Cách khắc phục hiệu quả khi Samsung Galaxy M34 bị lỗi camera

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Samsung Galaxy M34 bị lỗi camera,  gặp các sự cố như camera bị đen không thu hình được hoặc hình ảnh thu được bị mờ, sai màu, không rõ nét. Các vấn đề này có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Bài viết sau đây sẽ cung cấp các giải pháp hiệu quả để khắc phục lỗi, phù hợp với tình trạng cụ thể của máy.

Dấu hiệu nhận biết Samsung Galaxy M34 bị lỗi camera

Samsung Galaxy M34 bị lỗi camera có thể xuất hiện một trong những dấu hiệu sau:

  • Camera Samsung Galaxy M34 bị mờ, lấy nét mờ, lấy nét chậm, và không thể chụp được hình ảnh rõ ràng. Hình ảnh thu được bị nhòe hoặc có nhiễu hạt.
  • Camera Samsung Galaxy M34 bị vàng, khi mở camera lên thì hình ảnh hiển thị trên màn hình như có một lớp màu vàng phủ lên, làm cho hình ảnh chụp ra bị nhuộm vàng, không giống với màu sắc thực tế của vật cần chụp.
  • Camera Samsung Galaxy M34 bị ngược, khi chụp xong thì hình ảnh lại bị đảo từ trái sang phải một cách tự động, làm khó người dùng trong việc điều chỉnh góc chụp. Đây là một lỗi thường thấy ở camera trước của điện thoại.

Xem ngay: Hướng dẫn sửa hoặc thay camera trước Samsung Galaxy M34 chính hãng, lấy liền nhanh tại TPHCM.

Samsung Galaxy M34 bị lỗi camera
Samsung Galaxy M34 bị lỗi camera

Nguyên nhân khiến Samsung Galaxy M34 bị lỗi camera?

Samsung Galaxy M34 bị lỗi camera có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Dưới đây là một số nguyên nhân chính thường gặp:

  • Camera Samsung Galaxy M34 bị vô nước sau khi người dùng sử dụng điện thoại dưới mưa, khi đi bơi, hoặc do làm rơi vào nước mà người dùng không lau khô máy kịp thời, gây ra tình trạng đọng hơi nước, làm mờ camera và ảnh chụp không được rõ nét.
  • Samsung Galaxy M34 chụp ảnh bị vàng, camera thu hình không chuẩn màu, không sắc nét có thể xảy ra sau khi điện thoại bị rơi rớt hoặc bị va đập mạnh ở khu vực nửa thân trên của máy. Ngoại lực tác động đã dễ dàng làm đứt cáp, đoản mạch, chạm hỏng camera.

Xem thêm: Giá thay camera sau Samsung Galaxy M34 Chính Hãng, CỰC RẺ tại TPHCM

  • Camera Samsung Galaxy M34 bị lỗi, hoạt động chập chờn, dùng camera lúc được lúc không. Điều này có thể là do hệ điều hành của máy vận hạnh không tương thích với các ứng dụng liên quan đến camera như ứng dụng chụp ảnh, chỉnh sửa hình ảnh, dẫn đến xung đột phần mềm và gây nhiễu hoạn quy trình hoạt động của camera.

Biện pháp khắc phục Samsung Galaxy M34 bị lỗi camera?

Trong trường hợp camera không hoạt động do lỗi phần mềm, bạn có thể thử khôi phục cài đặt gốc của thiết bị hoặc mang máy đến Thuận Phát Mobile để được hỗ trợ chạy lại phần mềm cho máy. Còn nếu trong trường hợp camera bị hỏng nghiêm trọng như bị đen, vô nước, bị mờ, thu hình sai màu thì khả năng cao là người dùng phải thay luôn camera mới cho máy.

Sửa lỗi và thay camera chính hãng 100% cho điện thoại với giá cả ưu đãi siêu tiết kiệm dành cho mọi khách hàng đến với Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM.

Liên hệ ngay đến hotline 093 797 0101 – 093 179 0101 để được hỗ trợ tư vấn trực tuyến 24/7 hoàn toàn miễn phí. Cung cấp cho khách hàng các phương pháp sửa chữa vừa nhanh vừa đạt hiệu quả cao, 30 phút sửa cấp tốc lấy liền, tặng kèm chính sách bảo hành dài hạn vô cùng chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7)
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đang sửa điện thoại tại Thuận Phát Mobile
Khách hàng đang sửa điện thoại tại Thuận Phát Mobile

Quy trình sửa chữa tại Thuận Phát Mobile khi Samsung Galaxy M34 bị lỗi camera:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng

Sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng để thay màn hình và mặt kính điện thoại tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giákhông phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Phương pháp sửa hữu hiệu Samsung Galaxy M34 bị lỗi màn hình

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Samsung Galaxy M34 bị lỗi màn hình dẫn đến việc hiển thị hình ảnh không đúng màu sắc, mất độ nét, cảm ứng không nhạy hoặc máy bị treo. Việc khắc phục các lỗi này một cách hiệu quả và nhanh chóng phụ thuộc vào nguyên nhân cụ thể và tình trạng lỗi thực tế của từng máy.

Tổng hợp các trường hợp Samsung Galaxy M34 bị lỗi màn hình

Samsung Galaxy M34 bị lỗi màn hình với các trường hợp lỗi phổ biến thường gặp như sau:

  • Samsung Galaxy M34 bị đen màn hình, dù điện thoại vẫn rung và reo chuông khi có cuộc gọi, không phải do máy bị tắt nguồn nhưng màn hình không sáng lên và không hiển thị được hình ảnh nào cả.
  • Samsung Galaxy M34 bị sọc màn hình, sọc dọc, sọc ngang, có một hoặc nhiều đường sọc xuất hiện trên màn hình làm cho người dùng không xem màn hình hiển thị hình ảnh một các đầy đủ trọn vẹn được.
  • Màn hình Samsung Galaxy M34 bị ám vàng, ám hồng, ám xanh hay gọi chung là lỗi ám màu màn hình. Lỗi này gây ra hiệu ứng như thể có một lớp kính màu che phủ lên màn hình, làm cho màu sắc của các chi tiết hình ảnh hiển thị không chính xác, không chuẩn tông màu.
  • Màn hình Samsung Galaxy M34 bị nhấp nháy, chớp tắt, màn hình tự động tắt một cách đột ngột trong quá trình sử dụng.
  • Samsung Galaxy M34 bị đơ màn hình, cảm ứng bị đơ, liệt, đứng máy, treo logo, các thao tác chạm lướt trên máy không có phản hồi.
  • Màn hình Samsung Galaxy M34 bị chảy mực có biểu hiện là các đốm đen và chấm tím xuất hiện trên màn hình. Nếu không được sửa chữa kịp thời, những chấm đen này sẽ lớn dần, gây ra loang màu, khiến một góc trên màn hình không hiển thị hình ảnh được. Chỗ nào bị đen và lem màu tức là màn hình chỗ đó đã hỏng hoàn toàn, người dùng cần thay màn hình mới cho máy.

Xem ngay: Thay màn hình Samsung Galaxy M34 chính hãng, GIÁ ƯU ĐÃI tại TPHCM.

Samsung Galaxy M34 bị lỗi màn hình
Samsung Galaxy M34 bị lỗi màn hình

Biện pháp khắc phục Samsung Galaxy M34 bị lỗi màn hình?

Hầu hết các sự cố màn hình thường xuất phát từ những tác động bên ngoài do người dùng không cẩn thận gây ra. Chẳng hạn như sơ ý làm ướt máy hoặc làm rơi rớt máy từ trên cao xuống đất, màn hình đã bị ngấm nước hoặc bị va đập quá mạnh. Từ đó dẫn đến màn hình bị đứt cáp, chạm mạch, chập hỏng mạch. Tùy trường hợp cụ thể của từng máy mà sẽ có các biện pháp khắc phục riêng, trong đó, người dùng cần phải thay màn hình Samsung mới cho máy là cách sửa hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Liên hệ ngay đến hotline 093 797 0101 – 093 179 0101 hoặc đến trực tiếp các chi nhánh cửa hàng của Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM để được hỗ trợ không mất phí khi kiểm tra lỗi máy và vệ sinh máy. Cung cấp các dịch vụ sửa chữa vừa nhanh vừa rẻ, tặng bảo hành dài hạn cam kết chất lượng.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7)
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để được tư vấn sửa chữa điện thoại
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để được tư vấn sửa chữa điện thoại

Quy trình thay màn hình Samsung Galaxy M34 tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Thuận Phát Mobile
Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Thuận Phát Mobile

Thay màn hình Samsung Galaxy M34 tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng để thay màn hình và mặt kính điện thoại tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giákhông phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Cách sửa nhanh và hiệu quả khi Samsung Galaxy M34 bị lỗi loa

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Samsung Galaxy M34 bị lỗi loa hoặc máy gặp phải các vấn đề với loa như không phát ra tiếng, chuông không reo khi có cuộc gọi đến, hoặc không nghe thấy giọng nói của đối phương khi thực hiện cuộc gọi. Bài biết này sẽ cung cấp cho bạn những phương pháp sửa lỗi loa vừa rẻ vừa đạt hiệu quả cao.

Những trường hợp Samsung Galaxy M34 bị lỗi loa

Samsung Galaxy M34 bị lỗi loa sẽ có các dấu hiệu nhận biết điển hình như sau:

  • Loa Samsung Galaxy M34 bị rè, âm thanh phát ra nghe không ổn định, lúc có tiếng lúc mất tiếng hoặc tiếng bị nhiễu tạp âm.
  • Loa Samsung Galaxy M34 bị nhỏ, mặc dù đã chỉnh âm lượng lên mức cao nhất nhưng tiếng phát ra vẫn yếu và không rõ.
  • Samsung Galaxy M34 không nghe được loa ngoài, điện thoại không phát ra âm thanh khi mở nhạc, và không reo chuông khi có cuộc gọi đến, dù máy không hề được cài đặt ở chế độ im lặng. Lúc này, khả năng cao là điện thoại đã bị hỏng loa ngoài rồi.

Xem ngay: Thay loa ngoài Samsung Galaxy M34 Chính Hãng, GIÁ CỰC RẺ tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy M34 không nghe được loa trong, máy vẫn reo chuông khi có cuộc gọi đến nhưng khi bắt máy nghe thì không có tiếng, không nghe được giọng nói của đối phương truyền đến. Trong trường hợp này, rõ ràng là điện thoại đã bị hư bộ phận loa trong, người dùng cần đem máy đi thay loa trong mới để tránh ảnh hưởng đến nhu cầu liên lạc gọi điện hàng ngày.

Xem ngay: Giá thay loa trong Samsung Galaxy M34 Chính Hãng, Lấy Liền tại TPHCM.

Samsung Galaxy M34 bị lỗi loa
Samsung Galaxy M34 bị lỗi loa

Biện pháp khắc phục khi Samsung Galaxy M34 bị lỗi loa

Samsung Galaxy M34 bị lỗi loa thường do hỏng loa hoặc lỗi IC âm thanh của điện thoại. Các nguyên nhân gây hỏng thường liên quan đến những sự cố va đập, rơi rớt, hoặc máy tiếp xúc với nước vì sự bất cẩn của người dùng trong quá trình sử dụng máy.

Để khắc phục nhanh chóng lỗi loa, bạn có thể gọi đến hotline 093 797 0101 – 093 179 0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7) hoặc mang điện thoại đến trực tiếp các chi nhánh của Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Tại đây, đội ngũ chuyên gia kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm sẽ luôn sẵn lòng hỗ trợ kiểm tra lỗi máy và vệ sinh máy miễn phí, giúp đề xuất cho khách hàng các biện pháp sửa lỗi loa cấp tốc chỉ trong vòng 30 phút xong ngay với giá ưu đãi cực tiết kiệm.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7)
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Hình ảnh khách hàng đến kiểm tra lỗi trên điện thoại
Hình ảnh khách hàng đến kiểm tra lỗi trên điện thoại

Quy trình sửa chữa tại Thuận Phát Mobile khi Samsung Galaxy M34 bị lỗi loa:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Kỹ thuật viên lành nghề của Thuận Phát Mobile
Kỹ thuật viên lành nghề của Thuận Phát Mobile

Sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng để thay màn hình và mặt kính điện thoại tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giákhông phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo