Cách sửa cực hiệu quả khi Samsung Galaxy Z Flip6 bị chai pin

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Samsung Galaxy Z Flip6 bị chai pin, hao pin nhanh và thời gian sử dụng máy ngày càng ngắn, ảnh hưởng đến hiệu suất công việc cũng như nhu cầu liên lạc và giải trí trên điện thoại của người dùng. Bài viết này sẽ cung cấp các giải pháp hiệu quả để sửa chữa, giúp bạn nhanh chóng khắc phục sự cố này.

Tổng hợp các trường hợp Samsung Galaxy Z Flip6 bị chai pin

Samsung Galaxy Z Flip6 bị chai pin là một lỗi thường gặp và phổ biến đối với người dùng điện thoại. Có một số dấu hiệu giúp bạn dễ dàng nhận biết lỗi này, bao gồm:

  • Samsung Galaxy Z Flip6 tụt pin nhanh, thậm chí khi đã sạc đầy thì máy cũng không thể sử dụng quá 4 giờ. Dung lượng pin giảm nhanh chóng, và pin tiếp tục giảm nhanh ngay cả khi người dùng tắt không sử dụng máy.
  • Samsung Galaxy Z Flip6 sụt pin nhanh, mặc dù màn hình hiển thị pin đầy nhưng chỉ sau vài phút sử dụng thì thiết bị lại báo pin yếu, thậm chí tắt nguồn luôn, tình trạng pin giảm một lượng lớn trong khoảng thời gian ngắn như vậy còn được biết đến với tên gọi lỗi pin ảo.
  • Samsung Galaxy Z Flip6 sạc pin chậm, pin cạn nhanh nhưng lại mất rất nhiều thời gian để sạc đầy. Dung lượng pin chỉ tăng rất chậm, đôi khi cần phải bảy tám giờ đồng hồ liên tục mới có thể sạc đầy cho máy được.
  • Samsung Galaxy Z Flip6 sạc pin không đầy, đã cắm sạc nhưng lượng pin không những không tăng mà ngược lại còn giảm hoặc mức pin bị giữ nguyên mức như khi chưa cắm sạc, và pin không thể sạc đầy dù đã sạc trong thời gian dài.
  • Samsung Galaxy Z Flip6 sạc không vào pin, sạc không vô điện, máy không nhận sạc, sạc không báo gì, đã cắm dây sạc nhưng màn hình không hề hiện biểu tượng đang sạc.
Samsung Galaxy Z Flip6 bị chai pin
Samsung Galaxy Z Flip6 bị chai pin

Nguyên nhân khiến Samsung Galaxy Z Flip6 bị chai pin?

Samsung Galaxy Z Flip6 bị chai pin thường liên quan đến cả yếu tố khách quan và chủ quan. Dưới đây là những nguyên nhân chính thường gây ra tình trạng chai pin cho điện thoại:

  • Samsung Galaxy Z Flip6 hao pin nhanh vì đã được sử dụng trong nhiều năm, và tuổi thọ pin có thể đang tiến đến mức giới hạn hạn. Tuổi thọ trung bình của pin là khoảng 300 – 500 chu kỳ sạc, do đó việc thay pin mới định kỳ sau một vài năm là điều cần thiết.

Xem ngay: Giá thay pin Samsung Galaxy Z Flip6 siêu rẻ, lấy liền nhanh tại TPHCM.

  • Pin Samsung Galaxy Z Flip6 bị chai do những phương pháp sạc không đúng cách như sử dụng điện thoại trong khi máy còn đang cắm sạc, sạc qua đêm, hoặc sử dụng bộ sạc không chính hãng, đều có thể làm giảm đáng kể tuổi thọ của pin.
  • Chai pin Samsung Galaxy Z Flip6 sau khi điện thoại bị ngâm nước hoặc va đập mạnh, dẫn đến chạm mạch và hỏng pin. Điều này có thể khiến máy không sạc được hoặc sạc không ổn định, gây ra lỗi không nhận sạc.

Biện pháp khắc phục Samsung Galaxy Z Flip6 bị chai pin?

Samsung Galaxy Z Flip6 bị chai pin thì việc thay thế pin mới là giải pháp hiệu quả nhất. Đối với những ai đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để thay pin Samsung chính hãng, Thuận Phát Mobile sẽ là lựa chọn lý tưởng. Đây là Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM, với hơn 10 năm kinh nghiệm. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ sửa chữa vừa tốt vừa rẻ, quy trình sửa chữa công khai minh bạch, 30 phút xong ngay lấy liền. Thay pin zin mới 100% kèm theo chính sách bảo hành dài hạn và vệ sinh máy hoàn toàn miễn phí.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Hình ảnh khách hàng chi nhánh 3 Thuận Phát MobileHình ảnh khách hàng chi nhánh 3 Thuận Phát Mobile

Quy trình sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng

Sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giákhông phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Hướng dẫn sửa Samsung Galaxy A55 bị mất nguồn hiệu quả 100%

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Samsung Galaxy A55 bị mất nguồn, màn hình không hiển thị bất kỳ hình ảnh hoặc độ sáng nào, gây lo lắng cho người dùng trong quá trình sử dụng. Bài viết này của Thuận Phát Mobile sẽ giúp người dùng tìm hiểu nguyên nhân và hướng dẫn cách khắc phục tình trạng này một cách dễ dàng tại nhà.

Nguyên nhân Samsung Galaxy A55 bị mất nguồn

  • Samsung Galaxy A55 sập nguồn sạc không lên, một trong những nguyên nhân chính khiến máy bị sập nguồn có thể do pin bị hỏng hoặc chai, khi người dùng thường xuyên sạc pin qua đêm hoặc để cạn kiệt pin mới cắm sạc. 
  • Samsung Galaxy A55 bị sập nguồn liên tục, nguyên nhân có thể là do bộ sạc hoặc cổng sạc bị hỏng, khiến máy không nhận được nguồn điện.
    Tham khảo dịch vụ: Thay chân sạc Samsung Galaxy A55 GIÁ SIÊU RẺ, CHÍNH HÃNG ở TPHCM. 
  • Samsung Galaxy A55 không lên nguồn, người dùng để máy bị va đập trong quá trình di chuyển, làm hỏng các linh kiện khác bên trong có cả Ic nguồn. Trường hợp này, nếu người dùng nhận thấy máy vẫn hoạt động ổn định, chỉ là máy không lên nguồn. Người dùng nên thay Ic nguồn để khắc phục lỗi hiệu quả. 
    Xem thêm dịch vụ: Thay Ic nguồn Samsung Galaxy A55 GIÁ RẺ, CHÍNH HÃNG ở TPHCM.
  • Samsung Galaxy A55 tự nhiên tắt nguồn mở không lên là do người dùng để máy bị dính nước nhưng không lau khô lại máy, khiến máy bị sập nguồn mở không lên. 
Samsung Galaxy A55 bị mất nguồn
Samsung Galaxy A55 bị mất nguồn

Mẹo khắc phục lỗi Samsung Galaxy A55 bị mất nguồn hiệu quả:

  • Khởi động lại điện thoại: Thực hiện khởi động lại bằng cách nhấn và giữ nút nguồn trong khoảng 10-15 giây. Việc này giúp giải quyết các lỗi tạm thời do phần mềm và có thể đưa máy trở lại trạng thái hoạt động bình thường.
  • Kiểm tra bộ sạc và cổng sạc: Người dùng nên kiểm tra cổng sạc của máy có bị bụi bẩn hoặc cản trở không, vì điều này có thể gây ra tình trạng không nhận sạc.
  • Đưa máy đến trung tâm sửa chữa: Nếu tất cả các phương pháp trên không mang lại hiệu quả, khả năng cao là máy gặp vấn đề phần cứng. Hãy mang máy đến hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM để được kiểm tra và khắc phục kịp thời.

Để được hỗ trợ thêm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo các hình thức sau: 

  • Hotline hỗ trợ tư vấn 24/7: 093.797.0101 - 093.179.0101 (Bấm yêu cầu gọi lại).
  • Liên hệ trao đổi qua trang Fanpage chính thức của trung tâm. Ngoài ra, quý khách hàng có thể đến các chi nhánh để được kiểm tra lỗi và vệ sinh máy miễn phí:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Hình ảnh khách hàng chi nhánh 3 Thuận Phát MobileHình ảnh khách hàng chi nhánh 3 Thuận Phát Mobile 

Quá trình khắc phục nhanh Samsung Galaxy A55 bị mất nguồn tại Thuận Phát Mobile:

  • Khách hàng đem máy đến cửa hàng, nhân viên tư vấn tiếp nhận máy bị lỗi của khách hàng. 
  • Kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra lỗi Samsung Galaxy A55 bị mất nguồn và đưa ra phương án khắc phục. 
  • Nhân viên tư vấn báo giá dịch vụ và thời gian sửa chữa để quý khách hàng tham khảo. 
  • Kỹ thuật viên tiến hành sửa máy và kết hợp vệ sinh máy miễn phí. 
  • Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại máy trước khi bàn giao cho khách hàng.
  • Bàn giao máy cho khách hàng và khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  • Khách hàng nhận máy và thanh toán. 

Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile

Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile

Sửa lỗi Samsung Galaxy A55 bị mất nguồn tại Thuận Phát Mobile với cam kết chất lượng sau: 

  • Nguồn linh kiện mới chất lượng, zin chính hãng 100%, nguồn gốc rõ ràng, tem mạc nguyên vẹn từ nhà sản xuất. 
  • Báo giá sửa điện thoại Samsung tốt nhất thị trường hiện nay, nhằm tiết kiệm ngân sách cho quý khách hàng. Cam kết báo giá chính xác, công khai và không phát sinh thêm những chi phí khác. 
  • Chính sách bảo hành dài hạn, chu đáo đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng. 
  • Thời gian sửa lấy liền nhanh chóng, không phải để quý khách hàng phải đợi lâu. 
  • Cam kết tuyệt đối không tráo đổi hay luộc đồ linh kiện của quý khách hàng. 
  • Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, tận tâm với nghề, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
  • Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, tận tâm, cởi mở, thân thiện. Nếu khách hàng có phản hồi về thái độ, chất lượng phục vụ vui lòng liên hệ hotline: 093.697.0101
  • Hoàn tiền 100% khi khách hàng không hài lòng về dịch vụ.

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Quý khách vui lòng truy cập vào trung tâm gần bạn nhất để tìm đến địa chỉ gần nhất của Thuận Phát Mobile tại các khu vực: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Bình Thạnh, Tân Bình, Tân phú, Phú Nhuận, Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Tân ở TPHCM.

Bí kíp khắc phục nhanh Samsung Galaxy S24 Plus sọc màn hình

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Samsung Galaxy S24 Plus sọc màn hình, sọc ngang, sọc dọc , gây đau mắt cho người dùng trong quá trình sử dụng. Trong bài viết này, người dùng hãy cùng Thuận Phát Mobile điểm danh qua một số nguyên nhân và những giải pháp khắc phục đơn giản ngay tại nhà. 

Nguyên nhân khiến Samsung Galaxy S24 Plus sọc màn hình

  • Màn hình Samsung Galaxy S24 Plus bị sọc dọc thường xảy ra do lỗi phần cứng, đặc biệt là cáp kết nối bên trong máy bị hỏng hoặc lỏng. Ngoài ra, nếu máy bị rơi rớt hoặc va đập mạnh, màn hình có thể bị hỏng, dẫn đến sự xuất hiện của các vết sọc dọc. Để khắc phục, người dùng nên thay màn hình mới cho máy.
    Xem thêm dịch vụ: Thay màn hình Samsung Galaxy S24 Plus CHÍNH HÃNG, GIÁ CỰC TỐT.
  • Màn hình Samsung Galaxy S24 Plus bị sọc, người dùng cài đặt các ứng dụng nặng về máy, khiến máy bị lỗi phần mềm, xung đột và xuất hiện các vết sọc. 
  • Màn hình Samsung Galaxy S24 Plus bị sọc ngang thường là do người dùng để máy bị ngấm nước hoặc độ ẩm cao, cũng có thể dẫn đến lỗi này.
Samsung Galaxy S24 Plus sọc màn hình
Samsung Galaxy S24 Plus sọc màn hình

Mẹo sửa Samsung Galaxy S24 Plus sọc màn hình hiệu quả:

  • Tắt nguồn và khởi động lại máy: Đôi khi việc tắt nguồn và khởi động lại có thể giúp máy hoạt động trơn tru hơn, giải quyết các lỗi hiển thị tạm thời như sọc màn hình trên máy một cách hiệu quả.
  • Kiểm tra ứng dụng xung đột: Một số ứng dụng không tương thích có thể gây ra lỗi sọc màn hình. Gỡ bỏ hoặc kiểm tra các ứng dụng cài đặt gần đây nếu thấy tình trạng sọc xuất hiện.
  • Thay màn hình mới: Để khắc phục lỗi sọc nhanh chóng và hiệu quả, người dùng nên thay màn hình Samsung mới cho máy. 

Để được hỗ trợ ưu đãi giảm giá đặc biệt, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo các hình thức sau: 

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (Bấm yêu cầu gọi lại).
  • Liên hệ trao qua trang Fanpage chính thức của hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Hoặc quý khách hàng có thể đến các chi nhánh sau:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để kiểm tra lỗi trên máy

Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để kiểm tra lỗi trên máy

Quá trình khắc phục nhanh Samsung Galaxy S24 Plus sọc màn hình hiệu quả tại Thuận Phát Mobile:

  • Khách hàng đem máy đến cửa hàng, nhân viên tư vấn tiếp nhận máy bị lỗi của khách hàng. 
  • Kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra lỗi Samsung Galaxy S24 Plus sọc màn hình và đưa ra giải pháp khắc phục. 
  • Nhân viên tư vấn báo giá và thời gian sửa chữa để quý khách hàng tham khảo. 
  • Kỹ thuật viên tiến hành sửa máy và kết hợp vệ sinh máy miễn phí. 
  • Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại máy trước khi bàn giao cho khách hàng.
  • Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  • Khách hàng nhận máy và thanh toán và ghi phiếu bảo hành.

Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Thuận Phát Mobile

Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Thuận Phát Mobile

Những cam kết uy tín khi sửa lỗi Samsung Galaxy S24 Plus sọc màn hình tại Thuận Phát Mobile:

  • Linh kiện chính hãng 100%, mới chất lượng, được nhập khẩu từ nhà sản xuất, tem mạc nguyên vẹn.
  • Giá tốt nhất thị trường hiện nay, phù hợp với mọi chính sách của khách hàng. Báo giá mới nhất, công khai và chi tiết để quý khách hàng tham khảo. 
  • Chính sách bảo hành dài hạn, đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng. 
  • Thời gian sửa lấy liền nhanh chóng, không phải để quý khách hàng phải đợi lâu. 
  • Cam kết tuyệt đối không tráo đổi hay luộc đồ linh kiện của quý khách hàng. 
  • Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, tận tâm với nghề, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
  • Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, tận tâm, cởi mở, thân thiện. Nếu khách hàng có phản hồi về thái độ, chất lượng phục vụ vui lòng liên hệ hotline: 093.697.0101
  • Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng về dịch vụ.

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Quý khách vui lòng truy cập vào trung tâm gần bạn nhất để tìm đến địa chỉ gần nhất của Thuận Phát Mobile tại các khu vực: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Bình Thạnh, Tân Bình, Tân phú, Phú Nhuận, Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Tân ở TPHCM.

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo