Gợi ý giải pháp xử lý iPad Pro M2 12.9 inch bị mất cảm ứng

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

IPad Pro M2 12.9 inch mất cảm ứng khiến cho quá trình sử dụng máy của người dùng gặp cản trở. Lúc này bạn dường như không thể thao tác cảm ứng được trên màn hình. Vậy tình trạng lỗi xảy ra nguyên nhân do đâu và cách khắc phục ra sao? Ngay lúc này, để giải đáp được thắc mắc, người dùng hãy tham khảo bài viết dưới đây của Thuận Phát Mobile.

Nguyên nhân nào khiến iPad Pro M2 12.9 inch mất cảm ứng?

  • IPad Pro M2 12.9 inch bị mất cảm ứng nguyên nhân có thể là vì máy bị rơi xuống nước, do bị ngâm quá lâu trong nước khiến nước ngấm vào bên trong máy, gây phát sinh lỗi, trong đó có lỗi mất cảm ứng.
  • IPad Pro M2 12.9 inch bị liệt cảm ứng do người dùng bất cẩn làm rơi máy xuống nền cứng, máy bị va chạm mạnh dẫn đến mất cảm ứng. Đặc biệt, nếu sau khi bị va chạm, màn hình của máy xuất hiện một số dấu hiệu như: bị sọc, chảy mực, đốm đen,…thì với những trường hợp này người dùng cần thay màn hình mới cho máy.
    Tham khảo dịch vụ: Thay màn hình iPad Pro M2 12.9 inch, giá tốt nhất.
  • IPad Pro M2 12.9 inch bị đơ cảm ứng, nguyên nhân dẫn đến trường hợp này đó là vì người dùng sử dụng máy liên tục nhiều giờ, khiến thiết bị không có thời gian nghỉ ngơi, phải hoạt động hết công suất.
  • IPad Pro M2 12.9 inch bị loạn cảm ứng, đối với tình trạng này thì nguyên nhân xuất phát có thể là vì người dùng có thói quen vừa sử dụng máy vừa sạc pin, do đó hiện tượng loạn cảm ứng rất dễ xảy ra.
  • IPad Pro M2 12.9 inch mất cảm ứng, tình trạng này xảy ra nguyên nhân có thể là vì máy bị lỗi xung đột phần mềm, do đó khiến cho chức năng cảm ứng bị ảnh hưởng.
  • Nguyên nhân cuối cùng, có thể là vì trước đó người dùng đã từng thay màn hình cho iPad, nhưng không may đó là loại màn hình kém chất lượng, chính vì vậy chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng màn hình sẽ phát sinh lỗi.

Khi iPad Pro M2 12.9 inch không may bị mất cảm ứng. Để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng nhất, quý khách hàng hãy liên hệ đến Hệ thống cửa hàng sửa điện thoại và máy tính bảng Thuận Phát Mobile thông qua số Hotline hỗ trợ 24/7: 093.797.0101093.179.0101.

iPad Pro M2 12.9 inch mất cảm ứng
iPad Pro M2 12.9 inch mất cảm ứng

Gợi ý giải pháp khắc phục iPad Pro M2 12.9 inch mất cảm ứng:

Trước khi đem chiếc iPad Pro M2 12.9 inch đến cửa hàng để kiểm tra, thì đối với lỗi liên quan đến phần mềm, người dùng có thể tự mình áp dụng một số giải pháp như sau ngay tại nhà.

  • Trước tiên, bạn hãy tắt nguồn và sau đó khởi động lại máy, sau đó thử thao tác cảm ứng và quan sát xem lỗi đã được khắc phục hay chưa.
  • Bạn hãy thực hiện khôi phục cài đặt gốc khi máy bị lỗi xung đột phần mềm. Hãy nhớ sao lưu dữ liệu có trong máy trước khi thực hiện các bước khôi phục.
  • Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng máy, người dùng nên lưu ý một số vấn đề sau để tránh tình trạng mất cảm ứng xảy ra.
  • Từ bỏ thói quen vừa sửa dụng iPad vừa sạc pin.
  • Cập nhật đúng bản IOS mà Apple thông báo.
  • Chọn lọc và gỡ bỏ những ứng dụng không cần thiết hoặc không dùng đến để giải phóng bộ nhớ máy.

Tuy nhiên, đối với trường hợp lỗi liên quan đến phần cứng, lúc này người dùng đã đem máy đi kiểm tra và được kỹ thuật viên xác định lỗi do ic cảm ứng. Thì với trường hợp này người dùng chỉ cần áp dụng giải pháp thay ic cảm ứng mới cho máy.
Tham khảo dịch vụ: Thay ic cảm ứng iPad Pro M2 12.9 inch, giá tốt nhất.

Mọi thắc mắc cần được hỗ trợ thêm, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile theo hướng dẫn sau:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Địa chỉ hệ thống cửa hàng:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, Phường. Bình Thuận, Quận 7, TPHCM.
Khách hàng đến cửa hàng sửa máy
Khách hàng đến cửa hàng sửa máy
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Tuyệt chiêu xử lý hiệu quả iPad Pro M2 12.9 inch bị hao pin

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

IPad Pro M2 12.9 inch bị hao pin khiến người dùng gặp khó khăn và cảm thấy khó chịu trong quá trình sử dụng máy. Vậy nguyên nhân gây ra lỗi là gì? Cách khắc phục tình trạng máy bị hao pin ra sao? Để giải đáp được những thắc mắc này, hãy cùng Thuận Phát Mobile tham khảo những thông tin hữu ích được đề cập đến trong bài viết dưới đây.

Nguyên nhân khiến iPad Pro M2 12.9 inch bị hao pin?

  • Người dùng vừa sạc pin vừa sử dụng máy là một trong những nguyên nhân khiến máy nhanh giảm tuổi thọ.
  • IPad Pro M2 12.9 inch bị chai pin nguyên nhân xuất phát là vì bạn có thói quen sạc pin qua đêm, hoặc máy sạc pin chưa báo đầy tuy nhiên người dùng đã rút sạc để sử dụng.
  • Người dùng sạc pin với bộ sạc “lô”, hoặc là hàng kém chất lượng, không phải là hàng chính hãng, do vậy khiến pin của máy nhanh bị hỏng.
  • IPad Pro M2 12.9 inch tụt pin nhanh, nguyên nhân dẫn đến tình trạng này đó là do người dùng để các tác vụ chạy ngầm như 3G, 4G, wifi, Bluetooth,…khi không có nhu cầu sử dụng.
  • Nguyên nhân tiếp theo khiến pin của máy bị lỗi đó là vì người dùng sử dụng máy liên tục trong nhiều giờ, thiết bị phải hoạt động hết công suất. Tình trạng này kéo dài gây ảnh hưởng đến pin.
  • IPad Pro M2 12.9 inch sụt pin nhanh nguyên nhân có thể là vì bản phần mềm bạn mới cập nhật về máy không tương thích với hệ điều hành, do đó khiến lượng pin nhanh chóng bị giảm đi.
  • Tình trạng máy bị sụt pin nhanh còn xuất phát từ nguyên nhân đó là vì người dùng để ánh sáng màn hình ở mức quá sáng, điều này làm tiêu tốn rất nhiều năng lượng pin.
  • IPad Pro M2 12.9 inch bị hao pin, tình trạng này xảy ra có thể xuất phát từ một nguyên nhân nghiêm trọng đó là pin bị phù, phồng pin. Đối với trường hợp này người dùng cần đem máy đi thay pin ngay lập tức, không nên tiếp tục sử dụng vì có thể xảy ra tình trạng cháy nổ.
    Tham khảo dịch vụ: Thay pin iPad Pro M2 12.9 inch, giá ưu đãi.

Khi iPad Pro M2 12.9 inch không may rơi vào tình trạng bị hao pin. Để được tư vấn trực tiếp, quý khách hàng hãy liên hệ với Thuận Phát Mobile qua Hotline: 093.797.0101 – 093.179.0101 (Hỗ trợ tư vấn 24/7).

iPad Pro M2 12.9 inch bị hao pin
iPad Pro M2 12.9 inch bị hao pin

Tuyệt chiêu khắc phục hiệu quả iPad Pro M2 12.9 inch bị hao pin:

Để xử lý lỗi cũng như tránh được tình trạng iPad Pro M2 12.9 inch bị hao pin xảy ra. Người dùng hãy áp dụng một vài phương án sau đây trong quá trình sử dụng:

  • Chỉnh ánh sáng màn hình ở mức vừa phải, đủ tầm nhìn của người sử dụng.
  • Người dùng nên sử dụng iPad ở mức độ vừa phải để thiết bị cũng cần thời gian nghỉ ngơi, tránh hoạt động liên tục, ảnh hưởng đến chức năng của máy.
  • Nếu không có nhu cầu sử dụng, bạn nên tắt các tác vụ chạy ngầm để tiết kiệm pin cho máy.
  • Sử dụng bộ sạc chính hãng để sạc pin cho iPad Pro M2 12.9 inch.
  • Từ bỏ thói quen vừa sạc pin vừa sử dụng máy. Không sạc pin qua đêm và chỉ nên rút sạc khi máy đã báo đầy pin.
  • Đối với trường hợp người dùng mới update bản phần mềm mới nhưng máy xảy ra tình trạng bị hao pin. Bạn không nên quá lo lắng, vì sau một thời gian sử dụng máy sẽ ổn định. Hoặc bạn có thể chờ Apple tung ra bản phần mềm mới và bạn hãy update bản phần mềm mới đó.

Để được hỗ trợ, tư vấn khi iPad Pro M2 12.9 inch xảy ra lỗi. Đừng ngần ngại, lúc này người dùng hãy liên hệ hoặc đến ngay với Hệ thống cửa hàng sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín Thuận Phát Mobile để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Địa chỉ hệ thống cửa hàng:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, Phường. Bình Thuận, Quận 7, TPHCM.
Khách hàng đến sửa máy tại chi nhánh Quận 10 TPHCM
Khách hàng đến sửa máy tại chi nhánh Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

6 bí kíp xử lý hiệu quả 100% iPad Pro M2 11 inch bị nóng máy

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

IPad Pro M2 11 inch bị nóng máy, mức độ nóng cao khiến người dùng cảm thấy lo lắng khi sử dụng. Hãy cùng Thuận Phát Mobile tìm ra nguyên nhân gây lỗi và cách khắc phục lỗi hiệu quả, triệt để bằng những thông tin được cung cấp trong bài viết dưới đây.

IPad Pro M2 11 inch bị nóng máy vì nguyên nhân gì?

  • IPad Pro M2 11 inch bị nóng nguyên nhân xuất phát đó là do người dùng có thói quen vừa sạc pin vừa sử dụng máy, do đó là nhiệt lượng tỏa ra càng nhiều, khiến máy bị nóng ở mức độ cao.
  • Khi người dùng sử dụng iPad Pro M2 11 inch liên tiếp trong nhiều giờ đồng hồ, thiết bị không được nghỉ ngơi, hoạt động hết công suất. Chính vì vậy lâu ngày sẽ phát sinh ra tình trạng bị nóng máy.
  • Nếu ốp lưng hoặc bao da bảo vệ iPad của bạn là hàng kém chất lượng, điều này sẽ khiến cho khả năng tỏa nhiệt bị kém đi, dẫn đến tình trạng bị nóng máy.
  • IPad Pro M2 11 inch sạc bị nóng máy khi người dùng sử dụng bộ sạc kém chất lượng, không phải hàng chính hãng, do vậy sẽ gây phát sinh ra lỗi.
  • Khi người dùng mở các ứng dụng nặng như chơi game, chỉnh sửa video, hình ảnh,…điều này sẽ khiến cho máy dễ dàng rơi vào tình trạng bị nóng và đơ máy.
  • Nếu người dùng không may cập nhật bản phần mềm không tương thích với máy, điều này sẽ khiến máy xảy ra hiện tượng xung đột phần mềm, gây phát sinh lỗi nóng máy.
  • IPad Pro M2 11 inch dùng bị nóng máy, tình trạng này xảy ra nguyên nhân có thể là do pin của máy bị lỗi. Cụ thể khi máy bị hao pin, chai pin hoặc bị phù pin sẽ gây ra hiện tượng nóng máy khi sử dụng.
  • Có thể do người dùng để các ứng dụng chạy ngầm như 3G, wifi,…hoặc mở cùng lúc nhiều ứng dụng, vì vậy sẽ gây nên tình trạng nóng máy.
  • Nguyên nhân cuối cùng khiến iPad Pro M2 11 inch nóng máy đó là do ic nguồn bị hư hỏng. Đây là lỗi liên quan đến phần cứng, cụ thể là do người dùng sơ ý làm rơi máy xuống nước hoặc để máy bị rơi xuống nền cứng.

Để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng khi iPad Pro M2 11 inch bị nóng máy. Ngay lúc này quý khách hàng hãy liên hệ đến số Hotline hỗ trơ 24/7: 093.797.0101093.179.0101 của Thuận Phát Mobile.

iPad Pro M2 inch bị nóng máy
iPad Pro M2 inch bị nóng máy

Áp dụng ngay 6 bí kíp khắc phục hiệu quả iPad Pro M2 11 inch bị nóng máy:

Đối với trường hợp máy bị lỗi liên quan đến phần mềm, người dùng hãy áp dụng một số giải pháp xử lý như sau:

  • Reset lại máy bằng cách tắt nguồn, để thiết bị nghỉ ngơi một lúc, sau đó khởi động lại máy.
  • Khi máy bị lỗi xung đột phần mềm, người dùng hãy Restore lại máy. Tuy nhiên hãy nhớ sao lưu dữ liệu trước khi thực hiện các bước khôi phục.
  • Bên cạnh đó, người dùng hãy chọn lọc và gỡ bỏ đi một số ứng dụng nặng để giải phóng bộ nhớ máy. Đồng thời, tắt các tác vụ chạy ngầm nếu không có nhu cầu sử dụng.
  • Hãy trang bị bộ sạc chính hãng để sạc pin cho chiếc iPad của mình. Ngoài ra, bạn nên từ bỏ thói quen vừa sử dụng máy vừa sạc pin và chỉ nên sử dụng máy với thời lượng vừa phải.

Đối với trường hợp máy bị lỗi liên quan đến phần cứng và người dùng đã đem máy đi kiểm tra. Thông thường sẽ có hai giải pháp khắc phục như sau:

  • Nếu iPad Pro M2 11 inch bị nóng do pin lỗi, người dùng hãy thay pin chính hãng cho máy.
    Tham khảo giá thay pin iPad Pro M2 11 inch chính hãng, rẻ nhất.
  • Nếu ic nguồn bị lỗi dẫn đến tình trạng nóng máy, lúc này người dùng hãy nhờ đến sự hỗ trợ của kỹ thuật viên để thay ic nguồn mới cho iPad.
    Tham khảo dịch vụ: Thay ic nguồn iPad Pro M2 11 inch, giá ưu đãi.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Hệ thống cửa hàng sửa chữa điện thoại và máy tính bảng uy tínThuận Phát Mobile theo hướng dẫn sau:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Địa chỉ hệ thống cửa hàng:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, Phường. Bình Thuận, Quận 7, TPHCM.
Khách hàng đến sửa máy tại chi nhánh Quận 10 TPHCM
Khách hàng đến sửa máy tại chi nhánh Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo