3 bí kíp sửa Xiaomi Redmi Note 12 bị lỗi sạc hiệu quả 100%

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Xiaomi Redmi Note 12 bị lỗi sạc, máy không nhận sạc, sạc không vào pin, gây rắc rối cho người dùng khi đang sử dụng trong công việc. Nguyên nhân nào gây ra tình trạng máy bị lỗi sạc? Hãy cùng Thuận Phát Mobile tìm hiểu bài viết dưới đây để có phương pháp khắc phục cụ thể. 

Nguyên nhân nào dẫn đến Xiaomi Redmi Note 12 bị lỗi sạc?

  • Xiaomi Redmi Note 12 sạc chập chờn, lúc vô pin lúc không. Do người dùng có thói quen cắm sạc qua đêm, vừa sạc vừa sử dụng nên khiến chân sạc bị hỏng và dẫn đến máy bị sạc chập chờn. 
  • Xiaomi Redmi Note 12 sạc không vào pin, sạc cả ngày nhưng máy không nhận sạc. Nguyên nhân này xảy ra là do người dùng bất cẩn sơ ý làm rơi máy xuống đất hoặc bị ngoại lực tác động thẳng trực tiếp vào khu vực lỗ sạc khiến máy sạc không vào pin. Lúc này, người dùng nên thay pin mới cho máy để thiết bị được khôi phục tốt hơn.
    Tham khảo dịch vụ: Thay pin Xiaomi Redmi Note 12 GIÁ RẺ, CHÍNH HÃNG ở TPHCM.
  • Xiaomi Redmi Note 12 không nhận sạc, do máy không được vệ sinh định kỳ nên để bụi bẩn tích tụ ở cổng sạc gây rỉ sét và dẫn đến máy không nhận sạc. 
  • Xiaomi Redmi Note 12 sạc chậm, cắm sạc cả ngày nhưng pin không vô máy nhiều. Nguyên nhân này xuất phát từ việc người dùng để máy bị vô nước khiến nước ngấm vào làm hư mạch chân sạc. Trong trường hợp này, để khắc phục thiết bị thì người dùng nên thay chân sạc mới cho máy.
    Xem thêm dịch vụ: Thay chân sạc Xiaomi Redmi Note 12 GIÁ CỰC RẺ, CHÍNH HÃNG ở TPHCM.
Xiaomi Redmi Note 12 bị lỗi sạc
Xiaomi Redmi Note 12 bị lỗi sạc

Biện pháp khắc phục Xiaomi Redmi Note 12 bị lỗi sạc hiệu quả:

Trước khi đem máy đi sửa, người dùng có thể thử một số giải pháp sau đây để tự khắc phục Xiaomi Redmi Note 12 bị lỗi sạc:

  • Người dùng nên sử dụng bộ sạc chính hãng để sạc pin để tránh tình trạng máy bị hỏng pin và chai pin.
  • Để khắc phục lỗi sạc, người dùng nên làm sạch cổng sạc, người dùng có thể sử dụng tăm bông hoặc bàn chải đánh răng để loại bỏ bụi bẩn tích tụ.
  • Để cải thiện hiệu suất sạc và giảm tiêu tốn pin, người dùng nên tắt các ứng dụng đang chạy ẩn và ứng dụng không cần thiết để cải thiện tình trạng máy.   

Nếu người dùng đã thử hết mọi khả năng để khắc phục lỗi nhưng tình trạng máy vẫn không thay đổi. Người dùng hãy đến ngay Thuận Phát Mobile - Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM để kỹ thuật viên khắc phục Xiaomi Redmi Note 12 bị lỗi sạc một nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra, hỗ trợ kiểm tra lỗi và vệ sinh máy miễn phí.  

Để được giải đáp hết mọi thắc mắc về các dịch vụ khác, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo các hình thức sau: 

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (Bấm yêu cầu gọi lại) .
  • Nhắn tin trao đổi đặt lịch qua trang Fanpage chính thức của hệ thống. Đồng thời quý khách hàng có thể đến các chi nhánh sau:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để kiểm tra lỗi trên máy

Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để kiểm tra lỗi trên máy

Quy trình khắc phục lỗi Xiaomi Redmi Note 12 bị lỗi sạc nhanh chóng tại Thuận Phát Mobile:

  • Khách hàng đem máy đến trung tâm, nhân viên tư vấn tiếp nhận máy bị lỗi của khách hàng. 
  • Kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra máy Xiaomi Redmi Note 12 bị lỗi sạc và đưa ra giải pháp khắc phục. 
  • Nhân viên tư vấn báo giá và thời gian sửa chữa để quý khách hàng tham khảo. 
  • Kỹ thuật viên tiến hành sửa máy và kết hợp vệ sinh máy miễn phí. 
  • Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại máy trước khi bàn giao cho khách hàng.
  • Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  • Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.

Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Thuận Phát Mobile

Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Thuận Phát Mobile

Sửa lỗi Xiaomi Redmi Note 12 bị lỗi sạc tại Thuận Phát Mobile với cam kết chất lượng sau:

  • Linh kiện chính hãng 100%, mới, đạt chuẩn chất lượng cao, tem mạc nguyên vẹn từ nhà sản xuất.
  • Giá sửa điện thoại Xiaomi tốt nhất thị trường TPHCM hiện nay, phù hợp với mọi ngân sách khách hàng. Báo giá công khai, mới nhất để quý khách hàng tham khảo. 
  • Chế độ bảo hành dài hạn, đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng. 
  • Thời gian sửa lấy liền trong ngày, không phải để quý khách hàng phải đợi lâu. 
  • Cam kết tuyệt đối không tráo đổi hay luộc đồ linh kiện của quý khách hàng. 
  • Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, tận tâm với nghề, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
  • Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, tận tâm, cởi mở, thân thiện. Nếu khách hàng có phản hồi về thái độ, chất lượng phục vụ vui lòng liên hệ hotline: 093.697.0101
  • Hoàn tiền 100% khi khách hàng không hài lòng về dịch vụ.

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Quý khách vui lòng truy cập vào trung tâm gần bạn nhất để tìm đến địa chỉ gần nhất của Thuận Phát Mobile tại các khu vực: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Bình Thạnh, Tân Bình, Tân phú, Phú Nhuận, Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Tân ở TPHCM.

Biện pháp sửa hữu hiệu Samsung Galaxy S22 Ultra bị mất rung

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Samsung Galaxy S22 Ultra bị mất rung, không rung hoặc lúc rung lúc không là những điều mà điện thoại của bạn đang gặp phải? Vậy thì hãy xem ngay bài viết này để biết được phương thức sửa lỗi rung hiệu quả, khôi phục khả năng rung tốt cho máy.

Nguyên nhân gây ra lỗi Samsung Galaxy S22 Ultra bị mất rung.

Samsung Galaxy S22 Ultra mất rung là do sự dừng hoạt động của cục rung nằm bên trong điện thoại. Dưới đây là những nguyên nhân chính có thể đã làm máy bị hư rung:

  • Samsung Galaxy S22 Ultra mất chế độ rung do hệ điều hành và một vài ứng dụng bên trong máy không vận hành tương thích được với nhau hoặc máy bị nhiễm virus sau khi người dùng tải về các file lạ, ứng dụng lạ. Đây được gọi chung là lỗi xung đột phần mềm.
  • Samsung Galaxy S22 Ultra không rung sau khi người dùng không cẩn thận làm rơi điện thoại từ trên cao xuống đất hoặc sơ ý để cho một vật cứng nào đó đập mạnh trực tiếp vào máy. Lúc này ngoại lực tấn công sẽ dễ dàng làm cục rung bên trong máy bị đoản mạch, chạm mạch, đứt cáp rung.
  • Samsung Galaxy S22 Ultra mất rung bởi vì người dùng đã từng để cho điện thoại bị tiếp xúc trực tiếp với nước nhưng lại không lau khô máy kỹ lượng. Khi nước có cơ hội xâm nhập vào điện thoại, ngấm đến vị trí của cục rung, khiến cho cục rung bị chập hỏng mạch.
Samsung Galaxy S22 Ultra bị mất rung
Samsung Galaxy S22 Ultra bị mất rung

Biện pháp khắc phục Samsung Galaxy S22 Ultra bị mất rung?

Samsung Galaxy S22 Ultra bị mất rung thì bạn có thể tham khảo dịch vụ sửa rung và thay rung với giá ưu đãi siêu rẻ dành cho mọi khách hàng đến với Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Đảm bảo sửa lỗi rung cấp tốc chỉ trong vòng 30 phút xong ngay, hỗ trợ kiểm tra lỗi máy và vệ sinh máy hoàn toàn miễn phí. Thay rung mới cho máy là hàng zin nhập trực tiếp từ hãng Samsung về, cam kết hàng chính hãng 100% chuẩn chất lượng cao với đầy đủ giấy tờ bảo hành dài hạn.

Khách hàng được kiểm tra máy và tư vấn miễn phí tại Thuận Phát Mobile
Khách hàng được kiểm tra máy và tư vấn miễn phí tại Thuận Phát Mobile

Quy trình khắc phục Samsung Galaxy S22 Ultra bị mất rung tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Thuận Phát Mobile
Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Thuận Phát Mobile

Sửa Samsung Galaxy S22 Ultra bị mất rung tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại Samsung.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tuyệt chiêu sửa nhanh Samsung Galaxy S22 Ultra bị mất tiếng

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Samsung Galaxy S22 Ultra bị mất tiếng, tắt tiếng, loa của điện thoại không thể phát ra âm thanh. Nếu đây là những điều mà máy của bạn đang gặp phải, vậy thì hãy xem ngay bài viết này để biết cách sửa lỗi mất tiếng nhanh chóng và hiệu quả cho máy.

Dấu hiệu nhận biết lỗi Samsung Galaxy S22 Ultra bị mất tiếng.

  • Samsung Galaxy S22 Ultra không nghe được loa ngoài có nghĩa là khi mở nhạc, bật xem video hoặc lúc máy có cuộc gọi đến, báo thức, tin nhắn đều không không reo chuông, không có tiếng phát ra từ các lỗ loa ở khu vực cạnh ngang phía dưới đuôi máy. Trong trường hợp này, điện thoại đã bị hỏng loa ngoài rồi, người dùng cần đem máy đi thay loa ngoài mới.

Xem ngay: Giá thay loa ngoài Samsung Galaxy S22 Ultra giá siêu rẻ, chính hãng, lấy liền tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy S22 Ultra không nghe được loa trong là trường hợp điện thoại có reo chuông lúc máy có cuộc gọi đến, nhưng lúc bắt máy nhận cuộc gọi thì không nghe được tiếng nói của người ở đầu bên kia. Tình trạng tắt tiếng trong các cuộc gọi điện thế này là do máy đã bị hư loa trong, máy cần được thay loa trong mới.

Xem thêm: Thay loa trong Samsung Galaxy S22 Ultra chính hãng 100%, giá cực rẻ, lấy ngay tại TPHCM.

Samsung Galaxy S22 Ultra bị mất tiếng
Samsung Galaxy S22 Ultra bị mất tiếng

Nguyên nhân khiến Samsung Galaxy S22 Ultra bị mất tiếng.

Samsung Galaxy S22 Ultra mất âm thanh trước mắt có thể xác định nguyên nhân chính là đến từ bộ phận loa ngoài hoặc loa trong của điện thoại không hoạt động. Dưới đây là một vài lý do phổ biến làm máy bị hỏng loa:

  • Samsung Galaxy S22 Ultra mất loa trong, tắt tiếng bởi vì điện thoại đã trải qua các sự cố rơi rớt, va đập mạnh. Loa của máy sẽ dễ dàng bị đứt cáp, đoản mạch khi vùng cạnh ngang phía trên hoặc phía dưới đuôi máy bị ngoại lực tác động quá mạnh.
  • Samsung Galaxy S22 Ultra mất loa ngoài, hỏng loa trong sau khi người dùng sơ ý làm ướt điện thoại. Nước ngấm là một trong những nguyên nhân điển hình làm chập mạch, chạm hư loa của điện thoại.
  • Loa Samsung Galaxy S22 Ultra bị nhỏ, bị rè, tiếng phát ra lúc có lúc không là hậu quả để lâu sau một thời gian dài người dùng không lau chùi vệ sinh điện thoại. Các lỗ loa và màng loa đã bị bám đầy bụi bẩn cho nên lâu ngày loa bị oxi hóa, rỉ sét.

Làm sao để khắc phục Samsung Galaxy S22 Ultra bị mất tiếng?

Samsung Galaxy S22 Ultra bị mất tiếng thì bạn có thể đến với Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM để được sửa và thay loa cấp tốc 30 phút xong ngay lấy liền cực nhanh. Quy trình sửa lỗi mất tiếng công khai minh bạch, đội ngũ chuyên gia kỹ thuật lành nghề kết hợp này cùng móc công nghệ hiện đại giúp việc sửa chữa đạt độ chuẩn chính xác, có kèm chính sách bảo hành dài hạn cam kết chất lượng. Hỗ trợ miễn phí kiểm tra lỗi máy, vệ sinh máy, cộng thêm nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí sửa chữa tối đa.

Khách hàng đến Hệ thống Thuận Phát Mobile để sửa điện thoại
Khách hàng đến Hệ thống Thuận Phát Mobile để sửa điện thoại

Quy trình khắc phục Samsung Galaxy S22 Ultra bị mất tiếng tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng

Sửa Samsung Galaxy S22 Ultra bị mất tiếng tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại Samsung.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo