Cách sửa cực hiệu quả khi Samsung Galaxy Z Fold3 bị lỗi wifi

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Các trường hợp Samsung Galaxy Z Fold3 bị lỗi wifi:

Samsung Galaxy Z Fold3 bị lỗi wifi có thể làm gián đoạn công việc và nhu cầu sử dụng internet của người dùng. Để biết máy của bạn có vấn đề với wifi không, hãy chú ý đến các dấu hiệu mà chúng tôi sẽ liệt kê sau đây:

  • Samsung Galaxy Z Fold3 không vào được wifi khi mật khẩu nhập vào là đúng nhưng thiết bị vẫn thông báo lỗi mật khẩu, ngăn chặn việc kết nối với mạng internet.
  • Samsung Galaxy Z Fold3 không bật được wifi là khi bạn đang sử dụng mạng bình thường và bất ngờ mất kết nối, mặc dù đã cố gắng kết nối lại nhiều lần nhưng vẫn không thể truy cập mạng.
  • Samsung Galaxy Z Fold3 wifi yếu, mặc dù đã kết nối với mạng internet, nhưng việc truy cập thường xuyên bị gián đoạn, kết nối không ổn định hoặc thường xuyên nhận thông báo là mạng không khả dụng.
Samsung Galaxy Z Fold3 bị lỗi wifi
Samsung Galaxy Z Fold3 bị lỗi wifi

Nguyên nhân nào khiến cho Samsung Galaxy Z Fold3 bị lỗi wifi?

  • Samsung Galaxy Z Fold3 bắt wifi kém có thể do Modem Wifi (thiết bị phát wifi) được đặt xa nơi bạn sử dụng, dẫn đến tín hiệu yếu và không ổn định, lúc có lúc mất.
  • Samsung Galaxy Z Fold3 không dò được wifi vì điện thoại gặp sự cố xung đột phần mềm do khi người dùng cài đặt các ứng dụng lạ vào máy. Chẳng hạn như các ứng dụng có chức năng chuyển đổi IP cho máy, các phần mềm VPN có thể gây nhiễu quy trình thu bắt sóng của IC wifi.
  • Lỗi wifi Samsung Galaxy Z Fold3 khi trong quá trình sử dụng máy mà người dùng vô tình làm rơi điện thoại từ trên cao xuống đất hoặc để máy bị tiếp xúc trực tiếp với nước quá lâu. Lúc này, va đập mạnh và nước ngấm sẽ dễ dàng làm IC wifi bên trong máy bị đứt cáp, đoản mạch, khiến cho chức năng bắt wifi của máy không hoạt động được nữa.

Xem ngay: Giá thay IC wifi Samsung Galaxy Z Fold3 siêu rẻ, lấy liền cấp tốc tại TPHCM.

Ở đâu sửa wifi Samsung Galaxy Z Fold3 uy tín?

Sửa wifi Samsung Galaxy Z Fold3 là điều cần thiết để bạn khôi phục khả năng thu bắt sóng wifi cho điện thoại. Hãy đến với Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM để được đội ngũ các chuyên gia kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm trực tiếp hỗ trợ kiểm tra lỗi máy miễn phí, đồng thời tư vấn cho bạn các phương án sửa chữa sao cho vừa nhanh vừa đạt hiệu quả cao. Sửa và thay IC wifi cấp tốc lấy liền chỉ ngay tại chỗ, cam kết báo đúng giá, không phát sinh phụ phí, có kèm bảo hành dài hạn đáng tin cậy.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7)
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến sửa điện thoại tại Thuận Phát Mobile
Khách hàng đến sửa điện thoại tại Thuận Phát Mobile
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

Tuyệt chiêu xử lý 100% màn hình Oppo Reno12 bị đốm đen

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Màn hình Oppo Reno12 bị đốm đen là tình trạng mà nhiều người dùng gặp phải sau một thời gian dài sử dụng, các vết đốm đen này xuất hiện với đủ kích thước, ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Hãy cùng Thuận Phát Mobile tham khảo bài viết dưới đây để nắm bắt được nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả tình trạng Oppo Reno12 bị đốm đen màn hình.

Màn hình Oppo Reno12 bị đốm đen vì nguyên nhân nào?

Các vết đốm đen, chấm đen xuất hiện trên màn hình có thể làm gián đoạn quá trình quan sát nội dung trên điện thoại người dùng. Lúc này bạn có thể cảm thấy khó chịu khi lướt web, xem phim hoặc sử dụng các ứng dụng khác. Đồng thời các vết đốm đen này cũng làm giảm chất lượng hình ảnh và video hiển thị, làm mờ hoặc che khuất phần của hình ảnh, làm hạn chế trải nghiệm của người dùng.

Nếu chiếc dế yêu của bạn đang rơi vào tình trạng màn hình bị đốm đen mà không biết nguyên nhân từ đâu thì có thể tham khảo những gợi ý dưới đây để xác định nguyên nhân chính xác:

  • Người dùng không vệ sinh máy khiến bụi bẩn hoặc hơi nước tích tụ bên trong màn hình ngày càng nhiều khiến cho màn hình phát sinh ra lỗi, trong đó bao gồm lỗi bị đốm đen, chấm đen.
  • Chiếc Oppo Reno12 của bạn đã từng bị va đập mạnh hoặc chịu áp lực từ các yếu tố bên ngoài khác như rơi rớt từ độ cao thì việc ảnh hưởng đến màn hình là điều không thể tránh khỏi. Các va chạm có thể gây hỏng hóc cho các linh kiện bên trong, gây ra hiện tượng đốm đen xuất hiện trên màn hình.
  • Nguyên nhân cuối cùng dẫn đến tình trạng màn hình Oppo Reno12 bị chấm đen đó là máy bị rơi xuống nước, thiết bị tiếp xúc quá lâu với nước và độ ẩm, điều này sẽ gây ảnh hưởng đến các linh kiện bên trong. Chính vì vậy, đây là một trong những nguyên nhân phổ biến gây ra lỗi.

Sự xuất hiện của các chấm đen trên màn hình có thể làm người dùng mất tập trung khi sử dụng. Không những vậy, nếu không được khắc phục sớm các chấm đen có thể lan rộng, làm giảm giá trị thẩm mỹ. Vì vậy khi điện thoại gặp phải tình trạng này bạn nên sớm tìm ra nguyên nhân cũng như khắc phục triệt để nhằm duy trì trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

Nếu không may màn hình Oppo Reno12 bị chấm đen hoặc gặp phải các vấn đề lỗi khác, để được hỗ trợ nhanh chóng, đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với Thuận Phát Mobile qua số Hotline hỗ trợ 24/7: 093.797.0101093.179.0101. Đội ngũ tư vấn viên của hệ thống cửa hàng sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín Thuận Phát Mobile luôn sẵn sàng hỗ trợ tốt nhất cho chiếc dế yêu của bạn.

Màn hình Oppo Reno12 bị đốm đen
Màn hình Oppo Reno12 bị đốm đen

Giải pháp khắc phục hiệu quả màn hình Oppo Reno12 bị đốm đen:

Đầu tiên, đối với trường hợp màn hình Oppo Reno12 bị đốm đen do bị rơi rớt, hư hỏng màn hình thì giải pháp hiệu quả duy nhất ngay lúc này đó là người dùng cần thay màn hình mới cho chiếc dế yêu.
Tham khảo ngay dịch vụ: Thay màn hình Oppo Reno12, zin hãng, giá rẻ nhất tại TPHCM.

Bên cạnh đó, trước khi đem máy đến cửa hàng để kiểm tra, người dùng có thể thực hiện một số giải pháp khắc phục dưới đây:

  • Một trong những cách đơn giản nhất để thử khắc phục vấn đề màn hình Oppo Reno12 bị chấm đen là khởi động lại thiết bị. Bạn hãy tắt nguồn điện thoại, để máy nghỉ ngơi một lúc và sau đó khởi động nguồn lên và kiểm tra xem lỗi đã được khắc phục hay chưa.
  • Vệ sinh lại máy sạch sẽ. Bạn hãy sử dụng các dụng cụ vệ sinh chuyên dụng, hoặc đem máy đến cửa hàng sửa chữa điện thoại để được hỗ trợ vệ sinh máy miễn phí.

Mọi thắc mắc cần được hỗ trợ thêm, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile theo hướng dẫn sau:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Liên hệ qua Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Địa chỉ hệ thống cửa hàng:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, Phường. Bình Thuận, Quận 7, TPHCM.

Hình ảnh khách hàng chi nhánh 3 Thuận Phát Mobile

Hình ảnh khách hàng chi nhánh 3 Thuận Phát Mobile

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Quý khách vui lòng truy cập vào trung tâm gần bạn nhất để tìm đến địa chỉ gần nhất của Thuận Phát Mobile tại các khu vực: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Bình Thạnh, Tân Bình, Tân phú, Phú Nhuận, Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Tân ở TPHCM.

Bí kíp khắc phục hiệu quả màn hình Oppo Reno12 bị vàng

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Màn hình Oppo Reno12 bị vàng là tình trạng mà khi người dùng nhận thấy trên màn hình điện thoại màu sắc không còn được chuẩn sắc nét như ban đầu, thay vào đó là màu màn hình bị ngả sang màu vàng, đặc biệt là khi bạn dùng máy trong điều kiện thiếu sáng. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến tình trạng màn hình Oppo Reno12 bị ám vàng? Cách khắc phục tình trạng lỗi này ra sao? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Thuận Phát Mobile để được giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Màn hình Oppo Reno12 bị vàng vì nguyên nhân nào?

Tình trạng Oppo Reno12 bị ám vàng màn hình xảy ra thường xuất phát từ một vài nguyên nhân phổ biến như sau:

  • Đối với các dòng điện thoại hệ điều hành Android và có sử dụng công nghệ màn hình Amoled, màn hình rất dễ bị ám vàng. Lý do xảy ra tình trạng này là vì khi sử dụng điện thoại trong một thời gian dài, lớp keo giữa mặt kính và màn hình sẽ bị chảy ra khiến màn hình xuất hiện vết ố vàng.
  • Người dùng từng thay màn hình ở cửa hàng không uy tín. Cụ thể chiếc dế yêu của bạn đã bị thay phải loại màn hình lô, loại kém chất lượng, do vậy mà về chất lượng hình ảnh hoặc cảm ứng không được đảm bảo như màn hình chính hãng.
  • Điện thoại bị rơi xuống nước, ngấm nước vào bên trong khiến cho màn hình phát sinh ra lỗi, trong đó bao gồm lỗi màn hình bị ám vàng.
  • Người dùng không may làm rơi rớt điện thoại từ trên cao xuống nền cứng khiến cho chiếc dế yêu gặp phải nhiều vấn đề. Tình trạng màn hình Oppo Reno12 bị vàng là một trong số những lỗi xảy ra khi rơi vào trường hợp này.
    Khi điện thoại bị rơi còn phát sinh ra một số lỗi màn hình khác như: màn hình bị sọc, chảy mực, đen màn hình,… Nếu không may thiết bị rơi vào các trường hợp này thì thay màn hình chính hãng mới là giải pháp hiệu quả duy nhất ngay lúc này.
    Tham khảo dịch vụ: Thay màn hình Oppo Reno12, zin hãng, giá rẻ nhất, lấy liền.

Nếu không may chiếc dế yêu của bạn bị lỗi ám vàng hoặc gặp phải các vấn đề lỗi khác, để được hỗ trợ nhanh chóng, đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với Thuận Phát Mobile qua số Hotline hỗ trợ 24/7: 093.797.0101093.179.0101. Đội ngũ tư vấn viên của hệ thống luôn sẵn sàng hỗ trợ tốt nhất cho chiếc dế yêu của bạn.

Màn hình Oppo Reno12 bị vàng
Màn hình Oppo Reno12 bị vàng

Bí kíp khắc phục màn hình Oppo Reno12 bị vàng hiệu quả:

Để khắc phục lỗi tại nhà, người dùng có thể áp dụng một số cách xử lý cơ bản như sau:

  • Khi sử dụng màn hình Amoled, người dùng cần phải tăng độ sáng lên mức cao nhất để màn hình không hiện ám vàng. Việc tăng chỉnh độ sáng này rất cần thiết đối với điện thoại Android, cụ thể là dòng Oppo Reno12 vì đây là đặc tính riêng biệt của màn hình
  • Để giúp màn hình không bị ám vàng và có màu sắc ổn định hơn, bạn hãy vào Cài đặt và chọn Màn hình, tiếp tục chọn Chế độ màn hình. Tiếp theo bạn tùy chỉnh mục Cân bằng trắng về mức trung bình và vào Cài đặt nâng cao để điều chỉnh đến khi bạn cảm thấy phù hợp.
  • Thực hiện Reset lại điện thoại bằng cách tắt nguồn và sau đó khởi động lại máy và quan sát xem tình trạng có được cải thiện hay không.
  • Khôi phục cài đặt gốc để đưa máy trở về trạng thái như ban đầu. Lúc này bạn hãy vào phần Cài đặt và chọn Quản lý chung. Để tiếp tục, bạn nhấn Đặt lại, chọn Khôi phục cài đặt gốc và nhấn Đặt lại một lần nữa để khôi phục lại cài đặt gốc cho máy. Đây cũng là một trong những giải pháp khắc phục lỗi bị ám vàng. Tuy nhiên hãy nhớ sao lưu dữ liệu trước khi thực hiện các bước khôi phục.

Nếu đã áp dụng những phương án xử lý trên nhưng tình trạng vẫn không được cải thiện thì có thể lỗi liên quan đến phần cứng của máy. Lúc này bạn không thể tự mình khắc phục tại nhà. Điều bạn cần làm là đem máy đến hệ thống cửa hàng sửa chữa điện thoại và máy tính bảng Thuận Phát Mobile, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ hỗ trợ khắc phục lỗi triệt để nhất cho dế yêu của bạn.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Liên hệ qua Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Địa chỉ hệ thống cửa hàng:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, Phường. Bình Thuận, Quận 7, TPHCM.
Khách hàng đến sửa điện thoại tại chi nhánh 3
Khách hàng đến sửa điện thoại tại chi nhánh 3

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Quý khách vui lòng truy cập vào trung tâm gần bạn nhất để tìm đến địa chỉ gần nhất của Thuận Phát Mobile tại các khu vực: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Bình Thạnh, Tân Bình, Tân phú, Phú Nhuận, Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Tân ở TPHCM.

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo