Cách đơn giản giúp khắc phục Samsung Galaxy A12 bị chai pin

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Samsung Galaxy A12 bị chai pin có những dấu hiệu nhận biết nào và làm sao để khắc phục tình trạng chai pin cho điện thoại là những thắc mắc hiện tại của bạn? Vậy thì hãy xem ngay nội dung bài viết này, cung cấp cho bạn các giải pháp sửa điện thoại samsung giúp sửa lỗi chai pin cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả cho điện thoại.

Tổng hợp các trường hợp Samsung Galaxy A12 bị chai pin.

  • Samsung Galaxy A12 tụt pin nhanh là một trong những dấu hiệu điển hình của chai pin. Khi pin đã suy yếu thì khả năng duy trì năng lượng sẽ sụt giảm, từ đó dẫn đến việc dùng điện thoại rất mau hết pin, kể cả khi tắt máy thì pin vẫn cứ tiếp tục tự động giảm thêm rất nhiều.
  • Samsung Galaxy A12 sạc pin không đầy, cho dù cắm sạc lâu cỡ nào đi nữa thì pin vẫn không đầy được 100%, pin có thể tăng một chút rồi dừng lại không tăng nữa hoặc có thể pin hoàn toàn không tăng thêm chút nào sau nhiều giờ đồng hồ nạp sạc liên tục.
  • Samsung Galaxy A12 sạc pin chậm, nếu pin còn khỏe thì lúc sạc chỉ cần thời gian khoảng hai giờ đồng hồ là đầy pin rồi. Còn khi máy sạc bảy tám giờ liên tục mới đầy pin thì chứng tỏ khả năng nạp sạc của pin đã suy yếu, pin đã chai.
  • Samsung Galaxy A12 sạc không vào pin, dây sạc cắm vào máy nhưng máy không nhận sạc, sạc không báo gì, sạc không vô điện. Đây là biểu hiện rõ ràng cho thấy pin đã ngừng nạp năng lượng, điện thoại đã thật sự bị hư pin.

Xem ngay: Giá thay pin Samsung Galaxy A12 siêu rẻ, chính hãng, lấy liền tại TPHCM.

Samsung Galaxy A12 bị chai pin
Samsung Galaxy A12 bị chai pin

Nguyên nhân khiến Samsung Galaxy A12 bị chai pin?

  • Samsung Galaxy A12 hao pin là hậu quả để lại của việc người dùng thường xuyên sử dụng máy trong lúc máy còn đang được cắm sạc hoặc có thói quen cắm sạc điện thoại để qua đêm, dùng cáp sạc và củ sạc không chính hãng để nạp sạc cho máy. Những việc làm này sẽ gây nóng pin và rút ngắn tuổi thọ của pin rất nhanh.
  • Pin Samsung Galaxy A12 bị chai là điều không thể tránh khỏi nếu điện thoại đã được sử dụng liên tục nhiều năm bởi vì pin có mức giới hạn tuổi thọ cố định. Đa phần sau khoảng 300 - 500 lần sạc thì pin của điện thoại sẽ bắt đầu suy yếu và xuất hiện dấu hiệu bị chai hư.
  • Chai pin Samsung Galaxy A12 có thể xảy ra nếu trong quá trình sử dụng điện thoại mà người dùng bất cẩn làm máy bị ngấm nước hoặc bị va đập quá mạnh. Nước và lực chấn động mạnh có khả năng gây đứt cáp, đoản mạch, chạm hư mạch pin.

Biện pháp khắc phục Samsung Galaxy A12 bị chai pin?

Samsung Galaxy A12 bị chai pin dù xuất phát từ nguyên nhân nào thì cũng chỉ có một biện pháp duy nhất để người dùng có thể khắc phục, chính là thay pin mới cho máy. Hãy đến với Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM để được thay pin vừa rẻ vừa nhanh. Luôn dự trữ pin có sẵn ở tất cả các chi nhánh cửa hàng của công ty, đảm bảo thay cấp tốc lấy liền chỉ trong vòng 20 phút. Cam kết thay pin chính hãng 100%, pin zin dung lượng chuẩn theo máy, hàng mới chất lượng cao có kèm bảo hành dài hạn đáng tin cậy.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7)
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để được tư vấn sửa chữa điện thoại
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để được tư vấn sửa chữa điện thoại

Quy trình khắc phục Samsung Galaxy A12 bị chai pin tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile
Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao của Thuận Phát Mobile

Sửa Samsung Galaxy A12 bị chai pin tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Biện pháp khắc phục nhanh lỗi Samsung Galaxy A12 bị mất rung

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Samsung Galaxy A12 bị mất rung, không rung, chế độ rung bị không hoạt động thì cần làm gì để khắc phục có phải là điều bạn đang quan tâm? Vậy thì hãy xem ngay các giải pháp sửa điện thoại Samsung được nêu ra trong bài viết này, đảm bảo sửa và nhanh hiệu quả lỗi mất rung của máy, khôi phục khả năng rung bình thường cho điện thoại.

Nguyên nhân gây ra lỗi Samsung Galaxy A12 bị mất rung.

Samsung Galaxy A12 mất rung là do sự ngưng hoạt động của cục rung bên trong điện thoại. Dưới đây là những nguyên nhân cơ bản có thể tác động làm lỗi rung, hư rung cho điện thoại:

  • Samsung Galaxy A12 mất chế độ rung vì có lỗi xung đột phần mềm phát sinh. Tình huống này thường xảy ra khi hệ điều hành và các ứng dụng của điện thoại không thể vận hành tương thích được với nhau, gây nhiễu lên quy trình hoạt động của cục rung.
  • Samsung Galaxy A12 không rung sau khi có sự cố va đập mạnh xảy ra giữa điện thoại và các bề mặt cứng, đồ vật cứng. Ngoại lực tác động mạnh sẽ dễ dàng làm cục rung bên trong máy bị đoản mạch, đứt cáp.
  • Samsung Galaxy A12 mất rung do người dùng bất cẩn làm ướt điện thoại nhưng không kịp thời vệ sinh khô máy cho máy, từ đó dẫn đến nước ngấm vào bên trong điện thoại, khiến cục rung bị chạm, chập hỏng mạch rung.

Xem ngay: Giá thay rung Samsung Galaxy A12 chính hãng, lấy liền tại TPHCM.

Samsung Galaxy A12 bị mất rung
Samsung Galaxy A12 bị mất rung

Biện pháp khắc phục Samsung Galaxy A12 bị mất rung?

Samsung Galaxy A12 bị mất rung thì khả năng cao là điện thoại đã bị hư rung, máy cần được thay cục rung mới thì mới có thể khôi phục chức năng rung trở lại như ban đầu. Bạn sẽ được các chuyên gia kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm hỗ trợ tư vấn online 24/7, kiểm tra lỗi máy và vệ sinh máy hoàn toàn miễn phí khi đến với Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Cam kết thay rung zin chính hãng 100%, linh kiện mới được nhập trực tiếp từ hãng Samsung về nên vừa có giấy tờ bảo hành dài hạn đảm bảo chất lượng vừa có giá ưu đãi tận gốc siêu rẻ. Hàng được dự trữ có sẵn nên khách hàng không lo chờ lâu, sửa nhanh lấy liền chỉ trong vòng 30 phút.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7)
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để sửa điện thoại
Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để sửa điện thoại

Quy trình khắc phục Samsung Galaxy A12 bị mất rung tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Kỹ thuật viên lành nghề của Thuận Phát Mobile
Kỹ thuật viên lành nghề của Thuận Phát Mobile

Sửa Samsung Galaxy A12 bị mất rung tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tuyệt chiêu sửa hữu hiệu khi Samsung Galaxy A12 bị mất tiếng

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Samsung Galaxy A12 bị mất tiếng, không có âm thanh phát ra từ loa của điện thoại thì phải làm thế nào? Đừng lo lắng, áp dụng ngay các giải pháp sửa điện thoại Samsung được nêu ra trong bài viết này, đảm bảo giúp bạn sửa lỗi mất tiếng, lỗi loa, lỗi âm thanh cho điện thoại một cách cực kỳ hiệu quả và nhanh chóng.

Dấu hiệu nhận biết lỗi Samsung Galaxy A12 bị mất tiếng.

  • Samsung Galaxy A12 không nghe được loa ngoài, điện thoại không có chuông reo khi cuộc gọi đến, tin nhắn, thông báo, báo thức đến. Người dùng mở nhạc, bật xem video cũng không nghe được âm thanh. Đây là dấu hiệu điển hình của hư loa ngoài, loa ngoài đã dừng hoạt động nên để khôi phục âm thanh thì người dùng cần thay loa ngoài mới cho máy.

Xem ngay: Giá thay loa ngoài Samsung Galaxy A12 giá siêu rẻ, chính hãng, lấy liền tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy A12 không nghe được loa trong là tình trạng nhận cuộc gọi nhưng đối phương nói gì bạn cũng không nghe được. Cuộc hội thoại bị gián đoạn do không nghe được tiếng nói của đối phương. Điều này là bởi vì loa trong của điện thoại đã bị hỏng, máy cần được thay loa trong mới.

Xem thêm: Thay loa trong Samsung Galaxy A12 chính hãng 100%, giá cực rẻ, lấy ngay tại TPHCM.

Samsung Galaxy A12 bị mất tiếng
Samsung Galaxy A12 bị mất tiếng

Nguyên nhân khiến Samsung Galaxy A12 bị mất tiếng.

Samsung Galaxy A12 mất âm thanh, tắt tiếng thuộc phần trách nhiệm của hai bộ phận loa trong và loa ngoài. Sau đây là các nguyên nhân chủ yếu có thể tác động làm lỗi loa, hư loa mà người dùng nên biết để phòng ngừa lỗi tái diễn lại trong tương lai:

  • Samsung Galaxy A12 mất loa trong, hư loa ngoài sau khi điện thoại bị làm rơi từ trên cao xuống đất, có sự cố va đập mạnh đã xảy ra giữa điện thoại và các bề mặt cứng. Lực mạnh tác động đã dẫn đến đứt cáp, đoản mạch, chạm hư mạch loa.
  • Samsung Galaxy A12 mất loa ngoài, hỏng loa trong có thể xảy đến bởi vì điện thoại bị ngấm nước mưa, bị người dùng sơ ý làm rớt vào trong vũng nước, máy bị nước đổ lên mà không được lau khô kịp thời. Loa đã bị chập mạch, hỏng mạch sau khi bị tiếp xúc trực tiếp với nước.
  • Loa Samsung Galaxy A12 bị nhỏ, rè, tiếng nghe lúc có lúc không, âm thanh bị chập chờn, ngắt quãng là những lỗi có thể phát sinh do người dùng đã lâu không vệ sinh máy. Đường truyền âm thanh bị tắc nghẽn, màng loa bị ẩm mốc, rỉ sét cho có quá nhiều bụi bẩn tích tụ bên trong các lỗ loa.

Làm sao để khắc phục Samsung Galaxy A12 bị mất tiếng?

Samsung Galaxy A12 bị mất tiếng là khả năng cao là loa trong hoặc loa ngoài của điện thoại đã ngừng hoạt động, loa đã bị hư và cần được thay mới. Hãy đến ngay với Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM để được sửa loa, sửa lỗi mất tiếng và thay loa cấp tốc chỉ trong vòng 30 phút xong ngay lấy liền cực kỳ nhanh chóng. Nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn liên tục được triển khai mới mỗi tháng giúp giảm thiểu tối đa chi phí sửa chữa cho khách hàng. Cam kết thay loa zin chính hãng 100%, có chính sách bảo hành dài hạn đi kèm đảm bảo chất lượng.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7)
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến sửa điện thoại tại Hệ thống Thuận Phát Mobile
Khách hàng đến sửa điện thoại tại Hệ thống Thuận Phát Mobile

Quy trình khắc phục Samsung Galaxy A12 bị mất tiếng tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Thuận Phát Mobile
Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Thuận Phát Mobile

Sửa Samsung Galaxy A12 bị mất tiếng tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo