Tuyệt chiêu xử lý hiệu quả 100% iPhone 16 Pro Max bị mất rung

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

IPhone 16 Pro Max bị mất rung khiến người sử dụng gặp nhiều bất tiện và khó chịu vì thường xuyên bị bỏ lỡ những cuộc gọi hoặc tin nhắn quan trọng. Nếu chiếc dế yêu của bạn không may rơi vào tình trạng bị rung yếu, mất rung thì bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn một số tuyệt chiêu xử lý lỗi đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả, giúp bạn tiết kiệm chi phí nhất là lấy lại trải nghiệm tốt nhất như ban đầu.

Nguyên nhân nào khiến iPhone 16 Pro Max bị mất rung?

Khi iPhone 16 Pro Max mất rung thì mọi cuộc gọi, tin nhắn hay thông báo trên điện thoại đều không đi kèm tiếng rung quen thuộc. Tình trạng này xảy ra có thể xuất phát từ lỗi phần mềm hoặc phần cứng. Cụ thể đó là:

  • Có thể người dùng chưa kích hoạt chế độ rung trên iPhone 16 Pro Max, do đó mà tính năng rung không hoạt động.
  • Phần mềm của điện thoại đang bị xung đột nên ảnh hưởng đến hoạt động của bộ rung. Do người dùng sơ ý cài đặt về máy ứng dụng hoặc phần mềm lạ, không tương thích, dẫn đến lỗi xung đột xảy ra.
  • IPhone 16 Pro Max bị mất chế độ rung do người dùng bất cẩn làm rơi điện thoại va đập xuống nền cứng, máy bị tác động mạnh, trực tiếp khiến chức năng rung bị hư hỏng, ảnh hưởng đến quá trình sử dụng của người dùng.
  • Mặc dù có tính năng kháng nước cao, tuy nhiên nếu bị ngâm trong nước quá lâu thì không những chức năng rung bị lỗi mà các linh kiện khác bên trong máy cũng bị ảnh hưởng.

Khi chiếc iPhone 16 Pro Max của bạn không may bị lỗi mất rung hoặc gặp phải các vấn đề lỗi khác. Để được tư vấn chi tiết, nhanh chóng, ngay lúc này quý khách hàng hãy liên hệ với Thuận Phát Mobile qua Hotline hỗ trợ 24/7: 093.797.0101093.179.0101. Đội ngũ tư vấn viên luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng.

iPhone 16 Pro Max bị lỗi rung
iPhone 16 Pro Max bị lỗi rung

Tuyệt chiêu khắc phục hiệu quả iPhone 16 Pro Max bị lỗi rung:

Khi tính năng rung trên iPhone 16 Pro Max không hoạt động, bạn có thể tìm đến một vài giải pháp sau đây để xử lý sự cố:

  • Trường hợp iPhone 16 Pro Max bị mất rung do cục rung đã bị hư hỏng hoàn toàn, không thể hoạt động ổn định như trước. Với trường hợp này người dùng cần thay cục rung mới cho chiếc dế yêu của mình.
    Xem ngay dịch vụ: Thay rung iPhone 16 Pro Max, giá ưu đãi, lấy liền tại HCM.

Đối với tình trạng lỗi xảy ra do phần mềm hoặc không rõ nguyên nhân thì trước khi người dùng đem máy đến cửa hàng sửa chữa điện thoại để kiểm tra thì bạn hãy áp dụng thử một vài phương án xử lý lỗi như sau:

  • Đầu tiên bạn hãy vào phần cài đặt, kiểm tra xem tính năng rung khi đổ chuông và rung khi im lặng đã được bật lên hay chưa.
  • Cách khắc phục tiếp theo đó là bạn hãy tắt nguồn điện thoại và sau đó khởi động nguồn lên trở lại và kiểm tra xem tình trạng lỗi mất rung đã được cải thiện hay chưa.
  • Trường hợp điện thoại bị xung đột phần mềm, người dùng hãy khôi phục cài đặt gốc cho máy, đưa máy trở về trạng thái mặc định như ban đầu. Tuy nhiên hãy nhớ sao lưu dữ liệu trước khi thực hiện các bước khôi phục để tránh bị mất hết dữ liệu trong máy.

Hi vọng với những tuyệt chiêu xử lý lỗi trên sẽ giúp bạn tìm ra phương án khắc phục phù hợp nhất cho chiếc dế yêu của mình. Bên cạnh đó, để được hỗ trợ tư vấn và kiểm tra lỗi miễn phí, quý khách hàng hãy liên hệ hoặc đến trực tiếp một trong các chi nhánh của Hệ thống cửa hàng sửa điện thoại và máy tính bảng Thuận Phát Mobile theo hướng dẫn sau:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Liên hệ qua Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Địa chỉ hệ thống cửa hàng:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, Phường. Bình Thuận, Quận 7, TPHCM.

Hình ảnh khách hàng tại chi nhánh 3 Thuận Phát Mobile

Hình ảnh khách hàng tại chi nhánh 3 Thuận Phát Mobile

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Quý khách vui lòng truy cập vào trung tâm gần bạn nhất để tìm đến địa chỉ gần nhất của Thuận Phát Mobile tại các khu vực: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Bình Thạnh, Tân Bình, Tân phú, Phú Nhuận, Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Tân ở TPHCM.

Phương pháp sửa Samsung Galaxy A55 bị lỗi màn hình hiệu quả

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Samsung Galaxy A55 bị lỗi màn hình, bị đơ, nhấp nháy thường xuyên là lỗi khá phổ biến và gây khó chịu cho người dùng khi sử dụng máy. Trong bài viết này, Thuận Phát Mobile sẽ giải thích nguyên nhân và đưa ra các giải pháp sửa chữa đơn giản ngay tại nhà. 

Nguyên nhân do đâu Samsung Galaxy A55 bị lỗi màn hình

  • Samsung Galaxy A55 bị đen màn hình, do máy bị treo hoặc gặp lỗi trong quá trình khởi động khiến màn hình không sáng lên.
  • Màn hình Samsung Galaxy A55 bị vàng, máy bị hỏng phần cứng khiến màn hình hoặc đèn nền của màn hình bị hỏng có thể dẫn đến lỗi ám vàng.
  • Samsung Galaxy A55 bị sọc màn hình, người dùng để máy bị tác động vật lý quá mạnh như rơi rớt hoặc va đập mạnh, dẫn đến xuất hiện nhiều vết sọc ngang, sọc dọc trên màn hình. Để khắc phục lỗi sọc hiệu quả, người dùng nên thay màn hình mới cho máy.
    Tham khảo dịch vụ: Thay màn hình Samsung Galaxy A55 GIÁ SIÊU RẺ, CHÍNH HÃNG ở TPHCM.
  • Màn hình Samsung Galaxy A55 bị nhiễu hạt, người dùng cài đặt các ứng dụng hoặc hệ điều hành không tương thích có thể gây ra hiện tượng nhiễu màn hình.  
Samsung Galaxy A55 bị lỗi màn hình
Samsung Galaxy A55 bị lỗi màn hình

Cách khắc phục lỗi Samsung Galaxy A55 bị lỗi màn hình hiệu quả:

  • Khởi động lại điện thoại: Nhấn và giữ nút nguồn trong vài giây, sau đó chọn "Khởi động lại". Nhằm giúp reset lại hệ thống, khắc phục các lỗi tạm thời liên quan đến phần mềm.
  • Kiểm tra và cập nhật phần mềm: Người dùng vào Cài đặt -> Cập nhật phần mềm -> Kiểm tra xem có bản cập nhật mới không. Đôi khi lỗi màn hình có thể do phiên bản phần mềm cũ hoặc lỗi hệ thống, cập nhật sẽ giúp sửa lỗi.
  • Thay thế màn hình khi bị nứt: Trong trường hợp màn hình bị nứt vỡ do rơi rớt, việc thay màn hình mới là cần thiết. Người dùng có thể đến Thuận Phát Mobile để thay màn hình Samsung một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Để được hỗ trợ kiểm tra lỗi và vệ sinh máy miễn phí, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo các hình thức sau: 

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (Bấm yêu cầu gọi lại).
  • Liên hệ trao qua trang Fanpage chính thức của hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Hoặc quý khách hàng có thể đến các chi nhánh sau:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để kiểm tra lỗi trên máy

Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để kiểm tra lỗi trên máy

Quá trình khắc phục Samsung Galaxy A55 bị lỗi màn hình tại Thuận Phát Mobile:

  • Khách hàng đem máy đến cửa hàng, nhân viên tư vấn tiếp nhận máy bị lỗi của khách hàng. 
  • Kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra Samsung Galaxy A55 bị lỗi màn hình và đưa ra giải pháp khắc phục. 
  • Nhân viên tư vấn báo giá và thời gian sửa chữa để quý khách hàng tham khảo. 
  • Kỹ thuật viên tiến hành sửa máy và kết hợp vệ sinh máy miễn phí. 
  • Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại máy trước khi bàn giao cho khách hàng.
  • Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  • Khách hàng thanh toán và nhận máy.

Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Thuận Phát Mobile

Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Thuận Phát Mobile

Những cam kết chất lượng khi sửa lỗi Samsung Galaxy A55 bị lỗi màn hình tại Thuận Phát Mobile:

  • Linh kiện mới, zin chính hãng 100%, được nhập khẩu từ nhà sản xuất, tem mạc nguyên vẹn.
  • Giá sửa tốt nhất thị trường TPHCM hiện nay, phù hợp với mọi chính sách của quý khách hàng. Báo giá mới nhất và chi tiết để quý khách hàng tham khảo. 
  • Chính sách bảo hành dài hạn, đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng. 
  • Thời gian sửa lấy liền nhanh chóng, không phải để quý khách hàng phải đợi lâu. 
  • Cam kết tuyệt đối không tráo đổi hay luộc đồ linh kiện của quý khách hàng. 
  • Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, tận tâm với nghề, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
  • Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, tận tâm, cởi mở, thân thiện. Nếu khách hàng có phản hồi về thái độ, chất lượng phục vụ vui lòng liên hệ hotline: 093.697.0101
  • Hoàn tiền 100% khi khách hàng không hài lòng về dịch vụ.

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Quý khách vui lòng truy cập vào trung tâm gần bạn nhất để tìm đến địa chỉ gần nhất của Thuận Phát Mobile tại các khu vực: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Bình Thạnh, Tân Bình, Tân phú, Phú Nhuận, Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Tân ở TPHCM.

Hướng dẫn sửa Samsung Galaxy A55 bị lỗi loa hiệu quả 100%

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Samsung Galaxy A55 bị lỗi loa, âm thanh không rõ ràng, không nghe tiếng là lỗi khá phổ biến mà nhiều người dùng thường gặp. Nếu người dùng đang lo lắng về vấn đề này, hãy cùng Thuận Phát Mobile tìm hiểu cách khắc phục lỗi loa một cách hiệu quả trong bài viết này. 

Nguyên nhân khiến Samsung Galaxy A55 bị lỗi loa

  • Loa Samsung Galaxy A55 bị rè, người dùng để màng loa bị rách hoặc hư hại do va đập, khiến âm thanh phát ra bị chập chờn và nghe không rõ. 
  • Samsung Galaxy A55 bị mất âm thanh, do người dùng để điện thoại có thể bị tắt âm thanh, chế độ im lặng hoặc mức âm lượng bị giảm quá thấp.
  • Loa trong Samsung Galaxy A55 không nghe được, các vấn đề về phần mềm, ứng dụng không tương thích có thể làm loa trong không phát ra âm thanh. Trường hợp loa trong không phát ra tiếng không phải do lỗi phần mềm, để khắc phục người dùng nên thay loa trong mới cho máy.
    Xem thêm dịch vụ: Thay loa trong Samsung Galaxy A55 GIÁ RẺ, LẤY LIỀN ở TPHCM.
  • Loa ngoài Samsung Galaxy A55 không nghe được, bụi bẩn hoặc nước xâm nhập vào loa ngoài có thể làm hỏng màng loa, khiến âm thanh bị chặn hoặc không phát ra. Nếu người dùng nhận thấy màng loa ngoài bị rỉ sét, người dùng nên thay loa ngoài mới cho máy.
    Xem thêm dịch vụ: Thay loa ngoài Samsung Galaxy A55 GIÁ TỐT, CHÍNH HÃNG ở TPHCM.
Samsung Galaxy A55 bị lỗi loa
Samsung Galaxy A55 bị lỗi loa

Giải pháp khắc phục Samsung Galaxy A55 bị lỗi loa nhanh chóng:

  • Khởi động lại thiết bị: Khởi động lại máy là cách khắc phục lỗi tạm thời, người dùng nhấn giữ nút nguồn và chọn khởi động lại để xem lỗi loa đã khắc phục được chưa. 
  • Kiểm tra cài đặt âm thanh: Người dùng vào Cài đặt -> Âm thanh và rung để kiểm tra xem âm lượng đã được mở đủ hay chưa, và chế độ im lặng có đang bật không. Đảm bảo rằng âm thanh không bị tắt và đang ở mức phù hợp.
  • Khôi phục cài đặt gốc: Người dùng vào Cài đặt -> Quản lý chung -> Đặt lại -> Khôi phục cài đặt gốc. Lưu ý sao lưu dữ liệu trước khi thực hiện. Nhằm giúp khắc phục các lỗi phần mềm phức tạp có thể ảnh hưởng đến âm thanh của máy.

Để được hỗ trợ khuyến mãi giảm giá đặc biệt, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo các hình thức sau: 

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (Bấm yêu cầu gọi lại).
  • Liên hệ trao qua trang Fanpage chính thức của hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Hoặc quý khách hàng có thể đến các chi nhánh sau:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Hình ảnh quý khách hàng đến Chi nhánh 1 Thuận Phát Mobile sửa điện thoại

Hình ảnh quý khách hàng đến Chi nhánh 1 Thuận Phát Mobile sửa điện th

Quá trình khắc phục Samsung Galaxy A55 bị lỗi loa tại Thuận Phát Mobile:

  • Khách hàng đem máy đến cửa hàng, nhân viên tư vấn tiếp nhận máy bị lỗi của khách hàng. 
  • Kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra lỗi Samsung Galaxy A55 bị lỗi loa và đưa ra giải pháp khắc phục. 
  • Nhân viên tư vấn báo giá và thời gian sửa chữa để quý khách hàng tham khảo. 
  • Kỹ thuật viên tiến hành sửa máy và kết hợp vệ sinh máy miễn phí. 
  • Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại máy trước khi bàn giao cho khách hàng.
  • Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  • Khách hàng nhận máy và thanh toán. 

Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng

Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng 

Những cam kết chất lượng khi sửa lỗi Samsung Galaxy A55 bị lỗi loa tại Thuận Phát Mobile:

  • Nguồn linh kiện mới chính hãng 100%, nguồn gốc rõ ràng, tem mạc nguyên vẹn. 
  • Báo giá sửa điện thoại Samsung tốt nhất thị trường hiện nay, cạnh tranh so với các đơn vị khác. Cam kết báo giá công khai, chính xác và không phát sinh thêm nhiều chi phí khác. 
  • Chính sách bảo hành dài hạn, đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng. 
  • Thời gian sửa lấy liền nhanh chóng, không phải để quý khách hàng phải đợi lâu. 
  • Cam kết tuyệt đối không tráo đổi hay luộc đồ linh kiện của quý khách hàng. 
  • Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, tận tâm với nghề, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
  • Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, tận tâm, cởi mở, thân thiện. Nếu khách hàng có phản hồi về thái độ, chất lượng phục vụ vui lòng liên hệ hotline: 093.697.0101
  • Hoàn tiền 100% khi khách hàng không hài lòng về dịch vụ.

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Quý khách vui lòng truy cập vào trung tâm gần bạn nhất để tìm đến địa chỉ gần nhất của Thuận Phát Mobile tại các khu vực: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Bình Thạnh, Tân Bình, Tân phú, Phú Nhuận, Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Tân ở TPHCM.

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo