Phương pháp sửa hiệu quả 100% Samsung Galaxy S22 bị mất rung

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Samsung Galaxy S22 bị mất rung, không rung hoặc lúc rung lúc không thì nên làm gì để khắc phục? Đừng lo lắng, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn biết được nguyên nhân gây nên mất rung cũng như những giải pháp sửa lỗi rung siêu hữu hiệu.

Nguyên nhân gây ra lỗi Samsung Galaxy S22 bị mất rung.

Samsung Galaxy S22 mất rung là do cục rung nằm trong điện thoại không hoạt động. Tình trạng này chủ yếu bắt nguồn từ các nguyên nhân như sau:

  • Samsung Galaxy S22 mất chế độ rung sau khi người dùng tải file lạ về máy, cài ứng dụng mới hoặc cập nhật phiên bản hệ điều hành mới cho máy. Lúc này có thể hệ điều hành và các ứng dụng của máy đang bị xung đột, vận hành không tương thích được với nhau cho nên vô tình gây nhiễu lên cục rung, khiến máy bị mất rung.
  • Samsung Galaxy S22 không rung do điện thoại bị người dùng làm rớt, va đập quá mạnh. Cục rung có thể đã bị đoản mạch, đứt cáp sau khi chịu phải sự tác động quá lớn của ngoại lực.
  • Samsung Galaxy S22 mất rung bởi vì điện thoại không được lau khô kịp thời và kỹ lưỡng sau khi người dùng bất cẩn đổ nước lên máy, làm rơi máy vào trong vũng nước, làm ướt điện thoại. Nước ngấm đã dễ dàng làm chập mạch, chạm hỏng mạch rung.
Samsung Galaxy S22 bị mất rung
Samsung Galaxy S22 bị mất rung

Biện pháp khắc phục Samsung Galaxy S22 bị mất rung?

Samsung Galaxy S22 bị mất rung thì bạn có thể tham khảo dịch vụ sửa rung, thay cục rung mới cấp tốc lấy liền siêu nhanh chỉ trong vòng 30 phút xong ngay khi đến với Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Triển khai liên tục các chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn hàng tháng, cộng thêm hỗ trợ tư vấn online 24/7, kiểm tra lỗi máy và vệ sinh máy đều hoàn toàn miễn phí, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí sửa chữa tối đa. Cam kết thay rung zin chính hãng mới 100%, hàng chuẩn chất lượng cao có kèm bảo hành dài hạn đáng tin cậy.

Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để được tư vấn sửa chữa điện thoại
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để được tư vấn sửa chữa điện thoại

Quy trình khắc phục Samsung Galaxy S22 bị mất rung tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile
Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile

Sửa Samsung Galaxy S22 bị mất rung tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại Samsung.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tuyệt chiêu khắc phục nhanh Samsung Galaxy S22 bị mất tiếng

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Samsung Galaxy S22 bị mất tiếng, mở loa nhưng không có  thanh phát ra. Nếu điện thoại của bạn đang gặp phải các vấn đề trục trặc liên quan đến khả năng phát thanh của điện thoại thì hay xem ngay bài viết này để biết cách sửa lỗi hiệu quả.

Dấu hiệu nhận biết lỗi Samsung Galaxy S22 bị mất tiếng.

  • Samsung Galaxy S22 không nghe được loa ngoài là trường hợp máy không reo chuông được khi có cuộc gọi đến, tin nhắn, báo thức. Mở nhạc, bật xem video cũng không có tiếng phát ra. Những điều này đều là do loa ngoài của điện thoại bị hỏng gây nên. Người dùng nên thay loa ngoài mới cho điện thoại để khôi phục khă năng phát thanh của máy.

Xem ngay: Giá thay loa ngoài Samsung Galaxy S22 giá siêu rẻ, chính hãng, lấy liền tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy S22 không nghe được loa trong là lúc bắt máy nhận cuộc gọi thì không nghe thấy tiếng nói của đối phương truyền đến. Tình trạng này chắc chắn là do điện thoại đã bị hỏng loa trong, máy đang cần được thay loa trong mới.

Xem thêm: Thay loa trong Samsung Galaxy S22 chính hãng 100%, giá cực rẻ, lấy ngay tại TPHCM.

Samsung Galaxy S22 bị mất tiếng
Samsung Galaxy S22 bị mất tiếng

Nguyên nhân khiến Samsung Galaxy S22 bị mất tiếng.

Samsung Galaxy S22 mất âm thanh, tắt tiếng là do  sự ngưng hoạt động của bộ phận loa trong hoặc loa ngoài của điện thoại gây nên. Dưới đây là các nguyên nhân điển hình làm hỏng loa của điện thoại:

  • Samsung Galaxy S22 mất loa trong, tắt tiếng loa ngoài bởi vì trong lúc cầm máy sử dụng thì người dùng đã không cẩn thận làm rớt điện thoại. Loa đã bị đoản mạch, đứt cáp sau khi chịu phải sự va đập, tác động lực quá mạnh từ bên ngoài.
  • Samsung Galaxy S22 mất loa ngoài, hỏng loa trong sau khi điện thoại bị người dùng sơ ý làm ướt. Thông qua các lỗ loa mà nước có cơ hội xâm nhập và ngấm vào bên trong máy, gây chạm mạch, chập hỏng mạch loa.
  • Loa Samsung Galaxy S22 bị nhỏ, bị rè, tiếng phát ra chập chờn, đứt quãng, nghe tiếng được tiếng mất. Đây là lỗi rất dễ phát sinh nếu người dùng không quan tâm lau chùi vệ sinh sạch sẽ định kỳ cho điện thoại. Bụi bẩn bám nhiều và lâu ngày sẽ khiến màng loa, cáp loa bị ẩm mốc, rỉ sét, suy giảm tuổi thọ của loa.

Làm sao để khắc phục Samsung Galaxy S22 bị mất tiếng?

Samsung Galaxy S22 bị mất tiếng sẽ được sửa cấp tốc lấy liền chỉ trong vòng 30 phút xong ngay khi bạn đến với Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Áp dụng máy móc công nghệ hiện đại cùng tay nghề điêu luyện của các chuyên gia kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm giúp đảm bảo độ chính xác cao trong từng khâu sửa chữa. Cam kết thay loa là hàng zin nhập trực tiếp từ hãng Samsung về, hàng mới chuẩn chất lượng cao với đầy đủ giấy tờ bảo hành dài hạn đi kèm.

Khách hàng đến Hệ thống Thuận Phát Mobile để sửa điện thoại
Khách hàng đến Hệ thống Thuận Phát Mobile để sửa điện thoại

Quy trình khắc phục Samsung Galaxy S22 bị mất tiếng tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng

Sửa Samsung Galaxy S22 bị mất tiếng tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại Samsung.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Các cách sửa cực hiệu quả khi Samsung Galaxy S22 bị lỗi sạc

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Samsung Galaxy S22 bị lỗi sạc, sạc không vô điện, sạc lâu đầy pin, sạc báo ẩm, sạc báo nhiệt độ. Nếu điện thoại của bạn đang gặp phải các tình trạng như vậy thì bạn có thể tham khảo các giải pháp sửa chữa có trong bài viết này để biết cách khắc phục hiệu quả lỗi sạc.

Tổng hợp các trường hợp Samsung Galaxy S22 bị lỗi sạc.

  • Samsung Galaxy S22 sạc không vào, sạc chập chờn, sạc pin lúc vô lúc không. Đây là biểu hiện thường gặp do lỏng chân sạc gây ra. Chân sạc bị hở, móp méo cho nên dây sạc không thể cắm chặt vào máy, từ đó khiến nguồn điện truyền vào máy không được liền mạch liên tục. Trường hợp này thì người dùng có thể thay chân sạc mới cho máy để khắc phục lỗi.

Xem thêm: Thay chân sạc Samsung Galaxy S22 chính hãng 100%, lấy ngay tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy S22 sạc không báo gì, hiện tại điện thoại đã bị tât nguồn luôn rồi, bấm mở nguồn không lên. Nếu gặp phải tình trạng này thì khả năng cao là máy đã bị hỏng IC nguồn, người dùng cần thay IC nguồn mới cho máy.

Xem ngay: Giá thay IC nguồn Samsung Galaxy S22 chính hãng, giá cực rẻ, lấy liền tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy S22 sạc chậm, điện thoại mất rất nhiều thời gian để nạp đầy pin, máy sạc rất lâu đầy. Nếu trong quá trình sử dụng máy mà pin bị hao nhiều, tụt pin nhanh nữa thì chắc chắn là điện thoại đã bị chai pin, người dùng cần đem máy đi thay pin mới.

Xem ngay: Giá thay pin Samsung Galaxy S22 ưu đãi siêu rẻ, lấy ngay tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy S22 sạc báo độ ẩm với biểu tượng cảnh báo hình giọt nước trên màn hình. Đây là lỗi  thường gặp khi người dùng bất cẩn làm ướt điện thoại mà không lau khô máy kịp thời. Nước ngấm đã làm chạm hỏng mạch bên trong máy.
  • Samsung Galaxy S22 sạc báo nhiệt độ với biểu tượng thang đo nhiệt độ, cảnh báo hình tam giác vàng xuất hiện trên màn hình. Điều này có nghĩa là bên trong máy có mạch nào đó đang bị nóng bất thường. Máy cần được hạ nhiệt cấp tốc để tránh phát sinh các sự cố cháy nổ ngoài ý muốn.
Samsung Galaxy S22 bị lỗi sạc
Samsung Galaxy S22 bị lỗi sạc

Ở đâu sửa Samsung Galaxy S22 bị lỗi sạc uy tín?

Samsung Galaxy S22 bị lỗi sạc thì bạn có thể đến với Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM để được các chuyên gia kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm hỗ trợ kiểm tra mỗi máy miễn phí. Sửa lỗi sạc siêu nhanh lấy liền ngay chỉ trong vòng 30 nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả nhờ áp dụng máy móc công nghệ hiện đại vào trong từng khâu sửa chữa. Cam kết thay linh kiện mới đều là hàng zin chính hãng 100% nhập trực tiếp từ hãng Samsung về, giá ưu đãi tận gốc cực rẻ kèm bảo hành lâu dài đáng tin cậy.

Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để sửa điện thoại
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để sửa điện thoại

Quy trình khắc phục lỗi Samsung Galaxy S22 bị lỗi sạc tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Kỹ thuật viên lành nghề của Thuận Phát Mobile
Kỹ thuật viên lành nghề của Thuận Phát Mobile

Sửa Samsung Galaxy S22 bị lỗi sạc tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại Samsung.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo