Bí kíp khắc phục nhanh Xiaomi 13T sọc màn hình hiệu quả

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Xiaomi 13T sọc màn hình, sọc ngang, sọc dọc, sọc các đường kẻ màu gây đau mắt trong quá trình sử dụng máy. Nguyên nhân nào dẫn đến các lỗi này và cách khắc phục như nào? Hãy cùng Thuận Phát Mobile tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để có phương án khắc phục hiệu quả.  

Xiaomi 13T sọc màn hình vì nguyên nhân nào?

  • Xiaomi 13T bị sọc dọc màu xanh, tình trạng này xảy ra là do sự bất cẩn của người dùng khiến máy bị rơi từ độ cao xuống hoặc để máy bị va đập mạnh với các bề mặt cứng, gây cáp màn hình bị hỏng. 
  • Màn hình Xiaomi 13T bị sọc, có thể là do lỗi xung đột phần mềm từ việc người dùng cài đặt các ứng dụng lạ về máy, khiến hệ điều hành không tương thích với máy. 
  • Màn hình Xiaomi 13T bị sọc dọc, nguyên nhân này xảy ra là do người dùng vô ý làm rơi máy xuống nước khiến nước ngấm vào các linh kiện quá lâu, dẫn đến tình trạng màn hình bị lỗi sọc. 
  • Màn hình Xiaomi 13T bị sọc xanh, do người dùng ham rẻ thay nhầm phải loại màn hình kém chất lượng. Do đó người dùng nên chọn màn hình tốt chất lượng để đảm bảo máy được hoạt động lâu dài hơn.
    Xem thêm dịch vụ: Thay màn hình Xiaomi 13T CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ. 
Xiaomi 13T sọc màn hình
Xiaomi 13T sọc màn hình

Giải pháp khắc phục Xiaomi 13T sọc màn hình hiệu quả nhất:

Trước khi đưa máy đến trung tâm sửa chữa, người dùng có thể thử áp dụng một vài phương án khắc phục Xiaomi 13T bị sọc ngang màn hình đơn giản ngay tại nhà như sau: 

  • Người dùng nhấn nút tắt nguồn để máy tắt nguồn khoảng 2 - 3 phút, sau đó người dùng hẳn khởi động lại. 
  • Để ngăn chặn các phần mềm xung đột trong máy, người dùng có thể khôi phục cài đặt gốc nhưng nhớ sao lưu lại dữ liệu để sau khi khôi phục xong máy sẽ không bị mất dữ liệu. 

Nếu người dùng không thể tự thực hiện tại nhà, người dùng hãy đem máy đến Thuận Phát Mobile - Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM để đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp khắc phục lỗi Xiaomi 13T sọc màn hình một cách nhanh chóng nhất. 

Để được hỗ trợ ưu đãi giảm giá đặc biệt, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo các hình thức sau: 

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (Bấm yêu cầu gọi lại).
  • Liên hệ trao qua trang Fanpage chính thức của trung tâm. Hoặc quý khách hàng có thể đến các chi nhánh sau:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Khách hàng đến trung tâm để được khắc phục lỗi trên điện thoại

Khách hàng đến trung tâm để được khắc phục lỗi trên điện thoại

Quy trình khắc phục Xiaomi 13T sọc màn hình hiệu quả tại Thuận Phát Mobile:

  • Khách hàng đem máy đến cửa hàng, nhân viên tư vấn tiếp nhận máy bị lỗi của khách hàng. 
  • Kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra lỗi Xiaomi 13T sọc màn hình và đưa ra giải pháp khắc phục. 
  • Nhân viên tư vấn báo giá và thời gian sửa chữa để quý khách hàng tham khảo. 
  • Kỹ thuật viên tiến hành sửa máy và kết hợp vệ sinh máy miễn phí. 
  • Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại máy trước khi bàn giao cho khách hàng.
  • Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  • Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.

Kỹ thuật viên lành nghề của Thuận Phát Mobile

Kỹ thuật viên lành nghề của Thuận Phát Mobile

Những cam kết đáng tin cậy khi sửa lỗi Xiaomi 13T sọc màn hình tại Thuận Phát Mobile:

  • Cam kết sử dụng linh kiện chính hãng 100%, được nhập khẩu từ nhà sản xuất, tem mạc nguyên vẹn.
  • Giá sửa điện thoại Xiaomi rẻ nhất thị trường hiện nay, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Báo giá mới nhất và chi tiết để quý khách hàng tham khảo. 
  • Chế độ bảo hành dài hạn, đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng. 
  • Thời gian sửa lấy luôn trong ngày, không phải để quý khách hàng phải đợi lâu. 
  • Cam kết tuyệt đối không tráo đổi hay luộc đồ linh kiện của quý khách hàng. 
  • Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, tận tâm với nghề, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
  • Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, tận tâm, cởi mở, thân thiện. Nếu khách hàng có phản hồi về thái độ, chất lượng phục vụ vui lòng liên hệ hotline: 093.697.0101
  • Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng về dịch vụ.

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Quý khách vui lòng truy cập vào trung tâm gần bạn nhất để tìm đến địa chỉ gần nhất của Thuận Phát Mobile tại các khu vực: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Bình Thạnh, Tân Bình, Tân phú, Phú Nhuận, Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Tân ở TPHCM.

Phương pháp sửa hiệu quả Samsung Galaxy S22 Plus bị mất rung

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Samsung Galaxy S22 Plus bị mất rung, không rung hoặc lúc rung lúc không khiến cho người dùng nhiều khi bị bỏ nhỡ các thông báo quan trọng đến trên điện thoại. Để khôi phục khả năng rung cho máy, bạn có thể tham khảo ngay các giải pháp sửa chữa có trong bài viết này.

Nguyên nhân gây ra lỗi Samsung Galaxy S22 Plus bị mất rung.

Samsung Galaxy S22 Plus mất rung trước tiên có thể xác định là do cục rung bên trong điện thoại không chịu làm việc. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này chủ yếu là:

  • Samsung Galaxy S22 Plus mất chế độ rung vì điện thoại đang bị lỗi xung đột phần mềm. Đây là tình huống thường phát sinh khi người dùng tải file lạ về máy, cài ứng dụng mới hoặc cập nhật phiên bản hệ điều hành mới cho máy. Lúc này quy trình vận hành của cục rung bị gây nhiễu do các ứng dụng và hệ điều hành bên trong máy không hoạt động tương thích được với nhau.
  • Samsung Galaxy S22 Plus không rung do người dùng đã không cẩn thận làm rớt điện thoại trong lúc cầm sử dụng máy. Ngoại lực, va đập mạnh tác động chính là nguyên nhân khiến cục rung bên trong máy dễ dàng bị đứt cáp, đoản mạch, chạm hư mạch rung.
  • Samsung Galaxy S22 Plus mất rung bởi vì điện thoại đã từng bị tiếp xúc trực tiếp với nước, máy bị ướt nhưng không được người dùng lau khô kịp thời và kỹ lưỡng. Nước ngấm đã dẫn đến chạm mạch, chập hỏng mạch rung của điện thoại.
Samsung Galaxy S22 Plus bị mất rung
Samsung Galaxy S22 Plus bị mất rung

Biện pháp khắc phục Samsung Galaxy S22 Plus bị mất rung?

Samsung Galaxy S22 Plus bị mất rung thì đã có ngay dịch vụ sửa rung và thay rung siêu nhanh lấy liền chỉ trong vòng 30 phút dành cho mọi khách hàng đến với Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Hỗ trợ tư vấn online 24/7, kiểm tra lỗi máy và vệ sinh máy đều hoàn toàn miễn phí. Cộng thêm liên tục triển khai các chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn giúp khách hàng giảm thiểu tối đa chi phí sửa chữa. Cam kết thay rung mới là hàng zin chính hãng 100%, có kèm đầy đủ giấy tờ bảo hành lâu dài đảm bảo hàng chuẩn chất lượng cao.

Khách hàng đến Hệ thống Thuận Phát Mobile để sửa điện thoại
Khách hàng đến Hệ thống Thuận Phát Mobile để sửa điện thoại

Quy trình khắc phục Samsung Galaxy S22 Plus bị mất rung tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng

Sửa Samsung Galaxy S22 Plus bị mất rung tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại Samsung.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tuyệt chiêu khắc phục Samsung Galaxy S22 Plus bị mất tiếng

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Samsung Galaxy S22 Plus bị mất tiếng, tắt tiếng, không có âm thanh phát ra từ loa của điện thoại. Những tình trạng này đều sẽ được khắc phục nhanh chóng và triệt để nếu bạn áp dụng theo các giải pháp sửa chữa có trong bài viết này.

Dấu hiệu nhận biết lỗi Samsung Galaxy S22 Plus bị mất tiếng.

  • Samsung Galaxy S22 Plus không nghe được loa ngoài là khi có cuộc gọi đến, báo thức, tin nhắn thì máy chỉ rung chứ không reo chuông. Lúc người dùng muốn mở nhạc, bật xem video trên điện thoại thì loa cũng không phát ra tiếng, phải cắm tai nghe vào mới nghe tiếng được. Đây là dấu hiệu của hỏng loa ngoài, điện thoại đang cần được thay loa ngoài mới.

Xem ngay: Giá thay loa ngoài Samsung Galaxy S22 Plus giá siêu rẻ, chính hãng, lấy liền tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy S22 Plus không nghe được loa trong là khi bắt máy nhận cuộc gọi thì bạn không nghe được tiếng nói của người ở đầu bên kia, mặc dù họ vẫn nghe được bạn nói. Phải mở lớn loa ngoài hoặc đeo tai nghe vào thì mới nghe thấy tiếng. Điều này có nghĩa là điện thoại đã bị hỏng loa trong, người dùng nên thay loa trong mới cho máy để không làm ảnh hưởng đến nhu cầu gọi điện thoại hàng ngày.

Xem thêm: Thay loa trong Samsung Galaxy S22 Plus chính hãng 100%, giá cực rẻ, lấy ngay tại TPHCM.

Samsung Galaxy S22 Plus bị mất tiếng
Samsung Galaxy S22 Plus bị mất tiếng

Nguyên nhân khiến Samsung Galaxy S22 Plus bị mất tiếng.

Samsung Galaxy S22 Plus mất âm thanh, tắt tiếng là vì điện thoại bị hư loa, lỗi loa. Các nguyên nhân chủ yếu khiến loa của điện thoại ngừng hoạt động là:

  • Samsung Galaxy S22 Plus mất loa trong, tắt tiếng loa ngoài sau khi người dùng bất cẩn làm rơi điện thoại từ trên cao xuống đất. Vùng cạnh ngang phía trên và phía dưới đuôi máy bị va đập quá mạnh đã làm cho loa bị đứt cáp, đoản mạch, chạm hỏng mạch loa.
  • Samsung Galaxy S22 Plus mất loa ngoài, hỏng loa trong bởi vì điện thoại không được người dùng lau khô kịp thời và kỹ lưỡng sau khi sơ ý làm ướt máy. Loa bị tiếp xúc trực tiếp với nước cho nên cáp loa và mạch loa dễ dàng bị chập hư.
  • Loa Samsung Galaxy S22 Plus bị nhỏ, bị rè, tiếng phát ra lúc có lúc không. Đây là biểu hiện của loa đang bị dơ, có quá nhiều bụi bẩn bám trên màng loa và tích tụ bên trong các lỗ loa. Điều này sẽ vừa làm tắc nghẽn đường truyền âm thanh, vừa tạo ra ẩm mốc gây oxi hóa, rỉ sét loa, khiến loa nhanh hư.

Làm sao để khắc phục Samsung Galaxy S22 Plus bị mất tiếng?

Samsung Galaxy S22 Plus bị mất tiếng thì bạn có thể đến với Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM để được miễn phí kiểm tra lỗi máy. Sửa lỗi mất tiếng, mất âm thanh, lỗi chuông, lỗi loa đều siêu nhanh lấy liền chỉ trong vòng 30 phút, quy trình sửa chữa cực kỳ công khai minh bạch. Thay loa mới chính hãng 100% với nguồn linh kiện được nhập trực tiếp từ hãng Samsung về, cam kết hàng zin chuẩn chất lượng cao cùng đầy đủ giấy tờ bảo hành dài hạn đi kèm.

Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để được tư vấn sửa chữa điện thoại
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để được tư vấn sửa chữa điện thoại

Quy trình khắc phục Samsung Galaxy S22 Plus bị mất tiếng tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile
Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile

Sửa Samsung Galaxy S22 Plus bị mất tiếng tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại Samsung.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo