Hướng dẫn cách khắc phục khi Samsung Galaxy M34 bị mất tiếng

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Samsung Galaxy M34 bị mất tiếng tương tự như khi điện thoại được đặt ở chế độ im lặng, không phát chuông khi có cuộc gọi đến, mở nhạc không có tiếng phát ra từ các lỗ loa, gây ảnh hưởng đáng kể đến trải nghiệm sử dụng máy của người dùng.

Dấu hiệu nhận biết lỗi Samsung Galaxy M34 bị mất tiếng

Samsung Galaxy M34 bị mất tiếng một lỗi âm thanh thường gặp trong quá trình người dùng sử dụng điện thoại. Dưới đây là một số dấu hiệu nhận biết của lỗi này:

  • Samsung Galaxy M34 mất âm thanh, dù điện thoại đang ở chế độ âm thanh bình thường và âm lượng được cài đặt ở mức cao, nhưng không rõ lý do tại sao không nghe thấy chuông reo khi có cuộc gọi đến, báo thức và các loại âm thanh thông báo khác cũng không phát ra tiếng.
  • Samsung Galaxy M34 không nghe được loa ngoài, bộ phận loa nằm ở phía cạnh ngang ở dưới đuôi máy không phát ra tiếng được, mở nhạc không có tiếng.
  • Samsung Galaxy M34 không nghe được loa trong, loa trong không hoạt động khi nhận cuộc gọi, người dùng không thể nghe thấy giọng nói của người gọi đến mặc dù người gọi vẫn có thể nghe thấy giọng của bạn.
Samsung Galaxy M34 bị mất tiếng
Samsung Galaxy M34 bị mất tiếng

Nguyên nhân khiến Samsung Galaxy M34 bị mất tiếng?

Samsung Galaxy M34 bị mất tiếng có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau, cả từ bên trong lẫn bên ngoài, ảnh hưởng đến thiết bị. Một số nguyên nhân phổ biến có thể gây ra tình trạng này bao gồm:

  • Va đập mạnh: Đây là một sự cố phổ biến mà người dùng điện thoại thường gặp phải do sự bất cẩn hoặc chủ quan của người dùng trong lúc cầm sử dụng máy. Việc làm rơi rớt từ độ cao xuống sàn nhà hoặc để máy bị va đập quá mạnh với bề mặt cứng sẽ dễ dàng gây chấn động đến các linh kiện điện tử bên trong, làm đứt cáp, chạm mạch, hỏng loa và IC âm thanh.
  • Nước là thủ phạm gây hại điển hình cho các thiết bị điện tử. Nếu điện thoại vô tình bị ướt mà không được lau khô ngay lập tức, nước có thể thấm vào các vi mạch điều khiển bên trong, gây ra chập mạch và hư hỏng loa.
  • Lỗi xung đột phần mềm có thể xảy ra khi điện thoại bị nhiễm virus từ việc tải các tài liệu không an toàn, hoặc do lỗi cập nhật ứng dụng, lỗi không tương thích với hệ điều hành. Những vấn đề này có thể gây nhiễu cho IC âm thanh, dẫn đến Samsung Galaxy M34 gặp lỗi âm thanh.

Biện pháp khắc phục Samsung Galaxy M34 bị mất tiếng?

Chỉ khi xác định chính xác nguyên nhân gây mất tiếng trên điện thoại Samsung, chúng ta mới có thể tìm ra giải pháp sửa chữa phù hợp, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Samsung Galaxy M34 mất loa ngoài, không phát nhạc chuông khi có cuộc gọi đến và báo thức không kêu, tuy nhiên, loa trong vẫn hoạt động bình thường khi nghe cuộc gọi. Trong trường hợp này, việc thay thế loa ngoài có thể sẽ khắc phục được sự cố mất âm thanh.

Xem ngay: Thay loa ngoài Samsung Galaxy M34 Chính Hãng, GIÁ CỰC RẺ, Lấy Liền tại TPHCM.

Samsung Galaxy M34 mất loa trong, khi có cuộc gọi đến, chuông reo bình thường nhưng không thể nghe thấy giọng nói của người gọi sau khi nhận máy. Điều này cho thấy có thể loa trong đã bị hỏng và cần được thay thế.

Xem thêm: Giá thay loa trong Samsung Galaxy M34 SIÊU ƯU ĐÃI, Chính Hãng 100% tại TPHCM.

Nếu điện thoại của bạn bị mất âm thanh và bạn không xác định được nguyên nhân, hãy mang nó đến các cửa hàng của Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Tại đây, các chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm sẽ kiểm tra lỗi miễn phí và đề xuất các phương pháp sửa chữa hiệu quả, giúp bạn tiết kiệm cả thời gian và chi phí hết mức có thể.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7)
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến kiểm tra lỗi trên điện thoại
Khách hàng đến kiểm tra lỗi trên điện thoại

Quy trình sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng

Sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng để thay màn hình và mặt kính điện thoại tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giákhông phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Giải pháp khắc phục nhanh khi Samsung Galaxy M34 bị lỗi sạc

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Samsung Galaxy M34 bị lỗi sạc, không thể sạc pin, mất thời gian lâu để sạc đầy, hoặc sạc không lên nguồn, không thể bật nguồn, làm gián đoạn việc sử dụng điện thoại của người dùng. Thuận Phát Mobile sẽ chỉ dẫn bạn các cách khắc phục những vấn đề này một cách hiệu quả trong bài viết này.

Tổng hợp các trường hợp Samsung Galaxy M34 bị lỗi sạc

Samsung Galaxy M34 bị lỗi sạc sẽ có các biện pháp khắc phục riêng tùy vào từng trường hợp lỗi của từng máy. Dưới đây là một số lỗi sạc phổ biến mà điện thoại thường xuyên gặp phải:

  • Samsung Galaxy M34 sạc không vào, sạc không lên nguồn, điện thoại hiện tại đã rơi hẳn vào trạng thái tắt nguồn, sập nguồn, bật không lên, cắm sạc không vô điện, sạc không báo gì. Trường hợp này thì khả năng cao là điện thoại đã bị hỏng IC nguồn. Để khôi phục hoạt động cho máy thì người dùng sẽ cần phải thay IC nguồn mới cho máy.

Xem ngay: Giá thay IC nguồn Samsung Galaxy M34 Chính Hãng, CỰC RẺ, Lấy Liền tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy M34 sạc báo độ ẩm, sạc báo nhiệt độ thấp, khi cắm dây sạc vào máy thì trên màn hình hiện lên các thông báo hoặc cảnh báo bất thường, đồng thời máy cũng tự động ngưng không nhận sạc. Đây có thể là do trước đó người dùng đã không cẩn thận làm ướt điện thoại, có nước ngấm vào trong máy cho nên chân sạc của máy bị chạm hỏng. Để máy có thể nạp sạc ổn định lại bình thường thì người dùng nên thay chân sạc mới cho máy.

Xem thêm: Thay chân sạc Samsung Galaxy M34 Chính Hãng, GIÁ SIÊU TỐT, Lấy Ngay tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy M34 sạc pin không đầy, sạc không vào pin, sạc bị tụt pin, sạc chậm, sạc lâu đầy pin. Đây đều là những biểu hiện điển hình của chai pin. Có thể do điện thoại đã dùng lâu năm nên tuổi thọ pin đã gần hết hoặc thói quen sạc pin qua đêm, vừa dùng máy vừa cắm sạc khiến cho pin bị yếu nhanh, mau hư. Lúc này, người dùng chỉ cần thay pin mới cho máy là dùng tốt.

Xem ngay: Giá thay pin Samsung Galaxy M34 Chính Hãng 100%, ƯU ĐÃI CỰC RẺ tại TPHCM.

Samsung Galaxy M34 bị lỗi sạc
Samsung Galaxy M34 bị lỗi sạc

 

Biện pháp khắc phục Samsung Galaxy M34 bị lỗi sạc?

Samsung Galaxy M34 bị lỗi sạc nếu muốn sửa một cách hiệu quả thì việc đầu tiên cần làm là xác định chính xác nguyên nhân. Bạn sẽ được hỗ trợ kiểm tra lỗi máy hoàn toàn miễn phí khi đến với Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Đội ngũ chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao tại đây sẽ giúp bạn khắc phục triệt để các lỗi hư hỏng trên điện thoại một cách nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí hết mức có thể. Thay pin, thay IC nguồn, thay chân sạc đều là hàng zin chính hãng 100%, hàng luôn có sẵn nên 30 phút sửa cấp tốc xong ngay lấy liền vô cùng chuyên nghiệp và minh bạch.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7)
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để sửa chữa điện thoại
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để sửa chữa điện thoại

Quy trình sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Kỹ thuật viên lành nghề của Thuận Phát Mobile
Kỹ thuật viên lành nghề của Thuận Phát Mobile

Sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng để thay màn hình và mặt kính điện thoại tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giákhông phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Biện pháp sửa hiệu quả khi chuông Samsung Galaxy M34 bị nhỏ

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Chuông Samsung Galaxy M34 bị nhỏ là khi có cuộc gọi đến, báo thức, và các loại âm thanh khác từ loa điện thoại phát ra không đủ lớn, khiến người dùng có thể bỏ lỡ thông báo và cuộc gọi quan trọng, ảnh hưởng đến công việc và nhu cầu sử dụng điện thoại hàng ngày.

Nguyên nhân khiến chuông Samsung Galaxy M34 bị nhỏ?

Chuông Samsung Galaxy M34 bị nhỏ đa phần là bắt nguồn từ các nguyên nhân dưới đây:

  • Samsung Galaxy M34 không đổ chuông có thể xảy ra sau khi điện thoại bị rơi, va đập mạnh ở khu vực nửa thân dưới của máy hoặc vùng cạnh ngang ở phía dưới. Lực tác động đã dễ dàng làm hỏng vi mạch điều khiển của loa, gây chạm mạch hoặc đứt dây cáp kết nối với IC âm thanh, dẫn đến tình trạng mất chuông.
  • Samsung Galaxy M34 mất chuông, điện thoại không reo khi có cuộc gọi, báo thức không reo, mở nhạc không có tiếng phát ra do trước đó điện thoại đã từ bị rớt xuống nước, bị tiếp xúc trực tiếp với nước mà người dùng không lau khô máy kịp thời. Nước ngấm đã làm loa bị chập mạch, hỏng mạch.
  • Loa Samsung Galaxy M34 bị nhỏ do điện thoại không được vệ sinh định kỳ, bụi bẩn đã tích tụ và bít kín lỗ loa, gây cản trở đường truyền âm thanh và khiến loa không thể phát ra một cách đầy đủ rõ ràng.
  • Samsung Galaxy M34 bị lỗi loa, tiếng phát ra nghe rè, bị nhiễu tạp âm có thể xuất phát từ lỗi xung đột phần mềm đang hoành hành trong máy do các ứng dụng và hệ điều hành của điện thoại không hoạt động tương thích được với nhau.
Chuông Samsung Galaxy M34 bị nhỏ
Chuông Samsung Galaxy M34 bị nhỏ

Biện pháp khắc phục lỗi chuông Samsung Galaxy M34 bị nhỏ?

  • Chuông Samsung Galaxy M34 bị nhỏ thì trước tiên người dùng nên kiểm tra xem các lỗ loa có bị bám bụi hay không. Nếu có thì hay sử dụng tăm bông để làm sạch loa cho máy, giúp thông thoáng đường truyền âm thanh. Nếu loa vẫn sạch thì có thể máy cần chạy lại phần mềm để khôi phục hoạt động ổn định cho loa.
  • Trong trường hợp máy đã bị ướt, ngấm nước hoặc bị va đập quá mạnh thì lúc này loa có khả năng cao là đã bị chạm hỏng phần cứng nghiêm trọng. Lúc này có thể điện thoại sẽ cần phải thay loa mới.

Xem ngay: Thay loa ngoài Samsung Galaxy M34 chính hãng, GIÁ ƯU ĐÃI tại TPHCM.

Tùy tình trạng thực tế của mỗi máy mà sẽ có các phương pháp sửa chữa khác nhau. Bạn sẽ được hỗ trợ miễn phí hoàn toàn các dịch vụ như tư vấn trực tuyến 24/7, kiểm tra lỗi máy, vệ sinh máy bởi đội ngũ các chuyên gia kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, giúp mang lại cho khách hàng các biện pháp khắc phục lỗi loa vừa tốt vừa rẻ khi đến với Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM.

Sửa và thay loa cấp tốc chỉ trong vòng 30 phút xong ngay lấy liền vô cùng minh bạch và chuyên nghiệp. Cam kết báo đúng giá, không phát sinh thêm phí.  Quy trình sửa chữa kết hợp cùng máy móc công nghệ hiện đại nên không chỉ nhanh mà còn đạt độ chính xác cực cao.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7)
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng được kiểm tra máy và tư vấn miễn phí tại Thuận Phát Mobile
Khách hàng được kiểm tra máy và tư vấn miễn phí tại Thuận Phát Mobile

Quy trình sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Thuận Phát Mobile
Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Thuận Phát Mobile

Sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng để thay màn hình và mặt kính điện thoại tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giákhông phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo