoại được thay với mức giá ưu đãi, linh kiện chính hãng 100%, nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất và có chế độ bảo hành dài hạn. Chỉ mất khoảng 30 phút, bạn có thể nhận lại thiết bị ngay.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến sửa điện thoại ở chi nhánh 3
Khách hàng đến sửa điện thoại ở chi nhánh 3

Quy trình sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile
Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile

Sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giákhông phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tuyệt chiêu sửa Xiaomi Redmi Note 14 bị chai pin hiệu quả

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Xiaomi Redmi Note 14 bị chai pin dần sau một thời gian sử sụng là điều không thể tránh khỏi. Việc pin bị chai có thể khiến thời lượng sử dụng ngắn đi đáng kể. Trong bài viết này, Thuận Phát Mobile sẽ hướng dẫn người dùng nhận biết những dấu hiệu pin bị chai và đưa ra những giải pháp khắc phục để duy trì pin lâu hơn. 

Dấu hiệu Xiaomi Redmi Note 14 bị chai pin

Dưới đây là những dấu hiệu cho thấy Xiaomi Redmi Note 14 bị chai pin:

  • Thời lượng pin giảm đáng kể, dù không sử dụng nhiều ứng dụng nặng, đó là dấu hiệu pin đã bị chai.
  • Pin sạc nhanh đầy, nhưng cũng nhanh hết, điều này cho thấy dung lượng pin thực sự đã bị suy giảm.
  • Điện thoại nóng khi sạc hoặc sử dụng.
  • Điện thoại có thể tự động tắt nguồn khi mức pin vẫn còn khá cao.
  • Phần lưng máy hơi phồng lên, có thể pin đã bị phồng do chai. Đây là một dấu hiệu nghiêm trọng, và bạn nên thay pin ngay lập tức để tránh nguy hiểm.

Nguyên nhân Xiaomi Redmi Note 14 bị chai pin

Sau đây là một số nguyên nhân chính khiến Xiaomi Redmi Note 14 bị chai pin:

  • Thói quen sạc pin không đúng, như vừa sạc vừa sử dụng điện thoại hoặc sạc qua đêm thường xuyên, có thể làm chai pin Xiaomi Redmi Note 14 nhanh chóng.
  • Việc sử dụng các bộ sạc kém chất lượng, không chính hãng hoặc không tương thích có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ pin, gây hiện tượng Xiaomi Redmi Note 14 bị hao pin, sạc chậm, sạc không đầy.
  • Người dùng để pin thường xuyên tụt xuống dưới 20% hoặc để điện thoại sập nguồn do hết pin trước khi sạc lại có thể làm Xiaomi Redmi Note 14 bị lỗi pin.
Xiaomi Redmi Note 14 bị chai pin
Xiaomi Redmi Note 14 bị chai pin

Phương pháp khắc phục Xiaomi Redmi Note 14 bị chai pin hiệu quả:

  • Thay pin mới: Giải pháp tối ưu nhất khi pin đã bị chai nặng là thay thế pin mới tại hệ thống cửa hàng sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín Thuận Phát Mobile. Việc thay pin sẽ khôi phục hiệu suất và thời lượng sử dụng pin lâu hơn.
    Tham khảo dịch vụ: Thay pin Xiaomi Redmi Note 14 GIÁ RẺ, CHÍNH HÃNG ở TPHCM.
  • Sạc pin đúng cách: Sạc khi pin còn khoảng 20-30% và ngắt sạc khi đầy khoảng 80-90%, không để pin xuống quá thấp hoặc sạc đầy 100% hoặc tránh vừa sạc vừa sử dụng để tránh gây quá nhiệt cho pin, làm suy giảm tuổi thọ.
  • Sử dụng bộ sạc chính hãng: Luôn sử dụng bộ sạc chính hãng và chất lượng để đảm bảo dòng điện ổn định, tránh hư hỏng pin hoặc quá nhiệt trong quá trình sạc. 

Để nhận được mức giá sửa điện thoại Xiaomi mới nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo các hình thức sau: 

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (Bấm Yêu cầu gọi lại để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Nhắn tin trao đổi với tư vấn viên qua trang Fanpage chính thức của hệ thống. Hoặc quý khách hàng có thể đến các chi nhánh sau:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, TPHCM.

Khách hàng đem máy đến Thuận Phát Mobile để sửaKhách hàng đem máy đến Thuận Phát Mobile để sửa

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Cách xử lý chuông Xiaomi Redmi Note 14 bị nhỏ hiệu quả

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Chuông Xiaomi Redmi Note 14 bị nhỏ, khiến người dùng gặp khó khăn trong việc nghe cuộc gọi hay thông báo đến. Để tránh những tình huống bỏ lỡ thông tin quan trọng, Thuận Phát Mobile sẽ cùng bạn tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra giải pháp hiệu quả cho lỗi âm lượng chuông nhỏ trong bài viết này.

Chuông Xiaomi Redmi Note 14 bị nhỏ do nguyên nhân nào?

Chuông Xiaomi Redmi Note 14 bị nhỏ có thể do các nguyên nhân sau:

  • Loa Xiaomi Redmi Note 14 bị nhỏ do âm lượng chuông có thể được cài đặt ở mức thấp trong phần cài đặt âm thanh của thiết bị hoặc điện thoại đang ở chế độ im lặng, rung, hoặc không làm phiền.
  • Xiaomi Redmi Note 14 bị mất loa ngoài, do máy bị tác động va chạm mạnh sau khi người dùng làm rơi máy, khiến loa ngoài bị chạm mạch và hỏng mạch. 
  • Xiaomi Redmi Note 14 bị lỗi âm thanh, có thể do ứng dụng hoặc lỗi phần mềm liên quan đến hệ điều hành.
Chuông Xiaomi Redmi Note 14 bị nhỏ
Chuông Xiaomi Redmi Note 14 bị nhỏ

Mẹo xử lý chuông Xiaomi Redmi Note 14 bị nhỏ hiệu quả:

Dưới đây là một số mẹo xử lý hiệu quả khi chuông Xiaomi Redmi Note 14 bị nhỏ:

  • Kiểm tra và điều chỉnh âm lượng: Vào phần Cài đặt > Âm thanh và rung > Âm lượng chuông và kéo thanh trượt lên mức tối đa để đảm bảo âm lượng không bị giảm.
  • Kiểm tra chế độ âm thanh: Kiểm tra xem điện thoại có đang ở chế độ im lặng, rung, hoặc Không làm phiền hay không. Nếu có, hãy tắt các chế độ này trong phần cài đặt nhanh hoặc cài đặt âm thanh để đảm bảo chuông có thể phát ra âm thanh to.
  • Vệ sinh loa ngoài: Sử dụng tăm bông hoặc bàn chải mềm để nhẹ nhàng vệ sinh khu vực loa ngoài, loại bỏ bụi bẩn có thể làm giảm âm lượng chuông.
  • Thay loa ngoài mới cho máy: Nếu các biện pháp trên không khắc phục được, rất có thể loa ngoài đã bị hư hỏng phần cứng. Lúc này, việc thay loa ngoài mới cho máy tại Thuận Phát Mobile sẽ là giải pháp tốt nhất để khôi phục âm lượng chuông về bình thường.
    Tham khảo dịch vụ: Thay loa ngoài Xiaomi Redmi Note 14 GIÁ CỰC RẺ, CHÍNH HÃNG ở TPHCM.

Để nhận được giá sửa điện thoại Xiaomi ưu đãi, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo các hình thức sau: 

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (Bấm yêu cầu gọi lại để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Nhắn tin trao đổi qua trang Zalo, Fanpage chính thức của hệ thống cửa hàng sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín Thuận Phát Mobile. Bên cạnh đó, quý khách hàng có thể đến các chi nhánh sau:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, TPHCM.

Khách hàng đem máy đến Thuận Phát Mobile để sửaKhách hàng đem máy đến Thuận Phát Mobile để sửa

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo