Phương pháp khắc phục khi Samsung Galaxy S24 FE bị mất tiếng

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Samsung Galaxy S24 FE bị mất tiếng, điện thoại gặp vấn đề với âm thanh, máy không thể phát tiếng tương tự như khi được đặt ở chế độ im lặng, không phát chuông khi có cuộc gọi đến, gây ra những bất tiện đáng kể cho người dùng trong việc sử dụng điện thoại.

Dấu hiệu nhận biết lỗi Samsung Galaxy S24 FE bị mất tiếng

Samsung Galaxy S24 FE bị mất tiếng là một lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng điện thoại. Dưới đây là một số dấu hiệu nhận biết của lỗi này:

  • Samsung Galaxy S24 FE mất âm thanh, dù điện thoại đang ở chế độ bình thường và âm lượng được cài đặt ở mức cao, nhưng không rõ lý do tại sao chuông cuộc gọi đến, báo thức, và các loại âm thanh thông báo khác lại không phát ra.
  • Samsung Galaxy S24 FE không nghe được loa ngoài, lỗ loa ở khu vực cạnh ngang phía dưới đuôi máy không phát ra tiếng.
  • Samsung Galaxy S24 FE không nghe được loa trong, khi nhận cuộc gọi, người dùng không thể nghe thấy giọng nói của người gọi, mặc dù người gọi vẫn có thể nghe thấy bạn.
Samsung Galaxy S24 FE bị mất tiếng
Samsung Galaxy S24 FE bị mất tiếng

Nguyên nhân khiến Samsung Galaxy S24 FE bị mất tiếng?

Samsung Galaxy S24 FE bị mất tiếng có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau, cả từ bên trong lẫn bên ngoài, ảnh hưởng đến điện thoại. Một số nguyên nhân phổ biến có thể gây ra tình trạng này bao gồm:

  • Va đập mạnh là một sự cố phổ biến mà người dùng điện thoại thường gặp phải do sự bất cẩn hoặc chủ quan khi cầm nắm máy, dẫn đến việc làm rơi thiết bị từ độ cao xuống sàn, va chạm mạnh vào các bề mặt cứng. Lực đập mạnh có thể gây chấn động cho các linh kiện điện tử bên trong, làm đứt cáp, đoản mạch, chạm hỏng loa.
  • Nước là thù địch với mọi thiết bị điện tử. Nếu điện thoại tiếp xúc quá mức với nước và không được lau khô ngay lập tức, nước có thể thấm vào các vi mạch điều khiển bên trong, gây hỏng mạch và làm loa ngừng hoạt động ngay lập tức.
  • Lỗi xung đột phần mềm có thể xảy ra khi điện thoại bị nhiễm virus từ việc tải tài liệu từ nguồn không an toàn, hoặc do lỗi cập nhật ứng dụng, lỗi không tương thích với hệ điều hành. Những sự cố này có thể gây nhiễu IC âm thanh, dẫn đến vấn đề về âm thanh trên máy không hoạt động ổn định.

Biện pháp khắc phục Samsung Galaxy S24 FE bị mất tiếng?

Để các giải pháp sửa điện thoại Samsung hiệu quả và tiết kiệm chi phí, việc đầu tiên là cần xác định chính xác bộ phận bị hỏng, gây mất tiếng trên thiết bị.

Samsung Galaxy S24 FE mất loa ngoài: không phát nhạc chuông khi có cuộc gọi đến, báo thức không kêu. Trong trường hợp này, loa ngoài của máy đã hư nên việc thay loa ngoài sẽ có thể khắc phục được lỗi mất âm thanh.

Xem ngay: Thay loa ngoài Samsung Galaxy S24 FE chính hãng, lấy liền tại TPHCM.

Samsung Galaxy S24 FE mất loa trong, tức là bạn có thể nghe thấy chuông khi có cuộc gọi đến nhưng không nghe được giọng nói của người gọi sau khi đã nghe máy, thì có thể loa trong của bạn đã bị hỏng và cần phải thay thế.

Xem thêm: Giá thay loa trong Samsung Galaxy S24 FE siêu rẻ, lấy ngay tại TPHCM.

Trong trường hợp điện thoại của bạn bị mất âm thanh và bạn không xác định được nguyên nhân, hãy mang nó đến các chi nhánh cửa hàng của Thuận Phát Mobile  Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Tại đây, các chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao sẽ giúp bạn kiểm tra lỗi miễn phí và đề xuất các phương án sửa chữa hiệu quả, giúp bạn tiết kiệm cả thời gian lẫn chi phí. Sửa và thay loa cấp tốc 30 phút xong ngay lấy liền vô cùng nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7)
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Khách hàng đến sửa điện thoại tại Thuận Phát MobileKhách hàng đến sửa điện thoại tại Thuận Phát Mobile

Quy trình sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng

Sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng để thay màn hình và mặt kính điện thoại tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giákhông phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Biện pháp sửa hữu hiệu khi Samsung Galaxy S24 FE bị chai pin

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Samsung Galaxy S24 FE bị chai pin, tụt pin nhanh, dẫn đến việc giảm thời gian sử dụng điện thoại của người dùng. Thuận Phát Mobile sẽ cung cấp các biện pháp để cải thiện hiệu suất làm việc của điện thoại và kéo dài thời lượng sử dụng pin ngay trong bài viết này.

Tổng hợp các trường hợp Samsung Galaxy S24 FE bị chai pin

Samsung Galaxy S24 FE bị chai pin sau một thời gian sử dụng lâu dài là tình trạng rất phổ biến. Dưới đây là các dấu hiệu giúp bạn nhận biết khi điện thoại có pin bị chai:

  • Samsung Galaxy S24 FE tụt pin nhanh, bị pin ảo, pin hiện trên máy vốn đang ở mức đầy nhưng chỉ sau vài phút sử dụng đã hết pin, điều này cho thấy có thể điện thoại đang bị lỗi hiển thị dung lượng pin, không phản ánh chính xác dung lượng thực tế còn lại của pin.
  • Samsung Galaxy S24 FE sụt pin nhanh, nếu pin còn khỏe thì khi pin đầy, điện thoại có thể sử dụng được cả ngày trước khi cần sạc lại. Tuy nhiên, khi pin đã bị chai, thời gian sử dụng có thể giảm xuống chỉ còn tối đa 3-4 giờ sau khi đã sạc đầy.
  • Samsung Galaxy S24 FE sạc pin chậm, lúc dùng máy thì mau hết pin nhưng lúc sạc thì lại rất lâu đầy. Trước đây, chỉ cần sạc khoảng hai giờ là pin đã đầy, nhưng giờ đây đôi khi phải bảy tám giờ cắm sạc liên tục thì pin có thể đầy được.
  • Samsung Galaxy S24 FE sạc pin không đầy, mặc dù trên màn hình có hiển thị biểu tượng đang sạc nhưng dung lượng pin không hề tăng lên, luôn ở mức giữ nguyên như khi chưa cắm sạc, và đôi khi pin thậm chí còn giảm dù đang trong trạng thái sạc.
  • Samsung Galaxy S24 FE sạc không vào pin, điện thoại không thể nạp điện. Dù đã cắm sạc, nhưng máy vẫn báo pin yếu, máy không nhận sạc, sạc không vô điện.
Samsung Galaxy S24 FE bị chai pin
Samsung Galaxy S24 FE bị chai pin

Nguyên nhân khiến Samsung Galaxy S24 FE bị chai pin?

Samsung Galaxy S24 FE bị chai pin có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan khác nhau có thể gây ra. Dưới đây là một số nguyên nhân chính có thể làm hỏng pin điện thoại:

  • Pin Samsung Galaxy S24 FE bị chai có thể bị chai nếu người dùng vừa sạc vừa sử dụng máy. Đây là một thói quen phổ biến vì nó tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, hành động này có thể khiến pin phải nạp và xả điện liên tục trong thời gian dài, gây nóng pin và có nguy cơ cao dẫn đến cháy nổ, với hầu hết các trường hợp nổ pin đều liên quan đến nguyên nhân này.
  • Samsung Galaxy S24 FE hao pin nhanh do pin đã cũ và yếu. Bình thường, sau khoảng 300 đến 500 chu kỳ sạc, tuổi thọ của pin sẽ giảm, vì vậy người dùng cần phải thay pin mới cho điện thoại sau vài năm sử dụng.
  • Chai pin Samsung Galaxy S24 FE do việc sử dụng bộ sạc, dây sạc, và củ sạc không chính hãng hoặc không tương thích có thể gây lỗi trong quá trình sạc pin, dẫn đến việc giảm tuổi thọ và làm hỏng pin theo thời gian.

Xem ngay: Giá thay pin Samsung Galaxy S24 FE siêu rẻ, lấy liền ngay tại TPHCM.

Biện pháp khắc phục Samsung Galaxy S24 FE bị chai pin?

Samsung Galaxy S24 FE bị chai pin thì giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất là thay thế bằng một pin mới. Tuy nhiên, trên thị trường hiện có nhiều loại pin kém chất lượng, việc sử dụng chúng có thể gây hại cho thiết bị và thậm chí có nguy cơ cháy nổ.

Hãy đến Thuận Phát Mobile  Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM để thay pin Samsung chính hãng 100%. Chúng tôi cam kết cung cấp pin mới chuẩn chất lượng cao, nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, dùng siêu lâu bền. Quy trình thay pin của chúng tôi là công khai và minh bạch, bạn xem trực tiếp và chờ nhận máy liền ngay chỉ sau khoảng 20 phút, cung cấp chính sách bảo hành dài hạn đáng tin cậy.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7)
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Khách hàng đến sửa điện thoại tại Thuận Phát MobileKhách hàng đến sửa điện thoại tại Thuận Phát Mobile

Quy trình thay pin Samsung Galaxy S24 FE tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile
Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile

Thay pin Samsung Galaxy S24 FE tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng để thay màn hình và mặt kính điện thoại tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giákhông phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tuyệt chiêu khắc phục Samsung Galaxy S24 Ultra sọc màn hình

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Samsung Galaxy S24 Ultra sọc màn hình là lỗi khá phổ biến với các tình trạng sọc ngang, sọc dọc sau một thời gian sử dụng do va đập hoặc rơi nước. Để giải quyết triệt để tình trạng này, người dùng hãy cùng Thuận Phát Mobile tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục chi tiết trong bài viết này. 

Nguyên nhân Samsung Galaxy S24 Ultra sọc màn hình

  • Màn hình Samsung Galaxy S24 Ultra bị sọc, khi người dùng để máy chịu tác động vật lý mạnh như rơi rớt hoặc va đập mạnh, làm ảnh hưởng đến các phần cứng của máy và xuất hiện lỗi sọc trên màn hình. Nếu người dùng cảm thấy đau mắt hoặc khó chịu trong lúc sử dụng, người dùng nên thay màn hình mới cho máy.
    Xem thêm dịch vụ: Thay màn hình Samsung Galaxy S24 Ultra CHÍNH HÃNG, GIÁ SIÊU RẺ.
  • Màn hình Samsung Galaxy S24 Ultra bị sọc dọc thường bắt nguồn từ việc người dùng làm rơi máy xuống nước, làm ẩm ướt các linh kiện bên trong và gây hiện tượng sọc dọc.  
  • Màn hình Samsung Galaxy S24 Ultra bị sọc ngang là lỗi từ dây cáp màn hình, có thể do cáp bị lỏng hoặc hỏng sau thời gian dài sử dụng, nó sẽ làm mất kết nối ổn định giữa màn hình và bo mạch chính, gây ra hiện tượng màn hình hiển thị sọc ngang. 
Samsung Galaxy S24 Ultra sọc màn hình
Samsung Galaxy S24 Ultra sọc màn hình

Cách sửa Samsung Galaxy S24 Ultra sọc màn hình hiệu quả:

  • Khởi động lại thiết bị: Người dùng nhấn giữ tắt nguồn và để máy nghỉ trong vài giây, sau đó khởi động lại máy. Đây là biện pháp đơn giản nhưng hiệu quả khi lỗi sọc màn hình chỉ do trục trặc tạm thời, có thể giúp làm mới hệ thống và loại bỏ các xung đột phần mềm gây ra lỗi.
  • Kiểm tra cáp kết nối màn hình: Nếu sọc màn hình xuất hiện sau khi máy bị rơi hoặc va chạm, rất có thể cáp kết nối màn hình đã bị lỏng hoặc hỏng. Trong trường hợp này, người dùng nên mang máy đến hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM để kiểm tra và nối lại cáp màn hình.
  • Thay màn hình mới: Nếu các giải pháp trên không khắc phục được lỗi, thì giải pháp cuối cùng và hiệu quả nhất là thay màn hình Samsung mới. Việc thay màn hình chính hãng sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn lỗi sọc và đảm bảo chất lượng hiển thị tốt nhất trên máy.

 Để được hỗ trợ ưu đãi giảm giá đặc biệt, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo các hình thức sau: 

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (Bấm yêu cầu gọi lại).
  • Liên hệ trao qua trang Fanpage chính thức của trung tâm. Hoặc quý khách hàng có thể đến các chi nhánh sau:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để kiểm tra lỗi trên máy

Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để kiểm tra lỗi trên máy

Quá trình khắc phục Samsung Galaxy S24 Ultra sọc màn hình hiệu quả tại Thuận Phát Mobile:

  • Khách hàng đem máy đến cửa hàng, nhân viên tư vấn tiếp nhận máy bị lỗi của khách hàng. 
  • Kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra lỗi Samsung Galaxy S24 Ultra sọc màn hình và đưa ra giải pháp khắc phục. 
  • Nhân viên tư vấn báo giá và thời gian sửa chữa để quý khách hàng tham khảo. 
  • Kỹ thuật viên tiến hành sửa máy và kết hợp vệ sinh máy miễn phí. 
  • Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại máy trước khi bàn giao cho khách hàng.
  • Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  • Khách hàng nhận máy và thanh toán.

Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Thuận Phát Mobile

Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Thuận Phát Mobile

Những cam kết chất lượng khi sửa lỗi Samsung Galaxy S24 Ultra sọc màn hình tại Thuận Phát Mobile:

  • Nguồn linh kiện zin chính hãng 100%, mới chất lượng, được nhập khẩu từ nhà sản xuất, tem mạc nguyên vẹn.
  • Giá ưu đãi nhất thị trường TPHCM hiện nay, phù hợp với mọi chính sách của khách hàng. Báo giá mới nhất, công khai và chi tiết để quý khách hàng tham khảo. 
  • Chính sách bảo hành dài hạn, đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng. 
  • Thời gian sửa lấy liền nhanh chóng, không phải để quý khách hàng phải đợi lâu. 
  • Cam kết tuyệt đối không tráo đổi hay luộc đồ linh kiện của quý khách hàng. 
  • Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, tận tâm với nghề, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
  • Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, tận tâm, cởi mở, thân thiện. Nếu khách hàng có phản hồi về thái độ, chất lượng phục vụ vui lòng liên hệ hotline: 093.697.0101
  • Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng về dịch vụ.

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Quý khách vui lòng truy cập vào trung tâm gần bạn nhất để tìm đến địa chỉ gần nhất của Thuận Phát Mobile tại các khu vực: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Bình Thạnh, Tân Bình, Tân phú, Phú Nhuận, Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Tân ở TPHCM.

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo